Bản mod GTA 5: Franklin và 3 chú chó ở giữa đợt bùng phát xác sống

Đây là rất nhiều ngữ cảnh và diễn biến bạn hoàn toàn có thể tham gia trộm cắp xe hơi 5 với sự trợ giúp của những mod khác nhau. Bằng cách đó, bạn không khi nào hoàn toàn có thể cảm thấy nhàm chán với game show tuyệt vời này .
NoughtPointForLIVE, một Youtuber nổi tiếng, đã đăng một đoạn gameplay mod GTA 5 Zombie trên YouTube. Trò chơi có Franklin và người bạn sát cánh của anh ta, Chop, bị mắc kẹt trong một đợt bùng phát zombie .
Bản mod zombie đơn cử này khác với những GTA 5 khác mod zombie khải huyền vì nó được cho phép người chơi tận mắt chứng kiến ​ ​ tiến trình đầu của ngày tận thế zombie .

Ngoài ra, trong khi giết người dân Los Santos bị nhiễm bệnh, Franklin phải chăm sóc Chop, người không quan tâm đến bất cứ điều gì.

Liệu Franklin và Chop hoàn toàn có thể sống sót sau trận bùng phát Zombie trong GTA 5 ?

Câu chuyện khởi đầu khi Franklin và Chop đang đi chơi trong khu vui chơi giải trí công viên, và họ giật mình nghe thấy một tiếng nổ ở phía bên kia của ngọn núi .
NoughtPointFourLIVE quyết định hành động đưa Franklin và Chop trở lại ngôi nhà, nơi họ biết được sự bùng phát của zombie trải qua một chương trình phát sóng tin tức .

Bây giờ, điều đầu tiên Naught phải làm trong tình huống này là đảm bảo rằng Franklin và Chop không chết vì đói. Vì vậy, anh quyết định đi ra ngoài với Chop để tìm kiếm một số thức ăn.

Khi Naught lái xe trên đường phố Los Santos, anh ta bị sốc khi thấy tổng thể mọi người đang trở nên điên cuồng và chạy giữa đường. Tất cả những ai đã nghe về đợt bùng phát zombie này đều không tiêu tốn lãng phí một giây nào và khởi đầu chuyển dời ra khỏi thành phố. Tôi biết, hàng loạt ngữ cảnh về cơ bản giống như một bộ phim .
May mắn thay, Franklin và Chop bộc lộ niềm tin đồng đội đáng kinh ngạc và tìm được 1 số ít thức ăn để sống sót. Sau đó, Naught đưa Franklin và Chop quay trở lại nhà, nơi họ qua đêm yên bình .
Tuy nhiên, sự yên bình chỉ lê dài trong đêm khi một số ít thây ma ăn thịt người đột nhập vào nhà của Franklin. Vì vậy, cả Franklin và Chop đều chiến đấu vượt qua một số ít thây ma. Điểm điển hình nổi bật chính là việc nhìn Chop, tự mình hạ gục hàng loạt thây ma .

Sau khi tiêu diệt hàng trăm thây ma, Naught quyết định đi đến sân bay trực thăng, nhưng chỉ để phát hiện ra rằng không còn chiếc trực thăng nào. Vì vậy, anh ta đi đến sân bay. Nhưng thật không may, anh ta cũng không tìm thấy một chiếc máy bay khả thi nào ở sân bay và điều tồi tệ hơn là động cơ ô tô của họ bị chết máy.

Bây giờ, Franklin và Chop đang ở ngoài trời bị vây hãm bởi hàng ngàn thây ma. Rất may, Naught tìm thấy một bãi phế liệu, nơi anh đã phải giết rất nhiều thây ma. Nhưng sau đó, một điều giật mình xảy ra ; Franklin và Chop nhìn thấy một con chó săn lông vàng và một con chó pug ở giữa trận dịch .
Sau khi đi long dong một chút ít, Franklin và ba chú chó đã tìm được một nơi trú ẩn dưới lòng đất. Naught quyết định hành động ở lại dưới lòng đất cùng với Chop và hai con chó khác mà anh đã giải cứu .
Xem hàng loạt lối chơi của bản mod GTA 5 rất mê hoặc, vì có rất nhiều điều giật mình xảy ra. Ví dụ, tôi không khi nào mong đợi Franklin tìm thấy hai con chó khác trong thời hạn bùng phát zombie .

Rate this post

Bài viết liên quan