TOP 5 giống Mèo Trắng Đẹp, Lông Xù Dễ thương & Đáng Yêu Nhất

Có lẽ rất nhiều con sen cũng giống Ngân luôn luôn sẽ đổ gục trước vẻ đẹp cực kỳ sang chảnh và sang chảnh của những em mèo trắng, đặc biệt quan trọng là những em mèo tây nữa. Mặc dù màu lông này có ở rất nhiều giống mèo nhưng dưới đây là bảng xếp hạng những chú mèo tây trắng đẹp, đáng yêu và đáng yêu và dễ thương nhất của .. Tin Động Vật :)) .

1/ Top 5 giống mèo trắng đẹp, lông xù, đáng yêu và dễ thương nhất

Ngân nói trước là mặc dầu đây là bảng xếp hạng dựa trên quan điểm của cá thể Ngân nhưng chắc như đinh sẽ trùng khớp với rất nhiều con sen khác đó. Vì thế sen nào có quan điểm ý cò gì về bảng xếp hạng này thì comment xuống cuối bài nhớ .

1.1/ Mèo ba tư

Đối với Ngân thì những chú 34 mặt tịt xứng đáng là giống mèo tây đứng đầu về độ đẹp, đáng yêu và dễ thương trong bảng xếp hạng mèo trắng này. Lý do là bởi với bộ lông dài thướt tha, kiêu sa và kiều diễm rồi kết hợp với khuôn mặt hếch, vài sợi lông rủ xuống ở mắt khiến như lúc nào chúng cũng đang cau có vậy.

Mặc dù bộ mặt cau có là vậy nhưng tính cách của chúng lại cực kỳ hiền lành và đặc biệt quan trọng là cũng khá lười. Bạn có biết vì sao Ngân nói lười tự nhiên lại thành điểm cộng của chúng không. Đơn giản là bởi nó mà nô như giặc thì còn đâu bộ lông trắng kiêu ngạo kia nữa và bạn cũng sẽ nhanh gọn trở thành thợ tắm cho mèo sớm thôi .

mèo trắng

1.2/ Mèo anh lông dài

Xếp hạng hai trong bảng xếp hạng những chú mèo trắng đẹp, đáng yêu và dễ thương và đáng yêu của Ngân chính là những bé ald. Tuy không có khuôn mặt gây cười như giống mèo ba tư nhưng với thân hình mập đ … ( ^ ^ ! ), đôi mắt khi nào cũng lườm, cái má phụng phịu béo béo và mức giá để chiếm hữu cũng không quá cao thì có lẽ rằng sự lựa chọn này của Ngân là đúng rồi .
Cũng với tính cách hiền như bụt và độ lười siêu cao, y hệt người đồng đội mèo anh lông ngắn của chúng thì việc giữ gìn bộ lông trắng muốt này sẽ không là yếu tố đáng ngại cho những sen nữa .

Mèo anh lông dài màu trắng

1.3/ Mèo Angora Thổ Nhĩ Kỳ

Đứng thứ ba chính là những em mèo trắng Angora Turkish, lý do tại sao ư? Chính là bởi chiếc đuôi xù cực kỳ đặc biệt của chúng đó. Nhìn một cách tổng quan, những lớp lông trên thân mình, mặt của chúng đều không quá đặc biệt so với hai thằng phía trên, tuy nhiên nếu để đọ về đuôi thì mèo Angora chắc phải được xếp hạng 1 thôi.

Khi chúng chuyển dời thì cái đuôi trắng muốt kia sẽ giương lên và xòe ra giống như con công vậy, Ngân chắc rằng nhiều con sen sẽ lao vào mà sờ cái đuôi này của chúng thôi. Nhưng mà cẩn trọng kẻo bị cào cho sm nhé, vì đơn thuần mèo không có thích bị cầm đuôi đâu .

con mèo trắng

1.4/ Mèo Khao Manee

Nãy giờ toàn là mèo tây trắng rồi nhỉ, đừng lo bởi xếp hạng 4 của Ngân chính là những em mèo Khao Manee mắt kim cương trắng cực hiếm của xứ sở của những nụ cười thân thiện đây. Mặc dù chúng mang hầu hết đặc thù của mèo châu á như thân hình mảnh mai, khuôn mặt tam giác nên hoàn toàn có thể sẽ không đẹp, đáng yêu và dễ thương và đáng yêu như mèo tây nhưng chính vì độ quý và hiếm của chúng mà Ngân muốn đưa chúng vào vị trí thứ 4 này .

mèo khao manee màu trắng giá bao nhiêu

Đây là giống mèo do chịu sự quản thúc khắt khe của vua Siam Chulalongkorn Rama V nên tới nay số lượng còn lại của chúng gần như rất ít và cũng cực kỳ khó để một con sen thông thường nhận ra chúng. Bởi chúng gần như không có gì quá độc lạ so với những em mèo trắng châu á thường thì cả .
Sen tiện tay thì search trên google mèo khao manee rồi đọc kỹ hơn bài viết của tindongvat.com nha. Ngân không nhớ bài đó trôi đi đâu rồi nên nhờ sen tìm lại dùm ^ ^ !

