Mua Bán chó Corgi thuần chủng giá tốt tại Dogily Petshop

Chó Corgi là một trong những giống chó chân ngắn nổi tiếng nhất trên quốc tế lúc bấy giờ. Là một tình nhân chó, chắc rằng ai cũng mong ước chiếm hữu cho mình một em chó Corgi mưu trí, đáng yêu .
Là một trong những đơn vị chức năng tiên phong tại Việt Nam nhân giống và nhập khẩu chó Corgi. Dogily Petshop là một địa chỉ bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt trọn niềm tin mua một chú chó Corgi thuần chủng, chất lượng về bầu bạn. Hoặc làm món quà ý nghĩa dành Tặng Ngay những người mình yêu thương .
Liên hệ ngay tới Dogily Petshop nếu bạn đang có nhu yếu tìm mua một chú chó Corgi chân ngắn thuần chủng, chất lượng cao với giá cả hài hòa và hợp lý nhé !

Kinh nghiệm, những điều cần lưu ý khi mua và nuôi chó Corgi

Tìm hiểu các thông tin về giống chó Corgi trước khi quyết định nuôi

✔️ Tìm hiểu trước các thông tin về giống chó Corgi trước khi quyết định rinh một em về nuôi là một bước rất quan trọng.

✔ ️ Việc này chỉ giúp bạn hiểu hơn về chú chó Corgi – thành viên tương lai của mái ấm gia đình mình. Mà còn giúp bạn thuận tiện hơn trong những ngày đầu đón cún về nhà .
✔ ️ Đồng thời, việc khám phá thông tin về những em chó Corgi trước khi mua còn giúp bạn xác lập được tính cách và điều kiện kèm theo cá thể của mình có tương thích để nuôi giống chó này hay không. Bên cạnh đó, có đến 2 giống chó Corgi khác nhau. Việc khám phá về cả 2 giống chó này sẽ giúp bạn biết được rằng mình nên mua một chú chó Corgi giống nào về bầu bạn .
✔ ️ Ngoài ra, việc khám phá những thông tin về đặc thù, giá cả, bệnh thường gặp, … ở giống chó Corgi sẽ giúp bạn chọn mua được một chú chó thuần chủng, chất lượng tốt với mức giá hài hòa và hợp lý. Tránh việc bị “ hét giá ”, mua một chú chó có sắc tố, chất lượng trung bình với mức giá cao .

Cân nhắc về tài chính và các điều kiện cá nhân

✔ ️ Sau khi đã trang bị cho mình những thông tin cơ bản về đặc thù, cách chăm nom, chú ý quan tâm khi nuôi, … của giống chó lùn Corgi. Bước tiếp theo bạn nên làm trước khi mua chó là xem xét một cách kỹ lưỡng xem tính cách cá thể và điều kiện kèm theo kinh tế tài chính, thời hạn, năng lực nuôi của bản thân có tương thích để gắn bó và sát cánh cùng giống chó này hay không .
✔ ️ Để hoàn toàn có thể bảo vệ việc nuôi một chú chó Corgi được tốt và thuận tiện nhất. Bạn nên đo lường và thống kê và dành ra một khoản tiền hàng tháng cho những ngân sách thú y, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thức ăn, cát vệ sinh, đồ chơi, xương gặm, bánh thưởng … cho cún cưng. Đồng thời xem xét xem mình hoàn toàn có thể dành được đủ thời hạn để chăm nom, giảng dạy và chơi cùng chú chó của mình hay không .
✔ ️ Mua một chú chó về nuôi đồng nghĩa tương quan với việc bạn sẽ gắn bó với em ấy trong 10 năm tới. Không nên chỉ vì xúc cảm nhất thời hoặc vì thị hiếu, đi theo trào lưu mà mua một chú chó Corgi về nuôi. Tránh việc mua chó về nuôi không hợp, không đủ điều kiện kèm theo nuôi hoặc không hề chăm nom cho cún cưng một cách tốt nhất. Sau đó lại phải cho hoặc bán đi, rất tội nghiệp chú chó .

Lựa chọn nơi bán uy tín và tìm hiểu kỹ thông tin người bán

Tại sao cần lựa chọn nơi bán uy tín?

✔ ️ Chó Corgi là một giống chó khỏe mạnh và có hệ gen tương đối không thay đổi, ít đột biến. Tuy nhiên, như bao giống chó mèo chân ngắn khác. Corgi cũng dễ mắc những bệnh về xương khớp. Và cần được nhân giống theo một chính sách khoa học để có những lứa chó con khỏe mạnh, không thay đổi về hệ gen. Đồng thời, cún con cần được tiêm phòng và tẩy giun trước khi tách đàn về nhà mới .
✔ ️ Tuy nhiên, có nhiều người bán chó, nhất là bán chó trực tuyến qua mạng xã hội vẫn liên tục bán chó Corgi bệnh, lỗi cho khách vì doanh thu. Việc lựa chọn những trại chó, những nơi bán uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn mua được một chú chó Corgi thuần chủng, khỏe mạnh .
✔ ️ Bên cạnh đó, việc tìm hiểu và khám phá và lựa chọn một địa chỉ bán chó Corgi uy tín sẽ giúp bạn mua được một chú chó Corgi thuần chủng, chất lượng với mức giá hài hòa và hợp lý. Tránh mua phải chó Corgi với giá quá cao so với chất lượng .

Nhưng lưu ý khi chọn địa chỉ mua chó Corgi

✔ ️ Bạn nên hạn chế mua chó Corgi trực tuyến qua mạng. Đặc biệt là mua chó từ những thông tin tài khoản ảo, những người bán không có địa chỉ rõ ràng, đơn cử để tránh lừa đảo .
✔ ️ Nếu có điều kiện kèm theo, bạn nên đến tận nơi để xem và đón bé cún. Hoặc chỉ mua chó trực tuyến từ những địa chỉ đã có tiếng tăm và uy tín trên thị trường, có nhiều người đã mua cún thành công xuất sắc và feedback tốt .
✔ ️ Việc hỏi kỹ người bán về những chủ trương bh sức khỏe thể chất cho cún con. Yêu cầu hình ảnh cha mẹ, .. cũng rất quan trọng. Những người bán chó Corgi uy tín, chất lượng sẽ luôn có hợp đồng mua và bán rõ ràng, cam kết Bảo hành sức khỏe thể chất chó con và chứng tỏ được nguồn gốc của cha mẹ chú cún .

Cảnh giác khi mua chó Corgi chân ngắn giá rẻ

✔ ️ Chó Corgi chân ngắn là một giống chó có giá bán không quá cao tại Nước Ta lúc bấy giờ. Nhưng giá cả của những em ấy cũng không quá rẻ. Khoảng 12 triệu đồng trở lên cho một chú chó Corgi thuần chủng, chất lượng .
✔ ️ Tuy nhiên, trên một số ít trang Fanpage Facebook, những website rao vặt, … Có nhiều người rao bán chó Corgi chân ngắn với giá rẻ “ giật mình ”. Chỉ chưa tới 3 triệu đồng. Thậm chí vài trăm ngàn cho một chú chó Corgi rất đẹp .
✔ ️ Là một đơn vị chức năng nhân giống, nhập khẩu và bán chó Corgi nhiều năm. Dogily Petshop hoàn toàn có thể chứng minh và khẳng định chó Corgi thuần chủng, chất lượng lúc bấy giờ không hề có mức giá bán rẻ như vậy .
✔ ️ Nếu bạn mua chó Corgi từ 1 người lạ. Đặc biệt là nếu như bạn mua trực tuyến qua mạng. Thì năng lực rất cao đó là những người lừa đảo bán chó Corgi bị tật, lỗi. Hoặc lừa đảo lấy tiền cọc trải qua việc bán chó giá rẻ .
✔ ️ Hiện nay, có rất nhiều người đăng bán chó Corgi trên mạng với giá rất rẻ. Yêu cầu chuyển khoản qua ngân hàng vài trăm ngàn để đặt cọc. Sau khi nhận được tiền thì chặn số và biến mất, không liên lạc được .
✔ ️ Vì vậy, bạn nên thực sự cẩn trọng. Và khám phá kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định hành động mua chó Corgi giá rẻ .

Dogily Petshop – địa chỉ mua chó Corgi chân ngắn thuần chủng, uy tín, giá cả hợp lý

✔ ️ Dogily Petshop là một trong những tên thương hiệu thú cưng uy tín số 1 tại Nước Ta lúc bấy giờ. Đồng thời cũng là một trong những đơn vị chức năng tiên phong tại nước ta nhân giống và nhập khẩu chó Corgi .
✔ ️ Với kinh nghiệm tay nghề nhiều năm nhân giống và chăm nom những chú chó Corgi đáng yêu. Dogily Petshop hiểu những người mua của mình đặt rất nhiều niềm tin và sự hy vọng vào chú chó mà họ sẽ mua về – những thành viên tương lai của mái ấm gia đình mình .
✔ ️ Vì vậy, Dogily Petshop đã không ngừng cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Cũng như chất lượng của những chú chó Corgi bán ra từ mạng lưới hệ thống. Để hoàn toàn có thể đưa đến tay những người yêu dấu chó Corgi tại Nước Ta những chú cún thuần chủng, chất lượng và khỏe mạnh nhất .
✔ ️ Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán chó Corgi thuần chủng, rẻ đẹp. Thì Dogily Petshop là một địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt trọn niềm tin .

Đôi nét về Dogily Petshop

✔ ️ Dogily Petshop là tên thương hiệu thú cưng thuộc công ty CP Dogily Nước Ta, mở màn đi vào hoạt động giải trí từ năm 2017. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Hiện nay, Dogily Petshop đã trở thành một trong những tên thương hiệu thú cưng số 1 tại Nước Ta. Là điểm đến ưa thích của những tình nhân chó mèo trên khắp cả nước mỗi khi có nhu yếu mua một chú chó về bầu bạn, làm giống. Hoặc làm món quà ý nghĩa dành khuyến mãi ngay những người mình yêu thương .
✔ ️ Để bảo vệ chất lượng chó mèo bán ra tại Dogily Petshop luôn là tốt nhất với mức giá hài hòa và hợp lý nhất. Công ty CP Dogily Nước Ta đã kiến thiết xây dựng mạng lưới hệ thống trang trại chó cảnh Dogily Kennel quy mô lớn. Đây là trang trại chuyên nhân giống, nhập khẩu. Và nuôi dưỡng những giống chó mèo cảnh theo tiêu chuẩn những trại châu Âu. Cơ sở thường trực Thương Hội những người nuôi chó cảnh giống tại Nước Ta ( VKA )

Thương hiệu uy tín
Giấy chứng nhận thành viên Hiệp hội những người nuôi chó cảnh giống tại Việt Nam (VKA)

✔ ️ Bên cạnh đó, Dogily Petshop cũng là một trong những đơn vị chức năng tiên phong tại Nước Ta thiết kế xây dựng thành công xuất sắc hệ sinh thái khép kín dành riêng cho thú cưng. Gồm shop thức ăn và phụ kiện chó mèo. Spa thú cưng. Khách sạn chó mèo Pet Hotel, … Tất cả những gì tốt nhất bạn cần cho sự tăng trưởng của chú chó Corgi đều hoàn toàn có thể tìm thấy khi bạn đến với Dogily Petshop .
✔ ️ Đội ngũ nhân sự tận tâm, giàu trình độ của Dogily Petshop luôn sẵn sàng chuẩn bị tư vấn, tương hỗ người mua tận tình 24/7 .

Đội ngũ nhân sự Dogily Petshop
Đội ngũ nhân sự của Dogily Petshop

Chất lượng chó Corgi bán ra từ hệ thống trang trại của Dogily Petshop

✔ ️ Dogily Petshop cam kết tổng thể chó Corgi bán ra từ mạng lưới hệ thống đều là chó thuần chủng 100 %, khỏe mạnh, không bệnh, lỗi. Tất cả những bé cún trước khi đưa đến tay người mua đều đã được kiểm tra sức khỏe thể chất tổng lực. Được tiêm phòng và tẩy giun vừa đủ .
✔ ️ Chó giống tại trại chó Dogily Kennel đều là chó nhập khẩu chất lượng cao được tinh lọc qua nhiều thế hệ. Nên luôn có chất lượng tốt cả về hệ gen và ngoại hình. Bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm về chất lượng chó Corgi con bán ra từ Dogily Petshop .
✔ ️ Nếu chú cún của bạn có những biểu lộ không ổn về sức khỏe thể chất. Bác sĩ thú y của phòng khám Dogily Clinic sẽ chuẩn bị sẵn sàng thăm khám tận nhà. Để bảo vệ cún cưng của bạn luôn khỏe mạnh và tăng trưởng tốt nhất .
✔ ️ Việc mua và bán tại Dogily Petshop luôn có hợp đồng rõ ràng, sách vở sổ tiêm. Và cẩm nang hướng dẫn chăm nom chó con khi về nhà mới .
✔ ️ Mọi khó khăn vất vả trong suốt quy trình nuôi chó về sau của bạn cũng sẽ được Dogily Petshop tương hỗ chu đáo .

Chính sách bảo hành sức khỏe, hỗ trợ, ưu đãi trọn đời dành cho khách hàng mua chó Corgi tại Dogily Petshop

✔ ️ Khi mua chó Corgi con được bán ra từ mạng lưới hệ thống trang trại, shop của Dogily Petshop. Khách hàng sẽ có sự sát cánh trọn đời của Dogily Petshop. Được tư vấn và tương hỗ chăm nom chó con không lấy phí 24/7 bởi đội ngũ nhân sự giàu trình độ của mạng lưới hệ thống .
✔ ️ Đồng thời, người mua mua chó sẽ được giảm 5 % giá phụ kiện trọn đời tại tổng thể những shop thuộc mạng lưới hệ thống Dogily. Tặng voucher 10 % Spa Grooming, Pet Hotel .
✔ ️ Đặc biệt, Dogily Petshop có khuyễn mãi thêm giảm đến 50 % giá phối giống chó Corgi trọn đời với người mua thân thiện. Cũng như thu mua lại chó con đạt tiêu chuẩn với giá tốt nhất .
✔ ️ Khách hàng có nhu yếu mua chó Corgi trả góp với lãi suất vay khuyến mại. Cũng được tương hỗ giao dịch thanh toán qua thẻ Visa Card .
✔ ️ Miễn phí luân chuyển chó cho mọi người mua trên toàn nước. Khách hàng mua chó trực tuyến vẫn nhận được vừa đủ những chủ trương tương hỗ, khuyễn mãi thêm chu đáo, chuyên nghiệp của Dogily Petshop .

Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng mua chó Corgi, các giống chó mèo. Và sử dụng dịch vụ tại Dogily Petshop

✔ ️ Kể từ khi khởi đầu đi vào hoạt động giải trí đến nay. Trang trại chó cảnh Dogily Cattery đã nhân giống, nhập khẩu. Và đưa hàng ngàn bé chó Corgi thuần chủng, dễ thương và đáng yêu, chất lượng tốt đến tận nơi những người yêu chó trên khắp mọi miền tổ quốc. Từ những tỉnh miền Bắc như TP. Hà Nội, Hải Phòng Đất Cảng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, …. Cho đến những tỉnh miền trung, miền nam như TP. TP HCM, Huế, Thành Phố Đà Nẵng. Đà Lạt, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ …
✔ ️ Trong đó, có nhiều nghệ sĩ, những ca sĩ, Youtuber triệu view, người kinh doanh, người nổi tiếng … Như ca sĩ Thanh Lam, Gao Bạc TV, Xuân Thảo Vlogs, bé Gia Khiêm – giải quán quân giọng hát Việt nhí, … Cũng đã tin yêu mua thú cưng, chó mèo. Và sử dụng những dịch vụ chăm nom thú cưng tại Dogily Petshop .

Trong hơn 10 năm qua, hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng mua mèo chân ngắn Munchkin thuần chủng, khỏe đẹp từ hệ thống cửa hàng, trang trại của Dogily Petshop Tphcm, Hà Nội, Đà Lạt.

Trong hơn 10 năm qua. Hàng ngàn người mua đã tin yêu mua chó Corgi thuần chủng, khỏe đẹp từ mạng lưới hệ thống shop, trang trại của Dogily Petshop Tphcm, Thành Phố Hà Nội, Đà Lạt. ✔ ️ Tại trại chó Dogily Kennel. Luôn có sẵn hàng trăm bé chó Corgi và những giống chó, mèo cảnh hạng sang khác đủ giống, đủ màu. Để người mua hoàn toàn có thể tự do lựa chọn. Đến với Dogily Petshop. Bạn sẽ thuận tiện chọn mua được cho mình một chú cún thuần chủng, chất lượng cao về bầu bạn với mái ấm gia đình. Hoặc làm món quà ý nghĩa dành Tặng Ngay những người mình yêu quý .

Địa chỉ và thông tin liên hệ, các kênh truyền thông của Dogily Petshop tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt

Tên doanh nghiệp : Công ty Cổ phần Dogily Việt nam .
Mã số doanh nghiệp : 0315792574

Các kênh truyền thông:

✔ ️ Website : https://thucanh.vn/
✔ ️ Facebook .
✔ ️ Youtube .
✔ ️ Instagram .

Thông tin liên lạc

✔ ️ Facebook chat : m.me/CongTyCoPhanDogilyVietNam
✔ ️ Zalo Doanh nghiệp : https://zalo.me/2174863095751901558
✔ ️ hotline : 0965 086 079
✔ ️ Email : [email protected]

Địa chỉ:

✔ ️ Dogily Petshop Tây Hồ : 81-95 Nghi Tàm – P.Yên Phụ, Q.Tây Hồ, TP. Hà Nội. ( chỉ đường )
✔ ️ Dogily Petshop Tân Bình : 391 Cộng Hòa – P. 13 – Q.Tân Bình – Tphcm. ( chỉ đường )
✔ ️ Dogily Petshop Quận 10 : 606 / 121 Ba Tháng Hai – P. 14 – Q. 10 – Tphcm ( chỉ đường ) .
✔ ️ Dgily Petshop Gò Vấp : 171 Quang Trung, P. 10, Q.Gò Vấp – Tphcm ( chỉ đường )
✔ ️ Dogily Petshop Đà Lạt : 108 Lý Nam Đế – P. 8 – Đà Lạt – Lâm Đồng ( chỉ đường ) .
✔ ️ Trang trại Dogily Cattery Đà Lạt : 70/1 Pastuer – P. 4 – Đà Lạt – Lâm Đồng .

Hình ảnh các chi nhánh của hệ thống Dogily Petshop

✔ ️ Dogily Petshop Nghi Tàm : 81-95 Nghi Tàm – P.Yên Phụ – Q.Tây Hồ – TP. Hà Nội .
Dogily Petshop 95 Nghi Tàm
Dogily Petshop 95 Nghi Tàm
Dogily Petshop 81 Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Tp Hà Nội.
Dogily Petshop 81 Nghi Tàm, phường Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Tp TP.HN .
✔ ️ Dogily Petshop Quang Trung : 171 Quang Trung – P10 – Q.Gò Vấp – Tphcm .
Siêu thị thú cưng Dogily Petshop Quang Trung.
Siêu thị thú cưng Dogily Petshop Quang Trung
✔ ️ Dogily Petshop Cộng Hòa : 391 Cộng Hòa – P13 – Q.Tân Bình – Tphcm .
Dogily Petshop Cộng Hòa
Dogily Petshop Cộng Hòa
✔ ️ Dogily Petshop 3 Tháng 2 : 606 / 121 Ba Tháng Hai – P. 14 – Q. 10 – Tphcm .
Dogily Petshop quận 10Dogily Petshop quận 10
✔ ️ Dogily Petshop Đà Lạt : 108 Lý Nam Đế, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng .
Dogily Petshop Đà LạtDogily Petshop Đà Lạt
✔ ️ Trang trại Dogily’s trang chủ : 70/1 Pasteur, Đà Lạt, Lâm Đồng

