Đua chó Vũng Tàu – Giá vé, lịch đua và kinh nghiệm du lịch mới nhất 2019

Đua chó Vũng Tàu là một trong những ” hội thi thể thao ” được tổ chức triển khai tại thành phố biển xinh đẹp. Bạn đã khi nào tận mắt chứng kiến ” cuộc thi điền kinh ” giữa những chú chó chưa ? Bật mí với bạn là gay cấn và không thở được không kém những giải đấu điền kinh giữa những vận động viên chuyên nghiệp đâu nhé ! Còn chần chừ gì nữa mà không book ngay vé về Vũng Tàu xem đua chó nhỉ !

1. Đua chó Vũng Tàu diễn ra ở đâu? Đường đi như thế nào?

1.1. Địa điểm tổ chức hội đua

Đua Chó Vũng Tàu là ý tưởng của một Việt kiều sinh sống tại Úc. Sau khi mang chú chó giống Greyhound về Việt Nam để huấn luyện ông đã nảy ra ý tưởng tổ chức một cuộc đua chó để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho khách du lịch. Sau khi được cấp phép, cuộc thi đã thu hút sự chú ý của không chỉ khách du lịch mà cả người dân địa phương hứng thú đến khám phá.

Cuộc thi mê hoặc này diễn ra tại Sân vận động Lam Sơn thành phố Vũng Tàu. Đây là sân vận động tiên phong và duy nhất của Nước Ta tổ chức triển khai đua chó. Sân vận động Lam Sơn Vũng Tàu cũng là trường đua chó lớn nhất lúc bấy giờ trong khu vực Khu vực Đông Nam Á .

Hàng tuần, nơi đây nghênh đón hàng lượt hành khách đến tận mắt chứng kiến cuộc đua giữa những chú chó. Không khí sôi động, stress lại không kém phần mê hoặc mang đến cho bạn những thưởng thức đáng nhớ trong chuyến du lịch của mình .

  • Địa chỉ cụ thể ở số 15, đường Lam Sơn, phường 11, thành phố Vũng Tàu.

1.2. Hướng dẫn đường đi đến trường đua

Sân hoạt động Lam Sơn cách TT thành phố Vũng Tàu khoảng chừng 10 km. Đường có chút xa nhưng rất dễ đi và dễ tìm. Bạn hoàn toàn có thể thuê xe máy đến trường đua rất tiện. Nếu đi theo nhóm đông người bạn hoàn toàn có thể gọi taxi để đến trường đua nhé !
Lộ trình : Xuất phát từ TT thành phố bạn tìm đến đường 30 tháng 4. Đi hết con đường này, bạn rẽ vào đường Phạm Hồng Thái, rẽ tiếp vào đường Lê Lợi, sau đó rẽ vào đường Lam Sơn, đi thêm một đoạn nữa bạn sẽ thấy trường đua. Không khó tìm đúng không nào !
Lưu ý : Nếu là người đến đây lần tiên phong bạn nên sử dụng map hoặc ứng dụng tìm đường trên điện thoại thông minh để tránh bị lạc đường. Nếu trên đường đi gặp yếu tố bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp của người dân địa phương nhé ! Chỉ cần hỏi đến trường đua chó Lam Sơn là hầu hết mọi người đều biết .

2.Thời gian của cuộc đua chó Vũng Tàu như thế nào?

Đua chó Vũng Tàu diễn ra vào buổi tối hai ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Đây là khoảng chừng thời hạn tương đối ổn để bạn hoàn toàn có thể hòa chung không khí vui nhộn của cuộc đua độc lạ này. Ban ngày bạn hoàn toàn có thể đi thăm thú những khu vực thăm quan nổi tiếng. Sau khi chiêm ngưỡng và thưởng thức xong bữa tối khoảng chừng 7 h – 8 h là hoàn toàn có thể đến trường đua được rồi .
Trong khoảng chừng thời hạn hơn 3 tiếng đồng hồ đeo tay sẽ có 10 – 12 lượt tranh tài. Giữa một lượt tranh tài sẽ có 15 phút nghỉ để những chú chó chuẩn bị sẵn sàng cho lượt đua tiếp theo. Mỗi lượt đấu diễn ra khoảng chừng 4 phút hoặc ít hơn tùy theo phong độ của chú chó dẫn đầu hôm đó .

  • Thời gian cụ thể: Từ 17h – 22h30 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.
  • Lịch đua cụ thể:
    • Trận 1 – 19h15
    • Trận 2 – 19h30
    • Trận 3 – 19h45
    • Trận 4 – 20h
    • Trận 5 – 20h15
    • Trận 6 – 20h30
    • Trận 7 – 20h45
    • Trận 8 – 21h00
    • Trận 9 – 21h15
    • Trận 10 – 21h30
    • Trận 11 – 21h45
    • Trận 12 – 22h00

3. Vài nét về những chú chó đua trại cuộc đua chó Vũng Tàu

Những chú chó tham gia cuộc đua 100% là giống chó Greyhound thuần chủng. Đây có một giống chó của nguồn gốc từ Ireland, được người Úc rất mực ưa chuộng.

