Mèo cảnh giá rẻ dưới 500k Hà Nội mua ở đâu? Chất lượng ra sao?

Tại thành phố TP. Hà Nội lúc bấy giờ, mèo cảnh có rất nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Có những chú mèo cảnh có giá bán lên đến chục triệu, thậm chí còn hàng trăm triệu đồng một bé. Nhưng cũng có những bé mèo được bán với giá rẻ, chỉ chưa tới 500 k, 1 triệu đồng. Theo thống kê số liệu từ những lượt tìm kiếm trên Google, Facebook, những trang mua và bán và những shop bán mèo cảnh đến từ Thành Phố Hà Nội. Thì phân khúc mèo cảnh giá rẻ dưới 500 k tại Thành Phố Hà Nội là được chăm sóc nhiều hơn cả so với những phân khúc giá khác, gấp khoảng chừng hơn 11 lần .
Để phân phối nhu yếu, mong ước mua mèo cảnh giá rẻ của những người yêu mèo tại thủ đô hà nội. Dogily Petshop sẽ tổng hợp và san sẻ tới bạn đọc một số ít thông tin cơ bản, thiết yếu để bạn hoàn toàn có thể mua được một bé mèo cảnh giá rẻ dưới 500 k tại TP.HN với chất lượng tốt nhất. Tránh việc gặp lừa đảo hoặc mua phải mèo bệnh, lỗi. Đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Dogily Petshop nếu bạn đang ở Thành Phố Hà Nội và có dự tính tìm mua một bé mèo cảnh giá rẻ dưới 500 k về bầu bạn nhé !
mèo cảnh giá rẻ dưới 500k hà nội

1. Các nguồn bán mèo cảnh giá rẻ dưới 500k ở Hà Nội

  • Mạng xã hội: Đây là nơi bạn có thể dễ dàng để tìm mua được một bé mèo cảnh giá rẻ nhất, không chỉ tại Hà Nội mà còn ở bất cứ thành phố, tỉnh thành nào trên khắp cả nước. Mèo con có thể được bán với đủ các mức giá khác nhau. Một bé mèo cảnh giá rẻ nhất là từ 350.000 trở lên. Và được bán nhiều nhất tại các nhóm trên Facebook như “Cho tặng chó mèo Hà Nội”, “CLB cho tặng ví chó mèo Hà Nội”, “Hội những người yêu mèo Hà Nội”,… Ngoài ra, những chú mèo cảnh giá rẻ còn được bán rất nhiều thông qua các tài khoản Facebook cá nhân, các fanpage,…
  • Website: Nguồn bán mèo cảnh giá rẻ online phổ biến thứ 2 hiện nay là các trang website chuyên rao vặt hoặc bán thú cưng như Chợ tốt (chotot.vn), Chợ Pet (chopet.vn),…
  • Các gia đình nuôi mèo: Có nhiều gia đình nuôi mèo cảnh làm thú cưng. Sau đó cho phối với mèo ta để tạo con lai. Con lai giữa mèo cảnh như mèo Nga, mèo Xiêm,… và mèo ta có giá bán rất rẻ. Chỉ từ 250.000 đến 300.000 một bé. Thông thường, những gia đình này thường sẽ rao bán mèo thông qua người quen hoặc qua mạng xã hội.
  • Hộ nhân giống, trại mèo nhỏ: Mèo cảnh giá rẻ bán ra từ các hộ nhân giống và trại mèo nhỏ thường là kết quả của các “cuộc tình vụng trộm” khi nuôi thả mèo ta, mèo tây cùng nhau mà không có kiểm soát về phối giống. Giá bán của mỗi bé mèo này thường từ 350.000 đến 500.000 đồng.

Mèo cảnh giá rẻ dưới 500k tại Hà Nội

2. Chất lượng mèo cảnh giá rẻ dưới 500k bán tại Hà Nội và những lưu ý khi mua mèo

  • Với số tiền dưới 500k, bạn sẽ không thể mua được mèo cảnh thuần chủng. Kể cả các giống mèo giá rẻ như mèo Nga, mèo Xiêm,… Nếu bạn thấy một bài đăng bán mèo thuần chủng với giá dưới 500k. Thì chỉ có ba trường hợp có thể xảy ra: Một là người chủ đang nuôi thì vì một số lý do các nhân mà muốn cho người khác nuôi giúp. Họ chỉ lấy vía vài trăm ngàn đồng. Hai là mèo bệnh, lỗi, lai tạp,… Ba là những người đăng lên để lừa đảo lấy tiền cọc. Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin người bán. Và cân nhắc cẩn thận trước khi mua mèo hay đặt cọc tiền.
  • Thường mèo cảnh giá rẻ dưới 500k sẽ là những chú mèo ta lai Nga, lai mèo Xiêm,… Mèo Anh lai ta ít khi có giá rẻ như vậy, đa số là trên 1 triệu đồng 1 bé.
  • Những bé mèo Nga lai ta, Xiêm lai ta thường có ngoại hình đẹp hơn mèo ta, nhiều bé mèo còn có lông trắng mắt xanh rất xinh. Nếu bạn là người yêu mèo cảnh nhưng kinh tế còn hạn hẹp thì những bé mèo Nga lai ta khá phù hợp.
  • Chỉ nên mua các giống mèo như Nga lai ta, Xiêm lai ta. Hạn chế mua mèo Anh lai ta. Vì mèo Anh và mèo ta có đặc điểm khác nhau rất nhiều. Mèo Anh có khung xương lớn còn mèo ta thì nhỏ bé. Nên con lai thường gặp rủi ro rất cao về sức khỏe, thể trạng yếu ớt, tỉ lệ tử vong cao.

