Thức ăn cho chó Ganador có tốt không?

Thức ăn cho chó Ganador có tốt không?

Thức ăn cho chó là loại thức ăn được nhiều người lựa chọn cho thú cưng của mình vì với công nghệ tiên tiến hiện nay và được nghiên cứu qua nhiều chuyên gia nên thức ăn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều tên thương hiệu về thức ăn cho chó nhưng vẫn phổ cập nhất là thức ăn cho chó Ganador. Để nắm rõ hơn về loại thức ăn này, hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu và khám phá qua bài viết sau đây nhé !

1Thương hiệu Ganador

Thức ăn hạt cho chó của thương hiệu Ganador có xuất xứ từ đất nước đất nước Pháp xinh đẹp. Thương hiệu này với nhiều năm nghiên cứu đã cho ra mắt thị trường với nhiều dòng sản phẩm cho mỗi loài chó khác nhau cũng như cấp độ dinh dưỡng cũng sẽ khác phụ thuộc vào cân nặng và độ tuổi của từng loài.

Chính vì lẽ đó mà thương hiệu Ganador trở nên nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn các nước trên thế giới. Với sự phát triển vượt bậc và nhận thấy được Việt nam là một thị trường tiềm năng nên Ganador đã cho xây dựng một nhà máy sản xuất tại tỉnh Bình Dương nước ta. Và được nhiều người khách hàng tin dùng và lựa chọn nên hiện nay Ganador đứng đầu thế giới về dòng thức ăn hạt cho chó.

2Ưu, nhược điểm của thức ăn Ganador

Ưu, nhược điểm của thức ăn Ganador

Ưu điểm

  • Giá cả hợp lý có giá từ 39.000 đồng đến 200.000 đồng phụ thuộc vào cân nặng bạn muốn mua.
  • Chất lượng sản phẩm tốt và hiệu quả, cho chó ăn trong khoảng 1 tháng sẽ nhận thấy được sự khác biệt
  • Bảo quản được trong vòng từ 3 đến 6 tháng
  • Thức ăn hạt nên dễ dàng sử dụng
  • Hàm lượng chất dinh dưỡng cao như Vitamin C, omega 3 và 6,…

Nhược điểm

  • Khi cho chó ăn thức ăn hạt thì chó dễ bị háo nước

Có thể bạn quan tâm

  • Chó đã ăn quen với thức ăn hạt thì khó có thể thay đổi thức ăn

3Cách sử dụng thức ăn cho chó Ganador theo từng độ tuổi

Dành cho chó con cai sữa Ganador Puppy

Dành cho chó con cai sữa Ganador Puppy

Đây là dòng thức ăn cho chó con với độ tuổi từ 3 đến 4 tháng. Trong giai đoạn này chó còn nhỏ, sức yếu, chưa phát triển được nên hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa hoàn toàn dựa vào sữa mẹ. Vì vậy, chúng ta cần bổ sung thêm các chất dinh dưỡng bên ngoài có từ trong thức ăn.

Trong thức ăn cho chó con cai sữa Ganador Puppy có đầy đủ các dưỡng chất như DHA, gạo, omega 3, omega 6, sắt,…đều có lợi và giúp cho chó con phát triển toàn diện.

Vì đây là thức ăn ở dạng khô nên những bạn để yên tâm về hệ tiêu hóa của chó thì bạn nên ngâm thức ăn với nước để tạo thành hỗn hợp giúp chó con tiêu hóa thuận tiện hơn .

Dành cho chó trưởng thành Ganador Adult

Dành cho chó trưởng thành Ganador Adult

Ganador Adult là dòng thức ăn được sản xuất dành cho chó trưởng thành. Trong sản phẩm này được chế xuất với lượng protein rất cao và kết hợp từ 2 loại protein khác nhau để cung cấp chất dinh dưỡng cho chó. Ngòa protein thì còn có các dưỡng chất khác như gạo, bột gia cầm, chất béo thô,…

Với các dưỡng chất trên sẽ giúp cho chó ăn tăng phần ngon miệng và có đầy đủ sức khỏe để có năng lượng vui chơi thỏa thích.

Đây là thức ăn ở dạng khô nên bạn hoàn toàn có thể cho chó của mình ăn một ngày 3 lần để bổ trợ khá đầy đủ nguồn năng lượng cho chó .

4Mua thức ăn cho chó Ganador ở đâu

Pet Shop Sài Gòn

Địa chỉ: 174 Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 
Trang web: Pet Shop Saigon 
Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00 (Thứ 2 – Chủ Nhật)
Giá bán: 160.000 đồng

Pet Shop Sài Gòn là một trong những địa điểm uy tín về bán thức ăn và phụ kiện cho chó và mèo với hàng hóa đa dạng, chính hãng 100%.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể mua trực tuyến trên những trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, .. nhưng những bạn nên chọn những shop uy tín, có nhiều lượt mua, lượt nhìn nhận năm sao để mua nhé .

Trên đây, Bách hóa XANH đã chia sẻ cho bạn những thông tin về thức ăn cho chó Ganador, hy vọng bạn cân nhắc kỹ lưỡng về việc chọn thức ăn cho thú cưng của mình phù hơn nhé!

>> Top thức ăn cho chó ngon, bổ dưỡng mà chú chó nào cũng mê

>> 2 cách chế biến thức ăn cho chó đơn giản tại nhà

>> Cách đào tạo và giảng dạy chó bảo vệ chủ hiệu suất cao

Mời bạn tham khảo các loại thức ăn cho chó tại Bách hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan