Chú mèo Shironeko qua đời khiến fan tiếc thương

Là một trong những chú mèo nổi tiếng trên mạng xã hội, Shironeko nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý của mọi người. Với thân hình béo mập, đôi mắt gần như khi nào cũng nhắm nghiền như đang ngủ, Shironeko thực sự khiến dân tình phải chăm sóc, quan tâm .
Nổi tiếng trong nhiều năm qua, ít ai biết được Shironeko cũng đã khá lớn tuổi và chú cũng phải đương đầu với việc sinh – lão – bệnh – tử như những chú mèo khác. Mới đây nhất, những fan của Shironeko đã không khỏi đau lòng khi hay tin, chú đã qua đời vào một ngày đầu tháng 3 .
Chú mèo Shironeko qua đời khiến fan tiếc thươngChú mèo Shironeko qua đời vào ngày 2/3 khiến fan tiếc thương. ( Ảnh : Instagram ) .

Shironeko qua đời

Được gia chủ san sẻ trên website cá thể, cho biết Shironeko đã qua đời vào ngày 2/3 vừa mới qua. Dù không san sẻ rõ về nguyên do khiến Shi qua đời, tuy nhiên nhiều dân cư mạng cũng tự dò đoán được, rằng hoàn toàn có thể, Shi ra đi vì “ tuổi cao sức yếu ” .
Chú mèo Shironeko qua đời khiến fan tiếc thươngChú mèo hoàn toàn có thể đội cả quốc tế trên đầu đã ra đi vào một ngày đầu tháng 3 khiến nhiều người tiếc thương. ( Ảnh : Pinterest ) .Theo những thông tin trước đó, Shironeko tới nay đã 18 năm tuổi rồi, 1 số ít tuổi rất thọ so với loài mèo và việc chú ra đi là điều dễ hiểu thôi. Dù vậy, những ai thương mến và dõi theo Shi trong thời hạn qua đã không khỏi tiếc thương, để lại phản hồi chia buồn trước sự ra đi của chú mèo mập đáng yêu .
Chú mèo Shironeko qua đời khiến fan tiếc thươngTrên Twitter có khá nhiều bài san sẻ tỏ ý tiếc thương về sự ra đi của Shironeko. ( Ảnh : Chụp màn hình hiển thị ) .>> Có thể bạn chăm sóc : Shironeko – Chú mèo đáng yêu nhất quả đất !

Cư dân mạng tiếc thương Shironeko

Trước thông tin chú mèo nổi tiếng Shironeko qua đời, nhiều dân cư mạng đã để lại lời phản hồi tiếc thương, mong chú hoàn toàn có thể ra đi thanh thản. Ngoài ra, rất nhiều fan Việt cũng tỏ lòng yêu quý dành cho Shi béo, nói rằng sẽ không báo giờ quên hình dáng ngây ngốc, đáng yêu của chú mỗi khi nhắm nghiền mắt chụp hình. Cùng xem qua một vài phản hồi của dân cư mạng nhé :
Chú mèo Shironeko qua đời khiến fan tiếc thươngMột số phản hồi của dân cư mạng. ( Ảnh : Chụp màn hình hiển thị ) .- “ Biết Shi lâu lắm rồi, cũng biết em cao tuổi rồi nhưng vẫn không đành lòng. Mong em ra đi thanh thản nhé, sẽ mãi nhớ Shi béo mặt mông ” .
– “ Chắc em qua đời vì tuổi già hả … chỉ biết chia buồn thôi. Thi thoảng lại cứ bật mấy video đáng yêu vui nhộn của em về năng lực ngủ mà giữ được cân đối vạn vật ” .
– “ Gắn liền với cả những tháng cấp 2 của mình …. tạm biệt em ” .
– “ Tạm biệt Shi. Shi là chú mèo nổi tiếng tiên phong tôi biết khi chưa biết facebook là gì ” .
– “ Vậy là Shi đi theo Tora rồi, tạm biệt Shi, hãy gặp lại những người bạn đi trước của mình nhé ” .
Chú mèo Shironeko qua đời khiến fan tiếc thương

Sự ra đi của Shi khiến nhiều người yêu mến động vật cảm thấy tiếc nuối. (Ảnh: Instagram).

>> Có thể bạn chưa xem : ĐH Linconl : ” Những con mèo láo toét là bắt chước tính cách gia chủ ”

Đôi nét về Shironeko

Được hội đồng mạng yêu dấu nhờ khuôn mặt luôn thư thái, thỏa mãn nhu cầu, Shironeko còn có biệt tài hoàn toàn có thể đội được bất kể thứ gì trên đầu, dù là đang ngủ. Chú mèo nổi tiếng này sinh vào ngày 8/3/2002, thuộc giống mèo Van Thổ Nhĩ Kỳ .
Năm 2006, Shi khởi đầu trở nên nổi tiếng khi hình ảnh tiên phong của chú được đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi gây bão trong hội đồng yêu thú cưng tại Nhật Bản, Shi liên tục càn quét mạng xã hội Việt, lôi cuốn cực nhiều fan với fanpage riêng nhận được hơn 180 ngàn lượt thích .
Chú mèo Shironeko qua đời khiến fan tiếc thươngShironeko và những người bạn của mình. ( Ảnh : Instagram ) .>> Xem thêm : Bone Bone – Chú mèo ” ú nu ú na ” ngổ ngáo trở thành ngôi sao 5 cánh mạng xã hội vạn người mê
CHÚ MÈO CÔNG NGHỆ
Được yêu dấu và dõi theo, Shironeko đã khiến rất nhiều người tiếc thương khi giật mình qua đời. Dù là ra đi vì tuổi già, tuy nhiên những fan trung thành với chủ của Shi vẫn không khỏi hụt hẫng, xót xa. Còn bạn, bạn có cảm nhận gì khi hay tin chú mèo Shi nổi tiếng đã qua đời ? Cùng để lại cảm nhận của mình nhé !
Đón đọc những tin tức mới nhất từ Bestie nha !

NHỮNG CHÚ MÈO NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

Ngoài Shironeko, hội đồng mạng còn chao đảo trước những chú mèo nổi tiếng với loạt hình ảnh lạ lẫm cùng bieeth tài mê hoặc .

Đầu tiên có thể kể đến Grumpy, chú mèo có gương mặt cau có, khó chịu những lại hút rất nhiều fan trên mạng xã hội.

Kế đến là chú mèo tới từ xứ sở hoa anh đào, Maru. Với thân hình béo mập của mình, Maru khiến dân tình cười nghiêng ngả khi liên tục chui vào những chiếc hộp nhỏ bé, biệt tài cũng là sở trường thích nghi của chú .
Ngoài ra, những chú mèo nổi tiếng khác, được nhiều người yêu dấu và theo dõi như bộ đôi Talking Cats, chú mèo Tara Hero hay … chú mèo đánh đàn .
Xem thêm cụ thể TẠI ĐÂY !

Rate this post

Bài viết liên quan