Đôi mèo Anh lông ngắn màu xám xanh 2 tháng tuổi

Lời kết

Trên đây là một số ít thông tin và quan tâm của Dogily Petshop về chất lượng và nơi mua mèo cảnh giá rẻ dưới 500 k tại Thành Phố Hà Nội. Hi vọng những thông tin này hoàn toàn có thể giúp bạn đọc đưa ra quyết định hành động sáng suốt nhất trước khi mua một bé mèo cảnh giá rẻ .

Nếu bạn có nhu cầu và mong muốn tìm mua một bé mèo cảnh thuần chủng, chất lượng tốt với mức giá hợp lý và không phải lo lắng về các rủi ro sức khỏe. Thì bạn có thể tham khảo Dogily Petshop – địa chỉ bán mèo cảnh cao cấp, đảm bảo độ thuần chủng và chất lượng, sức khỏe. Dogily Petshop không bán mèo cảnh lai tạp, mèo giá rẻ. Nhưng giá bán mèo luôn hợp lý và đi kèm với chất lượng. Kèm theo rất nhiều ưu đãi, khuyến mại, chế độ bảo hành sức khỏe và hỗ trợ tốt nhất dành cho mọi khách hàng.

Cảm ơn những bạn đã dành thời hạn đọc bài viết ! Dogily Petshop luôn tiếp đón và trân trọng mọi sự góp phần quan điểm từ bạn đọc. Cũng như sẵn sàng chuẩn bị vấn đáp mọi câu hỏi từ quý khách. Nếu có bất kể vướng mắc, do dự nào về những bạn thú cưng. Bạn hoàn toàn có thể comment dưới bài viết này. Hoặc liên hệ trực tiếp tới những thông tin của Dogily Petshop tích hợp trên website để được tương hỗ 24/7 .
Chúc bạn luôn niềm hạnh phúc bên mèo cưng cùng mái ấm gia đình !

3. Thông tin liên lạc, các kênh truyền thông và địa chỉ bán mèo cảnh giá rẻ của Dogily Petshop tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt

🏩 Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Dogily Việt nam.

  •  Mã số doanh nghiệp: 0315792574
  •  Website: https://thucanh.vn/
  •  Facebook: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanDogilyVietNam/
  •  Youtube: https://www.youtube.com/c/DogilyPetshop/
  •  Instagram: https://www.instagram.com/dogilypetshop/

☎️ Hotline: 0965086079

Dogily Petshop
Luôn có hàng trăm bé mèo cảnh chất lượng cao, thuần chủng tại cửa hàng, trại mèo của Dogily Petshsop để bạn có thể chọn lựa dễ dàng
Giống mèo Maine Coon nguồn gốc Bắc Mỹ được Dogily Cattery nhập khẩu và nhân giống từ năm 2016.

Mèo Anh Lông Ngắn màu Chocolate ( choco, socola ) 4 tháng tuổi tại Dogily Petshop Đà Lạt

Đàn 3 bé mèo Scottish Fold tai cụp màu silver point tại Dogily Cattery

Mèo Anh Lông Ngắn Màu Bi-choco ( Bicolor Chocolate ) 3 tháng tuổi tại Dogily .

Mèo Anh Lông Ngắn màu bicolor 2 tháng tuổi tại Dogily Petshop

  • Dogily Petshop Nghi Tàm : 81-95 Nghi Tàm – P.Yên Phụ – Q.Tây Hồ – TP.HN .
  • Dogily Petshop Quang Trung : 171 Quang Trung – P10 – Q.Gò Vấp – Tphcm .
  • Dogily Petshop Cộng Hòa: 391 Cộng Hòa – P13 – Q.Tân Bình – Tphcm.

  • Dogily Petshop 3 Tháng 2 : 606 / 121 Ba Tháng Hai – P. 14 – Q. 10 – Tphcm .
  • Dogily Petshop Đà Lạt : 108 Lý Nam Đế, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Trang trại Dogily’s trang chủ : 70/1 Pasteur, Đà Lạt, Lâm Đồng

Dogily Petshop 95 Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội

Truyền thông nói về Dogily Petshop:

Rate this post

Bài viết liên quan