Phun Môi Pha Lê là gì? Giá bao nhiêu? Bảng màu mới nhất

0 comment
Phun môi pha lê là xu thế nghệ thuật và thẩm mỹ vô cùng thông dụng ở Nước Ta trong một hai năm trở lại đây. So với những công nghệ tiên tiến phun xăm cũ, kĩ thuật này mang đến sắc môi tự nhiên và chân thực hơn. Đặc biệt, những gam màu pha lê xí muội, hồng cam, hồng baby rất hợp thời trang được Dự kiến trở thành Hot trend giới trẻ trong thời hạn sắp tới .

    I – Điểm khác biệt phun môi pha lê là gì? 

    Phun môi pha lê là Hot trend bắt nguồn từ Nước Hàn. Nó nhanh gọn bùng nổ và tạo thành trào lưu làm đẹp ở nhiều nước châu Á. Hình ảnh đôi môi căng mướt với sắc màu nhẹ nhàng, tự nhiên khiến những cô gái “ phát cuồng ” và mong ước có được .

    mực phun môi pha lê

    Phun xăm môi pha lê làm mưa làm gió ở Hàn Quốc và nhiều nước châu Á

    Vậy so với những kĩ thuật phun xăm cũ, phun môi pha lê có gì độc lạ ?
    Theo những chuyên viên, phun màu môi pha lê sử dụng mũi kim Nano siêu mảnh để đưa mực xăm vào thượng bì của da. Điều này giúp màu lên môi một cách tự nhiên, tươi đẹp, không bị sẫm và giả như những kĩ thuật phun xăm cũ .
    Do đôi môi căng mướt và lấp lánh lung linh nên kĩ thuật này có tên gọi là phun môi pha lê. Nếu bạn tiếp tục theo dõi những khuynh hướng làm đẹp tại Nước Hàn thì sẽ thấy rõ sức hút của giải pháp phun xăm này .
    Từ những cô gái thông thường, hot girl cho đến người nổi tiếng, màu môi pha lê phủ sóng thoáng rộng ở mọi nẻo đường của xứ sở Kim Chi .

    phun xăm môi pha lê

    Con gái Nước Hàn phát cuồng vì màu môi pha lê
    Tại Nước Ta, khuynh hướng được đảm nhiệm nồng nhiệt 2 năm trở lại đây. Và cho đến hiện tại, phun môi pha lê vẫn luôn là lựa chọn số 1 của những cô gái văn minh .

    II – Phun môi pha lê khắc phục khuyết điểm của môi như thế nào?

    Nếu bạn còn do dự có nên phun môi pha lê collagen không, hãy cùng xem những hình ảnh sau đây .

    phun môi pha lê có đau không

    Sau phun xăm pha lê, đôi môi hồng đào căng mọng nhìn vô cùng bắt mắt

    phun môi pha lê ở đâu đẹp

    Khắc phục trọn vẹn thực trạng thâm xỉn

    phun môi phủ bóng pha lê

    Màu môi căng bóng, mượt mà

    phun môi pha lê 3d

    Sắc môi nhẹ nhàng và tự nhiên như thật
    Kĩ thuật xăm môi pha lê mang đến sắc tố tươi tắn, rạng rỡ, khắc phục trọn vẹn mọi điểm yếu kém như :

    • Nam, nữ có môi thâm tự nhiên.
    • Môi xỉn màu, viền môi sẫm do lạm dụng son.
    • Những trường hợp đôi môi nhợt nhạt, kém tươi sáng.
    • Người môi dày hoặc mỏng, tạo hình viền môi chưa đẹp.
    • Trường hợp đã phun xăm nhưng kết quả không ưng ý.

    phun môi pha lê màu đỏ cam

    TÌNH TRẠNG ĐÔI MÔI CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

    Đăng kí tư vấn và gửi hình ảnh để được chuyên gia tư vấn giải pháp

    III – Quy trình phun xăm môi pha lê chuẩn đẹp tại Kangnam 

    Tại bệnh viện nghệ thuật và thẩm mỹ Kangnam, phun môi pha lê được triển khai theo 5 bước sau đây :

    ✍️ Bước 1: Thăm khám và tư vấn với chuyên gia

    Khách hàng sẽ thăm khám trực tiếp với chuyên viên phun xăm nghệ thuật và thẩm mỹ. Dựa trên thực trạng sắc môi trong thực tiễn, chuyên viên sẽ tư vấn tone màu tương thích với làn da, độ tuổi, khuynh hướng thẩm mỹ và nghệ thuật và mong ước thực tiễn của người mua .
    Bước test màu lên môi sau đó giúp người mua hoàn toàn có thể quan sát trực quan nhằm mục đích đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. Trường hợp người mua có dáng môi chưa đẹp, xô lệch, quá dày hoặc quá mỏng dính, nhân viên sẽ phác thảo lại khuôn môi để phù hợp hơn .

    ✍️ Bước 2: Vô trùng dụng cụ mà máy móc

    Tất cả những thiết bị dụng cụ dùng trong quy trình phun xăm đều được giải quyết và xử lý vô trùng, vô khuẩn. Bước này giúp bảo vệ vệ sinh và tránh lây nhiễm vi trùng trong quy trình triển khai .

    ✍️ Bước 3: Thực hiện sát khuẩn và bôi tê

    Chuyên viên sẽ làm sạch môi và tẩy bỏ tế bào chết cho người mua. Sau đó, sát khuẩn lại với dung dịch y tế chuyên sử dụng .
    Tiếp đến, môi sẽ được bôi tê và ủ để hạn chế tối đa cảm giác đau nhức trong quy trình phun xăm .

    ✍️ Bước 4: Phun màu môi

    Kĩ thuật viên dùng đầu kim Nano siêu mảnh để bơm mực lên thượng bì. Bầu chứa mực gắn ngay ở đỉnh kim xăm. Tốc độ chảy mực đều và kĩ thuật đi kim đúng mực sẽ giúp môi lên đều màu, không bị thực trạng loang lổ hoặc đậm nhạt thất thường .

    giá phun môi pha lê

    Chuyên gia phun xăm Kangnam triển khai phun môi pha lê 3D cho người mua

    ✍️ Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau phun môi

    Sau khi hoàn tất quy trình phun môi, nhân viên sẽ vệ sinh và sát khuẩn một lần nữa. Hầu hết mọi người mua đều có cảm xúc thông thường do tác động ảnh hưởng nhẹ nhàng của kim xăm và bước ủ tê trước đó .
    Trước khi người mua về, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm nom tại nhà. Một số chỉ định về siêu thị nhà hàng, vệ sinh môi cần tuân thủ khắt khe để đôi môi lên màu chuẩn và nhanh nhất .
    Các bước trong tiến trình phun môi pha lê được thực thi chuẩn hóa, bảo vệ bảo đảm an toàn. Vì thế người mua không phải lo ngại phun môi có hại không .

    IV – Review bảng màu phun môi pha lê ở Kangnam 

    Luôn update những khuynh hướng màu môi hot nhất, Kangnam giúp người mua hoàn toàn có thể phong phú hơn trong lựa chọn của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những màu môi đúng theo sở trường thích nghi, hợp với làn da, độ tuổi và không khi nào bị lỗi mốt .
    Dưới đây là một số ít màu môi thông dụng nhất, được phần đông người mua lựa chọn tại Kangnam :

    phun môi pha lê có sưng không

    Bảng màu Hot hit phun môi pha lê collagen

    1. Màu hồng cam

    Hồng cam là tone màu Hot nhất 2019. Sang năm nay, tone màu này vẫn chưa hề hạ nhiệt bởi sự ưa thích của phần đông Fan Hâm mộ nghệ thuật và thẩm mỹ .

    phun môi pha lê collagen

    Sắc hồng cam nhẹ nhàng, nữ tính
    Đúng như cái tên, gam màu này là sự trộn lẫn của 2 tone màu hồng và cam nhẹ. Nhìn tổng quan, phun môi pha lê màu hồng cam toát lên sự nhẹ nhàng và lịch sự. Nó cực kỳ thích hợp với những ai theo đuổi phong thái tươi tắn, tối giản .

    2. Hồng baby (hồng phớt)

    Khác với hồng cam thì tone hồng baby chỉ thuần về sắc hồng mà không có sự hòa trộn với gam màu khác .
    Nếu so sánh với hồng đậm, hồng cánh sen, sắc hồng baby trông nhẹ nhàng và tự nhiên hơn. Vì thế, những cô gái trẻ, có độ tuổi dưới 30 cực kỳ tương thích với gam màu hot hit này .

    môi pha lê

    Tone màu hồng baby phớt nhẹ mang đến sự ngọt ngào
    Những bạn gái bánh bèo ưa thích sự êm ả dịu dàng và êm ả dịu dàng cực thích hợp với gam màu này. Đặc biệt, nếu mang trên mình làn da trắng sứ, trông bạn sẽ như một nàng công chúa ngọt ngào .

    3. Sắc đỏ cam

    Với những cô gái đậm cá tính, thương mến sự điển hình nổi bật thì không hề bỏ lỡ tone đỏ cam. Bạn sẽ trông thực sự lôi cuốn và điệu đàng với sự trộn lẫn của 2 sắc đỏ – cam .

    có nên phun môi pha lê không

    Môi pha lê đỏ cam nhìn vô cùng điển hình nổi bật và điệu đàng
    Sự điển hình nổi bật của màu môi đỏ cam sẽ giúp hàm răng trông trắng hơn. Bên cạnh đó, làn da nhợt nhạt, trắng xanh cũng trở nên hồng hào và có sức sống hơn .
    Gam màu này tương thích với nhiều độ tuổi và nước da. Đặc biệt, những ai da hơi tối và xỉn màu nên lựa chọn phun môi pha lê màu đỏ cam để tạo hiệu ứng làm sáng da .

    4. Màu đỏ hồng

    Trái với sự đậm cá tính và điệu đàng và sắc đỏ cam mang lại, gam màu đỏ hồng thiên về sự ngọt ngào, êm ả dịu dàng. Sắc màu này đặc biệt quan trọng thích hợp với những cô gái văn phòng bởi nét lịch sự và nhẹ nhàng .

    phun môi pha lê màu hồng cam

    Gam màu đỏ hồng tương thích với cô nàng văn phòng lịch sự

    5. Tone màu pha lê xí muội

    Cái tên phun môi pha lê xí muội hoàn toàn có thể khá lạ với nhiều người. Tuy nhiên, đây thực ra là giải pháp phun xăm lòng môi. Màu sắc sẽ được phun đậm hơn ở giữa và nhạt dần về phía viền môi .
    Tone màu này rất tương thích với những cô nàng có phong thái tươi tắn, đáng yêu nhờ hiệu suất cao đôi môi chúm chím xinh xắn .

    xăm môi pha lê

    Kĩ thuật xăm môi pha lê xí muội
    Để màu môi xí muội lên chuẩn đẹp thì tone môi tự nhiên không nên quá đậm. Trường hợp môi thâm xỉn, viền môi kém sáng cần triển khai khử thâm Laser trước khi phun xăm để tạo hiệu ứng màu tốt nhất .

    V –  Phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền?

    Hiện nay, bệnh viện Kangnam áp dụng mức giá 5 triệu đồng cho dịch vụ phun môi pha lê. So với những ưu điểm nổi trội và hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên mà công nghệ này mang lại, chi phí này hoàn toàn phù hợp.

    Dưới đây là ngân sách cụ thể những dịch vụ phun xăm môi tại Kangnam :

    DỊCH VỤ Phun xăm môi

    CHI PHÍ ( triệu VNĐ )

    Phun môi Pha lê

    5

    Phun xăm màu môi

    4.5
    Sửa môi xăm hỏng5.5
    Phun viền môi1
    Phun môi giải quyết và xử lý thâm6
    Phun môi sửa lại6

    SỞ HỮU ĐÔI MÔI CĂNG MỌNG, TỰ NHIÊN VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI

    Ưu đãi dành cho 99 khách hàng đăng kí sớm nhất!

    hoặc:

    VI – Một số vấn đề quan tâm khác về phun môi pha lê

    Sau đây là giải đáp cụ thể về 1 số ít do dự thường gặp khi xăm môi pha lê. Chuyên gia Kangnam sẽ trực tiếp tư vấn những vướng mắc này .

    1. Phun xăm môi pha lê có đau không?

    Do chiêu thức này sử dụng mũi kim Nano siêu mảnh và chỉ đi mực lên vùng thượng bì của da nên hạn chế tối đa đau nhức. Ngoài ra, bước ủ tê trong quá trình chuẩn hóa tại Kangnam sẽ giúp hành khách cảm thấy tự do khi triển khai .
    Hầu hết người mua thưởng thức dịch vụ xăm môi pha lê tại bệnh viện Kangnam đều không có cảm xúc đau trong quy trình triển khai. Sau khi phun xăm, thuốc tê hết tính năng, vùng môi hoàn toàn có thể hơi tê bì một chút ít. Tuy nhiên, hiện tượng kỳ lạ này trọn vẹn thông thường và ít gây không dễ chịu .
    Đầu kim Nano siêu mảnh và tiến trình ủ tê giúp phun môi không đau đớn

    2. Phun môi pha lê có sưng không?

    Theo những chuyên viên, đôi môi sau khi phun màu pha lê thường sưng nhẹ khoảng chừng vài ngày. Với những người mua có cơ địa lành, thực trạng sẽ thuyên giảm nhanh gọn và hết sưng sau 2 – 3 ngày. Trường hợp cơ địa xấu, đôi môi hoàn toàn có thể cần đến 1 tuần để trở về trạng thái thông thường và lên màu chuẩn .
    Bên cạnh cơ địa thì kĩ thuật xăm cũng tác động ảnh hưởng đến việc phun môi sưng bao lâu. Nếu nhân viên có kinh nghiệm tay nghề non yếu, đường đi kim sẽ không đều và xâm lấn sâu xuống môi. Điều đó khiến cho thực trạng sưng môi kéo dài hơn. Thậm chí, nhiều trường hợp còn bị nhiễm trùng, môi không lên màu chuẩn và loang lổ .

    3. Hiệu quả xăm môi pha lê giữ được bao lâu?

    Phun môi pha lê hoàn toàn có thể giữ chuẩn màu trong 3 – 5 năm. Thời gian sau đó, sắc tố sẽ bợt dần và cần phải liên tục phun xăm để có đôi môi như ý .
    Thời gian trung bình là vậy nhưng cũng có những trường hợp màu môi giữ lâu hơn. Hoặc ngược lại, môi nhanh gọn bay màu chỉ sau vài tháng. Điều này phụ thuộc vào vào cơ địa, chất lượng màu mực, kĩ thuật phun xăm và chính sách chăm nom sau phun .

    👉 Cơ địa khách hàng

    Một số người mua có cơ địa xấu, môi sẽ khó lên màu chuẩn và nhanh bay màu. Bên cạnh đó, sắc tố bẩm sinh của môi cũng tác động ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả nghệ thuật và thẩm mỹ .
    Với những trường hợp môi bị thâm bẩm sinh, trước khi phun màu nên khử thâm laser. Đây là bước quan trọng giúp màu môi lên chuẩn xác, đồng thời duy trì sắc tố lâu bền hơn .

    bảng màu phun môi pha lê

    Trường hợp môi thâm xỉn cần phải điều trị thâm bằng Laser trước khi phun

    👉 Chất lượng màu mực

    Mực sử dụng trong phun xăm cần có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chất lượng. Loại mực tốt sẽ hoàn toàn có thể giữ màu lâu bền hơn. Ngược lại, những cơ sở chui dùng mực kém chất lượng sẽ khiến cho môi nhạt màu nhanh hơn .
    Vì thế, người mua cần hỏi kĩ càng về loại mực sử dụng trong phun môi pha lê. Điều này sẽ giúp bảo vệ môi giữ màu bền nhất .

    👉 Tay nghề kĩ thuật chuyên viên

    Để bảo vệ phun môi lên màu đẹp và bền, người triển khai cần có kinh nghiệm tay nghề giỏi. Chỉ những nhân viên được huấn luyện và đào tạo nâng cao về kĩ thuật phun môi pha lê mới hoàn toàn có thể đảm trách thành công xuất sắc .
    Nhiều trường hợp môi phai nhanh là do nhân viên phun màu không chuẩn. Mực xăm không đi sâu vào da nên rất dễ bị bay màu .

    👉 Công nghệ phun môi

    Phun xăm môi pha lê có chính sách khác biết nhiều với những công nghệ tiên tiến cũ. Đầu kim thiết kể mảnh nhỏ giúp đi mực chuẩn xác và phân chia đều đặn .
    Nhờ vậy, môi sẽ lên chuẩn và đều màu. Hiện tượng loang lổ và chỗ đậm chỗ nhạt sẽ được hạn chế tối đa. Độ bền màu sắc của phun môi pha lê cũng được nhìn nhận cao hơn những công nghệ tiên tiến cũ .

    👉 Cách chăm sóc sau phun môi

    Trong khoảng chừng 1 tháng đâu sau phun xăm, người mua phải cực kỳ chú ý quan tâm cách chăm nom. Đây là điều kiện kèm theo bắt buộc để môi lên màu chuẩn xác, hạn chế loang hoặc bay màu sớm .

    • Uống nhiều nước để giữ ẩm cho môi. Tuy nhiên, không uống trực tiếp mà xài ống hút để nước không dính lên môi.

    phun môi pha lê là gì

    Dùng ống hút khi uống nước để bảo vệ màu môi

    • Thoa thuốc mỡ hoặc vaseline để dưỡng và làm mềm môi. Sản phẩm sử dụng cần được sự cho phép của bác sĩ.
    • Luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài. Điều này giúp hạn chế tối đa bụi bẩn bám vào.
    • Không dùng tay sờ, chạm hoặc tự ý bóc vảy. Hãy để môi tự lành thương và bong vảy theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.
    • Ăn nhiều rau xanh và củ quả để cung cấp dưỡng chất giúp môi lành nhanh.
    • Kiêng một số nhóm thực phẩm như đồ tanh, thịt gà, bò, đồ nếp, rau muống,…

    BẠN CẦN TƯ VẤN THÊM VỀ PHUN MÔI PHA LÊ?

    Hoặc

    5
    /
    5
    (
    1
    bầu chọn
    )

    Ý kiến của bạn

    • Mới nhất |
    • Xem nhiều nhất

    GỬI Bình luận
    Nhập thông tin của bạn

    Gửi quan điểm thành công xuất sắc
    Bệnh viện thẩm mỹ và nghệ thuật Kangnam đã nhận được quan điểm của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời hạn sớm nhất. Xin cảm ơn !

    Bạn đang xem: Xu hướng phun môi pha lê được dự đoán làm mưa làm gió 2020 trong Dịch vụ phun xăm môi

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

    TƯ VẤN 24/7 : 1900.6466

    Rate this post

    Bài viết liên quan