Giá mèo Aln bao nhiêu tiền? – Petsily – Mua Bán Chó Mèo Cảnh

“ Giá mèo Aln bao nhiêu ? ” đang là câu hỏi được hội yêu thú cưng rất chăm sóc. Tùy vào nguồn gốc, màu bộ lông, … mà mèo Aln sẽ có giá khác nhau. Nếu bạn đang muốn khám phá về giá của giống mèo ALN này thì hãy tìm hiểu thêm những thông tin mà Petsily san sẻ dưới đây nha .
Tham khảo những đàn mèo Aln giá rẻ tuyệt đẹp đang bán trên mạng lưới hệ thống shop Petsily shop sau đây :

Đăng ký kênh Youtube Dogily Petshop để xem những đàn mèo con đang bán của chúng tôi và những kinh nghiệm tay nghề chăm nom, đào tạo và giảng dạy mèo Aln tại đây .

Nguồn gốc của mèo Aln

Giống mèo Anh lông ngắn ( mèo ALN ) là hiệu quả của sự lai tạo giữa mèo rừng châu Âu và mèo Ai cập cổ. Lúc ấy, người ta nuôi mèo Aln hầu hết để lấy lông. Đến năm 1980, mèo Alnmới được hiệp hội mèo giống quốc tế công nhận và tăng trưởng cực thịnh. Giá của chúng cũng cao hơn nhiều kể từ đó .

Đặc điểm của mèo Anh lông ngắn thuần chủng

Trước khi tìm hiểu thêm giá mèo ALN, bạn nên biết một chút ít kỹ năng và kiến thức cơ bản về giống mèo cảnh này để tránh bị lừa nhé !

Đặc điểm ngoại hình

Mèo Aln chủng thường có thân người rất đầy đặn với khung xương chắc như đinh .
Mèo Aln có chiều dài vừa phải, chân to, ngắn, bàn chân to tròn vô cùng đáng yêu và dễ thương .

Kích thước mèo ALN trưởng thành

Một bé mèo Aln trưởng thành thường có cân nặng từ 5 tới 7 kg cùng chiều cao tối đa là 35 cm .

Tai

Cặp tai của mèo Aln không quá to, nhiều lúc cụp lại trông rất đáng yêu và dễ thương. Mèo Aln cũng có mũi và miệng khá ngắn, gần như tẹt cùng cặp má phúng phính đáng yêu .

Mắt

Mắt của mèo ALN tròn và to. Màu mắt tương đương với màu lông nhưng thông dụng nhất vẫn là vàng đồng .

Lông

Bộ lông của mèo ALN dày và vô cùng mịn. Đây cũng là nguyên do mà nhiều con sen muốn chiếm hữu chúng. Thường thì màu xám xanh là màu lông được yêu thích nhất của mèo ALN.
Ngoài ra, chúng cũng có rất nhiều biến thể sắc tố khác như nâu vàng, nhị thể, đen, trắng, đỏ, …

Các loại màu lông của mèo ALN

Màu lông cũng là yếu tố tác động ảnh hưởng lớn đến giá mèo ALN. Dưới đây là 1 số ít những màu thông dụng của giống mèo này :

Mèo Aln Tabby

Mèo Anh lông ngắn Tabby là sự lai tạo giữa mèo ALN thuần chủng và mèo mướp. Vì vậy, chúng sẽ chiếm hữu những vân sọc rất thích mắt. Đây cũng là bộ lông khá được ưu thích vì vừa giữ được màu xám đẹp mắt, vừa có những vân sọc mạnh khỏe .. Giá mèo ALN Tabby thuộc tầm trung .

Mèo Aln Bicolor

Mèo Anh lông ngắn Bicolor thực ra là giống mèo nhị thể. Đặc điểm nhận dạng mèo Alnn Bicolor là dải lông màu trắng ở phần thân dưới .
Cách để phối giống ra được màu Bicolor là bạn hãy phối giữa mèo ALN thuần chủng với một bé mèo màu bicolor khác. Tùy vào % gen nhị thể của mèo mà đàn con sinh ra sẽ có tỷ suất đạt màu bicolor khác nhau nhé !

