Tao Là Linh Xe Ôm Tài Chó Điên Một Mình Tao Chấp Hết #Shorts

Trong vở hài kịch “Xe ôm”, đại ca giang hồ Chí Tài, với biệt danh siêu ngầu Tài “chó điên” kết hợp cùng Linh xe ôm đã khiến khán giả cười ôm bụng từ đầu đến cuối.

Tài “chó điên” ban đầu định thuê đội quân xe ôm hùng hậu lên đến 20 người để đi xử băng Bảy Lé. Tuy nhiên đến cuối cùng chỉ cử mỗi Linh xe ôm… một mình chấp hết băng giang hồ Bảy Lé.

Bạn đang xem: Linh xe ôm tài chó điên

*

Học cái gì càng thiết thực càng tốt

Học cái gì càng thiết thực càng tốt

Giới trẻ rảnh rỗi ngày giãn cách nên trực tuyến tu dưỡng thêm kỹ năng và kiến thức cho mình. Học cái gì càng thiết thực càng tốt .30 đơn hàng thiết yếu bị “bom” trong một ngày 30 đơn hàng thiết yếu bị ” bom ” trong một ngàyMột số phường tại TP.Hồ Chí Minh có thực trạng người dân ĐK đi chợ giúp nhưng khi giao hàng lại không có người nhận. Trong ngày 27-8, có phường bị ” bom ” đến 30 đơn hàng .Đi hóng mát về, ông bà cũng chê Đi hóng mát về, ông bà cũng chêĐi hóng mát về, ” con đẻ ” được vào nhà còn ” con ghẻ ” thì đến ông bà cũng chê .Livestream trên mọi nẻo đường Livestream trên mọi nẻo đườngMột khi đã là ngôi sao 5 cánh trên mạng xã hội, tui gật đầu câu view trong mọi thực trạng .Năm Cô-Vít còn bị dính thêm sao xấu, chịu sao thấu!? Năm Cô-Vít còn bị dính thêm sao xấu, chịu sao thấu ! ?Năm nay dịch giã khó khăn vất vả mà còn bị sao xấu chiếu mệnh, ghê gớm hơn cả La Hầu, quả tạ …Cô gái đảm đang vẫn bị ba mẹ cho ăn đòn Cô gái đảm đang vẫn bị ba mẹ cho ăn đònỞ nhà tránh dịch, cô gái mày mò làm đủ thứ món ngon, nào là bánh gạo, bánh cuốn và cả mochi nữa. Thế nhưng ba mẹ cô không hài lòng chút nào .Đứa con của cá sấu Đứa con của cá sấu

Rảnh rỗi, hai bố con Tí ra kênh sau nhà câu cá. Không ngờ lần này có một con cá siêu to khổng lồ…

Xem thêm: Cách Chơi Phong Vân Truyền Kỳ Cho Pc, Máy Tính, Tải Phong Van Truyen Ky Trên Pc Với Giả Lập

Đi chợ hộ còn bị bom hàng Đi chợ hộ còn bị bom hàngHiện nay những hội đoàn tại 1 số ít phường có tiến hành quy mô đi chợ hộ cho người dân .Một vụ trộm giữa mùa dịch Một vụ trộm giữa mùa dịchTên trộm làm cả mái ấm gia đình phải khó khăn vất vả đi tìm … tiền. Hai tháng nghỉ dịch rồi, biết tìm thu nhập ở gậm giường hay góc tủ đây trộm ơi …Bố thằng Tí suýt thành triệu phú Bố thằng Tí suýt thành triệu phúChỉ cần vượt qua câu hỏi ở đầu cuối này là bố thằng Tí hốt trọn phần thưởng ” Ai là triệu phú ” …Đi du lịch mùa dịch Đi du lịch mùa dịchNhà có mỗi đứa con gái rượu, ba mẹ đành phải cung ứng mong ước kỳ quái của nó – đi Đà Lạt, Sa Pa giữa mùa dịch .3 tiếng make-up để đi nhận thực phẩm thiết yếu 3 tiếng make-up để đi nhận thực phẩm thiết yếuSau 3 tiếng trang điểm với không thiếu kem lót, phấn nền, son môi … cô gái đã có đủ tự tin đối lập anh bộ đội giao thực phẩm thiết yếu …Combo đi chợ hộ Combo đi chợ hộHiện nay, hình thức mua hàng theo combo đã được những nhà kinh doanh bán lẻ tiến hành trong 2 tuần giãn cách .Bà chủ trọ khó ưa

Bà chủ trọ khó ưa

Dịch giã đã tụt mood rồi lại giáp mặt bà chủ trọ khó ưa. Chắc bả tính đòi tăng tiền phòng quá…

Xem thêm: Đại Chiến Ninja Lần Thứ 4 Full 》Xuyên Không Vào Truyện Naruto

Ông sếp lệch múi giờ – Nỗi niềm nhân viên mùa dịch Ông sếp lệch múi giờ – Nỗi niềm nhân viên cấp dưới mùa dịchLàm việc tại nhà, dù việc làm ngập đầu cũng không đáng ngại bằng một ông sếp sống ” lệch múi giờ “.

Rate this post

Bài viết liên quan