Quyền lợi khách hàng khi mua chó Corgi tại Dogily Petshop

✔ ️ Hợp đồng mua và bán rõ ràng. Quy định rõ quyền lợi và nghĩa vụ và nghĩa vụ và trách nhiệm của hai bên mua / bán chó Corgi .
✔ ️ Chó Corgi con được gắn chip để xác lập nguồn gốc, chiếm hữu .
✔ ️ Free Ship toàn nước bằng phương pháp tương thích của Dogily ( tàu, máy bay, xe khách ) .
✔ ️ Tư vấn, tương hỗ cách nuôi, chăm nom chó Corgi từ nhỏ đến trưởng thành .
✔ ️ Khách hàng mua chó Corgi tại Thành Phố Hà Nội, Tphcm được bác sĩ của phòng khám thú y Dogily Vet thăm khám bệnh tận nhà .
✔ ️ Bảo hành sức khỏe thể chất tổng lực trong thời hạn 15 ngày .
✔ ️ Mua chó Corgi tại Dogily Petshop. Khách hàng sẽ được chiết khấu 10 % khi mua phụ kiện cho chó kèm theo. Được cấp thẻ người mua khuyễn mãi thêm giảm giá 5 % khi mua phụ kiện cho chó tại mạng lưới hệ thống Dogily Petshop .
✔ ️ Nếu bạn mua chú chó Corgi thứ hai tại mạng lưới hệ thống Dogily Petshop. Chúng tôi sẽ chiết khấu thêm 5 % hoặc khuyến mãi kèm phụ kiện có giá trị tương tự .

Đôi nét về giống chó Corgi chân ngắn

✔ ️ Corgi là một giống chó nổi tiếng đến từ xứ Wales – một vương quốc thuộc quần đảo Anh. Chúng nổi tiếng bởi đôi chân ngắn đặc trưng. Và tính cách dễ thương và đáng yêu, thân thiện của mình .
✔ ️ Có hai giống chó Corgi là Pembroke Welsh Corgi và Cardigan Welsh Corgi. Cả hai giống chó này đều chiếm hữu bốn chân ngắn, thân dài, tai lớn. Và khuôn mặt hơi nhọn, gần giống cáo. Chúng đều là những chú chó rất trung thành với chủ, trông minh. Được xếp hạng thứ 10 trong bảng xếp hạng những giống chó mưu trí nhất trên quốc tế. Tuy nhiên, hai giống chó này cũng có một số ít điểm độc lạ về cả ngoại hình và tính cách .

✔️ Từ khi du nhập vào Việt Nam năm 2010. Những chú chó Corgi đã tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng những người yêu chó trên khắp cả nước bởi sự độc đáo và đáng yêu của mình.

✔ ️ Hiện nay, mặc dầu những chú chó này đã ít thông dụng đi nhiều do có nhiều giống chó khác gia nhập vào Nước Ta. Nhưng những em ấy vẫn nằm trong top best-seller tại những trại chó cảnh và vẫn được săn lùng rất nhiều .

Lưu ý

✔ ️ Toàn bộ hình ảnh, video chó Corgi trong bài viết và hạng mục thuộc bản quyền của Công ty Cổ phần Dogily Nước Ta .
✔ ️ Vui lòng không tự ý copy, tải về, chỉnh sửa dưới bất kỳ hình thức nào với mục tiêu thương mại cá thể .

Rate this post

Bài viết liên quan