Cách huấn luyện chó pitbull bảo vệ chủ

Pitbull được cho là loài cho hung ác nhất trên quốc tế. Nhưng ở Nước Ta chúng được chọn làm thú cưng với trách nhiệm vừa trông nhà vừa bảo vệ chủ. Vậy cần huấn luyện loài chó này như thế nào để bảo vệ bảo đảm an toàn khi sống cùng con người ? Hãy học cách huấn luyện chó pitbull bảo vệ chủ sau đây sẽ là giải pháp hiệu suất cao bảo vệ mái ấm gia đình bạn .

Khi nào huấn luyện chó pitbull bảo vệ chủ?

cách huấn luyện chó pitbull bảo vệ chủ

Nên huấn luyện pitbull ngay khi chúng còn nhỏ thay vì lúc chúng trưởng thành. Mua và huấn luyện chúng khi còn nhỏ  sẽ nắm bắt được tính khí của chúng so với những  pitbull trưởng thành có thời gian gắn bó lâu dài với chủ trước đây sẽ rất khó huấn luyện.

Không gian sống của cho pitbull

Đây là loài chó hiếu động cần yên cầu có khoảng trống hoạt động tự do để chúng chạy nhảy tiêu tốn nguồn năng lượng. Nếu bạn không xích hay đưa chúng vào chuồng khi vắng nhà thì pitbull sẽ trở thành kẻ phá hoại khi ở nhà một mình. Nên huấn luyện chó pitbull biết tự vào chuồng khi đi ngủ. Cần khen thưởng món ăn chúng ưa thích khi triển khai tự giác vào chuồng thành công xuất sắc .

Huấn luyện chó pitbull  hàng động theo hiệu lệnh

Để thực thi việc huấn luyện này hãy đưa chúng nên nơi có bãi đất trống, yên tĩnh để chúng nghe rõ tín hiệu lệnh của bạn. Hãy nhu yếu chúng triển khai những động tác cơ bản như ngồi, nằm, chạy, đứng yên, … Nên huấn luyện những động tác này 3 lần / tuần để thuần thục và khen thưởng bằng cách vuốt ve, cho chúng ăn món ăn ưa thích .

Lưu ý khi huấn luyện chó pitbull bảo vệ chủ hiệu quả

– Nên nuôi chó pitbull từ nhỏ sẽ giúp hình thành tình cảm và lòng trung thành với chủ với gia chủ .
– Nếu chưa thể trấn áp chú chó bạn nên dùng rọ mõm và dây xách khi đi ra ngoài .
– Không để chó pitbull chơi với trẻ nhỏ .

– Không được đánh đập trong quá trình huấn luyện chó pitbull vì có thể gây tác dụng ngược lại và tạo nên môi trường thù địch.

– Không nên huấn luyện vì gia chủ chưa trấn áp được hoàn toàn có thể xảy ra thực trạng cắn nhau giữa những chú chó đực khi chạm trán nhau .
– Chuồng cho pitbull nên đặt ở nơi yên tĩnh vì loài chó này rất dễ bị kích động khi nghe tiếng động vào đêm hôm .
Biết cách huấn luyện chó pitbull bảo vệ chủ sẽ mang đến nhiều quyền lợi bảo đảm an toàn cho mái ấm gia đình bạn khi chiếm hữu loài chó trung thành với chủ can đảm và mạnh mẽ này. Hiện nay có rất nhiều loại chó bảo vệ tốt quan trọng là bạn biết cách huấn luyện chó bảo vệ gia tài, bảo vệ mái ấm gia đình mình bảo đảm an toàn .

Source: thucanh.vn
Category: Chó cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan