Ức chế với quảng cáo ‘nhà tôi 3 đời trị sỏi thận’ tràn lan YouTube

Xuất hiện vô tội vạ với tần suất dày đặc, loạt quảng cáo thuốc đông y ‘nhà tôi 3 đời trị sỏi thận’ đang khiến người dùng YouTube phát hoảng, muốn ‘né’ cũng chẳng xong.

Hình ảnh quen thuộc thường gắn liền với quảng cáo ” nhà tôi 3 đời trị sỏi thận ” .Thời gian gần đây, những quảng cáo thuốc đông y hay gia truyền, thực phẩm công dụng … đang ” bủa vây ” người dùng YouTube khi liên tục phải chịu trận. Chỉ cần xem một đoạn clip dài hơn 10 phút, không ít hơn 3 lần những quảng cáo chứa nội dung như trên Open và tái diễn ” điệp khúc tra tấn “, khiến nhiều người bức xúc, tìm cách để ” né ” .

Tình trạng này kéo dài trong suốt hơn 2 tháng qua. Kéo theo đó là những lời than vãn từ dân mạng khi đã quá ám ảnh bởi loạt câu nói như “nhà tôi 3 đời trị sỏi thận” hay “tôi nhận chữa sỏi thận, sỏi mật; to cỡ mấy cũng tan”… 

Dân mạng chế ảnh vì quá ám ảnh câu nói ” nhà tôi 3 đời trị sỏi thận ” .Quảng cáo Open tràn ngập, ép chế thưởng thức người dùng .Tuy nhiên, đây không phải là lần tiên phong những quảng cáo dạng này Open trên nền tảng YouTube. Từng có thời hạn, hàng loạt những quảng cáo thuốc đông y không rõ nguồn gốc như trị hói, chữa những bệnh về gan, thận hay yếu sinh lý … lan tràn trên những nền tảng mạng xã hội khác nhau nhưng đã được kiểm soát và chấn chỉnh kịp thời .Thế nhưng, giờ đây chúng lại Open với tần suất sum sê hơn, nhất là quảng cáo ” nhà tôi 3 đời trị sỏi thận “, gây ức chế lên người dùng YouTube .

Thậm chí, các video này còn được cắt ghép, dàn dựng với những đoạn clip gốc, phóng sự của nhà đài uy tín để chứng minh rằng đây là thuốc đặc trị, hữu hiệu, có uy tín. Những đoạn clip này tinh vi và chuyên nghiệp đến mức có cả người dẫn chương trình, phỏng vấn nhân vật và kịch bản hẳn hoi. 

Đang ngủ thì bị … phá bĩnh. Hỏi sao không tức ? !Nhiều người dùng YouTube đã tìm cách chuyển vùng mua thông tin tài khoản Google tại những vương quốc khác ( Nước Ta chưa cung ứng dịch vụ YouTube Premium, mặc dầu hoàn toàn có thể sử dụng ) để hạn chế hẳn quảng cáo khi sử dụng YouTube. Ấn Độ đang là điểm đến được 1 số ít dân mạng ” kháo ” nhau rằng có mức ngân sách thấp hơn nhiều nơi, có giá chỉ 129 rupees, khoảng chừng 40.000 đồng với gói Google Family .Đây là gói mái ấm gia đình nên hoàn toàn có thể san sẻ cho nhiều thành viên sử dụng, với mức phí thấp hơn so với thường thì .Hàng loạt lời than phiền của dân mạng khi nhìn nhận về thưởng thức dùng YouTube : quá nhiều quảng cáo ! ( Ảnh chụp màn hình hiển thị )

Được biết, những sản phẩm này đa phần là thực phẩm chức năng, không có tác dụng chữa bệnh. Hơn nữa, để điều trị dứt điểm một bệnh nào đó, người bệnh cần đến bệnh viện để thăm khám và tư vấn thay vì chỉ nghe qua quảng cáo, mua thuốc sử dụng không theo chỉ định của bác sĩ. 

Hiện tại, thực trạng trên vẫn liên tục diễn ra khiến người dùng ” ôm đầu ” vì quá ám ảnh !

Rate this post

Bài viết liên quan