Top 5 Địa Chỉ Spa Chó Mèo Hải Phòng Số 1 Hiện Nay

Ngày nay những vật nuôi như chó, mèo,… đã được mọi người xem như “bạn”. Vì vậy các dịch vụ spa chăm sóc và làm đẹp cho chúng cũng được nhiều người chủ nuôi phổ biến sử dụng. Bởi bất kỳ người chủ nuôi nào cũng đều muốn đem lại sự thư giãn và cắt tỉa lông giúp chó mèo của họ được thoải mái. Cùng Inhat khảo top 5 địa chỉ spa chó mèo Hải Phòng được đánh giá cao để chăm sóc thú cưng một cách tốt nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Tiệm Hachiko Spa – Spa Chó Mèo Hải Phòng Uy Tín

Tiệm Hachiko Spa là tiệm chăm sóc thú cưng, nơi được đánh giá cao tại Hải Phòng. Tại đây, có thể giúp thú cưng của bạn trở nên khỏe mạnh, xinh đẹp nhờ các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp. Các dịch vụ bao gồm như: tắm, tỉa chải lông, cắt móng,… Cùng đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình, yêu mến chó mèo; sẽ mang đến cho các bé chó mèo của bạn sự thoải mái nhất. Ngoài ra, nếu bận, bạn có thể trông gửi chúng vài ngày hoặc dài ngày tại tiệm Hachiko Spa. Vì vậy hãy lưu lại địa điểm này ngay nhé!

Hachiko Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 74/384 Trạch Lay, Ngô Quyền, Hải Phòng Đất Cảng
  • Số điện thoại:0126 237 8999
  • Fanpage:facebook.com/hachiko.spachomeo/

2. Tiệm Chipu Pet – Spa Chăm Sóc Chó Mèo Đáng Tin Cậy Hải Phòng

Chipu Pet là một địa điểm khác được đánh giá là nơi có toàn bộ nhân viên đều nồng hậu, nhiệt tình. Đây là nơi uy tín được mọi người tin tưởng cho vật nuôi mình trải nghiệm sự thư giãn, thoải mái và sạch sẽ hơn với dịch vụ tỉa lông, tạo kiểu dáng dễ thương. Chi phí tại Chipu pet phù hợp với sự chi trả của bạn. Bạn có thể hoàn toàn hài lòng. Đến với tiệm, vật nuôi của bạn sẽ được trải nghiệm các loại dịch vụ như: Chải, gỡ rối lông, tắm, cắt móng, vệ sinh tai, răng…

ChiPu Pet

Tại Chipu Pet luôn đem lại những loại dịch vụ, sản phẩm tốt nhất giúp vật nuôi của bạn loại bỏ các tác nhân gây bệnh. Từ đó giúp chúng có một vẻ ngoài sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn. Ngoài ra còn giúp vật nuôi của bạn tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái nhấfacebook.com/Chipupet/t. Vì vậy, bạn hãy note lại để vật nuôi của mình được trải nghiệm dịch vụ massage uy tín và chất lượng nhất tại Chipu pet nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Mê Linh, An Biên, Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại:0975 566 879
  • Fanpage:https://www.facebook.com/Royal-Pet-Shop-371631039697160/

3. Tiệm Aini Pet – Spa Chó Mèo Hải Phòng Chất Lượng

Aini Pet là siêu thị thú cưng ở Hải Phòng. Tại đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp chu đáo cho chó mèo và bán các loại phụ kiện dễ thương như áo, kính,… Hay mọi nhu cầu về vệ sinh của các bé chó mèo sẽ được nhân viên tại tiệm Aini pet tắm, cắt tỉa lông, đáp ứng nhanh chóng. Cùng với sản phẩm, thiết bị chất lượng, đảm bảo an toàn cho thú cưng của bạn. Đến với Aini Pet, với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, yêu thú cưng; tiệm sẽ cung cấp và phục vụ cho các bé chó mèo của bạn một cách tốt nhất. Sau khi được chăm sóc, chúng sẽ trở nên tươm tất và khỏe mạnh hơn.

AiNi Pet

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Lê Lợi, Máy Tơ, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại:0834 319 999
  • Fanpage:facebook.com/AiNiPetHp/

4. Tiệm Pet House – Dịch Vụ Chăm Sóc Chó Mèo Hải Phòng

Pet House là tiệm spa chó mèo với không gian mát mẻ tại Hải Phòng. Tiệm  quy trình chăm sóc khoa học, gần gũi giúp cho thú cưng nhà bạn khỏe mạnh nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ yêu động vật, nhiều năm kinh nghiệm, thái độ nhiệt tình; thú cưng của bạn sẽ được họ chăm sóc tận tâm cũng như báo mức giá hợp lý. Ngoài ra đây cũng là một địa điểm bán các phụ kiện chó mèo khác như quần áo, balo,… vô cùng dễ thương giúp bạn tân trang cho vật nuôi của mình. Và ngoài ra, sẽ có ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi sử dụng dịch vụ chăm sóc tại Pet House nữa đấy!

spa chó mèo hải phòng

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Royal Pet Shop – Spa Chăm Sóc Thú Cưng Uy Tín Hải Phòng

Royal Pet Shop là địa chỉ spa chăm sóc cho chó mèo uy tín nhất tại Hải Phòng. Tại đây mọi dịch vụ đều vừa uy tín, chất lượng và nhanh chóng. Nhân viên sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn chăm sóc, làm đẹp cho các vật nuôi của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên tại Royal pet shop sẽ tư vấn cho bạn hiểu rõ cách chăm sóc vật nuôi như hướng dẫn chăm sóc khi chúng bị bệnh,… Và tùy vào các loại dịch vụ mà tại tiệm sẽ có mức giá khác nhau. Khi đến với tiệm, bạn sẽ được ưu đãi sử dụng mức giá rẻ nhất với các dịch vụ chỉ từ 200.000+

spa chó mèo hải phòng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 336 Chợ Hàng Cũ, Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Số điện thoại:0942 622 255
  • Fanpage:facebook.com/Royal-Pet-Shop-371631039697160/

Inhat hy vọng thông qua bài viết trên, bạn sẽ biết được nhiều địa chỉ spa chó mèo hải phòng uy tín để gửi gắm những bé chó mèo của mình để chúng được chăm sóc và xinh đẹp, khỏe mạnh hơn.

5

/

5
(
1
bầu chọn
)

Rate this post

Bài viết liên quan