Đèn cho cá rồng

Ánh sáng là điều kiện quan trọng giúp cá rồng lên màu chuẩn đẹp. Tuy nhiên, cần chọn được loại đèn cho cá rồng phù hợp cũng như lưu ý thời gian bật đèn để đảm bảo kích thích cá lên màu đẹp. Một trong những vấn đề người dùng quan tâm là có nên bật đèn 24/24h cho cá rồng không? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé! 

Xem thêm :

>> Có nên bật đèn cho cá cảnh ban đêm?

>> Kỹ thuật giúp lên màu cá rồng hiệu quả

Bạn đang đọc: Đèn cho cá rồng

>> Thời gian bật đèn cho cá rồng bao lâu?

Có nên bật đèn cho cá rồng 24/24h không?

Thông thường, người chơi nên để đèn khoảng chừng từ 8 – 9 tiếng / ngày là vừa đủ. Không nên bật đèn cho cá rồng 24/24 h bởi cá cũng cần thời gian để nghỉ ngơi .
Cá Rồng là vùng cá nhiệt đới gió mùa, ánh sáng mặt trời thường rọi 12 tiếng mỗi ngày. Người nuôi cá Rồng nên chú ý quan tâm tạo nên một thiên nhiên và môi trường gần giống với môi trường tự nhiên tự nhiên của cá. Như vậy cần đặt đèn cho cá rồng khoảng chừng 12 h .
Tuy nhiên, thời gian đặt đèn còn tùy thuộc vào loại đèn thủy sinh. Không phải loại đèn nào cũng bật 12 h. Thời gian bật đèn còn tủy thuộc vào những yếu tố như size bể, độ sâu mực nước …

Một điều bạn cần quan tâm : Ở thiên nhiên và môi trường tự nhiên, cá Rồng hoàn toàn có thể lẩn tránh ánh sáng mặt trời khi chúng không thích. Vì vậy ở bể cá, bạn cũng cần thiết kế và đặt đèn sao cho tạo được chỗ tránh cho cá. Không nên đặt đèn liên tục 12 h / ngày vì hoàn toàn có thể khiến cá bị khủng hoảng cục bộ, bỏ ăn, chậm tăng trưởng .

Mua đèn cho cá rồng ở đâu uy tín, giá tốt? 

Nếu bạn đang tìm những mẫu đèn cho bể cá rồng của mình, hãy tìm hiểu thêm ngay những mẫu sản phẩm tại Đèn Hồ Cá .

Đa dạng mẫu đèn cho cá rồng

Tại Đèn Hồ Cá, người mua sẽ có phong phú sự lựa chọn những mẫu đèn cho hồ cá rồng .

Cung cấp đèn cho cá rồng giá tốt nhất lúc bấy giờ

Đèn Hồ Cá là địa chỉ trực tiếp cung ứng những dòng đèn hồ cá, do đó giá tiền khá tốt, giúp bạn tiết kiệm chi phí ngân sách .
Đặc biệt, Đèn Hồ Cá có nhiều chương trình khuyễn mãi thêm giảm giá đèn hồ cá rồng lên đến 28 % .
Tham khảo mẫu sản phẩm : https://thucanh.vn/san-pham/den-ho-ca-rong/

Có nên bật đèn 24/24h cho cá rồng không? Câu trả lời là không. Thời gian lý tưởng từ khoảng 8 – 9 tiếng. Quan trọng hơn bạn cần lưu ý lựa chọn mẫu đèn cho cá rồng phù hợp, chất lượng. Truy cập website https://thucanh.vn/ và liên hệ để được hỗ trợ tư vấn nhé! 

47/8c2 Tân chánh hiệp 07, phường tân chánh hiệp quận 12

( Đi theo maps : TẠI ĐÂY )

Hotline (zalo) : 056 2929 831

Ghé thăm gian hàng trên SHOPEE : 

Ghé thăm gian hàng trên LAZADA : 

Ghé thăm gian hàng trên TIKI : 

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan