Địa chỉ bán nhím cảnh tại hà nội giá rẻ nhất

ĐỊA CHỈ BÁN NHÍM CẢNH TẠI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT

Hiện nay nhím cảnh đang là lựa chọn nuôi của rất nhiều bạn trẻ vì những em nhím rất thật sạch, thân thiện và vô cùng đáng yêu, chỉ ra từ Orange Cleaners Miami. Nhưng không phải ai cũng biết những địa chỉ bán nhím cảnh tại hà nội giá rẻ nhất, phong phú nhất, Lolipet từ lâu đã rất nổi tiếng với những bạn nuôi hamster, GP … với mạng lưới nhà cung ứng trên toàn nước, Ngân sách chi tiêu luôn là thấp nhấp xin đưa đến cho những bạn những em nhím cảnh xinh xắn giá rẻ nhất .

Lolipet cung cấp tất cả các loại nhím cảnh, mà sắc với số lượng không hạn chế và đặc biệt luôn luôn bảo hàng về sức khỏe cho các bé xuất chuồng. trong quá trình nuôi có bất cứ thắc mắc nào các bạn luôn được lolipet giải đáp .

Còn chờ đón gì nữa hãy mang về cho mình 1 bé thôi

Lolipet thương được gắn liền với cái tên cửa hàng thú cưng uy tín tại hà nội, tại sao chúng tôi lại được gắn liền với cái tên đó. Nếu bạn muốn biết lý do và bạn là một người thích nuôi chuột hamster hãy đến đây với chúng tôi số nhé !

petshop 229

 petshop 228 petshop 227 petshop 226 petshop 220 petshop 219 petshop 212

Cửa hàng thú cưng của chúng tôi làm việc phong cách chuyên nghiệp cũng như một không gian đa dạng về các loài chuột và một số các loài động vật cảnh khác sẽ đem tới một trải nghiệm thú vị khi các bạn đặt chân tới đây. Cửa hàng luôn có thể cung cấp một số lượng chuột hamster lớn ( với 400 con chuột có sẵn để phục khách hàng ) trong cửa hàng với nhiều loại hamster khác nhau như hamster bear, hamster, hamster robo, hamster campell. . .

Lolipet – cửa hàng thú cưng uy tín tại hà nội cũng chiếm hữu cho mình một số lượng lớn lồng nuôi. Chúng được phong cách thiết kế từ những tấm kính, những thanh sắt, hay được làm từ gỗ … Ở đây, chúng tôi có rất nhiều size lồng khác nhau nuôi để người mua hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một ngôi nhà lý tưởng cho vật nuôi cưng của bạn. Lolipet cũng cấp không thiếu những loại thức ăn cũng như đồ chơi dành cho thú cưng của bạn .
Ngoài ra, lolipet cũng chiếm hữu một số lượng lớn vật nuôi khác như nhím, rùa, rắn, trăn, kỳ đà, kỳ nhông, tắc kè, … và chúng luôn có sẵn để phân phối cho người mua nếu như ai đó muốn chúng trở thành vật nuôi cưng .
thông tin cụ thể những loại, Ngân sách chi tiêu luôn được lolipet update trên website hoặc bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại cảm ứng

Lolipet – Thiên đường thú cưng

CH Chính : Số 3/3 Ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh – Đồng Đa – Hà Nội

Tel : 097.405.1990 – 091.9981.000 – 0463.282.202

Facebook  : https://www.facebook.com/Lolipet.net  – Lolipet Thiên đường Thú cưng

Website : 

lolipet.net

Rate this post

Bài viết liên quan