Microsoft Store vi-VN

Chào mừng đến với SHOW THÚ CƯNG lớn nhất tạo ra bởi “Trò Chơi Con Chó – Game Miễn Phí”! Ta có thể nghe thấy tiếng sủa trong salon cho thú cưng! Các chú chó săn thỏ, chó bull, chó Chihuahua và chó xù đã sẵn sàng để game Cún miễn phí bắt đầu!

Gâu gâu! Đây là một game trẻ em mới, một game thú cưng có bốn chú chó con xinh xắn đang chờ cho câu chuyện của cún bắt đầu. Các bé trên toàn thế giới, các bé nên bắt đầu chơi ngay game thời trang này nếu muốn chú chó của mình trở thành chú khuyển đẹp nhất và đỉnh nhất, và thắng được cúp trong cuộc thi thú nuôi và người chăm cún này!

Đã tới giờ trình diễn!! Các giống chó nổi tiếng nhất đều có trong game cún ảo này và tất cả những gì bạn phải làm là tưởng tượng rằng đây là một tiệm thú cưng, chọn lấy một chú chó hoặc cún con mà bạn nghĩ có nhiều tiềm năng chiến thắng nhất, diện đồ cho cún và tận hưởng game chăm sóc cún này. Một tính năng đặc biệt đỉnh trong ứng dụng cún yêu này là việc, một khi bạn đã chuẩn bị cho chú chó của mình, và biến chú thành một chú cún siêu hot, bạn có thể chụp ảnh bạn và cún yêu của mình rồi khoe cho tất cả bạn bè thấy bạn đã chơi game cún yêu hay nhất như thế nào cùng với những nhân vật hoạt hình dễ thương nhất.

Lưu tất cả ảnh trong album của bạn để sau này bạn có thể tổ chức một bữa tiệc thú cưng thật lớn! Đây là thế giới thú cưng và chỉ có những người yêu thích game thời trang thú cưng được mời! Vì vậy, đừng để lỡ mất cơ hội được tham gia vào game hay nhất từ trước tới nay và diện đồ cho cún cưng miễn phí. Nếu bạn thích chó, bạn sẽ thích game chăm sóc cún này và sẽ gắng hết mình để chăm sóc cho người bạn tốt nhất của loài người này.

Tất cả bốn loại chó đều dễ thương và như cục bông, vẫy vẫy đuôi và cố gắng thuyết phục bạn chọn chúng bằng cách nói chuyện với bạn. Mỗi chú cún có bàn chơi riêng. Game chó săn thỏ có chú cún thật dễ thương mà không ai có thể cưỡng lại được, thậm chí ngay cả các giám khảo của cuộc thi thú cưng. Game chó bull có chú cún mạnh nhất và là một lực sĩ thật sự, chú cún giỏi nhất trong game động vật cho bé này. Cô cún trong game là Cô Chó xù, và cô cún sẽ dùng hết khả năng quyến rũ của mình để trở thành người thắng cuộc trong game thời trang hay này.
Cô Chihuahua rất nổi tiếng trong giới thời trang và cô luôn luôn thắng mọi cuộc thi thú cưng.

Số lượng các kiểu mix đồ mà bạn có thể tạo ra ở đây là vô cùng lớn. Bạn sẽ không thể tin được là đẳng cấp thời trang khuyển trong game thời trang cho bé này lại cao đến vậy.
Một chú chó bull có thể được diện thành một quý ông thực thụ; một cô chó xù có thể trở thành công chúa hoặc đội trưởng đội hoạt náo viên, một chú chó săn thỏ có thể trở thành siêu khuyển và một cô chihuahua trong trang phục Ông già Noel và trang phục bọ rùa, vốn có thể trở thành nguồn cảm hứng cho bạn về trang phục Halloween cho thú cưng. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra được quần áo và trang phục phù hợp để thắng cuộc thi.

Các cô cậu bé, các bé mẫu giáo và người lớn, hãy sẵn sàng cho cuộc đua lớn, vì đây vừa là game cho nam và game cho nữ, game cho bé mẫu giáo và cũng là game cho người lớn, không hề có ngoại lệ! Thời của cún yêu sắp tới rồi, vì thế bạn nên chuẩn bị tốt cho những ngày này. Nếu bạn đang tìm game giáo dục cho bé 3 tuổi, thì bạn đã tới đúng chỗ! Game hay cho trẻ em rất khó để tìm và rất may là game chăm sóc và diện đồ cho cún yêu này lại sẵn có cho tất cả mọi người download miễn phí!

Rate this post

Bài viết liên quan