Trường Huấn Luyện Chó 276 Giới thiệu -Huấn Luyện Chó Chuyên Nghiệp

xuất thân từ quân đội nhân dân Việt Nam với phẩm chất kế thừa từ quân đội như: vững về nghiệp vụ, giỏi về chuyên môn, luôn phát huy tính sáng tạo, tự giác. Với phương châm: Điều lệnh kỷ luật là sức mạnh của quân đội luôn tận tụy, nhiệt tình.

Trường có hệ thống chuồng trại gần 100 ô chuồng đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn sẳn sàng đảm bảo công tác huấn luyện tốt nhất.

Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276 được thành lập 22/12/1999. Là một Trường huấn luyện chó nghiệp vụ đầu tiên của nước ta, trực thuộc Quân đội. Đến nay đã trải qua 15 năm phát triển và trưởng thành.

Với sự chỉ huy của đồng chí Phạm Bá Chung (chỉ huy trưởng), nguyên Trưởng huấn luyện viên Trường huấn luyện chó nghiệp vụ Bộ đội Biên phòng 276 và các huấn luyện viên đã được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm qua các Trường huấn luyện chó nghiệp vụ Bộ đội và Công an.

truong-huan-luyen-cho-276

Để đáp ứng với tình hình phát triển của đất nước và xã hội và đáp ứng với nhu cầu của các hộ gia đình, cơ quan, đoàn thể, công ty, xí nghiệp có nuôi chó. Nay Trường đã tổ chức khóa huấn luyện chó nghiệp vụ cho các đối tượng bên ngoài Quân đội.

Nội dung chính của khóa huấn luyện chó 

  •  Huấn luyện chó biết nghe lời chủ
  •  Huấn luyện chó biết bảo vệ tài sản, bảo vệ mục tiêu.
  •  Chó biết phân biệt người lạ và tấn công khi có người lạ
  •  Huấn luyện chó không ăn thức ăn của người lạ và không ăn thuốc.
  •  Huấn luyện chó đánh hơi tìm vật
  • Chó đi vệ sinh đúng chổ, đúng giờ.

 

Tất cả các nội dung trên, Trường huấn luyện chó nghiệp vụ 276 đều dựa từ giáo trình và phương pháp huấn luyện cơ bản của Quân đội … cảnh sác Đức, Nga và giáo trình huấn luyện chó nghiệp vụ của Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam.

truong-huan-luyen-cho-276.3

Chó nghiệp vụ – Thiết bị an ninh 3 trong 1

  1. Khả năng răn đe hiệu quả. Trong trường hợp bọn tội phạm đều rất sợ, rất ngại phải đương đầu với chó nghiệp vụ.
  2. Khả năng cảnh báo phát hiện sớm. Đặc biệt chó nghiệp vụ có mắt tinh, tai thính, mũi cực nhạy nên có khả năng phát hiện sớm bọn tội phạm xâm nhập khu vực .
  3. Khả năng xử lý trực tiếp ngay lập tức khi phát hiện bọn tội phạm. Chó nghiệp vụ hành động ngay việc truy lung, bắt giữ tội phạm trong thời gian nhanh nhất.

huan luyen cho

Hiện nay mỗi gia đình, khi nuôi một chú chó đều mong muốn khi chúng lớn lên có khả năng thực hiện được những việc mà chủ giao cho. Nhưng không phải chú chó nào cũng thông minh và làm được những gì mà bạn mong muốn.

Do vậy, bạn cần nghĩ đến việc đưa chú cún cưng vào trường huấn luyện. Vì ở đó đã có những huấn luyện viên chuyên nghiệp dạy bảo chúng phát huy những phẩm chất tinh khôn vốn có.

Nhờ sự huấn luyện hết sức khoa học, chúng không chỉ bảo vệ bạn khi có hiệu lệnh mà đôi khi chúng còn biết chia sẽ niềm vui nỗi buồn với bạn.
Bình thường chúng đùa giỡn như đứa trẻ ngoan ngoãn nghe lời. Khi có hiệu lệnh của chủ để bảo vệ tài sản thì chúng như một vệ sỹ trung thành. Không sợ nguy hiểm sẵn sàng bảo vệ tài sản cho chủ và đặc biệt không sợ bọn đạo chích với thủ đoạn dùng thuốc bả chó.

Cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống sân bãi: Trường Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 276 có hệ thống sân bãi thoáng mát sạch sẽ, rộng lớn khô ráo. Được bao bọc xung quanh bằng hàng rào kiên cố. Ngoài ra còn có sân dành cho chó huấn luyện riêng và sân dành cho chó nuôi riêng biệt.

Đường xá giao thông thuận lợi nằm trên QL 13. Giáp ranh với Quận Thủ Đức, Q12 và Bình Dương. Có đội ngủ huấn luyện viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm. Đội ngủ Bác sĩ có nhiều  năm kinh nghiệm thường xuyên theo dõi chăm sóc. Khám và điều trị chó kịp thời để đảm bảo cho thú cưng của bạn an tâm khi gởi vào Trường huấn luyện chó nghiệp vụ 276.

+ Chó nghiệp vụ bảo vệ đồn điền cao su, cà phê.

+ Bảo vệ kiểm phục vụ kiểm lâm.

+ Chó nghiệp vụ bảo vệ các công trình kinh tế.

Hiện nay trường huấn luyện chó nghiệp vụ 276 áp dụng các chiến thuật nâng cao của chó nghiệp vụ:

truong-huan-luyen-cho-276.4
Kỹ thuật chiến thuật tấn công đối phương. Chó tấn công vào từng điểm. Theo hiệu lệnh của huấn luyện viên chó nghiệp vụ tấn công đối phương có vũ khí. Phối hợp tác chiến giữa người và chó để tấn công đối phương.

Mọi thông tin huấn luyện cũng như nhu cầu về chó nghiệp vụ. Xin vui lòng liên lạc theo địa chỉ sau:

Điện thoại: 0937.702.077 – 0975 390 341 (Mr Sỹ)

XEM THÊM

Chăm sóc chó
Bán chó

  1. Văn Đính Cướng says :

  2. Kiều Linh says :

xuất thân từ quân đội nhân dân Nước Ta với phẩm chất thừa kế từ quân đội như :. Với mục tiêu : Điều lệnh kỷ luật là sức mạnh của quân đội luôn tận tụy, nhiệt tình. Trường có mạng lưới hệ thống chuồng trại gần 100 ô chuồng bảo vệ thoáng mát, thật sạch. Đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt huyết, được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp, chuyên nghiệp luôn sẳn sàng bảo vệ công tác làm việc huấn luyện tốt nhất. được xây dựng 22/12/1999. Là một Trường huấn luyện chó nhiệm vụ tiên phong của nước ta, thường trực Quân đội. Đến nay đã trải qua 15 năm tăng trưởng và trưởng thành. Với sự chỉ huy của chiến sỹ Phạm Bá Chung ( chỉ huy trưởng ), nguyên Trưởng huấn luyện viên Trường huấn luyện chó nhiệm vụ Bộ đội Biên phòng 276 và những huấn luyện viên đã được huấn luyện và đào tạo nhiều năm kinh nghiệm tay nghề qua những Trường huấn luyện chó nhiệm vụ Bộ đội và Công an. Để phân phối với tình hình tăng trưởng của quốc gia và xã hội và phân phối với nhu yếu của những hộ mái ấm gia đình, cơ quan, đoàn thể, công ty, xí nghiệp sản xuất có nuôi chó. Nay Trường đã tổ chức triển khai khóa huấn luyện chó nhiệm vụ cho những đối tượng người dùng bên ngoài Quân đội. Hiện nay mỗi mái ấm gia đình, khi nuôi một chú chó đều mong ước khi chúng lớn lên có năng lực thực thi được những việc mà chủ giao cho. Nhưng không phải chú chó nào cũng mưu trí và làm được những gì mà bạn mong ước. Do vậy, bạn cần nghĩ đến việc đưa chú cún cưng vào trường huấn luyện. Vì ở đó đã có những huấn luyện viên chuyên nghiệp dạy bảo chúng phát huy những phẩm chất ranh mãnh vốn có. có mạng lưới hệ thống sân bãi thoáng mát thật sạch, to lớn khô ráo. Được bảo phủ xung quanh bằng hàng rào bền vững và kiên cố. Ngoài ra còn có sân dành cho chó huấn luyện riêng và sân dành cho chó nuôi riêng không liên quan gì đến nhau. Đường xá giao thông vận tải thuận tiện nằm trên quốc lộ 13. Giáp ranh với Quận Quận Thủ Đức, Q12 và Tỉnh Bình Dương. Có đội ngủ huấn luyện viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm tay nghề. Đội ngủ Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề tiếp tục theo dõi chăm nom. Khám và điều trị chó kịp thời để bảo vệ cho thú cưng của bạn yên tâm khi gởi vào Trường huấn luyện chó nhiệm vụ 276. + Chó nhiệm vụ bảo vệ đồn điền cao su đặc, cafe. + Bảo vệ kiểm Giao hàng kiểm lâm. + Chó nhiệm vụ bảo vệ những khu công trình kinh tế tài chính. Hiện nayáp dụng những giải pháp nâng cao của chó nhiệm vụ :. Chó tiến công vào từng điểm. Theo tín hiệu lệnh của huấn luyện viên chó nhiệm vụ tiến công đối phương có vũ khí. Phối hợp tác chiến giữa người và chó để tiến công đối phương. Mọi thông tin huấn luyện cũng như nhu yếu về chó nhiệm vụ. Xin vui vẻ liên lạc theo địa chỉ sau : Huấn luyện chó Fanpage : https://www.facebook.com/Trungtamhuanluyenchonghiepvu276/

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan