Tiêu Chuẩn Và Thông Tin Chó Phú Quốc!

Chó Phú Quốc (hay còn được gọi là xoáy Phú Quốc) là giống cảnh khuyển quý hiếm của Việt Nam. Chúng nằm trong nhóm Tứ đại Quốc khuyển của nước ta: Chó Phú Quốc, H’mong Cộc, Bắc Hà và Dingo Đông Dương. Trong đó, cảnh khuyển Phú Quốc luôn được đánh giá cao hơn cả bởi sự thông minh, trung thành và gan dạ.

Bài viết này, hãy cùng Sieupet.com tìm hiểu một số thông tin thú vị về nguồn gốc, đặc điểm, sức khỏe,… của giống cảnh khuyển đặc biệt này.

Nguồn gốc xuất xứ của giống chó Phú QuốcNguồn gốc nguồn gốc của giống chó Phú Quốc

Cảnh khuyển Phú Quốc có lịch sử dân tộc truyền kiếp, chúng được phát hiện vào khoảng chừng 400 năm trước tại hòn đảo Phú Quốc. Tuy nhiên, nguồn gốc nguồn gốc của giống thú cảnh này vẫn chưa được rõ ràng, còn gây ra nhiều tranh cãi. Bởi nhiều vương quốc đã nhận chó Phú Quốc bắt nguồn từ nước của họ, nổi bật là Xứ sở nụ cười Thái Lan và Pháp .chó Phú Quốc xuất hiện từ 400 năm trước

Người Thái Lan cho rằng, giống chó Xoáy Thái chính là tổ tiên của quốc khuyển Phú Quốc: Xoáy Thái được mang sang đảo Phú Quốc của Việt Nam bởi những người ngư dân. Qua nhiều quá trình giao phối với chó bản địa mà ra đời giống cảnh khuyển Phú Quốc như ngày nay. Tuy nhiên, lập luận trên của người Thái không có bằng chứng xác thực bởi 400 năm trước, không hề có bất kỳ người Thái nào từng xuất hiện tại đảo Phú Quốc.

Người Pháp chứng minh và khẳng định rằng, vào thế kỷ 19 họ đã mang giống chó Xoáy Pháp sang Nước Ta. Sau đó, chúng giao phối với chó địa phương và sinh ra thế hệ chó Phú Quốc cực kỳ mưu trí và mưu trí. Lập luận này của người Pháp còn vô lý hơn bởi lịch sử dân tộc ghi lại, những chú cún đến từ Phú Quốc được quân đội Chúa Nguyễn sử dụng để canh gác doanh trại vào thế kỷ 17. Trong khi đó, thời Pháp thuộc khởi đầu từ cuối thế kỷ 19 .Dù nguồn gốc cảnh khuyển Phú Quốc chưa thực sự rõ ràng nhưng Thế Giới vẫn luôn công nhận chúng là giống chó thuần Việt. Vào năm 2009, Phú Quốc được Thương Hội những người nuôi chó giống Nước Ta ( VKA ) đăng kí với Thương Hội chó giống Thế Giới ( FCI ) để được công nhận chính thức .

Đặc điểm ngoại hình của chó Phú QuốcĐặc điểm ngoại hình của chó Phú Quốc

Là quốc khuyển của Việt Nam, Phú Quốc là một trong 3 giống chó Xoáy quý hiếm trên Thế Giới (cùng với Xoáy Tháixoáy Nam Phi). Ngoài đặc điểm nổi bật là lông xoáy chạy dọc trên lưng, chúng còn sở hữu một số đặc điểm nổi bật khác giúp bạn dễ dàng trong cách nhận biết Phú Quốc thuần chủng.

Đặc điểm ngoại hình của chó Phú Quốc

Lông xoáy trên sống lưng

Phần lông xoáy của cảnh khuyển Phú Quốc thường có hình dạng giống một chiếc kiếm nhỏ : Chiều dài khoảng chừng 35-40 cm và chiều rộng từ 3-5 cm tùy từng con. Mũi kiếm sẽ có khunh hướng xuống phần đuôi, còn chuôi kiếm sẽ nằm ở trên bả vai. Lông phần xoáy khá cứng, có khuynh hướng mọc ngược và chụm vào giữa. Màu của lông xoáy trên sống lưng sậm hơn màu lông chính và hoàn toàn có thể nhìn rõ bằng mắt thường .Xoáy lưng chó phú quốcNgoài hình kiếm, phần lông xoáy của Phú Quốc còn có nhiều hình dạng khác nhau như : Mũi tên, chiếc lá, cây đàn, … Mỗi hình đều phải đối xứng qua xương sống và có độ rộng không vượt quá độ rộng của sống lưng. Những chú cún này còn có lông xoáy ở những bộ phận khác như : Cổ và hai bên mông. Đặc điểm lông xoáy chính là yếu tố quan trọng trong cách chọn những bé cún Phú Quốc chuẩn, đẹp .

Bốn chân chó Phú Quốc

Chân của cảnh khuyển Phú Quốc đặc biệt quan trọng ở chỗ có cấu trúc giống hệt màng chân vịt : Lớp màng mỏng mảnh giữa những ngón chân. Đây hoàn toàn có thể là nguyên do lý giải cho việc giống chó Phú Quốc lượn lờ bơi lội cực kỳ giỏi. Chúng hoàn toàn có thể tự bơi ngay từ khi còn nhỏ mà không cần sự hướng dẫn của chủ .Bốn chân Phú Quốc thẳng tắp và song song với nhau. Khuỷu chân sau có cấu trúc thấp hơn khuỷu chân trước thuận tiện cho việc tăng cường trong lúc săn đuổi con mồi .

Thân hình chó Phú Quốc

Cảnh khuyển Phú Quốc sở hữu thân hình nhỏ gọn. Chiều cao khi đạt độ tuổi trưởng thành vào khoảng 48-52cm, 12-18kg đối với con cái và 50-55cm, 15-20kg đối với con đực.

Chó Phú Quốc thân hình khá nhỏ gọnThân của những chú cún đến từ hòn đảo Phú Quốc dài hình chữ nhật, phần bụng hóp sâu nhưng phần ngực lại nở rộng, săn chắc. Những chú cún trưởng thành có ngực sâu đến khuỷu chân trước, xương sườn khỏe, những xương xếp sát vào nhau .

Phần đầu chó Phú Quốc

Đầu của giống chó xoáy này khá nhỏ, phần mõm dài vừa phải. Chúng chiếm hữu bộ cơ xương hàm chắc khỏe với lực cắn rất mạnh, răng nhọn cực kỳ sắc bén. Lưỡi của giống quốc khuyển Phú Quốc đa số là lưỡi đốm .Phần đầu chó Phú QuốcTai của Phú Quốc vừa phải, cân đối hình tam giác và thường hay hướng về phía trước. Lông tai của cún siêu ngắn và thưa thớt. Đặc biệt, tai Phú Quốc cực thính, chúng hoàn toàn có thể nhận biết tiếng động dù ở khoảng cách xa .Phần đuôi của Phú Quốc ngắn, hình cánh cung, gốc đuôi tròn, dày và thon dần về phía đầu của đuôi. Giống thú cảnh này sở hữu phần đuôi dựng đứng hoặc cuộn tròn về phía sống lưng khi vận động và di chuyển. Với những bé Phú Quốc chuẩn, khỏe mạnh thì phần đuôi không khi nào trong tư thế rủ xuống phía chân .

Bộ lông của chó Phú Quốc

Lông của giống chó Phú Quốc rất ngắn, chiều dài chỉ khoảng chừng 1-2 cm. Có những chú cún lông mọc siêu ngắn và sát vào da. Bộ lông ngắn của Phú Quốc rất tương thích với khí hậu nắng nóng ở Nước Ta. Lông hoàn toàn có thể khô thuận tiện chỉ bằng vài cái lắc người khi cún bị ướt .Màu lông của Phú Quốc khá phong phú : Phú Quốc đen tuyền, màu vàng lửa và Phú Quốc màu vện cọp. Hoặc màu lông cũng hoàn toàn có thể phối hợp từ những màu đen – vàng – trắng, nâu đỏ – đen, … Trong đó, được truy lùng nhất là những bé cún Phú Quốc lông vện cọp ( lông vằn đen, trông oai vệ và can đảm và mạnh mẽ như những chú Hổ ) .

Tính cách của chó Phú QuốcTính cách của chó Phú Quốc

Xoáy Phú Quốc là giống chó săn mồi cực kỳ mưu trí, quả cảm và gan góc ( chúng mưu trí hơn cả Becgie Đức ). Bạn hoàn toàn có thể phát hiện hình ảnh một đàn Phú Quốc chuẩn bị sẵn sàng lao vào chiến đấu với một con hổ to lớn mà không nể sợ bất kỳ điều gì .Chó Phú Quốc Rất Thông MinhNgoài sự mưu trí, cảnh khuyển Phú Quốc còn có thể lực tốt, nhạy bén và sự bền chắc khi săn mồi. Chúng có vận tốc rất nhanh và sự chuyển hướng linh động. Giống thú cảnh đến từ vùng biển hòn đảo này không sợ độ cao mà hoàn toàn có thể leo trèo, nhảy cao rất tốt, lượn lờ bơi lội giỏi .Phú Quốc khá hung tàn và cẩn trọng. Chúng chỉ thân thiện, thân mật với những người trong mái ấm gia đình. Nhưng so với người lạ thì không khi nào. Cảnh khuyển Phú Quốc nếu thấy bạn nguy khốn thì chúng hoàn toàn có thể lao vào tiến công để bảo vệ chủ và chủ quyền lãnh thổ của mình .Giống chó Phú Quốc có năng lực săn mồi đỉnh điểm. Những loại gia súc, gia cầm rất dễ trở thành tiềm năng tiến công của chúng. Ngoài ra, Phú Quốc còn hoàn toàn có thể săn những con mồi to lớn như : Nai, heo rừng, … Một khi đã phát hiện tiềm năng, chúng thường dồn con mồi vào chân tường và không khi nào buông tha nếu không có lệnh của chủ .

Kinh nghiệm chăm sóc chó Phú QuốcKinh nghiệm chăm nom chó Phú Quốc

Hãy cùng Sieupet.com tìm hiểu cách chăm sóc quốc khuyển Phú Quốc khỏe mạnh và năng động.

Điều kiện sống

Giống chó Phú Quốc có nguồn gốc từ vùng biển hòn đảo. Chúng thích hợp sống ở nơi thân mật với vạn vật thiên nhiên, một khoảng trống to lớn để chạy nhảy, nô đùa. Lý tưởng nhất là những nơi có sân cỏ, nền đất và đặc biệt quan trọng là có ao hồ vì Phú Quốc rất thích hướng đến và lượn lờ bơi lội .Phú Quốc thích sống gần gũi vói thiên nhiênLà giống chó săn nên Phú Quốc rất năng động và linh động. Tính cách này của chúng không thích hợp nuôi nhốt trong nhà hoặc những nơi chật hẹp như căn hộ cao cấp, căn hộ cao cấp, khu tập thể. Ít nhất, thiên nhiên và môi trường sống của cún cũng nên có sân vườn, khu vui chơi giải trí công viên hoặc mảnh đất trống để Phú Quốc tập luyện hàng ngày. Nếu dùng xích thì bạn nên sử dụng dây xích dài để cún vẫn hoàn toàn có thể tự do chuyển dời .Xoáy Phú Quốc thích nghi tốt với khí hậu ấm cúng quanh năm của miền Nam. Nên nếu bạn sống ở miền Bắc và muốn nuôi cảnh khuyển Phú Quốc thì phải quan tâm nhiều hơn đến việc giữ ấm cho chúng vào mùa đông lạnh lẽo. Đặc biệt là những bé cún Phú Quốc nhỏ tuổi, chúng hoàn toàn có thể sẽ chết nếu bạn không biết giữ ấm khung hình đúng cách .

Thức ăn dành cho chó Phú Quốc theo từng tiến trình

Cảnh khuyển Phú Quốc không hề kén ăn, chúng có thể ăn được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tuy nhiên khi cho ăn, bạn cũng nên chú ý phân chia theo từng giai đoạn khác nhau, với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Hãy cùng Siêu Pet theo dõi chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cảnh khuyển Phú Quốc theo từng giai đoạn.

Chó Phú Quốc con từ 0-2 tháng tuổi

Vào độ tuổi này, bạn nên cho những bé cún mới sinh ăn trọn vẹn bằng sữa mẹ. Vì những bé cún Phú Quốc tuổi này hệ tiêu hóa còn rất kém, chúng chưa thể ăn được bất kể thức ăn ngoài nào .Chăm sóc chó Phú quốc con

Chó Phú Quốc 2 tháng tuổi – 4 tháng tuổi

Khi cún con được 2 tháng tuổi, bạn hoàn toàn có thể cho chúng cai sữa và mở màn tập ăn những loại thực phẩm đơn thuần như :

  • Cháo loãng: Có thể hầm xương lấy nước nấu cháo + xay nhỏ các loại rau, củ, quả… để cung cấp thêm chất xơ cho bé cún Phú Quốc.
  • Cơm xay nhuyễn: Có thể trộn cơm với nước hầm cùng các loại củ quả mềm như: Bí đỏ, cà rốt,…

Ở độ tuổi này, bạn nên cho cún ăn nhiều bữa, khoảng chừng 4-5 bữa / ngày. Các bữa cách đều nhau và lượng thức ăn vừa đủ, không nên quá nhiều cũng không nên quá ít .

Chó Phú Quốc từ 4 – 6 tháng tuổi

Đây là tiến trình hệ tiêu hóa của Phú Quốc tăng trưởng tương đối không thay đổi nên bạn không cần làm mềm thức ăn nữa. Thực đơn của cún trong thời kì này cũng rất thuận tiện, bạn ăn gì hoàn toàn có thể cho chúng ăn nấy. Ví dụ cho cún ăn cơm, nước canh cùng một chút ít thịt băm là được .Bạn không nên cho Phú Quốc ăn xương cứng, đặc biệt quan trọng là những loại xương nhọn như : Xương cá, xương gà, xương vịt. Những loại xương này rất dễ khiến phần họng và dạ dày của cún cưng bị thương .Là giống chó vùng biển hòn đảo nên Phú Quốc hoàn toàn có thể ăn được rất nhiều loại món ăn hải sản như : Cá, tôm, cua, mực, … Bạn tự do cho chúng ăn mà không cần lo ngại về yếu tố tiêu hóa .

Phú Quốc ở tuổi này nên cho ăn khoảng 3 bữa/ngày. Mỗi ngày có thể bổ sung thêm một quả trứng gà.

Chó Phú Quốc trên 6 tháng tuổi

Với những chú chó Phú Quốc giai đoạn này, việc cho ăn cực kì đơn giản. Bạn có thể xay hỗn hợp các loại thức ăn theo công thức đơn giản của Siêu Pet dưới đây:

Thức ăn cho chó Phú Quốc

  • 70% thịt: Tốt nhất là thịt bò vì nhiều đạm nhưng ít mỡ, rất tốt để hệ cơ bắp của Phú Quốc phát triển toàn diện. Bạn có thể thay thế thịt bò bằng thịt gà, thịt lợn,… để cún không cảm thấy chán.
  • 15% rau, củ, quả: Loại củ tốt nhất cho cún sẽ là cà rốt, sau đó đến bí đỏ. Rau thì bạn có thể sử dụng rau xà lách, rau cải xanh, rau mầm,… Chất xơ và vitamin trong rau sẽ tốt cho hệ tiêu hóa của Phú Quốc.
  • 15% hải sản: Hải sản ở đây có thể bao gồm: Cá, cua, tôm, ngao,… Chúng chứa cực kì nhiều các loại vitamin và chất khoáng như: Kẽm, Magie, Canxi, … tốt cho sự phát triển toàn diện của quốc khuyển vùng biển đảo này.

Sau khi xay đều hỗn hợp trên, bạn hoàn toàn có thể dữ gìn và bảo vệ trong tủ đá để cún ăn dần. Có thể dùng chiêu thức hấp cách thủy để làm chín hỗn hợp trên mỗi khi cho ăn. Phú Quốc trên 6 tháng tuổi hoàn toàn có thể cho ăn 2 bữa / ngày. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể cho chúng gặm thêm những loại xương heo, xương bò để giúp cơ hàm tăng trưởng, gia tăng lực cắn .

Thêm một thông tin thú vị mà Siêu Pet muốn cung cấp cho bạn là: Phú Quốc cực kỳ thông minh, chúng không ăn bất kỳ thứ gì nếu không phải của chủ cho. Do đó, kẻ xấu không có cơ hội làm hại đến bé cún của bạn.

Hoạt động hàng ngày

Đối với một chú cún Phú Quốc trưởng thành, mỗi ngày bạn hoàn toàn có thể cho chúng tham gia những hoạt động giải trí cơ bản như :

  • Chạy bền: Việc này giúp Phú Quốc tăng cường thể lực, săn chắc bắp chân.
  • Vượt chướng ngại vật: Đây là bài tập giúp phát triển sự nhanh nhẹn và linh hoạt của cún.
  • Đánh hơi tìm đồ vật: Bài tập này sẽ tăng cường trí tư duy, giúp bé cún Phú Quốc của bạn trở nên thông minh hơn.
  • Bơi lội: Đây có lẽ là hoạt động mà những bé cún vùng biển đảo thích nhất. Được bơi lội mỗi ngày sẽ giúp cơ thể Phú Quốc săn chắc, dẻo dai và bền bỉ.

Giống chó Phú Quốc rất nghe lời chủ, bạn không nhất thiết phải dùng dây xích khi dẫn chúng ra ngoài chơi .

Cách vệ sinh cho chó Phú Quốc

Xoáy Phú Quốc chiếm hữu bộ lông cực kỳ ngắn nên việc vệ sinh không mất quá nhiều thời hạn. Bạn hoàn toàn có thể tắm cho cún khoảng chừng 2-3 lần / tuần vào mùa hè. Với mùa đông ở miền Bắc thì việc tắm cho cún chỉ cần khoảng chừng 1 lần / tuần là được. Do Xoáy Phú Quốc là giống chó săn thích hướng đến đất nên việc tắm rửa là điều quan trọng nhất bạn cần chú ý quan tâm trong quy trình giữ vệ sinh cho cún cưng .Giữ vệ sinh cho chó Phú QuốcNgoài ra, bạn cũng nên quan tâm những nơi chứa nhiều vi trùng như : Các kẽ chân, lỗ tai, nách chân, … Khi tắm rửa, bạn nên kì cọ thật sạch những nơi đó để tránh cho cún bị bệnh .

Các bệnh ở giống chó Phú QuốcCác bệnh ở giống chó Phú Quốc

Xoáy Phú Quốc được coi là giống cảnh khuyển khỏe mạnh và dũng mãnh. Chúng ít khi bị bệnh và nếu bị bệnh nhẹ thì cũng thường có xu hướng tự khỏi. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm nuôi Phú Quốc của Siêu Pet thì có một số bệnh dưới đây nếu cún bị mắc phải, bạn nên xử lý kịp thời để tránh tình trạng bệnh nặng hơn.

Bệnh viêm đường ruột

  • Nguyên nhân: Cún bị thay đổi môi trường sống đột ngột sẽ mắc bệnh này. Có thể do Phú Quốc không quen với môi trường mới, dẫn đến việc bỏ ăn nhiều ngày.
  • Cách chữa trị: Nếu xoáy Phú Quốc bị mắc bệnh đường ruột, bạn nên lấy một ít gừng xay nhuyễn, vắt lấy nước trộn với mật ong rồi cho cún uống (nếu chúng không chịu uống, bạn nên lấy ống tiêm thuốc bơm vào miệng). Tuyệt đối, không cho Phú Quốc uống nước đường bởi điều này sẽ khiến bệnh càng thêm nặng và có thể dẫn đến tử vong.

Bệnh về hô hấp

  • Nguyên nhân: Cảnh khuyển Phú Quốc quen sống ở vùng biển đảo với khí hậu ấm áp quanh năm. Khi được nuôi dưỡng ở phía Bắc Việt Nam, nhất là vào mùa đông lạnh giá, chúng rất dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phổi.
  • Cách chữa trị: Bạn nên đưa cún đến ngay bác sĩ thú y để chữa trị kịp thời nếu bắt gặp các triệu chứng như: Ho, sốt, chảy nước mũi + dãi, gặp khó khăn khi thở,… Để phòng tránh bệnh, vào mùa đông, bạn nên giữ ấm cơ thể cho cún, đồng thời không cho chúng ra ngoài nếu nhiệt độ ngoài trời quá thấp.

Chăm sóc cho Phú Quốc

Bệnh dại

  • Nguyên nhân: Do Virus Rabies gây nên bệnh dại ở chó Phú Quốc. Những chú cún bị mắc bệnh dại cực kì nguy hiểm, chúng có thể không kiểm soát được hành vi của mình mà cắn người lung tung.
  • Cách chữa trị: Cảnh khuyển Phú Quốc một khi bị mắc bệnh dại thì không thể chữa trị được. Cách tốt nhất là bạn phải phòng tránh ngay từ đầu bằng việc đi tiêm phòng dại định kì cho cún khoảng 1 năm/lần.

Kinh nghiệm phối giống chó Phú QuốcKinh nghiệm phối giống chó Phú Quốc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phối giống chó Phú Quốc cũng như những giống cảnh khuyển khác, Siêu Pet xin đưa ra những kinh nghiệm trong quá trình phối giống quốc khuyển Phú Quốc.

Đối với chó Phú Quốc đực

Với những con đực, tối thiểu phải trên 16 tháng tuổi mới được cho phối giống. Nếu cho phối giống khi còn quá nhỏ, năng lực thụ tinh không cao và chất lượng đàn con sinh ra chứa đựng nhiều rủi ro đáng tiếc như : Dị tật, sức khỏe thể chất yếu, nhỏ con, …Phối giống chó Phú QuốcBạn nên đến những trại chó giống Phú Quốc và chọn những con đực có gen tốt, khỏe mạnh, thân thể nở nang để phối giống. Giá của chúng hoàn toàn có thể đắt hơn một chút ít nhưng bảo vệ chất lượng cho đàn con sau này .

Đối với chó Phú Quốc cái

Với những bé Phú Quốc cái thì từ 10 tháng trở đi là khung hình đã tăng trưởng tổng lực. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể dẫn chúng đi phối giống tại những trại nhân giống cho chó. Với cún dưới 7 tháng tuổi thì tuyệt đối không cho chúng phối giống bởi khung hình của cún chưa hoàn hảo dễ bị sảy thai hoặc sinh non .

Bạn nên chú ý khoảng cách giữa 2 lần sinh nở của Phú Quốc cái: Nên cách nhau 1-2 năm. Khoảng cách này vừa đủ để chúng hồi phục sức khỏe và cho ra đời đàn con khỏe mạnh nhất.

Chó Phú Quốc có giá bao nhiêu trên thị trường Việt Nam?Chó Phú Quốc có giá bao nhiêu trên thị trường Nước Ta ?

Xoáy Phú Quốc là giống cảnh khuyển quý hiếm người Việt và nổi tiếng trên toàn Thế Giới. Chúng được xuất khẩu ra nước ngoài với mức giá hàng chục triệu đồng cho một bé. Với những chú cún Phú Quốc đẹp nhất thì giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Giá chó Phú QuốcTuy nhiên, tại thị trường Nước Ta, mức giá của cảnh khuyển Phú Quốc lại thuộc hàng khá thấp. Nguyên nhân hoàn toàn có thể là do người Nước Ta thường có khuynh hướng chuộng chó ngoại và bỏ lỡ những giống chó địa phương .

Nếu muốn biết chi tiết giá chó Phú Quốc tại thị trường Việt Nam, Sieupet.com mời bạn tham khảo bài viết: “Cập nhật bảng giá chó Phú Quốc chi tiết nhất vào thời điểm hiện tại”.

Những địa chỉ bán chó Phú Quốc uy tín trên toàn quốcNhững địa chỉ bán chó Phú Quốc uy tín trên toàn nước

Nước Ta là quê nhà của cảnh khuyển Phú Quốc, nên tại thị trường thú cảnh nước ta có khá nhiều nơi rao bán giống chó này. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện mua được chúng ở bất kể đâu, bằng bất kể giải pháp nào. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải tìm được một địa chỉ uy tín để mua được chó Phú Quốc với chất lượng tốt nhất .Mua bán chó Phú Quốc

Siêu Pet – thương hiệu mua bán cảnh khuyển chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chọn mua cảnh khuyển Phú Quốc tại Shop chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của cún cưng.

Mỗi bé cún tại Siêu Pet đều được đảm bảo: Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin chó bố mẹ, cún con được những chuyên gia của chúng tôi chăm sóc chu đáo, được bảo hành đầy đủ. Ngoài ra khi mua cún tại trang web Sieupet.com, bạn còn được nhận nhiều ưu đãi: Miễn phí vận chuyển 100%, tặng phụ kiện khi mua cún, giảm 5% khi mua bé cún thứ 2…

Liên hệ với Siêu Pet ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhất:

 Liên Hệ Với Chúng Tôi: 0838 336 888

 Zalo: 0838 336 888

 Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/Sieupet/

Lời kếtLời kết

Giống chó xoáy Phú Quốc luôn được coi là quốc khuyển của Nước Ta. Chúng sở hữu sự mưu trí cùng nhiều đặc thù nổi trội không phải giống cảnh khuyển nào cũng có. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có cho mình được cái nhìn toàn diện và tổng thể nhất về Phú Quốc cũng như cách chăm nom giúp cún cưng khỏe mạnh .

Đừng quên để lại comment nếu bạn muốn mua cảnh khuyển tại Sieupet.com hoặc có bất kỳ câu hỏi gì. Siêu Pet sẽ giải đáp tới bạn nhanh nhất có thể.

Nguồn : https://thucanh.vn/giong-cho-phu-quoc.html

Fivestar :

Average: 4.3

(4 votes)

Rate this post

Bài viết liên quan