Top 10 phòng khám thú y tại Hà Nội uy tín 2022 – 10Hay

Vật nuôi lúc bấy giờ không chỉ là những con vật trông nhà, bắt chuột cho tất cả chúng ta nữa. Vật nuôi chính là người bạn chân thành, người bạn tâm tình tốt nhất của con người. Thế nên sẽ không lấy làm lạ khi chúng bị bệnh, có người đã bỏ đến hơn chục triệu để cứu chúng. Dưới đây là 10 phòng khám thú y tốt nhất Hà Nội để những bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nhé :

1. Phòng khám thú y Pet health

Phòng khám thú y Pet Health

  • Địa chỉ: 420 Âu Cơ, quận Tây Hồ
  • Điện thoại: (04)2242 8882 – 0904 491 454

Pet Health là phòng khám thú y được nhìn nhận cao về cả trình độ, sự chuyên nghiệp và thái độ Giao hàng tốt khi chữa trị, chăm nom cho những người bạn nhỏ 4 chân. Nằm ở khu vực Tây Hồ – nơi có nhiều người quốc tế sinh sống, Pet Health được thiết kế xây dựng nhằm mục đích vào những người mua có thu nhập cao và dùng để chăm nom những chú chó, mèo tây. Thế nên giá tiền ở phòng khám này tương đối cao .

2. Phòng khám thú y Gaia

Phòng khám thú y Gaia

  • Địa chỉ: 38 đường 1, khu tập thể quân đội F361 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ
  • Điện thoại: (04) 3795 6956 – 0946 661 080

Phòng khám thú y Gaia hay còn gọi là Khách sạn thú cưng. Cũng nằm ở khu vực Tây Hồ, nơi đây cũng tiếp tục nghênh tiếp những chú chó, mèo ngoại và những người mua là người quốc tế. Nhưng trong vài năm trở lại đây, đối tượng người dùng người mua Nước Ta cũng Open nhiều. dịch vụ của phòng khám gồm : nha khoa, xét nghiệm, tiêm phòng và đến cả phẫu thuật ngoại khoa và điều trị nội trú. Máy móc ở đây cũng đều được nhập khẩu và được kiểm định chất lượng bảo đảm an toàn .

3. Phòng khám thú y – Cục thú y Hà Nội

Chi cục thú y Hà Nội ở Hồ Đắc Di

  • Địa chỉ: 143 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: (04) 3533 0189

Đến với phòng khám thú y của Cục thú y Hà Nội, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá tiền khi chữa trị cho thú cưng của mình. Tuy nhiên, nơi đây giống như một bệnh viện văn phòng cho chó mèo – bạn không hề đến ngoài giờ hành chính hoặc vào cuối tuần được. Nếu bạn quá gấp muốn cứu thú cưng của mình mà cần cơ sở đáng đáng tin cậy trợ giúp, bạn hoàn toàn có thể gọi điện thoại thông minh và nhờ họ đến khám tại nhà. Tuy nhiên giá tiền sẽ cao và bạn cũng phải liên hệ trước khi họ tan sở .

4. Bệnh xá thú y – Viện thú y Quốc gia

Phòng khám thú y Quốc gia

  • Địa chỉ: Ngõ 74 Trường Chinh, Phương Mai, Đống Đa – số 2 Mỗ Lao, Hà Đông
  • Điện thoại: (04) 3533 0189

Được xây dựng từ năm 2003, Viện thú y Quốc Gia có đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm tay nghề, yêu động vật hoang dã và rất nhiệt tình, luôn sẵn lòng khám và chăm nom cho thú cưng của bạn. Từ những yếu tố đơn thuần như tắm, cắt tỉa lông, khám và xét nghiệm máu … cho đến phẫu thuật, nội soi và tẩy giun cho thú cưng .

5. Phòng khám thú y Bác sỹ Hoàng Ngọc Báu

Bác sỹ Hoàng Ngọc Báu và đồng nghiệp

  • Địa chỉ: 50 Ngọc Lâm, quận Long Biên
  • Điện thoại: (04)3827 2554 – 0903 223 217

Được ca tụng là bác sỹ của thú cưng Hà Nội Thủ Đô, bác sỹ Hoàng Ngọc Báu năm nay đã 65 tuổi, nhưng với tình yêu thương động vật hoang dã và kinh nghiệm tay nghề lâu năm, bác là người được nhiều người quốc tế và những nhân viên cấp dưới cấp cao của đại sứ quán tin yêu mời đến để chữa trị cho thú cưng của mình. Phòng khám của bác sỹ cũng có rất nhiều những đồng nghiệp là những bác sỹ thú y quốc tế – những người rất thương mến động vật hoang dã và có kinh nghiệm tay nghề trình độ cao .

6. Phòng khám thú y bác sỹ Bách

Phòng khám thú y bác sỹ Bách

  • Địa chỉ: 132 Phương Liệt, quận Thanh Xuân
  • Điện thoại: (04)6651 2883 – 0936 635 339

Cũng là một bác sỹ thú y có trình độ và kinh nghiệm tay nghề cao. Nhiều người đã nói rằng : may mà ở khu vực ngoài thành phố như TX Thanh Xuân lại có bác sỹ Bách giúp chữa trị cho vật nuôi .

7. Phòng khám thú y Animal Care

Phòng khám thú y Animal care

  • Địa chỉ: 16 ngõ 424 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: (04)2246 1946 – 0978 776 099

Một phòng khám thú y khác ở Tây Hồ mà những bạn sống ở khu vực này nên biết đến : đó là Animal Care Tại đây, bạn hoàn toàn có thể cho những em chó – mèo của mình đến siêu âm khi chúng có thai nhằm mục đích biết sức khỏe thể chất của chúng có ổn hay không. Nơi đây cũng giúp điều trị những bệnh truyền nhiễm, giảm bạch cầu, viêm gan … những chứng bệnh khá nguy khốn ở vật nuôi. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể mua quần áo, vòng cổ … cho chó mèo tại đây .

8. Phòng khám thú y Asvelis

Phòng khám thú y Asvelis

  • Địa chỉ: D2-D4, 98 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ
  • Điện thoại: (04) 3718 5475 – 0912 754 305

Được một bác sỹ thú y người Pháp sáng lập, phòng khám thú y Asvelis cho đến nay vẫn luôn giữ vứng tôn chỉ chăm nom, chữa bệnh cho chó mèo theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đội ngũ nhân viên cấp dưới chăm nom đến từ nhiều vương quốc và luôn được nâng cao kinh nghiệm tay nghề và trình độ để ship hàng thú cưng .

9. Khách sạn chó mèo ở Hai Bà Trưng

Nghĩa trang chó mèo đầu tiên tại Hà Nội tại Khách sạn chó mèo

  • Địa chỉ: 30 ngõ 167 Trương Định, Hai Bà Trưng
  • Điện thoại: (04)3662 1022

Không chỉ có những dịch vụ khám chữa bệnh cho chó mèo. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể trả 1 khoản tiền nhờ khách sạn chó mèo trông thú cưng của bạn trong lúc bạn đi du lịch hoặc công tác làm việc. Bên cạnh đó, nơi đây còn có nghĩa trang chó mèo – để bạn chôn chó mèo sau khi chúng qua đời và đến thăm chúng khi nhớ chúng .

10. Trạm thú y Đống Đa

Trạm thú y Đống Đa

  • Địa chỉ: 117 Giảng Võ, quận Đống Đa
  • Điện thoại: 0979 564 463

Trạm thú y Q. Đống Đa cũng là một địa chỉ “ nhà nước ” đáng đáng tin cậy để chăm nom, chữa bệnh cho chó mèo. Và đương nhiên, bạn cũng phải sắp xếp thời hạn đến khám cho thú cưng vào giờ hành chính. Nơi đây cũng hầu hết là trị những bệnh giun, tiêm phòng cho chó mèo. Còn về việc giải phẫu và trị bệnh nguy hại thì bạn nên đến những phòng khám lớn ở trên .Hy vọng 10 địa chỉ phòng khám thú y ở Hà Nội trên đây sẽ có ích với bạn trong việc chăm nom thú cưng nhé .

Xem thêm: Top 10 phòng khám thu y nổi tiếng TPHCM

Đánh giá bài viết để chúng tôi làm tốt hơn

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan