Xương canxi- thức ăn vặt bổ sung canxi dành cho những chú Cún cưng

Xương canxi- thức ăn vặt bổ sung canxi dành cho những chú Cún cưng

Hằng ngày, bạn thường thấy những chú chó nhà bạn cắn gặm các đồ vật trong nhà. Chúng không phải loài vật gặm nhấm nhưng lại rất đam mê việc gặm mọi thứ trong nhà của bạn. Có lẽ cơ thể của chú chó nhà bạn đang gặp phải tình trạng thiếu canxi. Hoặc do thói quen khó bỏ của chúng khi không có đồ chơi riêng dành hco mình. Một chiếc xương canxi vừa có công dụng cung cấp canxi. Vừa mang lại cảm giác thích thú để chúng vui chơi mỗi ngày. Chắc chắn, chiếc xương canxi này sẽ là món đồ mà chú Cún nhà bạn sẽ vô cùng thích thú. Cùng tham khảo ngay nhé!

Chiếc xương có nhiều hiệu quả tuyệt vời dành cho những chú chó

Công dụng của xương canxi

Chiếc xương canxi là món ăn mà chú thú cưng nhà bạn sẽ vô cùng đam mê. Được phát minh sáng tạo thành khúc xương vừa mang lại sự thú vị cho thú cưng. Không còn gặm nhấm những vật phẩm trong nhà nữa. Có chiếc xương canxi này, chú cún nhà bạn sẽ vừa giải tỏa được stress. Vừa hấp thụ được lượng canxi cần cung ứng cho mỗi ngày. Canxi được phân phối trong chiếc xương rất vừa khít và đủ lượng .

Vừa bổ sung canxi, vừa là món đồ chơi dành cho những chú Cún cưng

Giảm thiểu năng lực thiếu vắng canxi. Giúp thú cưng khỏe mạnh và hạn chế sự còi cọc trong độ tuổi trưởng thành. Chiếc xương canxi được chế biến vưới những khẩu vị khác nhau rất vừa miệng thú cưng. Giúp chú chó nhà bạn có đủ lượng canxi. Phát triển khỏe mạnh cơ xương và cơ hàm. Răng và xương tăng trưởng, giúp làm sạch răng, vô hiệu vết bẩn dính trên răng .Những hiệu quả vô cùng tuyệt vời của chiếc xương canxi. Chiếc xương sẽ giúp thú cưng nhà bạn đi dạo mà vẫn có dinh dưỡng ship hàng khung hình. Đây cũng chính là món ăn không hề thiếu mỗi ngày dành cho Cún cưng nhà bạn. CHắc chắn, chúng sẽ nghiền món này ngay lập tức .

Cách sử dụng

Bất cứ khi nào bạn muốn bạn đều hoàn toàn có thể cho chú chó nhà mình gặm chiếc xương canxi này. Không lo hiện tượng kỳ lạ thừa hoặc thiếu canxi. Bởi hàm lượng mà thú cưng nhà bạn đã được điều tra và nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Trong một ngày chúng hoàn toàn có thể gặm được bao lâu và bao nhiêu khối lượng cục xương đã được xác lập rõ. Chính cho nên vì thế, bạn hoàn toàn có thể tự do đưa chiếc xương cho thú cưng nhà mình .Xương canxi có nhiều vị khác nhau giúp thú cưng cảm thấy ngon miệng

Để tránh hiện tượng bỏ bữa thì đến bữa chính bạn nên thử chiếc xương lại. Sau khi chúng ngủ dậy bạn có thể cho chúng tiếp tục sử dụng. Để xương vào những nơi sạch sẽ như nền nhà hay chỗ chúng ngủ để tránh vi khuẩn ảnh hưởng. Không nên chế biến bất cứ hình thức nào. Bởi xương đã được chế biến phù hợp vưới khẩu vị của thú cưng.

Chiếc xương canxi hoàn toàn có thể được coi là món ăn vặt siêu ngon dành cho thú cưng. Sử dụng tiếp tục để đủ lượng canxi cho thú cưng. Tại thói quen gặm xương canxi mỗi ngày cho thú cưng. Theo dõi thú cưng nhà bạn để biết thực trạng thiếu canxi kịp thời. Thiếu canxi sẽ khiến khung hình thú cưng phá triển chậm gây còi cọc và hệ xương yếu .

Giới thiệu về xương canxi

Xương canxi có độ dài khoảng chừng 9 cm. Vừa với khuôn miệng của chú chó nhà bạn. Dễ dàng gặm nhấm để hấp thụ lượng canxi thiết yếu. Xương gặm dành hco chó có 3 vị để thú cưng nhà bạn hoàn toàn có thể biến hóa khẩu vị. Vị sữa có tính năng cải tổ tính năng nhai, giúp răng tăng trưởng. Vị phô mai giúp vô hiệu những mảng bám có trên răng. Các thành phần tự nhiên có trong thành phần giúp bảo vệ cao răng, hạn chế thực trạng hôi miệng. Vị thịt bò giúp phân phối hàm lượng dinh dưỡng, bảo vệ răng .Kích thuốc của chiếc xương canxi dành cho những chú Cún cưng

Những thành phần được chế biến trong chiếc xương canxi đều là thành phần tự nhiên. Mang lại sự ngon miệng và rất hợp khẩu vị đối với chú chó nhà bạn. Chiếc xương giàu hàm lượng canxi giúp cân bằng lượng canxi cho thú cưng. Cung cấp đủ lượng canxi cho mọi lứa tuổi khác nhau của mỗi chú chó.

Mỗi mùi vị lại mang lại những công dụng khác nhau. Thay đổi mùi vị mỗi ngày để giúp thú cưng không cảm thấy nhàm chán khi sử dụng. Chiếc xương canxi chính là một vật phẩm tuyệt vời mà mỗi chú chó rất thương mến. Không có mùi, sắc tố tự nhiên sẽ làm thú cưng cảm thấy tự do và thú vị khi gặm chúng .

Lời Kết

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc xương với vừa đủ tác dụng như này thì hãy nhanh tay đặt ngay loại sản phẩm nhé. Một chiếc xương vừa mang lại đủ lượng canxi cho thú cưng. Vừa mang lại sự thú vị khi vui đùa. Chắc chắn đây sẽ là món đồ chơi mà khiến chú chó nhà bạn đam mê không ngừng. Hãy giúp chú thú cưng nhà bạn có hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng. Cùng vưới đó là sự tăng trưởng tuyệt vời nhờ có không thiếu lượng canxi mỗi ngày nhé !Liên hệ với chúng tôi ngay để được tương hỗ và hưởng khuyễn mãi thêm.

Rate this post

Bài viết liên quan