Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh

5/5 – ( 1 bầu chọn )

Phòng khám thú y là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc, khám và điều trị bệnh cho các vật nuôi trong nhà như chó, mèo, chim, chuột…Tùy vào quy mô hoạt động của phòng khám mà có thể thêm một số dịch vụ như thẩm mỹ, tiêm phòng, thủ tục xuất nhập cảnh…Bạn là người đang nuôi thú cưng và muốn tìm đến các bệnh viện thú y tốt để tiêm phòng, điều trị hay khám chữa bệnh cho vật nuôi của mình. Dưới đây là top 11 phòng khám và bệnh viện thú y tốt và uy nhất TP. Hồ Chí Minh, mời các bạn cùng tham khảo!

Phòng khám Thú y Quang Vinh

Phòng khám Thú y Quang Vinh do bác sĩ Trần Quang Vinh làm trường phòng khám và trực tiếp khám chữa bệnh. Đi vào hoạt động giải trí từ năm 2001, đến nay phòng khám đã điều trị hàng trăm ngàn lượt khách ở những quận huyện TP. Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận .

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 1

Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên cấp dưới tại đây có nhiều kinh nghiệm tay nghề, ân cần và nhiệt tình với người mua. Phòng khám đã tạo được niềm tin từ người mua bởi mục tiêu tiết kiệm chi phí, thân thiện, bảo đảm an toàn và hiệu suất cao, giúp nhiều người mua có được nguồn thông tin tốt nhất khi chăm nom, nuôi dưỡng vật nuôi, thú cưng của mình .
Các dịch vụ tại phòng khám thú y Quang Vinh : dịch vụ giữ cho mèo, mua và bán cho mèo, cung ứng những loại sản phẩm dành cho thú cưng, cạo vôi răng thú cưng, cắt lông, khám và điều trị bệnh, phẫu thuật, chẩn đoán bằng siêu âm, chủng ngừa .ADVERTISEMENT

  • Địa chỉ:187 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08.3830.3489
  • Website: bsvinh.com

Petcare

Bệnh viện thú y Petcare phân phối dịch vụ khám và điều trị, phẫu thuật, tiêm phòng, siêu âm, thủ tục xuất nhập cảnh … cho thú cưng. Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề, tận tình chăm nom thú cưng. Phòng khám liên tục update những phác đồ điều trị bệnh nhằm mục đích hướng tới xử lý những căn bệnh khó như suy tim, suy thận, viêm gan, tiểu đường …

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 2

  • Địa chỉ: 124A Xuân Thủy, Thảo Điền, Q2, TP. HCM
  • Điện thoại: 02835.234.244
  • Website: www.petcare.vn

Phòng khám thú y K9

Là một trong những phòng khám uy tín trong nghành nghề dịch vụ thú y ở TP. HCM, phòng khám K9 có không thiếu, phong phú và phong phú và đa dạng những dịch vụ cho vật nuôi như : khám và điều trị, tiêm phòng, tẩy giun sán, phẫu thuật, dịch vụ thẩm mỹ và nghệ thuật, dịch vụ điều trị tại nhà, điều trị chăm nom nội trú, chẩn đoán xét nghiệm, thủ tục xuất nhập cảnh. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều dịch vụ khác cung ứng nhu yếu bảo vệ, chăm nom vật nuôi một cách tốt nhất và khoa học nhất .

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 3

  • Địa chỉ: 319 – 321 Lê Văn Lương, phường Tân Quy, Q7, TP.HCM
  • Điện thoại: 02837.750.894
  • Website: www.phongkhamthuyk9.com

Phòng khám thú y Family Vet

Phòng khám Family Vet với trên 20 năm kinh nghiệm tay nghề, là một trong những phòng khám thú y truyền kiếp nhất chuyên điều trị, chăm nom sức khỏe thể chất thú nuôi mái ấm gia đình tại TP.HCM. Family Vet tự hào là một trong những tên thương hiệu thú ý đã rất thành công xuất sắc trong việc hợp tác cũng như liên tục triển khai nhiều dự án Bất Động Sản và hoạt động giải trí thú y tại Nước Ta. Những dịch vụ tại phòng khám gồm có : điều trị đa khoa, tiêm ngừa, xét nghiệm, phẫu thuật, châm cứu trị liệu …

ADVERTISEMENT

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 4

Địa chỉ :

  • 72 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức
  • Số 4 Nguyễn Cửu Vân, p17, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 02835.071.151
  • Website: www.familyvet.vn.

Phòng khám thú y Sài Gòn Pet

Phòng khám thú y TP HCM được xây dựng từ năm 2008, luôn bảo vệ tính thông suốt và liên tục trong quy trình điều trị thú cưng, vật nuôi. Với mục tiêu khám chữa bệnh bằng ý thức nghĩa vụ và trách nhiệm và y đức, phòng khám thú y Hồ Chí Minh cam kết mang lại cho người mua và thú cưng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, phòng khám thú y Hồ Chí Minh Giao hàng người mua 24/24 vào toàn bộ những ngày trong năm, bảo vệ thú cưng của người mua luôn được khám và điều trị tích cực bằng những nguồn lực tốt nhất .

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 5

Những trang thiết bị khám, chữa bệnh và xét nghiệm tại phòng khám văn minh, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp và bài bản, có kinh nghiệm tay nghề, trình độ nên chất lượng khám chữa bệnh luôn được bảo vệ, mức ngân sách cũng vô cùng hài hòa và hợp lý. Ngoài ra, những cố vấn từ những trường ĐH uy tín trên quốc tế cũng được phòng khám thú y TP HCM mời đến để update những thông tin thiết yếu và mới nhất tương quan tới việc khám chữa bệnh .ADVERTISEMENTCác dịch vụ tại phòng khám thú y Hồ Chí Minh gồm có : Điều trị, khám chữa, xét nghiệm, chụp X-quang, phẫu thuật. Khách sạn lưu trú, chăm nom và thẩm mỹ và nghệ thuật thú cưng. Cửa hàng vật phẩm, sản phẩm & hàng hóa, đồ chơi cho thú cưng. Dịch Vụ Thương Mại luân chuyển thú cưng quốc tế .

  • Địa chỉ: số 33 đường 41, phường Thảo Điền, Q2
  • Điện thoại: 0835.194.182
  • Website: saigonpethospital.com

Bệnh viện thú y New Pet Hospital & Spa

Bệnh viện thú y New Pet được xây dựng với 100 % vốn góp vốn đầu tư của Nhật Bản, có đội ngũ y bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm tay nghề, tận tình trong khám và chăm nom sức khỏe thể chất cho thú cưng. Bệnh viện phân phối những dịch vụ khám và điều trị nội, ngoại khoa, tiêm phòng, tư vấn dinh dưỡng … Giờ Open từ 8 h – 19 h toàn bộ những ngày trong tuần, có đội ngũ nhân viên cấp dưới trực cấp cứu 24/24 cho thú cưng. Các thiết bị X-Quang kỹ thuật số, siêu âm Doppler màu, thiết bị nội soi và khám tổng quan văn minh có độ đúng chuẩn cao, tương hỗ tích cực trong điều trị .

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 6

  • Địa chỉ: số 53 Đặng Văn Ngữ, phường Tân Định, Q1
  • Số 354/8 Lý Thường Kiệt, p.14, Q10
  • Điện thoại: 02862.639.939 – 02862.563.939
  • Website: www.newpethospital.com.vn

Phòng khám thú y trường đại học Nông Lâm TP.HCM

Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM ngoài huấn luyện và đào tạo trình độ cho sinh viên ĐH và sau đại học chuyên ngành dược y, thú y còn tham gia chương trình thú y tiên tiến và phát triển link với trường ĐH Queensland của Úc, tổ chức triển khai mở lớp huấn luyện và đào tạo thời gian ngắn chuyên ngành thú y cho tổng thể những bác sĩ thú y trên toàn nước .

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 7

Với hơn 15 năm kinh nghiệm tay nghề hoạt động giải trí, bệnh viện thú y trường ĐH Nông Lâm đã nhận được sự tin cậy của phần đông người mua với những dịch vụ như chẩn đoán, phẫu thuật, điều trị bệnh và những dịch vụ khác tương quan đến thú cưng .

  • Địa chỉ: KP6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức
  • Điện thoại: 02838.967.596
  • Website: vethospital.hcmuaf.edu.vn

Bệnh viện thú y Modern Pet Hospital

Bệnh viện chuyên cung ứng dịch vụ chăm nom thú cưng, khám chữa bệnh, thức ăn cho thú cưng, vật dụng cho thú cưng. Modern Pet Hospital là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ mê hoặc dành cho thú cưng như chó, mèo, chim, chuột, … gồm có kiểm tra sức khỏe thể chất, ghi nhận sức khỏe thể chất, chụp X-quang và siêu âm, chủng ngừa, phẫu thuật, làm đẹp, …

  • Địa chỉ: A12-13 Nguyễn Hữu Thọ, khu Kim Sơn, phường Tân Phong, Q7
  • Điện thoại: 02839.492.283 – 028 6298 9203
  • Website: www.modernpethospital.net.vn

Bệnh viện Thú y Pet-Pro

Hệ thống bệnh viện thú y Pet-Pro được xây dựng từ năm 1998, lúc bấy giờ đã tăng trưởng lên 5 pet shop và 5 bệnh viện trên những Q., huyện tại TP.HCM.

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 8

Pet-Pro mang đến cho vật nuôi, thú cưng của bạn một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, với đội ngũ bác sĩ và nhân viên cấp dưới không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức và kỹ năng trình độ và sự tận tâm với những bệnh nhân đặc biệt quan trọng này. Đến với bệnh viện thú y Pet-Pro, người mua sẽ được thưởng thức dịch vụ y tế mà ít nơi nào có được, một quy trình vòng đời của thú cưng được thiết lập vô cùng tuyệt vời tại đây, vì thế nếu vật nuôi của bạn gặp phải bất kể yếu tố gì, hãy yên tâm mang chúng đến Pet-Pro nhé !
Địa chỉ – Điện thoại :

  • 192/7 Phú Thọ Hòa, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú – 0913.949.041
  • 387-389 Cộng Hòa, p13, quận Tân Bình – 0917.710.311
  • 111 Trường Chinh, p12, quận Tân Bình – 0916.219.211
  • 216 Nguyễn Thị Tú, p. Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân – 0912.219.211
  • 493 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân – 0911.368.041
  • Website: thuypetpro.com.vn

Phòng khám thú y Vũ Tuyền

Phòng khám thú y Vũ Tuyền có bề dày hoạt động giải trí trên 15 năm trong nghành nghề dịch vụ chẩn đoán, điều trị bệnh cho thú nuôi. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tay nghề trong nghành thú y, phòng khám đã và đang không ngừng tìm tòi học hỏi, góp vốn đầu tư nhiều trang thiết bị văn minh nhằm mục đích đem lại hiệu suất cao ngày càng tốt hơn trong việc chẩn đoán, điều trị cho thú cưng. Phòng khám cung ứng những dịch vụ như khám, chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, chụp X-quang, xét nghiệm sinh lý – sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm nom và nuôi dưỡng thú cưng …

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 9

  • Địa chỉ: 62/3 đường TL15, phường Thạnh Lộc, Q12, TP.HCM
  • Điện thoại: 02822.155.776
  • Website: www.thuyvutuyen.vn

Phòng khám thú y Saigon Veterinary Clinic 

Phòng khám thú y Saigon Veterinary Clinic chuyên phân phối những dịch vụ thú y như chẩn đoán – điều trị bệnh đa khoa, phẫu thuật, tiêm phòng, cắt tỉa lông, vệ sinh răng miệng, cấy Microchip, … Trường hợp vật nuôi mắc bệnh nặng và cần điều trị tích cực, những bác sĩ thú y sẽ chăm nom tận tình. Có thể cần đến 1 số ít giải pháp tích cực như : kiểm tra định kỳ, tiêm, truyền tĩnh mạch, điều trị nội trú, … Đến với Phòng khám thú y Saigon Veterinary Clinic, thú cưng của bạn sẽ được những y bác sĩ chăm nom tận tình, chu đáo để phục sinh nhanh gọn nhất hoàn toàn có thể .

hình ảnh Danh sách phòng khám và bệnh viện thú y tốt nhất TP.Hồ Chí Minh - số 10

  • Địa chỉ: số 21, đường 14, P8, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 02862.736.471
  • Website: www.phongkhamthuysaigon.com

Bạn đang nuôi chó, mèo hay những vật nuôi khác và muốn tìm đến bác sĩ thú y để tiêm phòng, điều trị hay khám chữa bệnh. Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng không biết địa chỉ phòng khám thú y nào đáng an toàn và đáng tin cậy và chất lượng ? Với những thông tin mà bài viết vừa cung ứng, chúc bạn sẽ tìm được một khu vực khám vừa lòng nhất và chất lượng nhất cho thú nuôi của mình nhé !

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan