Thức ăn cho mèo royal canin gồm những loại nào?

Cho đến giờ, hội đồng yêu thú cưng cũng không còn lạ lẫm gì với tên thương hiệu Royal Canin nữa. Đây phải nói là loại sản phẩm rất được ưu thích kể cả trong và ngoài nước. Với mùi vị thơm ngon, mê hoặc, chúng có vẻ như đã thuyết phục được cả những Boss khó chiều chuộng nhất. Nếu còn chưa biết về loại sản phẩm này thì hãy xem ngay bài viết này nhé !

I. Xuất xứthức ăn Royal Canin

1. Thương hiệu Royal Canin

Trên thị trường thức ăn thú cưng nói chung và thức ăn cho mèo nói riêng. Royal Canin là một trong những tên thương hiệu số 1 trên quốc tế. Lịch sử nhiều năm thiết kế xây dựng, Royal Canin có trụ sở tại Pháp, được quản lí bởi tập đoàn lớn Mars, Inc. Họ dần trở nên vững mạnh và đang đứng đầu trong nghành nghề dịch vụ sản xuất thức ăn cho chó mèo lúc bấy giờ. Trong suốt nhiều năm qua, được những người nuôi mèo trên toàn quốc tế tin cậy. Sản phẩm của Royal Canin luôn là Best Seller trên thị trường thức ăn cho mèo .

2. Sự hoàn thành xong của loại sản phẩm Royal Canin

Sản phẩm của Royal Canin hoàn thành xong về cả chất lượng và mẫu mã. Họ tóm gọn hàng loạt mạng lưới hệ thống thức ăn cho từng giống mèo, từng loại tuổi. Chất lượng dinh dưỡng luôn được Royal Canin cam kết sản xuất theo “ tỉ lệ vàng ”. Với khá đầy đủ dinh dưỡng, mùi vị phong phú, phương pháp sử dụng đơn thuần, dữ gìn và bảo vệ thuận tiện. Dường như chẳng có lí do gì để những chủ nuôi lâu năm lại không sử dụng thức ăn cho mèo Royal Canin .

Với những kiến thức tìm hiểu được trong suốt thời gian qua, FamiPet sẽ giúp bạn hiểu xem thức ăn cho mèo Royal Canin gồm những loại nào nhé!

Trên thị trường, những dòng mẫu sản phẩm thức ăn cho mèo Royal Canin rất thông dụng, phong phú và đa dạng chủng loại. Vậy nên chúng tôi sẽ hướng đến những dòng mà những bạn nên sử dụng cho mèo nhà mình nhé
Thông thường, thức ăn khô cho mèo Royal Canin hoàn toàn có thể phân loại theo độ tuổi của chú mèo :

tin tức loại sản phẩm :

Thức ăn cho mèo Royal Canin Mother và Baby Cat loại hạt khô là dòng mẫu sản phẩm dành cho mèo mẹ và mèo con khi việc sinh đẻ mới diễn ra. Sản phẩm này hầu hết được sử dụng với độ tuổi từ 1-4 tháng. Khi ấy mọi thứ của mèo con đều rất non nớt, kén ăn, nên độ mềm của thức ăn cũng khác, mùi vị và chất dinh dưỡng cũng tỉ mỉ và chăm chút hơn nhiều .

thuc an kho cho meo royalcanin Mother & Babycat

Hệ miễn dịch của mèo con đang dần chuyển hóa từ những kháng thể được phân phối từ sữa mẹ đến việc tự sản sinh ra kháng thể trong khung hình mèo. Ngoài ra, khung xương và răng bắt đàu tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ. Điều đó nhu yếu cần có 1 loại thức ăn phân phối đủ chất béo, canxi, protein và 1 số loại vitamin thiết yếu .
Thức ăn cho mèo Royal Canin Mother và Baby Cat với cấu trúc hạt khô nhỏ và mềm khiến mèo con dễ nhai thức ăn hơn. Hương vị của dòng loại sản phẩm này là 1 điểm cộng không hề bỏ lỡ, bởi hương thơm đặc trưng và mùi vị có công dụng kích thích khướu giác của mèo con. Khiến chúng ấn tượng và yêu quý món ăn ngay từ những bữa tiên phong .

Thành phần :

Với thành phần gồm có rất nhiều những chất như : Thit gà, gạo lứt, bắp, mỡ gà, trứng sấy khô, bột lúa mì, bột củ cải khô. dầu cá cơm ( phân phối EPA / DHA ), dầu đậu nành, nấm men, men bia khô. chiết xuất hương thảo và cúc vạn thọ ( rosemary – marigold ), vitamin ( A, B1, B2, B6, B9, B12, C, D, D3 và E ). và khoáng chất ( muối khoáng, kẽm, đồng, canxi, biotin, taurine, L – carnitine ) .
Mọi thứ đều tuân thủ trộn lẫn theo 1 tỉ lệ vàng, để sao cho hoàn toàn có thể phân phối vừa đủ nhất dưỡng chất cho khung hình mèo con. Nên bạn không cần quá lo ngại về nhu yếu dinh dưỡng của mèo không được cung ứng đủ. Khi sử dụng Thức ăn cho mèo Royal Canin Mother và Baby Cat .
Sau quãng thời hạn từ 1-4 tháng tuổi, mèo con dần trưởng thành hơn nhưng vận tốc tăng trưởng sẽ dần chững lại. Khoảng thời hạn Kitten lê dài từ 4-12 tháng tuổi. Chúng hoạt động giải trí với cường độ và tần suất tăng cao, khiến nhu yếu dinh dưỡng để tạo ra nguồn năng lượng cũng tăng lên. Mèo Kitten cần phân phối những dưỡng chất để tăng trưởng cơ bắp và xương như đạm hay canxi .

thuc an kho cho meo royalcanin kitten

Nắm bắt được đặc thù và đặc thù của độ tuổi này, Royal Canin đã nghiên cứu và điều tra và sản xuất ra dòng mẫu sản phẩm Royal Canin Kitten. Nó chứa hàng loạt những thành phần kể trên của dòng loại sản phẩm Royal Canin Mother và Baby Cat nhưng với 1 cách tích hợp theo tỉ lệ trọn vẹn khác. Những vitamin như A, B1, B6 hay D và D3, rồi cả những chất như Canxi hay Thịt chứa nhiều đạm đều được đẩy lên 1 tỉ lệ cao hơn trước .

So sánh hương vị:

Có 1 vài điểm giống giữa 2 dòng mẫu sản phẩm Royal Canin Mother và Baby Cat và Royal Canin Kitten. Nó đều hướng đến việc giúp mèo dễ tiêu hóa với 1 hệ tiêu hóa còn yếu ớt. Không những thế thì về mùi vị. Mặc dù được nhìn nhận là dòng loại sản phẩm có mùi vị tốt nhất như Royal Canin Mother và Baby Cat. Hương vị của Royal Canin Kitten cũng không hề kém cạnh quá nhiều .
Xét về độ tuổi thì thức ăn cho mèo Royal Canin Indoor là già dặn nhất. Khoảng thời hạn sau 12 tháng tuổi trở đi, hoàn toàn có thể nói Mèo đã trưởng thành về mọi mặt. Mèo trưởng thành thường “ tỉnh bơ ” hơn, không còn nghịch ngợm nhiều như trước nữa. Chúng khá lười chuyển dời và vân động cơ thể. Vậy nên quy trình tiêu hóa cũng vì vậy mà trở nên chậm hơn. Từ hệ tiêu hóa gồm có đường ruột sẽ tác động ảnh hưởng tới hệ bài tiết. Mọi thứ sẽ trở nên xấu hơn khi bạn không lựa chọn được loại thức ăn thích hợp. Phân bài tiết ra ngoài sẽ có mùi hôi thối hơn. Tình trạng búi lông ở ruột cũng hoàn toàn có thể Open và gây nguy khốn đến cho mèo .

thuc an kho cho meo royalcanin Home Life Indoor 27

Công dụng của mẫu sản phẩm :

Vậy thức ăn nào tương hỗ mèo những tiểu tiết gây bệnh ở bên trên ? Chắc có lẽ rằng, am hiểu về mèo nhất sẽ chỉ hoàn toàn có thể là những chuyên viên điều tra và nghiên cứu thức ăn đến từ công ty Royal Canin. Họ đã điều tra và nghiên cứu và sản xuất ra 1 loạt mẫu sản phẩm. Dành cho độ tuổi Indoor từ Hairball tương hỗ tiêu hóa búi lông. Hair và skin tương hỗ chăm nom lông và da cho đến FIT dành riêng cho những chú mèo hoạt động giải trí vừa phải. Có rất nhiều, rất nhiều những mẫu sản phẩm khác nữa thuộc dòng mẫu sản phẩm thức ăn cho mèo Royal Canin Indoor .
Dù có nhiều loại mẫu sản phẩm trong cùng 1 dòng. Nhưng nó đều mang 1 đặc thù chung là công dụng thống nhất. Thức ăn cho mèo Royal Canin Indoor sẽ khắc phục, làm nhẹ mùi trong phân mèo. Cung cấp vitamin và 1 số hợp chất oxi hóa giúp hạn chế hình thành những gốc tự do – tiềm tàng cho những căn bệnh nguy hại. Ngoài ra, nó còn chứa những chất làm giảm thiểu năng lực tạo cao răng. Cung cấp cho mèo 1 lượng calo hợp lý với mức hoạt động giải trí của mèo indoor .
Trên đây là những nhóm thức ăn hạt cho mèo Royal Canin, nhưng Royal Canin không chỉ có vậy. Ngoài thức ăn hạt khô thì sữa hay thức ăn ướt và pate là sự tăng trưởng vượt bậc của hãng .

thuc an uot cho meo royalcanin instinctive in gravy

Về cơ bản thức ăn ướt và pate của Royal Canin cũng được phân nhóm. Không khác gì so với thức ăn hạt khô với loại dành cho Kitten và Indoor. Thức ăn cho mèo Royal Canin dạng ướt và pate rất phong phú về mùi vị. Chúng thường rất dễ ăn và cung ứng cho mèo 1 lượng chất dinh dưỡng cao hơn thức ăn khô. Hàm lượng chất béo cũng tăng cao. Vậy nên không khuyến khích sử dụng cho những chú mèo đang bị “ béo phì ” nhé !
Bạn hoàn toàn có thể làm phong phú bữa ăn cho mèo bằng cách trộn thức ăn ướt hoặc pate với thức ăn khô. Việc làm này còn giúp chính sách dinh dưỡng cho mèo qua từng bữa ăn được bảo vệ .
Chúc bạn có những kỹ năng và kiến thức hữu dụng qua bài viết này .

Mời bạn ghé thăm FamiPet – Siêu thị cho thú cưng

Link Facebook: https://www.facebook.com/famipet.vn/

Hotline: 0912 14 66 22

Địa chỉ: 209 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan