Nâng mũi kiểu Thái Lan: Mũi đẹp tự nhiên, Cao tây cuốn hút

Nâng mũi kiểu Thái Lan đang là “ beauty trendy ” được người mua châu Á cực kỳ yêu dấu trong thời hạn gần đây. Sửa mũi Thái Lan là thế nào ? Có ưu điểm gì điển hình nổi bật ? Lắng nghe tư vấn từ những chuyên viên Kangnam để tìm ra câu vấn đáp đúng mực .

1/ Nâng mũi kiểu Thái lan là gì? Có gì đặc biệt?

Nâng mũi Thái Lan là chiêu thức chỉnh mũi theo tiêu chuẩn vẻ đẹp của Thái Lan. Trong đó, những tiêu chuẩn như lỗ mũi hạt chanh, sống cao, đầu thon tự nhiên được tôn vinh và tập trung chuyên sâu chỉnh sửa .

nâng mũi kiểu thái lan

Nhìn chung, độn mũi dáng Thái không quá khác biệt với dáng Hàn hoặc dáng Âu. Điểm đặc biệt khiến thủ thuật này “gây bão” toàn châu Á nằm ở 4 phương diện:

  • Tính thẩm mỹ: Mũi kiểu Thái là sự tích hợp giữa dáng Hàn và dáng Âu. 2/3 sống mũi cao thẳng, 1/3 còn lại thon gọn, thướt tha. Nói cách khác, sửa mũi Thái “ lai ” giữa Sline và L line .

  • Cách tạo hình: Hướng tới tạo hình bán cấu trúc, có định hình lại sống mũi, sửa cánh mũi và “ dựng ” lại vách mũi. Khứu tướng được tái thiết khoảng chừng 60 – 70 % .

  • Chất liệu độn: Sử dụng mô bụng thay cho sụn tự tạo hoặc sụn tự thân. Mô bụng có độ bền cao hơn, tránh lộ sóng, giữ vẻ đẹp lâu và bảo đảm an toàn cho khung hình .

  • Đối tượng đa dạng: Phù hợp với những người mũi tẹt bẩm sinh, từng bị đa chấn thương

Bên cạnh những ưu điểm, nâng mũi kiểu Thái Lan cũng sống sót 1 số ít điểm yếu kém như : lâu khỏi, sưng đau dài ngày, kỹ thuật khó yên cầu bác sĩ trình độ cao .Xu hướng nâng mũi Thái Lan gia nhập vào Nước Ta từ năm 2012 và được nhiều sao Việt như : Kỳ Duyên, Thu Thủy ( HAT ), Angela Phương Trinh hay Diệp Lâm Anh .

2/ Người Việt có nên nâng mũi kiểu thái không?

Theo những chuyên gia nhân trắc học, đặc thù khuôn mặt của người Việt và người Thái khá giống nhau ( da vàng, hàm thô, lưỡng quyền cao … ). Xét riêng với mũi, mũi người Việt và Thái có nền tảng thấp, cánh mũi nở rộng, đầu tròn, tỷ suất thích hợp khoảng chừng 85 – 90 % .Từ hình thái mũi nguyên bản, thuận tiện nhận thấy người Việt nên nâng mũi kiểu Thái. Phương pháp này giúp khắc phục hàng loạt điểm yếu kém của khứu tướng, tạo hiệu suất cao nghệ thuật và thẩm mỹ tự nhiên, tương thích với khuôn mặt đặc trưng của người Việt .

nâng mũi kiểu thái

Mặt khá khi độn mũi dáng Thái, khuôn mặt của người Việt cũng không bị “giả trân” và lộ dấu hiệu thẩm mỹ như làm mũi kiểu Tây. Tóm lại, việc chọn hình thức nâng mũi là quyết định của mỗi người, hãy nhờ bác sĩ tư vấn và tìm ra biện pháp chuẩn xác nhất.

3/ Có thể nâng mũi kiểu Thái tại Việt Nam không?

Hiện nay, nhiều người cho rằng phải sang Thái Lan mới hoàn toàn có thể triển khai dịch vụ này đẹp nhất và chuẩn nhất. Về mặt kỹ thuật, công nghệ tiên tiến độn mũi Thái Lan đã xuất hiện tại nhiều vương quốc trên quốc tế trong đó có Nước Ta .Đội ngũ bác sĩ nước ta cũng được tiếp cận và training kỹ lưỡng trước khi hành nghề. Vì thế, bạn tự do độn mũi dáng Thái ngay tại Nước Ta mà không lo biến chứng .

phẫu thuật nâng mũi kiểu thái

Về mặt nghệ thuật và thẩm mỹ, mũi Thái Lan làm ở Nước Ta vẫn bảo vệ 100 % vẻ đẹp. Trường hợp khứu tướng không vừa lòng hoặc chưa giống với Model là do bác sĩ “ non ” kinh nghiệm tay nghề hoặc địa chỉ làm đẹp kém bảo đảm an toàn .Do đó, để nâng mũi Thái Lan đẹp – chuẩn – bền vững, người mua nên tới những BVTM có tên tuổi, công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển, đã từng tiếp đón nhiều ca sửa mũi tựa như nhé .

4/ Quy trình sửa mũi kiểu dáng Thái Lan

Các bước sửa mũi kiểu Thái khá giống với nâng mũi thường thì. Quy trình chỉnh mũi dáng Thái tập trung chuyên sâu vào bước tạo hình sống mũi và đầu mũi qua những quy trình sau :

4.1/ Thăm khám & tư vấn

Ở bước thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ theo dõi trực tiếp dáng mũi của bạn, làm rõ yếu tố mũi gặp phải và tư vấn cách chỉnh hình tương thích. Khi cả hai thống nhất quan điểm, bạn sẽ chuyển qua bước test sinh hóa .

chế độ thăm khám kiểm tra

Cụ thể, người mua cần xét nghiệm máu và điện tâm đồ để xác lập sức khỏe thể chất – tâm ý trọn vẹn khỏe mạnh. Khi thỏa mãn nhu cầu 2 tiêu chuẩn trên, bạn mới đủ điều kiện kèm theo nâng mũi Thái Lan .Chống chỉ định : Các người mua bị tim mạch, tiền đình cấp tính, có tiền sử kích ứng nặng trong PTTM .

4.2/ Gây tê

Phương thức vô cảm được sử dụng khi nâng mũi Thái Lan là gây tê. Bước làm này giúp người mua không đau, giảm bớt áp lực đè nén và giữ cho cơ vùng mũi không bị căng cứng .Bác sĩ sẽ vệ sinh sơ lược da mũi / phía trong mũi và sát khuẩn. Mũi tê được tiêm chếch cánh mũi từ 2 – 3 cm. Sau 15 phút thuốc tê ngấm, người mua được che mắt, cố định và thắt chặt khung hình để ca nghệ thuật và thẩm mỹ khởi đầu .

4.3/ Sửa mũi dáng Thái

Khi vùng mũi mất đi cảm xúc là lúc ca sửa mũi khởi đầu. Tùy vào hình thái mũi gốc sẽ lao lý thời hạn độn khác nhau. Trung bình, khoảng chừng 60 phút ( với độn đơn thuần ) và 90 phút ( độn phối hợp chỉnh hình ) .

  • Bác sĩ phác thảo dáng mũi và lưu lại những điểm bóc tách
  • Bóc tách da mũi, vô hiệu da thừa, đưa vật tư độn vào trong
  • Chỉnh sửa cánh mũi và đầu mũi, cố định và thắt chặt lại hàng loạt form mũi
  • Khâu vết rạch bằng chỉ nghệ thuật và thẩm mỹ, vệ sinh lần cuối, đeo băng gạc cho mũi

sửa mũi dáng thái

4.4/ Chăm sóc hậu phẫu

Khoảng 2 – 3 tiếng sau phẫu thuật thuốc tê sẽ hết tính năng. Khách hàng nằm nghỉ tại chỗ, theo dõi phản ứng lâm sàng và triển khai chỉnh sửa nếu có xô lệch xảy ra .Nếu không có biến chứng nguy hại, người mua được kê đơn thuốc, dặn dò cách chăm nom và ra về trong ngày .3 mốc thời hạn tái khám khi độn mũi Thái Lan là : 7 ngày, 25 ngày và 60 ngày. Khách hàng nên tái khám không thiếu để nắm rõ vận tốc phục sinh của mũi .

5/ Chi phí nâng mũi kiểu Thái bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát chung, chi phí nâng mũi Thái Lan nằm ở phân khúc trung bình, phù hợp với số đông khách hàng Việt Nam. Trung bình, một case có giá từ 14 – 20 triệu đồng.

Với các case độn mũi Thái kết hợp chỉnh hình, chi phí sẽ vào khoảng 30 – 50 triệu đồng. Số tiền cụ thể sẽ phụ thuộc vào đơn vị thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Ngoài ra, người mua cần sẵn sàng chuẩn bị thêm những khoản như : khám lâm sàng, test sinh hóa máu, phí thuốc men, phí tái khám, order dịch vụ hạng sang …

6/ Những lưu ý sau khi sửa mũi kiểu thái lan

Tuy được nhìn nhận là bảo đảm an toàn và có tỷ suất biến chứng thấp nhưng nâng mũi Thái Lan vẫn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro đáng tiếc. Vì vậy, người mua nên tuân thủ 2 chú ý quan tâm sau :

6.1/ Vệ sinh & chăm sóc mũi cẩn thận

Cũng giống như những kiểu nâng mũi khác, sau khi độn mũi Thái Lan bạn cần vệ sinh và chăm nom cẩn trọng. Việc này sẽ giúp mũi phục sinh tự nhiên, không bị nhiễm trùng và tránh xô lệch .

làm sạch vùng mũi

  • Làm sạch hàng loạt mũi ( nhất là khoang mũi ) 3 lần / ngày bằng nước muối
  • Không chạm tay trực tiếp vào mũi, dùng tăm bông, bông y tế / bông tẩy trang .
  • Bôi thuốc tiêu viêm và liền sẹo theo đơn kê
  • Không tự ý bóc băng và tháo chỉ trên mũi
  • Bỏ thói quen sờ nắn, ngoáy mũi, trùm chăn kín mặt khi ngủ
  • Không đeo khuyên, không trang điểm đậm, không dùng đồ dưỡng da
  • Luôn đeo khẩu trang bảo vệ, nếu đi xe máy phải đội mũ có kính chắn

Lưu ý : Khi mũi chảy dịch nhiều, xuất huyết hoặc sưng nề nghiêm trọng, bạn phải tới ngay phòng khám gần nhất để triển khai tháo sụn mũi .

6.2/ Ăn uống & nghỉ ngơi đầy đủ

Thứ hai, người mua nên “ setup ” chính sách kiêng cữ đặc biệt quan trọng sau khi nâng mũi Thái Lan. Khoảng 2 tuần đầu hậu phẫu, bạn cần nhà hàng siêu thị và hoạt động và sinh hoạt như sau :

ăn uống khoa học

  • Ưu tiên những thực phẩm mềm, dễ ăn, không phải cắn xé
  • Giảm thiểu tối đa vị mặn và cay trong món ăn để tránh mũi phù nề, khó vào form .
  • Bổ sung canxi gấp 1.5 – 2 lần so với thông thường. Tích cực ăn xương hầm, đậu phụ, con cá chép, tôm nõn, granola, súp lơ xanh .
  • Không ăn bò, dê, ngan, mực, những loại trứng, đồ nếp, mồng tơi, rau muống, mướp
  • Ăn tối thiểu 300 g rau xanh và 200 g trái cây tươi mỗi ngày. Không uống bia rượu, nước ngọt có ga
  • Ngủ đủ giấc, không sử dụng điện thoại thông minh quá 3 tiếng / ngày
  • Tập thể dục nhẹ nhàng, hạn chế vận động và di chuyển, tránh chơi những game show mạo hiểm

Từ ngày thứ 15, người mua được phép thả lỏng siêu thị nhà hàng và tăng tần suất hoạt động. Sau 1 tháng khi mũi đã không thay đổi, bạn mới được hoạt động và sinh hoạt như thông thường .

Nâng mũi kiểu Thái Lan là sự giao thoa giữa vẻ đẹp châu Á và chuẩn mực cái đẹp châu Âu. Chọn độn mũi Thái Lan, bạn sẽ sở hữu dáng mũi vừa thanh lịch, duyên dáng – vừa cá tính, quyến rũ như các chị đại xứ chùa vàng đó.

5

/

5 ( 1 vote )

Rate this post

Bài viết liên quan