Mua sữa óc chó ở đâu, Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Hàn Quốc 330k

Mô tả sản phẩm

SỮA ÓC CHÓ HÀN QUỐC

SỮA ÓC CHÓ

Dạng gói : 330 k / thùng 20 gói, 195 ml / gói ( giá tại shop )

Dạng hộp : 340 k / thùng 24 hộp, 190 ml ( giá tại shop )

Nếu bạn đã ngán hoặc không quen với việc ăn hạt khô truyền thống mà vẫn muốn đầy đủ dinh dưỡng cho bé và mẹ bầu thì sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen là giải pháp tốt nhất dành cho bà bầu.

Sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen Hàn Quốc là thức uống không thiếu những dưỡng chất thiết yếu và mùi vị thơm ngon, do được chiết xuất theo tỷ suất thích hợp với khẩu vị người Châu Á Thái Bình Dương .

I. ĐỐI TƯỢNG KHUYÊN DÙNG
  • Chuẩn bị mang thai, bà bầu, sau khi sinh
  • Trẻ em giai đoạn phát triển (trên 12 tháng)
  • Người già, mất ngủ cần bổ sung dinh dưỡng
  • Người bị tim mạch, tiểu đường
  • Người vận động thể thao (Gym)
  • Người vừa khỏi bệnh
  • Người ăn chay thường xuyên…
II. CÔNG DỤNG CHÍNH

1. Phù hợp cho phụ nữ mang thai, trẻ em

Sữa óc chó, hạnh nhân giúp phụ nữ có thai bổ trợ Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thôi thúc sự tăng trưởng đại não của thai nhi và trẻ nhỏ .
Sữa óc chó, Hạnh nhân chứa phenylalanine giúp trí nhớ của bé được tốt hơn. Folate và axit folic có trong hạnh nhân rất thiết yếu cho những bà mẹ mang thai và là nguồn dinh dưỡng không hề thiếu giúp tránh những khuyết tật bẩm sinh cho những thai nhi. Với tinh dầu tự nhiên và giàu chất xơ trong hạnh nhân giúp chống táo bón, kích thích hệ tiêu hóa của bé tốt hơn .

Ngoài ra, phụ nữ dùng Sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu, chống lão hóa  và giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan.NUOC DAU DO HAN QUOC

2. Tốt cho người bị tim mạch

sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen đã được coi là loại sữa tốt cho sức khỏe thể chất tim mạch, do trong quả óc chó, hạnh nhân có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa. Do đó có công dụng rất lớn so với những bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn .
Sữa óc chó, Hạnh nhân hoàn toàn có thể giúp tăng mức cholesterol tốt ( HDL ), giảm mức cholesterol xấu ( LDL ) vì có nhiều Omega 3 và do đó trấn áp hữu hiệu những mức cholesterol trong máu .
Magnesium, Potassium trong hạnh nhân giúp chống lại những cơn đau tim, làm giảm protein C-reactive, chất gây viêm làm tổn hại động mạch và điều hòa huyết áp rất tốt. Hạnh nhân cũng còn là nguồn cung ứng acid folic là chất giúp hạ thấp mức homocystein, nguyên do gây sự đóng mảng trong động mạch .
Lượng Magnesim được tìm thấy trong sữa óc chó, hạnh nhân hoàn toàn có thể bảo vệ khung hình khỏi những cơn đau đầu bằng cách làm dịu những mạch máu .

SUA DAU DEN HANH NHAN OC CHO HAN QUOC

3. Tốt cho người bị tiểu đường

Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ gia tăng bệnh tiểu đường nhanh nhất và lớn nhất thế giới và trẻ hóa ở mức báo động.

Theo điều tra và nghiên cứu so với người ở tiến trình đầu tiểu đường nếu dùng liên tục sữa óc chó, hạnh nhân thì sẽ cải tổ đáng kể lượng insuline cũng như giảm lượng cholesterol có hại trong máu đồng thời trấn áp hữu hiệu lượng cholesterol trong máu => giúp tốt cho bệnh nhân tiểu đường .

4. Tốt cho não bộ

Sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen là loại thực phẩm đặc biệt quan trọng tốt với trí não. Các cuộc điều tra và nghiên cứu đã chỉ ra, axit béo Omega 3 có trong quả óc chó, hạnh nhân giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60 % bộ não .

Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trung tâm xử lý của cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. Nó cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề hành vi.SUA-HANH-NHAN-OC-CHO-DAU-DEN

5. Chống ung thư và lão hóa

Sữa óc chó, Hạnh nhân, đậu đen có chứa nhiều Vitamin E là một trong những chất chống oxi hóa cao hoàn toàn có thể phòng chống được 1 số ít loại ung thư cũng như lão hóa ở người có sự biến hóa nội tiết tố .
Đặc biệt là chất flavonoids, axit ellagic được tìm thấy trong sữa óc chó, hạnh nhân có tính năng chống lão hóa, giúp những tế bào trong khung hình được bảo vệ, tránh tổn thương. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, do đó nó hoàn toàn có thể giúp bệnh nhân ung thư phục sinh trong tiến trình hóa trị hoặc xạ trị .
Ngoài ra trong Hạnh nhân có nhiều chất xơ cũng như cất khoáng như Magie hoàn toàn có thể giúp ngăn ngừa ung thư dạ dày cũng như đường ruột. Nó cũng là chất giúp nhuận trường tránh được táo bón .

6. Nhuận trường và ngừa sỏi mật hiệu quả

Dùng đều đặn sữa óc chó, Hạnh nhân hoàn toàn có thể giúp giảm rủi ro đáng tiếc bị sạn tới khoảng chừng 25 Phần Trăm. Do trong hạt hạnh nhân có nhiều chất xơ giúp đào thải những chất lắng tụ do phối hợp với chất báo trong mật trong quy trình nhủ hóa cũng như chuyển hóa những chất. Từ đó hoàn toàn có thể giúp giảm rủi ro tiềm ẩn bị sỏi mật .
Nhuận trường, ngăn ngừa sỏi mật do cung ứng nhiều Chất xơ. Dữ liệu tích lũy từ hơn 80.000 người và trải qua 2 thập kỷ điều tra và nghiên cứu đã cho thấy Hạt óc chó, hạnh nhân hoàn toàn có thể ngăn ngừa sỏi túi mật .

Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt. Do có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy mà chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng.SUA HANH NHAN DAU DO HAN QUOC

7. Giúp bảo vệ xương và mất ngủ ở người già

Bảo vệ xương do phân phối nhiều Ca, K, Mg. Một trong thực tiễn ai cũng biết là xương yếu dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng kỳ lạ loãng xương. Dinh dưỡng đa dạng chủng loại có trong sữa óc chó, hạnh nhân sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già .
Cơ thể tất cả chúng ta sản xuất một loại hormone gọi là melatonin có nghĩa vụ và trách nhiệm cho 1 số ít tính năng, trong đó có tương quan đến mất ngủ. Melatonin là những tín hiệu não rằng việc làm đã được triển khai đủ, khung hình căng thẳng mệt mỏi và cần ngủ. Cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng chừng thời hạn tựa như mà bạn ngủ mỗi đêm .

Nhưng khi chúng ta già, hàm lượng melatonin sản xuất bởi cơ thể giảm. Đây là lý do tại sao rất nhiều người cao tuổi khó ngủ và thường ngủ chỉ 4-5 tiếng một đêm. Hạt óc chó là một nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin. Vì vậy bạn nên dùng sữa óc chó, hạnh nhân, đậu đen hằng ngày để tránh hiện tượng mất ngủ.NUOC OC CHO, HANH NHAN

III. THÔNG TIN THÊM

Dùng 1-2 gói / ngày sau khi ăn hoặc bữa phụ
Sản phẩm rất thơm ngon, không còn mùi vị ngấy của hạt óc chó rất dễ dùng
Ngon hơn khi dùng lạnh

Rate this post

Bài viết liên quan