1.5/ Mèo tai cụp

Chắc hẳn bạn cũng hơi vướng mắc tại sao lũ mèo tai cụp hot và hút khách nhất này lại chỉ xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng của Ngân nhỉ. Lý do là bởi màu lông đẹp nhất của giống mèo này lại không phải là màu trắng, chúng chỉ được cái tai cụp kéo lại được phần nào sự dễ thương và đáng yêu, đáng yêu và dễ thương thôi .
Ngoài ra vốn dĩ so với những em mèo trắng thì đẹp nhất phải đi kèm với một bộ lông xù dài, mà mèo scottish thường chỉ có bộ lông hơi ôm vào khung hình và lại còn cụp mất đôi tai nên nhìn trông hơi buồn cười thế nào ý. Đó là quan điểm của Ngân, còn bạn thì sao ? Hãy comment ngay cảm nhận của bạn phía dưới bài viết này nhé .

mèo dễ thương

2/ Một số điều thú vị về những chú mèo trắng

Bên cạnh bộ lông trắng muốt đáng yêu và dễ thương và đáng yêu đó thì có rất nhiều điều khá mê hoặc xoay quanh những chú mèo trắng. Các sen tìm hiểu và khám phá thêm dưới đây nè

2.1/ Mèo trắng có thể sẽ có 2 màu mắt

Bạn có chú ý rằng những chú mèo có bộ lông màu trắng thì thường sẽ có hai màu mắt không, ngoài những thông dụng nhất là 1 mắt xanh 1 mắt vàng. Nguyên nhân là bởi chính những gen trấn áp màu lông trắng của chúng đã chặn đường không cho những sắc tố melanin chuyển dời vào mắt, từ đó gây ra hiện tượng kỳ lạ 2 màu mắt ở mèo .

mèo trắng mắt xanh

2.2/ Mèo lông trắng có thể sẽ bị điếc

Bạn chú ý quan tâm là không phải 100 % những chú mèo trắng sẽ bị điếc đâu nha, tuy nhiên tỷ suất lớn theo như thống kê vẫn sẽ bị điếc. Nguyên nhân cũng lại chính là bởi cái gen trấn áp màu lông trắng của chúng quá mạnh, quá khỏe nên ngăn ngừa melanin tiếp cận với những cấu trúc, dây thần kinh của tai nên khiến cho mèo trắng bị điếc .

mơ thấy mèo trắng

2.3/ Quan điểm trái chiều về ý nghĩa khi mèo trắng chạy vào nhà

Có nhiều người ý niệm rằng bên cạnh việc một chú mèo đen vào nhà thì đã là điềm không may rồi thì kể cả những chú mèo trắng vào nhà cũng sẽ mang vận hạn cho gia chủ. Họ cho rằng mèo trắng vào nhà sẽ khiến gia chủ gặp khó khăn vất vả trong việc làm, thất bại trong kinh doanh thương mại hoặc thậm chí còn là ảnh hưởng tác động tới tính mạng con người .
Ngân nghĩ rằng quan điểm này hoàn toàn có thể bắt nguồn từ việc mèo trắng mang khá nhiều điểm dị biệt như ở trên, và lại là toàn những điểm dị biệt không tốt nên người ta mới ý niệm như vậy
Tuy nhiên bạn có chú ý rằng là chú mèo chiêu tài Maneki Neko của Nhật Bản mà những shop kinh doanh thương mại thường có là màu gì không. Vâng, chú mèo Neko đó là màu trắng đó ( thực ra là tam thể ). Chính vì thế so với một số ít người khác thì việc một chú mèo trắng vào nhà cũng không quá đáng quan ngại .
Tuy nhiên đây là yếu tố tâm linh, dựa trên niềm tin của mỗi người nên bạn hãy tùy cách tâm lý và cảm nhận của mình mà xử trí nhé. Bạn hoàn toàn có thể nhẹ nhàng xua những chú mèo trắng đó đi hoặc dùng thức ăn dụ chúng ra chỗ khác nếu không thích việc cho chúng vào nhà .

2.4/ Những chú mèo trắng khá được yêu thích ở Nhà Trắng (Mỹ)

Bạn có biết rằng những đời tổng thống Mỹ trước đây cũng từng nuôi rất nhiều thú cưng ngay bên trong White House không ? Đơn cử như sau

  • Rutherford B. Hayes, Gerald Ford và Jimmy Carter lần lượt là những vị tổng thống đời thứ 19, 38 và 39 của Mỹ đều sở hữu cho mình một chú mèo Xiêm đó. Mặc dù mèo Xiêm không hoàn toàn là lông màu trắng nhưng cũng có thể xem như là có rồi ^^!
  • Vị tổng thống thứ 25 của Hoa Kỳ, William McKinley còn nuôi hẳn 2 chú mèo Angora Thổ Nhĩ Kỳ ở trong nhà trắng nữa cơ. Lý do chắc chắn cũng là bị mê hoặc bởi chiếc đuôi xù của chúng thôi.

mèo đẹp

Bạn thấy đó những chú mèo trắng có khá nhiều điều thú vị phải không? Nếu bạn không đồng ý với bảng xếp hạng phía trên của tindongvat.com thì hãy comment ngay bảng xếp hạng của chính bạn phía dưới này nha. Để xem các sen khác bình chọn thế nào ^^! Ah quên nhớ rate 5 sao và like fanpage dùm Ngân nha!

4
/
5
(
1

bình chọn

)

Rate this post

Bài viết liên quan