CHÍCH NGỪA BỆNH SÁN CHÓ – Bài số 18 – Chăm Sóc Thú Cưng

Có phải bạn đang tìm dịch vụ chích ngừa bệnh sán chó tại nhà ? Hay bạn đang tìm nơi có bán thuốc cho bạn tự chích ngừa phòng bệnh lây từ sán chó ? Xin chúc mừng ! Bạn đang tìm đúng cái bạn đang cần rồi đấy ! Hãy theo dõi bài viết này nhé. Bài viết này san sẻ cho những bạn thêm một chút ít kiến thức và kỹ năng và trình làng cách điều trị bệnh sán chó. Các mẫu sản phẩm phòng – điều trị bệnh sán chó .
Tôi chắc là những bạn biết sự nguy khốn, lây nhiễm giữa sán chó và người. Các bạn đang nuôi chó cần phòng tránh sự lây nhiễm này. Tôi còn chắc với những bạn rằng những bạn đang nhầm lẫn giữa giun đũa chó và sán chó .
Bài viết này sẽ giúp những bạn phân biệt được 2 loại ký sinh trùng và cấu trúc của chúng. Mình biết những bạn đang có nhu yếu chích ngừa. Nhưng mình phân phối thêm thông tin để những bạn biết mà tránh mặt. Biết vì sao mà bị “ dính ”. Các bạn cứ yên tâm. Mình sẽ cung ứng cho những bạn thông tin dịch vụ chích ngừa. Bây giờ hãy theo dõi tiếp phần tiếp theo nhé .

CHÍCH NGỪA BỆNH SÁN CHÓVÌ SAO ?

Đơn giản, nuôi chó thì phòng bệnh lây từ nó sang người. Có phải vậy không? Đúng vậy đấy! Chúng ta đang quan tâm sức khỏe của chó hay quan tâm sức khỏe của chính mình?

Xin thưa những bạn tất cả chúng ta chăm sóc cả hai. Chính vì lẽ đó kỹ năng và kiến thức về vòng lây truyền lây những bạn cần phải biết. Biết để chi ? Để cắt đứt vòng truyền lây. Dù bạn đi đâu hay ở bất kỳ nơi nào ? Bạn cũng biết được sự lây nhiễm nó xuất phát từ đâu. Và có giải pháp bảo vệ cho chính mình .

Bệnh sán chó có nguy hại không ? Các bạn hãy xem hình diễn đạt bên dưới nhé !

Qua hình miêu tả những bạn thấy sán chó vận động và di chuyển khắp nơi trong khung hình. Người bị nhiễm sán chó qua đường nhà hàng siêu thị, những loại rau xanh, thịt động vật hoang dã đang nhiễm trứng. Con sán chó là loại sán dây nhỏ có tên khoa học là Echinococcus granulosus. Đây hình ảnh cấu trúc của sán dây nhỏ trên chó, trình độ gọi là sán kim. Trong dân gian gọi tắt là sán chó .
Còn đây là cấu trúc sán dây trên heo, bò
Qua sự so sánh thì sán dây trên heo, bò dài hơn rất nhiều so với sán chó .
Tiếp theo là giun đũa chó, có tên khoa học là Toxoraca canis. Đây là hình cấu trúc ký sinh trùng giun đũa chó .
Còn đây là vòng truyền lây của giun đũa chó sang người .
Qua vòng truyền lây, người chỉ nhiễm giun đũa khi ăn phải trứng sán. Thường người bị nhiễm do tiếp xúc với chó đang nhiễm, hoặc ăn những loại rau xanh chứa trứng giun .

Vậy có điều trịbệnh sán chóđược không ?

Được chứ bạn. Trong trường hợp phát hiện ra bệnh sớm. Ở trên người khi bị nhiễm bệnh về ký sinh trùng thời hạn điều trị rất dài. Tại TP. Hồ Chí Minh, nơi uy tín bạn đến khám là bệnh viện nhiệt đới gió mùa hoặc TT phòng chống ký sinh trùng miền Nam .
Trên con chó thì khi bị nhiễm cũng vậy. Quá trình điều trị lê dài hằng tuần. Trung bình điều trị khoảng chừng 1 tháng .

ĐỂ CHÍCH NGỪA BỆNH SÁN CHÓ TẠI NHÀ >>> CLICK VÀO ĐÂY <<<

Bạn tham khảo lịch tẩy giun định kỳ tại đây

MỘT SỐ LOẠI THUỐC PHÒNG BỆNH GIUN SÁN CHÓ

Chó của bạn trong tiến trình điều trị thì nên cho chó nhịn ăn trước khi uống thuốc .
Còn những bạn phòng bệnh thì chích ngừa bệnh sán chó so với chó lớn. Chó con thì nên dùng những loại thuốc sau :

Univerm total

Hàng nhập do công ty VMD. Dành cho chó, mèo. 1 viên 10 kg thể trọng, giá rẻ đại trà phổ thông. Loại này chuyên đặc trị trùng roi Giardiasis

Endogard

Hàng nhập do công ty Virbac. Xuất xứ từ Pháp. Dành cho chó. 1 viên 10 kg thể trọng, giá tầm trung. Loại này phòng được bệnh giun tim, sử dụng được cho chó mang thai .

Drontal Plus

Hàng nhập do công ty Bayer. Xuất xứ từ Pháp. Dành cho chó, mèo. 1 viên 10 kg thể trọng, giá tầm trung. Đặc trị trùng roi Giardiasis, sử dụng được cho chó mang thai .

Biaverm

Dành cho chó, mèo. Có nhiều loại theo số ký chó mèo. Giá cao, thời hạn sử dụng lại sau 6 tháng .

Heartgard

Dành cho chó, mèo. Có nhiều loại theo số ký chó mèo. Giá tầm trung .

BẠN LIÊN HỆ SẢN PHẨM THUỐC TẠI ĐÂY NHÉ. SẢN PHẨM SẼ SHIP ĐẾN NHÀ BẠN NHANH NHẤT. TRONG TP.HCM BẠN SẼ NHẬN HÀNG SAU 2H.

LỜI KẾT

Qua bài viết: “Chích ngừa bệnh sán chó” mình muốn gửi đến các bạn những kiến thức cơ bản. Các vòng truyền lây ký sinh trùng giữa chó cưng và người. Đáp ứng nhu cầu phòng bệnh của bạn.

Với thông điệp: “Chia sẻ kiến thức, kết nối cùng nhau chăm sóc thú cưng”

Bài viết số : 18
BSTY – Hồ Minh Hoàng
Petaha. com
Hominhhoang. com
Bài viết tương quan : CẢNH BÁO : TẠI SAO PHẢI TIÊM PHÒNG CHO CHÓ ?
Bài viết tương quan : GIÁ TIÊM PHÒNG 5 BỆNH CHO CHÓ BAO NHIÊU TIỀN TẠI NHÀ
Bài viết tương quan : CHÍCH NGỪA BỆNH CARE CHO CHÓ
Bài viết tương quan : TIÊM PHÒNG CHO CHÓ CHIHUAHUA

4/5 – ( 4 bầu chọn )

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan