Tất tần tật về Poodle trưởng thành – Bệnh viện Thú Y Thi Thi TP HCM

Poodle trưởng thành có rất nhiều size như tea cup, tiny khổng lồ, … chúng luôn diện lên cho mình những bộ lông đủ sắc tố và xoăn tít. Cùng khám phá chi tiết cụ thể hơn về Poodle trưởng thành qua bài viết sau đây nhé !

Như thế nào là một Poodle trưởng thành và cách chăm nom chúng như thế nào cho hài hòa và hợp lý ?

Quá trình khôn lớn còn gọi là trưởng thành Poodle Tiny được diễn ra từ 6 đến 8 tháng. Tất nhiên khi đã trưởng thành thì từ khối lượng khung hình, chiều cao cũng như hàm lượng chất dinh dưỡng dành cho những bé cũng từ từ tăng lên .

Khẩu phần ăn của Poodle theo từng độ tuổi

Poodle sẽ có khẩu phần ăn khác nhau tùy vào từng độ tuổi

Tiny từ 2 – 3 tháng tuổi :

Ở độ tuổi này tất cả chúng ta nên cho bé ăn cháo loãng, hoặc cháo xay nhuyễn. Ngoài ra tất cả chúng ta hoàn toàn có thể ngâm đồ khô và hạt vào một chút ít nước để mềm ra và dễ tiêu hóa hơn .

Tiny từ 3-6 tháng tuổi :

Ở giai đoạn này chúng ta có thể cho Tiny ăn các loại thịt như cá, bò, lợn,…nhưng phải xay nhuyễn hoặc hầm cho nhừ ra. Vì ở độ tuổi này chưa gọi là trưởng thành để bé Poodle Tiny có thể tiêu hóa được những thức ăn khô cứng.

Tiny thừ 6 tháng tuổi trở lên :

Ở quy trình tiến độ này thì bé Poodle của tất cả chúng ta trưởng thành rồi nè. Thế nên chúng hoàn toàn có thể ăn món ăn khô hoặc ăn những thức ăn từ thịt cá mà không cần phải lo đến hệ tiêu hóa của bé. Nếu sen muốn bé Poodle nhà mình có màu lông đẹp hơn và mềm mượt hơn. Thì hoàn toàn có thể cho bé ăn trứng vịt lộn nhé. Khoảng tầm 1 quả trứng một tuần .

Tổng kết về giống chó Poodle tiny


Tiny là dòng Poodle size nhỏ thế nên khi trưởng thành chúng cũng vẫn bé tí tẹo một cách đáng yêu. Tiny khi trưởng thành sẽ có chiều cao trung bình chưa tới 20 cm. Và cân nặng cũng chỉ tầm 2 đến 5 kg .
Poodle Tiny rất phong phú sắc tố. Các sen hoàn toàn có thể lựa chọn thuận tiện như : nâu đỏ, đen, trắng, bò sữa, bò nâu, xám, …
Poodle Tiny với tầm vóc bé nhỏ xinh xắn và sự mưu trí thân thiện nên đã và đang trở thành cơn sốt trông giới thú cưng. Là một trong những giống chó được yêu dấu nhất nhì trong cả quốc tế lúc bấy giờ .

Vậy giá của một bé Poodle trưởng thành bao nhiêu ?

Đối với Poodle nhập khẩu từ Nước Ta : so với những bé Poodle xuất sứ từ Nước Ta sẽ có giá từ 5 dến 8 triệu. Đây hoàn toàn có thể nói là giá rẻ nhất cho dòng chó Poodle Tiny này .
Đối với Poodle nhập khẩu từ chợ chó cảnh ở Xứ sở nụ cười Thái Lan sẽ có giá xê dịch từ 15 đến 20 triệu một bé. Nếu bạn mua ở đây thì cần có kỹ năng và kiến thức trình độ về thú cưng thì sẽ thuận tiện mua được những bé chất lượng. Còn nếu bạn xui thì sẽ mua được những bé bệnh, ốm yếu. Vì ở đây nguồn gốc của những bé chó sẽ không được đảm bào rõ ràng và minh bạch .
Đối với Poodle được nhập khẩu từ những trại chó minh bạch nguồn gốc rõ ràng. Thì sẽ có mức giá xê dịch từ 20 đến 40 triệu. Người ta thường nói tiền nào của đấy nên khi bạn mua ở đây thì tất cả chúng ta sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng .

Đối với các bé Poodle Tiny cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Canada thì giá sẽ khá cao với khoảng giá trên 50 triệu. Thế nhưng, những bé chó này thường sẽ không có sẵn trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua thì có thể liên hệ đến những nơi bán chó uy tín.

Poodle trưởng thành như thế nào thì được coi là tốt ?

+ Poodle được tiêm chủng khá đầy đủ và được tẩy giun theo đúng tiến trình .
+ Poodle được chăm nom tắm rửa và chải chuốt liên tục
+ Màu sắc, cân nặng cũng như size phải chuẩn và tương thích với tuổi của bé Poodle .
Khi cần chăm nom thú cưng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé !

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

PHÒNG KHÁM THÚ Y THI THI

  • Cơ sở 1: Số 62B, Đường Hòa Bình, P.5, Q.11, TP.HCM.
  • Cơ sở 2: 651 Lạc Long Quân, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM.
  • Cơ Sở 3: 96 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0978899004
Email: [email protected]

Nguồn : poodlestoresaigon.com

Rate this post

Bài viết liên quan