Mèo Aln Silver

Mèo ALN Silver rất được yêu thích vì bộ lông có óng ánh bạc cực kỳ sang chảnh. Màu Silver trên bộ lông mèo ALN là hiệu quả lai tạo giữa mèo ALN thuần chủng với mèo Xiêm. Giá mèo ALN Silver thuần chủng được top giá cao so với những mèo ALN màu khác .

Mèo Aln Hyma

Mèo Anh lông ngắn Hyma cũng là tác dụng lai tạo với giống mèo Xiêm. Tuy nhiên, điểm độc lạ duy nhất giữa mèo Anh lông ngắn Hyma và mèo Anh lông ngắn Silver là chúng có những đốm đen mờ ở mặt, tai, chân, … ở đàn mèo con. Mèo Anh lông ngắn Hyma khá giống với mèo Xiêm thuần .

Mèo Aln Lilac

Bộ lông mèo Anh lông ngắn Lilac sẽ có đặc thù màu xám kem hàng loạt khung hình. Các phần còn lại thì hơi hơi giống mèo Anh lông ngắn màu Silver nhưng sẽ đốm sẽ nhạt hơn một chút ít .
Để khám phá về giá bé mèo ALN Lilac, mời bạn liên hệ đến Petsily ngay ngày hôm nay nhé !

Mèo Aln vàng gold

Đây là màu sắc đẹp nhất ở mèo ALN, óng ánh như tia nắng. Mèo Anh lông ngắn màu vàng gold được xem như hình tượng của phong phú, giàu sang. Đây là dòng mèo ALN có giá mắc nhất !

Mèo ALN đen

Thường thì không nhiều người yêu thích mèo ALN đen, trắng. Vì vậy nên giá bán mèo ALN màu trắng và mèo ALN màu đen rẻ nhất so với những mèo ALN màu khác .

Một số màu khác ở mèo Anh lông ngắn

Ngoài những màu kể trên, còn có mèo ALN màu vàng, mèo ALN màu hồng phấn, mèo ALN màu trắng xám, xám xanh, black golden, chocolate, … Mỗi màu sẽ là hiệu quả phối giống khác nhau. Một số màu hiếm có giá cao ngang ngửa với màu Gold, Silver, …

Tư vấn giá mèo ALN thuần chủng : 0965.086.079

Mèo Aln giá bao nhiêu?

Hiện tại mèo Aln có nhiều mức giá khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nhiều vào nguồn gốc nguồn gốc của chúng .

Giá mèo Aln dưới 3 triệu

Với mức giá này, bạn chỉ hoàn toàn có thể chiếm hữu những bé mèo Anh lông ngắn lai. Những bé mèo này hoàn toàn có thể đã được lai với mèo ta, mèo Ba Tư, …

Giá mèo Aln từ 4 đến 7 triệu

Mức giá này bạn hoàn toàn có thể mua được bé mèo Anh lông ngắn với độ thuần chủng cao. Thường thì chúng sẽ là con lai giữa mèo Anh lông ngắn và mèo Anh lông dài .

Giá mèo Aln từ 10 tới 12 triệu

Với giá trên 10 triệu thế này, bạn sẽ mua được mèo Anh lông ngắn thuần chủng rồi, nhưng sẽ là bé đực nhé .

