🥇 Các bài tập huấn luyện chó đơn giản tại nhà





Các bài tập huấn luyện chó đơn giản tại nhà

Huấn luyện chó ngay tại nhà với những bài tập đơn giản có thể khiến chó trở nên có tính kỷ luật hơn, biết nghe lời chủ hơn. Không chỉ vậy mà việc huấn luyện giúp chó trở nên linh hoạt hơn, giúp tăng thể lực, phát triển cơ thể….. Ngoài ra việc huấn luyện còn giúp tăng sự thấu hiểu hơn giữa chó và chủ.

Những bài tập này tuy đơn giản dễ thực hiện những không phải ai cũng có thể thực hiện được. Vì vậy Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức chia sẽ cách huấn luyện chó được dễ dàng mà mang lại khả năng thành công cao. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bài tập huấn luyện chó !!!!

Nếu như bạn không có thời gian, hãy mang chó đến Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện việc huấn luyện này.

Các bài tập dưới đây hoàn toàn có thể vận dụng được với hầu hết những giống chó khác nhau như : chó Husky, chó Alaska, chó Bull, chó Becgie, chó Doberman, chó Phú Quốc, chó Poodle, chó Labrador, chó Pug … … .

các bài tập huấn luyện chó đơn giản tại nhà

Hướng dẫn huấn luyện chó các động tác đơn giản, thực hiện ngay tại nhà chỉ sau 10p mỗi ngày

Những điều cần chú ý quan tâm trước khi huấn luyện chó nhà bạn :
– Không được đánh đập, thúc ép quy trình rèn luyện. Vì chó giống như những đứa trẻ chưa biết gì còn rất tinh nghịch, tất cả chúng ta phải nhẹ nhàng, vuốt ve rồi từ từ huấn luyện .
– Không được quát mắng chúng. Vì việc đó sẽ khiến chúng sợ không những thế việc đó hoàn toàn có thể phản lại tính năng mà mình mong ước .
– Mỗi lần chó nhà bạn làm được điều gì đúng cần phải khen thưởng để chúng biết đó là điều cần làm .
– Người huấn luyện cần phải bình tĩnh và có sự kiên trì. Việc huấn luyện không phải ngày một ngày hai mà là từng ngày cho đến khi hình thành thói quen .

Bài tập huấn luyện chó ngồi

Hướng dẫn chó ngồi xuống

Đây là bài tập đơn thuần nhất mà mọi chú chó cần phải học qua trước khi tiến đến học những bài tập khác khó hơn. Các bước triển khai như sau :
– Chuẩn bị những phần thưởng cho chó, hoàn toàn có thể là thức ăn hay đồ chơi, những gì mà chúng thích
– Chó cần phải được mang xích vào để tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thuận tiện tinh chỉnh và điều khiển tư thế, hành vi của chúng .
– Giữ phần thưởng ngay trước mũi của chú cún. Bạn hoàn toàn có thể kéo nhẹ dây xích lên, đồng thời hướng phần thưởng lên trên nhưng vẫn sát ngay mũi của chúng. Lúc đó chúng sẽ hướng về phần thưởng mà ngồi xuống, đồng thời lúc đó hô tín hiệu lệnh. Thưởng cho chúng ngay sau khi làm được
– Việc huấn luyện phải lặp đi lặp lại 10 – 20 lần mỗi ngày cho đến khi chúng quen với tín hiệu lệnh hô .

Bài tập huấn luyện chó nằm xuống

Hướng dẫn chó nằm xuống

– Với bài tập này ta cũng sẵn sàng chuẩn bị phần thưởng để thuận tiện dụ dỗ chúng triển khai theo mệnh lệnh mà mình đưa ra .
– Giữ phần thưởng ngay trước mũi sao cho chúng hoàn toàn có thể nhìn thấy được rồi từ từ bạn hạ người xuống. Di chuyển phần thưởng đến gần sát đất sao cho chúng từ từ nằm xuống để hướng đến món ăn mà chúng muốn. Đồng thời lúc đó bạn hô tín hiệu lệnh nằm xuống .
– Việc huấn luyện cho chó đứng lên rồi nằm xuống 10 – 20 lần ngày cho đến khi quen với động tác và tín hiệu lệnh .

Bài tập huấn luyện chó chạy lại gần chủ

Hướng dẫn chó chạy lại chủ

– Yêu cầu chúng ngồi hoặc nằm xuống. Sau đó bạn bước ra xa một khoảng chừng, trên tay cầm theo đồ chơi mà chúng thích .
– Gọi tên chúng rồi đưa đồ chơi ra dụ dỗ, khuyến khích khiến chúng tiến lại gần bạn .
– Sau đó bạn lại để chúng ra xa và lại gọi chúng lại nhiều lần như vậy cho đến khi quen dần với tín hiệu lệnh .

Bài tập huấn luyện chó giữ yên vị trí

Hướng dẫn chó giữ yên vị trí

– Với bài tập này bạn phải bộc lộ mình một cách cứng rắn và nghiêm khắc, tín hiệu lệnh hô phải dứt khoát. Đưa bàn tay của bạn ra trước mặt chó con với tầm cao vượt quá đầu chúng. Bạn nên đặt bàn tay ở vị trí mà chú cún hoàn toàn có thể quan sát được. Không vận động và di chuyển bàn tay cho đến khi chúng thành thạo mệnh lệnh. Điều này giúp chó con tập trung chuyên sâu và nhận ra câu lệnh .
– Trường hợp nếu chúng khởi đầu chuyển dời bạn cần ra lệnh thật nghiêm để chúng khởi đầu tập trung chuyên sâu lại cho đến khi kết thúc. Cần khen thưởng ngay sau khi triển khai xong bài tập. Đây là bài tập khá khó nên bạn cần phải kiên trì cho đến khi chúng quen dần .

Bài tập huấn luyện chó bắt tay

Hướng dẫn chó bắt tay

– Bạn ra lệnh chó ngồi xuống, sau đó lấy chân chó đặt lên tay của mình rồi hô tín hiệu lệnh. Sau khi làm xong rồi thưởng cho chúng .
– Cứ như vậy thự hiện động tác lặp đi lặp lại nhiều lần chó đến khi chó quen với tín hiệu lệnh đưa ra .

==> Tham khảo thêm tại Wikihow : https://www.wikihow.com/Train-a-Dog-to-Sit-and-Shake-Hands

Bài tập huấn luyện chó giả chết

Hướng dẫn chó giả chết

– Đầu tiên bạn hãy để chó nằm đối lập với bạn
– Sau đó đưa thức ăn lên trước mũi chúng để nó dí theo rồi từ từ kéo sang một bên đến phía sau cho đến khi em chó mất cân đối mà ngã ra
– Đến khi chúng nằm lăn ra thì bạn hãy thưởng cho chúng. Hãy để chúng nằm sát đất đã rồi lúc đó tất cả chúng ta mới thưởng sẽ hiệu suất cao hơn .
– Lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi em chó của bạn quen với hành vi này thì khởi đầu “ ráp ” dần với tín hiệu lệnh ( như “ Pằng pằng ”, “ Giả chết ” .. )

Một buổi tập luyện một số ít những bài tập cơ bản

Ngoài ra còn có một số bài tập huấn luyện chó khác mà bạn không nên bỏ qua

Hướng dẫn cách dạy chó đi vệ sinh

Hướng dẫn chó đi vệ sinh đúng chỗ

Đây là bài tập cần được rèn luyện tiên phong và tốt hơn hết là nên tập cho chúng có thói quen từ khi còn nhỏ. Vì bạn không phải khi nào cũng có thời hạn để phải đi dọn những bãi chiến trường mà chúng để lại phải không nào. Và sau đây là những điều cần chú ý quan tâm khi tập thói quen đi vệ sinh đúng chỗ của chó .

==> Tham khảo thêm tại Wikihow : https://www.wikihow.com/Litter-Train-a-Dog

Biểu hiện của chó khi đi vệ sinh

Thường thì trước khi đi vệ sinh chó thường có nhiều biều hiện đơn cử mà bạn cần phải quan tâm như : chạy quanh, ngồi xổm, rên ư ử, ngửi dưới sàn … .

Thói quen khi đi vệ sinh

Khi phát hiện những bộc lộ đó bạn nên dẫn chó đến những chỗ để đi vệ sinh như : bồn cầu, khay đựng … .. Như vậy tất cả chúng ta đang chỉ cho chúng biết đây là nơi để chúng đi vệ sinh

Lập thời gian biểu cho các bữa ăn

Bạn cần phải lên thời hạn những bữa ăn sao cho hài hòa và hợp lý chính do sau khi ăn trong khoảng chừng 30 p chơi đùa thì chúng sẽ mở màn muốn đi ngoài. Đây là điều khá quan trọng để bạn quan tâm và phân bổ những bữa ăn cho tương thích .

– Lên thời gian huấn luyện trong ngày

+ Thời gian cho cún đi ngủ và thức dậy
+ Thời gian đưa cún đi chơi, cho cún chơi đùa
+ Thời gian cho cún ẩm thực ăn uống
+ Thời gian cho cún đi vệ sinh
Bạn phải lên kế hoạch cho từng ngày từng ngày một, lúc đó tạo thành được thói quen và chúng sẽ tự đi vệ sinh đúng chỗ .

Lưu ý: Cần chuẩn bị một cái chuồng hoặc cái cũi để chó xác định được nơi chúng sẽ ở và tạo thói quen dần ngay tại nơi đó.

Khen thưởng cún khi đi vệ sinh đúng chỗ, đặc biệt quan trọng không được la mắng chúng mà phải chỉ cho chúng biết đó không phải là nơi đi vệ sinh .
Xem cụ thể bài tập tại : Cách huấn luyện chó đi vệ sinh đúng chỗ thành công xuất sắc 100 %

Hướng dẫn cách dạy chó không ăn bậy

Hướng dẫn chó không ăn bậy

– Hãy dẫn chú chó nhà bạn đến khu bãi đất trống để tạo không gian huấn luyện thoải mái. Khi chú chó của bạn thấy thì bạn đặt thức ăn xuống đất lấy tay đè lên thức ăn. Nó sẽ chạy lại lấy miệng và chân để khèo thức ăn. Sau vài giây thì bạn hô khẩu lệnh ” cấm ” để chú chó biết rằng là nó không thể ăn dưới đất. Hãy thưởng cho nó bằng cách để thức ăn vào khay để chúng dễ dàng nhận dạng được đâu là chỗ nên ăn

– Hãy lặp lại những động tác như trên vài lần. Nhưng khi chú chó của bạn thấy thức ăn và khi nó vào lấy thì che hẵn thức ăn lại và thưởng. Cất lại thức ăn dưới tay
– Cách động tác trên được lặp lại đến khi chúng không ăn món ăn dưới đất nữa. Hằng ngày, bạn cũng nên kiểm tra thói quen của chúng bằng cách vứt thức ăn lung tung. Nếu chúng chỉ ăn món ăn trong khay mà bạn bỏ vào đó thì bạn đã thành công xuất sắc

Hướng dẫn cách dạy chó không sủa bậy

Hướng dẫn chó không sủa bậy

– Đây là “ kiểu sủa ” thường gặp ở nhiều những chó cưng khi mới được đem về nuôi. Nó thường sủa để gây sự chú ý quan tâm cho đối phương .
– Cho phép chó của bạn sủa ba đến bốn lần. Sau đó, lại gần và nói “ im re ”. Khuyến khích sự im re của nó bằng cách cho nó những phần thưởng nhỏ cỡ hạt đậu như thịt gà chín, xúc xích hoặc miếng phô mai. Lặp lại quy trình này nhiều lần trong vài ngày cho đến khi chó của bạn có vẻ như hiểu được “ tĩnh mịch ” là gì. Chó nên ngừng sủa khi bạn nói “ lạng lẽ ” .
– Sau vài ngày huấn luyện, hãy lê dài thời hạn giữa việc đưa ra tín hiệu “ lạng lẽ ” và việc thưởng cho chó. Nói “ im re ” và đợi 2 giây trước khi thưởng. Tăng dần thời hạn chờ đến 5 giây, sau đó là 10 giây, rồi 20 giây. Tăng thời hạn chờ đến 30 giây trước khi thưởng cho chó .

==> Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm tại Wikihow : https://www.wikihow.com/Stop-Dogs-from-Barking-at-People

Cách dạy cho bảo vệ chủ

Lớp học huấn luyện chó

– Huấn luyện chó sủa

Dùng những thứ mà thông thường chó của bạn thấy là sủa, sau đó đưa khẩu lệnh “ sủa ”. Hay bạn tìm một người lạ nào đó mà con chó không biết cố tỏ ra hành vi thử thách con chó
Khi bạn đưa ra mệnh lệnh và con chó của bạn sủa vào người lạ, người đó cần hành vi sợ hãi và chạy đi. Con chó của bạn sẽ trở nên tự tin hơn .

– Huấn luyện chó tấn công người lạ

Một người lạ mặt khác tiếp cận con chó của bạn và tạo ra những cử chỉ rình rập đe dọa, chó sẽ khởi đầu sủa ngay cả trước khi bạn đưa ra lệnh sủa
Sau đó bạn hoàn toàn có thể được cho phép chó đi lên và cắn lấy cánh tay được bảo vệ của người lạ. Nếu con chó của bạn không tiếp cận người lạ, người đó nên đặt cánh tay đệm của mình gần con chó, rình rập đe dọa con chó và khuyến khích nó cắn .

Đây là những bài tập đơn giản và bạn có thể thực hiện được nhay tại nhà. Nhưng vì lý do quá bận hay bạn không thể dạy chó được. Lúc đó bạn hãy gửi chó đến Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức chúng tôi. Với những con người yêu thường chó, đam mê chó cũng như có trình độ trong việc dạy chó. Đảm bảo sau một thời gian học tập, chó nhà bạn sẽ làm được hết những bài tập ở trên.

Tại đây chúng tôi nhận huấn luyện cho toàn bộ những giống chó khác nhau. Với môi trường học tập tốt, khoảng trống to lớn thoáng đãng, mạng lưới hệ thống cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chúng tôi cam kết mang lại mội trường học tập tốt nhất cho mọi chú cún nhà bạn .
Mọi thông tin cụ thể xin liên hệ qua :

Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức

ĐỊA CHỈ 1: SỐ 2 NGUYỄN XÍ – PHƯỜNG 26 – Q.BÌNH THẠNH – HỒ CHÍ MINH
ĐỊA CHỈ 2: 854 NGUYỄN KIỆM, PHƯỜNG 3, QUẬN GÒ VẤP – HỒ CHÍ MINH
ĐỊA CHỈ 3: SỐ 123 BÌNH CHIỂU – P. BÌNH CHIỂU – Q. THỦ ĐỨC – HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI: 0981 04 06 07 – 0965 89 82 85 – 0283 620 2629
EMAIL: [email protected]

WEBSITE:HUANLUYENCHOSIEUTOC.COM
No related posts .

Những thông tin chủ nhân của thú cưng cần biết khi sử dụng dịch vụ huấn luyện chó

– Ai là người đưa đón chó ? Qúy khách chỉ cần cung cấp địa chỉ và số điện thoại nhân viên của chúng tôi sẽ đưa đón những thú cưng của bạn đến tận nơi về tận chốn.

Chắc quý vị cũng tưởng tượng ra là chất lượng dịch vụ khác nhau nó quyết định hành động đến giá huấn luyện và chăm nom chó .
Tại TT huấn luyện chó Trung Đức, những chú chó có khẩu phần ăn thực sự rất ngon và tương thích với từng khẩu vị từng chú chó. Các thực phẩm được bảo vệ vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm và được đội ngũ y bác sỹ thú y kiểm duyệt qua trước khi đến với những chú chó thân yêu .
Vệ sinh và kiểm tra sức khỏe thể chất hẵng ngày để bảo vệ sức khỏe thể chất cho những chú chó .
Các kiến thức và kỹ năng huấn luyện chó được những bậc thầy về huấn luyện chó nhiệm vụ huấn luyện tận tình nhất .

NỘI DUNG HUẤN LUYỆN – Các bài tập huấn luyện chó đơn giản tại nhà :

Đặc biệt huấn luyện chó nhiệm vụ hổ trợ trong việc phòng chống tội phạm, đánh hơi tìm kiếm vật phẩm. Ngoài ra Trường Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức TpHCM còn nhận huấn luyện chó theo nhu yếu riêng của mỗi người mua. Chó ra trường được chuyển giao cho chủ cẩn trọng, có giấy ghi nhận đã tốt nghiệp qua trường huấn luyện giảng dạy chó chính quy. Trung tâm bảo vệ triển khai đúng cam kết ghi rỏ trên hợp đồng
– Huấn luyện chó biết nghe lời và biết phục tùng
– Huấn luyện chó bảo vệ chủ, bảo vệ gia tài, bảo vệ tiềm năng
– Huấn luyện chó biết đi vệ sinh đúng giờ, đúng nơi lao lý
– Huấn luyện chó biết phản biện người lạ và tiến công tội phạm khi thiết yếu
– Huấn luyện chó không ăn thức ăn của người lạ và không ăn thuốc ( ăn bả )
– Huấn luyện chó biết đánh hơi, tìm vật phẩm bị thất lạc và mang về
– Huấn luyện chó biết đi cạnh chủ khi đi chơi, đi dạo ngoài phố .
– Huấn luyện chó biết làm trò vui, làm xiếc như : nằm, ngồi, bò, chào, bắt tay, kêu sủa, lăn, đi hai chân, ngồi xe máy, cắn v.v …

Các lĩnh vực hoạt động chính của Trường Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức:

Nhận huấn luyện chó theo nhu yếu của cá thể, mái ấm gia đình, công ty, xí nghiệp sản xuất, bảo vệ vườn rẩy .
Bán chó nhiệm vụ bảo vệ đã được huấn luyện rất đầy đủ đã qua kiểm chứng và đạt được thành quả cao
Bán chó Becgie con 2 tháng, Rottweiler 2 tháng đã chích ngừa rất đầy đủ. Chó giống tại trường sinh sản thuần chủng có giấy ghi nhận .
Nhận nuôi dưỡng chăm nom chó dịp lể tết và những ngày nghỉ khi quý
Liên kết mạng xã hội:
Liên kết mạng xã hội :Facebook Các bài tập huấn luyện chó đơn thuần tại nhà
Linkedin Các bài tập huấn luyện chó đơn thuần tại nhà
Twiter Các bài tập huấn luyện chó đơn thuần tại nhà
Instagram Các bài tập huấn luyện chó đơn thuần tại nhà
Youtube Các bài tập huấn luyện chó đơn thuần tại nhà
Pinterest Các bài tập huấn luyện chó đơn thuần tại nhà
Soundcloud Các bài tập huấn luyện chó đơn thuần tại nhà
Tumblr Các bài tập huấn luyện chó đơn thuần tại nhà

Tin liên quan:

Trung tâm huấn luyện chó Trung Đức

Hợp đồng huấn luyện chó Trung Đức

Hợp đồng huấn luyện chó Trung Đức

Hợp đồng huấn luyện chó Trung Đức

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác chào

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác chào từ xa

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác bắt tay

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác bò

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác ngồi

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác vượt vòng tròn

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác chuôi hầm

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác sẳn sàng chiến đấu

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác vượt chướng ngại vật

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác cắp vật

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác đánh hơi tìm tội phạm

Trung tâm huấn luyện chó, trường dạy chó, trường huấn luyện chó

Động tác tìm đồ vật

2019/10/12 Thể loại : Blog seo Tab :

Rate this post

Bài viết liên quan