Giống chó Greyhound có ưu điểm điển hình nổi bật tương thích với những cuộc đua. Từ hình dáng, chúng đã toát tên “ thần thái ” của một vận động viên chuyên nghiệp. Chó Greyhound có thân hình thon gọn, chân dài, chắc khỏe nên vận động và di chuyển rất linh động. Độ nhanh gọn của chúng không hề thua kém giống chó Phú Quốc của Nước Ta. Tốc độ tối đa đo được của giống chó này lên đến 70 km / h. Chúng cũng rất mưu trí và nghe lời chủ. Học bài rất nhanh và đặc biệt quan trọng là rất lành tính, không bài xích sự thân thiện của con người .
Mỗi chú chó Greyhound khi nhập về Nước Ta có mức giá 2000 USD cho mỗi chú. Chúng sẽ được chăm nom, huấn luyện và đào tạo ngay tại trại chó của sân vận động để đạt đủ điều kiện kèm theo tham gia cuộc đua. Khẩu phần ăn và điều kiện kèm theo chăm nom của những chú chó này rất đặc biệt quan trọng. Chúng đa phần ăn những loại thịt bổ dưỡng và massage sau mỗi buổi tập. Không kém đời sống hoàng gia là bao nhỉ !
Ở trại chó của sân vận động Lam Sơn lúc bấy giờ chăm nom gần 400 “ vận động viên ” chó. Mỗi thứ 6 và thứ 7 hàng tuần sẽ có 90 – 100 bạn khỏe mạnh nhất được tham gia vào cuộc đua .

4. Trải nghiệm thú vị trong cuộc đua chó Vũng Tàu

Những chú chó khỏe mạnh và dũng mãnh nhất sẽ được tham gia vào cuộc đua. Khi có tín hiệu, 8 vận động viên tham gia sẽ bước ra đường chạy, chào người theo dõi và bước vào vạch xuất phát. Đường đua dài khoảng chừng 450 m – 485 m, được phong cách thiết kế gần giống như được đường đua của những vận động viên chuyên nghiệp và biến hóa một chút ít về cấu trúc để tương thích với những chú chó .
Trận đua khởi đầu khi có tín hiệu phát lên. Cửa chuồng mở cùng lúc và những chú chó nhanh gọn xông ra ngoài, chạy theo con “ thỏ mồi ” đang nhử phía trước. Mục tiêu xác lập đã rõ, chú chó nào cũng hối hả, chạy hết tốc lực để giành thắng lợi. Cuộc đua diễn ra không thở được hơn khi những chú chó ở sau dần lấy lại phong độ và vươn lên đứng vị trí số 1. Vị trí đứng vị trí số 1 được so kè kinh khủng. Trường đua nóng lên theo từng bước chạy của những vận động viên phía dưới. Kết thúc đường chạy, chú chó về đích tiên phong thắng lợi trong tiếng vỗ tay và sự vui mừng hân hoan của toàn bộ mọi người .

5. Tham gia đặt cược tại cuộc đua chó

Tại cuộc đua này, việc đặt cược là hợp pháp với mục tiêu tăng thêm niềm vui và sự kịch tính cho trận đấu. Số tiền đặt cược từ 10.000 – 100.000 đ. Trước mỗi vòng đầu, người huấn luyện và đào tạo sẽ dắt những vận động viên tham gia đi chào sân một vòng để người theo dõi hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức tận mắt những chú chó đua. Bạn cũng sẽ được phát một cuốn tài liệu ra mắt về những chú chó để tăng sự tự tin cho lần đặt cược của mình .

Có tất cả 6 hình thức đặt cược nhưng 3 hình thức đặt cược phổ biến nhất đó là:

  • Win: Đặt cược cho chú chó về đích đầu tiên
  • Extra: Đặt cược cho chú chó về đích đầu tiên và chú chó về đích thứ hai
  • Trifecta: Đặt cược cho chú chó về đích đầu tiên, chú chó về đích thứ hai và chú chó về đích thứ 3

Độ khó tăng dần và tỷ suất thắng cược tăng dần từ Win đến Trifecta. Sau mỗi lượt đấu, số tiền thắng thưởng tương ứng với mỗi hình thức đặt cược sẽ được công khai minh bạch trên màn hình hiển thị .

6. Giá vé đua chó Vũng Tàu

  • Giá vé người lớn: 60.000 đ / người
  • Trẻ em: 30.000 đ / người
  • Trẻ em dưới dưới 1m3: Miễn phí

Cuộc đua kịch tính diễn ra giữa những chú chó mang đến nhiều niềm vui cho người xem. Nếu có dịp đến với thành phố biển Vũng Tàu bạn đừng bỏ lỡ cuộc thi mê hoặc này nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan