Lược chải lông cho chó mèo Hà Nội | Lược chải lông rụng cho chó mèo

Nuôi chó mèo, ai cũng phải gặp những cơn ác mộng về lông khi đến mùa thay lông hay những khi chó mèo vui đùa lông bay lả tả khắp căn nhà. Thậm chí những giống chó cỏ hay dòng chó lông nhìn ngắn nhưng đến mùa thay lông, bạn vẫn thấy lông chó bám đầy trên giường, nệm, bàn và ghế, sofa …Chải lông là một trong những việc quan trọng khi chăm nom thú cưng để giữ cho chúng khỏe mạnh. Cả chó lẫn mèo đều cần được chải lông liên tục. Lông bị rối hoàn toàn có thể gây nên những yếu tố nghiêm trọng về sức khỏe thể chất cho thú cưng. Bụi bẩn, dầu nhờn hoàn toàn có thể tích tụ dưới búi lông rối bù, gây nhiễm trùng da. Nghiêm trọng hơn, nó hoàn toàn có thể tác động ảnh hưởng đến da, năng lực đi lại và siêu thị nhà hàng. Nếu để lâu hoàn toàn có thể dẫn đến những bệnh tương quan đến gan, thận và sức khỏe thể chất bên trong mà tất cả chúng ta không lường trước được .

Chải lông cho chó mèo có bộ lông ngắn

Dùng 1 chiếc lược bằng kim loại để chải lông cho chó mèo từ đầu cho tới đuôi để loại bỏ bụi bẩn và vụn bẩn. Cố gắng chải lông chúng theo chiều xuôi xuống, vì nếu chải theo chiều ngược lại, bạn sẽ hất ngược lông chúng lên và điều này khiến cho thú cưng của bạn khó chịu. Chải toàn bộ cơ thể chúng, bao gồm cả ngực và bụng, đôi lúc nên tập trung vào một chỗ để loại bỏ lông rụng và rối. Một chiếc lược tốt sẽ đặc biệt có ích trong việc loại bỏ lông rụng trên bộ lông ngắn của chúng.

luoc_chai_long_cho

Lược chải lông cho chó mèo có lông ngắn

Chải lông cho chó mèo có bộ lông dài

Đối với vật nuôi có bộ lông dài vốn sống quanh năm ở thiên nhiên và môi trường hoang dã, khi nuôi giữ chúng trong nhà với ánh sáng tự tạo và được sưởi ấm quanh năm, bạn cũng cần chải lông đều đặn vài ngày một lần để vô hiệu lông rụng và tránh bị rối. Bắt đầu từ bụng và chân của chúng, hãy nhẹ nhàng chải lông hướng lên phía đầu ; còn phần lông ở cổ bạn hãy chải hướng lên phía cằm. Cuối cùng rẽ phần lông dưới phần giữa đuôi rồi chải nhẹ nhàng về hai bên. Bạn hoàn toàn có thể rắc bột tan lên những điểm rối và dùng ngón tay nhẹ nhàng gỡ chúng ra. Nếu những chỗ rối ấy không hề gỡ bằng tay thì bạn hãy thử dùng dụng cụ tháo gỡ. Shop sẽ ra mắt lược chải lông dài trong bài sau .Chó mèo thường có một lớp lông rất dày để giữ nhiệt cho khung hình. Bộ lông dày ấy rất hay rụng, đặc biệt quan trọng là vào mùa thay lông. Khi ấy, lông của chúng thường vương vãi khắp nhà, bám ở quần áo, bàn và ghế, giường ngủ, sofa … Với những ai bị dị ứng hay nhà có trẻ nhỏ thì đây thực sự là một yếu tố nhức nhối. Lược chải lông chó mèo sẽ xử lý yếu tố đó, chỉ cần hàng ngày bạn dành ra vài phút để chải và vô hiệu hết lông rụng cho chúng. Nếu không có thời hạn thì tuần 2 lần bạn chải lông cho chúng là tốt nhất. Bạn nên chọn loại lược hoàn toàn có thể vô hiệu những sợi lông chết ở sâu bên trong mà không hề làm tổn hại lớp lông khỏe mạnh của thú cưng, khi chải hoàn toàn có thể giữ lại những sợi lông chết của chó mèo trên lược, không bay lung tung gây dị ứng cho những người sống trong nhà .

Lược chải lông dành cho chó mèo

Lược chải lông thẳng, lông xoăn, làm chó mèo nhà bạn có bộ lông đẹp mới mà khỏi cần phải đi spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho mất thêm ngân sách, tạo cảm xúc vui khoái cho thú cưng. Lược chải lông kèm nút đẩy rất tiện nghi, không giống như lược chải thường thì, khi lông chó mèo bám trên lược, tất cả chúng ta sẽ cảm thấy không dễ chịu khi phải gỡ từng búi lông trên lược, mất thời hạn mà không khéo còn làm hỏng chân lược .+ Là dụng cụ làm đẹp không hề thiếu cho vật nuôi .+ Lược chải lông cho chó mèo có chân bằng inox bảo vệ chắc như đinh, tay cầm vừa khít, tự do khi chải lông cho thú cưng .

+ Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa bền, đẹp, kiểu dáng bắt mắt.

+ Lược có nút đẩy nên việc gỡ lông bám trên chân lược rất thuận tiện và nhanh gọn .

luoc_day_inox_cho_meoLược chải lông có nút đẩy

Chăm sóc chó mèo phải tương ứng với thể trạng của chúng, giúp chúng được thư giãn giải trí, thỏa mái và phân phối tốt những biến hóa về khí hậu, thời tiết trong năm. Trước hết phải có giải pháp loại trừ toàn bộ những loại bọ nhảy, ve, rận và những loại ký sinh trùng gây hại khác bám vào chúng. Mỗi loại hay 1 số ít loại ký sinh trùng có loại thuốc diệt riêng. Không gây hại cho vật nuôi. Lông chó mèo luôn có lớp mỡ tự nhiên để bảo vệ da của chúng. Ngoài việc tắm rửa liên tục, việc được chải lông hàng ngày sẽ cho chúng có cảm xúc thỏa mái, thú vị, làm chủ và vật nuôi thêm thân thiện. Lông bị bẩn, bết không những gây cho chúng không dễ chịu mà còn làm cho chúng dễ mắc nhiều chứng bệnh khác nhau, bệnh ngoài da cũng như những bệnh nội tạng .Với một bộ lông óng mượt sẽ giúp thú cưng nhà bạn không còn :

Giá bán loại sản phẩm : 105.000 vnđ / 1 cáiĐiện thoại bán hàng : 0945 28 28 10Shop nhận ship hàng tận nơi !

Rate this post

Bài viết liên quan