Mèo Aln từ 15 tới 25 triệu

Bạn sẽ chiếm hữu một bé mèo trọn vẹn thuần chủng được nhập từ những trại giống của Thái hoặc Trung Quốc. Mức giá này chưa gồm có ngân sách luân chuyển .
Mèo Aln có mức giá trên 40 triệu đồng :
Giá mèo ALN cao ngất ngưởng này dành cho những bé được nhập trực tiếp từ châu Âu, Nga hoặc Mỹ với chất lượng cực kỳ tốt và có sách vở rất đầy đủ. Mức giá này cũng chưa gồm có ngân sách luân chuyển

Đặc điểm tính cách mèo Aln

Giá mèo Aln thường mắc hơn một chút ít so với những giống mèo khác bởi chúng là thú cưng “ xịn ” cho mái ấm gia đình. Mèo Aln có một ưu điểm tuyệt vời là chúng rất ít nổi cáu, hiền hòa và cực kỳ thân thiện .
Mèo Aln rất thích chơi đùa với trẻ nhỏ và tuyệt đối bảo đảm an toàn với chúng. Ngoài ra, giống mèo Aln này có năng lực chịu đựng va đậprất tốt .
Mèo Aln cũng khá dễ giảng dạy, chúng được nhìn nhận là rất mưu trí, ham học hỏi và nghe lời .

Cách chăm sóc mèo Aln

Khi tìm hiểu thêm giá mèo ALN, bạn sẽ được nhân viên cấp dưới Petsily hướng dẫn về cách chăm nom bé. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản :
Mèo Aln dễ nuôi, nếu được chăm nom tốt, chúng hoàn toàn có thể sống tới 10 năm hoặc hơn. Bộ lông mèo Aln cũng ít rụng, đây là đặc thù phân biệt hầu hết với mèo Anh lông dài .
Mèo Aln không hề kén ăn hay khó khăn vất vả khi siêu thị nhà hàng. Bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị sẵn sàng thức ăn đóng hộp, thức ăn nấu sẵn, … sao cho tương thích với việc làm của bạn. Chúng chẳng than phiền gì đâu mà sẽ ăn ngon lành .
Một quan tâm quan trọng là giống mèo Anh lông ngắn này rất dễ bị béo phì bởi chúng rất lười hoạt động. Vì vậy, khi nuôi mèo ln, bạn cần cho chúng chơi những game show chạy nhảy để tiêu đi lượng chất béo dư thừa có trong khung hình chúng nhé !

Địa chỉ mua bán mèo Aln uy tín

Nhu cầu tìm hiểu thêm giá và tìm mua mèo Anh lông ngắn lúc bấy giờ vô cùng lớn, nên bạn thuận tiện phát hiện những mẩu tin như “ mua mèo ALN giá rẻ ”, “ mua và bán mèo ALN giá cực rẻ ”, …. Nhưng thực ra để có một chú Mèo Alnn thuần chủng thì giá không hề rẻ chút nào .
Vậy nên, bạn nên xem giá mèo ở những nơi chuyên mua và bán mèo Aln uy tín để tránh những lỗi di truyền, bệnh tật. Tốt hơn hết, bạn nên đi cùng với người quen, người có kinh nghiệm tay nghề để họ tư vấn cho bạn .

Hoặc nếu chưa có ai đi cùng, bạn có thể tham khảo thêm ở Hội những người yêu mèo Anh lông ngắn, mèo aln chợ tốt, shop bán mèo Anh lông ngắn,…nhé!

Nếu được, mời bạn đến Petsily Petshop để xem tận mắt những chú Mèo Anh lông ngắn và Mèo Anh lông dài mạnh khỏe với nguồn gốc rõ ràng, chất lượng. Chúng tôi cũng sẽ phân phối cho bạn bảng giá mèo Anh lông ngắn mới nhất và phải chăng nhất ! tin tức địa chỉ mạng lưới hệ thống shop của Petsily Shop sau đây :

  • Petsily Shop Ba Tháng Hai: 606/121 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ đường.
  • Petsily Shop Cộng Hòa: 391 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, Tphcm. Chỉ đường.
  • Hotline: 0965.086.079 – 0916.299.911
  • Facebook Messenger.

Lời kết

Trên đây là tổng thể những thông tin về giá mèo Anh lông ngắn mà Petsily muốn san sẻ với bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được một mức giá tương thích với túi tiền của mình nhé !
Mời bạn ghé thăm Petsily để được tìm hiểu thêm thông tin và giá Mèo Anh lông ngắn nhé ! Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo :

Rate this post

Bài viết liên quan