Bán chó Doberman thuần chủng đẹp, giá ưu đãi

Doberman là giống chó to lớn có nguồn gốc từ Đức. Thường được nuôi để trông nhà, triển khai những trách nhiệm nhiệm vụ. Bạn đang có dự tính muốn mua một bé Doberman về nuôi nhưng chưa biết nên mua ở đâu uy tín với giá khuyến mại nhất .

Trung Đức chuyên cung cấp giống chó Doberman thuần chủng, đẹp, khỏe mạnh, được chích ngừa đầy đủ. Chúng tôi có bán chó con 2 tháng tuổi và chó trưởng thành đã qua huấn luyện. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp tại Hotline: 0965.898.285 – 0981.040.607

Bán chó Doberman

Vì sao bạn nên nuôi chó Doberman?

Chó Doberman có xuất xứ từ Đức, do con người lai tạo từ nhiều giống chó săn, chó chăn cừu nổi tiếng trên thế giới. Loài chó này thường xuyên xuất hiện trong hàng ngũ chó cảnh sát tinh nhuệ. Ngày nay, Doberman là một trong những giống chó thích hợp nuôi giữ nhà hoặc canh gác, bảo vệ tốt nhất.

Chó Doberman vạm vỡ, cơ bắp, rất nhanh gọn với dáng hình quý tộc. Chó vừa có sức mạnh, vừa có vận tốc kinh ngạc. Cùng với đó là bộ lông ngắn bóng mượt ngăn nắp. Là giống chó có thân hình đẹp dũng mãnh .
Giống chó Doberman mưu trí và trung thành với chủ, chúng liên tục đứng vị trí số 1 trong list những loài chó được nuôi thông dụng trên quốc tế. Một giống chó tốt sánh ngang với chó ngao Mastiff, Akita hay chó Ai Cập …

Giá chó Doberman tại Việt Nam

Chó Doberman con thuần chủng, 2 – 3 tháng tuổi, sinh ra tại Nước Ta và không có giấy VKA giá : 5 – 7 triệu đồng. Chó có giấy VKA từ những trại chó có giá cao hơn : 8 – 12 triệu đồng. Riêng chó có cha mẹ nhập khẩu châu Âu hoặc từng tham gia Dog Show giá đến 20 triệu đồng .
Chó nhập từ trại quốc tế xứ sở của những nụ cười thân thiện, châu Âu, Mỹ, … có giá tương đối khác nhau. Có con lên tới hơn 1500 USD chưa tính phí luân chuyển .
Giá mua bán chó Doberman phụ thuộc vào vào nhiều yếu tố

Bán chó Doberman

Nên chọn chó Doberman con như thế nào?

Chọn chó Doberman đúng – đủ tuổi.

Trước khi mua chó Doberman con, bạn nên chắc chắn chú chó định mua đã đủ tuổi “đi ở riêng”. Bởi chó nhỏ rất khó nuôi và chăm sóc. Không mua bé cún chưa được 8 tuần tuổi bởi khi đó chó chưa cứng cáp, chưa tự ăn và cần bú mẹ. Chọn bé đủ lớn đã biết giao tiếp, cai sữa, mọc răng và bắt đầu ăn thức ăn đặc.

Chó Doberman quá lớn hoàn toàn có thể sẽ hơi khó giảng dạy nếu có đậm chất ngầu quá mạnh. Vì vậy bạn cũng nên lưu tâm. Nếu ít kinh nghiệm tay nghề nuôi và giảng dạy bạn nên mua chú chó 3 – 6 tháng tuổi để tiện chăm nom và huấn luyện và đào tạo .

Chú ý đến tính cách khi mua Doberman con

Chú ý đến những hành vi của bé chó định mua. Bạn không nên chọn những bé quá nóng tính hoặc có hành vi cực đoan ( như : quá năng động, quá nhút nhát hoặc quá cứng đầu ). Bởi Doberman Pinschers trưởng thành rất cẩn trọng, trung thành với chủ và hung tàn khi bảo vệ những người thân yêu .
Cuối cùng, nếu đã “ cảm nắng ” cún con Doberman nào đó trong bầy, bạn nên dành nhiều thời hạn cho bé để cảm nhận rõ hơn đậm chất ngầu của chúng .

Bán chó Doberman

Lời khuyên trước khi quyết định mua Doberman

Sức khỏe của bố và mẹ cún cũng cần được quan tâm

Bạn cần hỏi người bán đã tiêm phòng cho chó mẹ hay chưa. Bởi chó con hoàn toàn có thể được miễn dịch sớm với nhiều bệnh trực tiếp từ mẹ .
Tìm hiểu và hỏi về những khuyết tật di truyền hoàn toàn có thể xảy ra với chó con. Do sai sót di truyền, chó mẹ và chó bố hoàn toàn có thể truyền cho con những gen xấu mà mắt thường không hề nhận ra. Nếu có điều kiện kèm theo bạn nên hỏi thêm về yếu tố này. Tốt nhất nên hỏi quan điểm của bác sĩ thú y .

Kiểm tra sức khoẻ của cha mẹ chú cún con. Bởi là giống chó do con người lai tạo ra, Dobermans thường dễ gặp phải các vấn đề sức khỏe di truyền như bệnh tim, bệnh Von Willebrand, cường giáp, …

Hãy kiểm tra hiệu quả xét nghiệm di truyền thật kỹ trước khi chọn mua. Như vậy bạn sẽ yên tâm không lo Doberman con sẽ tăng trưởng những yếu tố di truyền nghiêm trọng sau này. Tuy nhiên, không phải toàn bộ những rối loạn di truyền đều hoàn toàn có thể được sàng lọc bằng xét nghiệm .

Người bán uy tín sẽ đảm bảo chó Doberman bán ra

Hỏi lại liệu người bán có chắc như đinh về sức khoẻ của chú chó. Giả sử nếu phát hiện chó Doberman con mắc bệnh nặng, những người bán sẽ làm gì ? Hỏi thêm ngân sách nếu cần bác sĩ thú y sau này .
Hỏi xin tài liệu tìm hiểu thêm về cách chăm nom, chữa bệnh … Những người nuôi, bán chó bảo vệ sẽ có rất nhiều kinh nghiệm tay nghề nuôi và chăm nom Doberman. Bạn hoàn toàn có thể hỏi họ để thêm tự tin và không gặp phải sai lầm đáng tiếc khi chăm nom Doberman .

Rate this post

Bài viết liên quan