Vừa qua, Báo Năng lượng Mới – PetroTimes nhận được phản ánh của anh Nguyễn Trung Kiên (ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về việc, trang thương mại điện tử Lazada “treo đầu dê bán thịt chó”.
Theo anh Kiên, vừa mới qua anh có đặt mua một chiếc kính thời trang hiệu Carrera trên website : www.lazada.vn. Như thông tin quảng cáo trên Lazada thì chiếc kính này có nguồn gốc từ Cộng hòa Áo. Giá niêm yết trước kia là 3,8 triệu đồng nay được khuyến mại giảm giá còn 1,3 triệu đồng .
Thấy chiếc kính giảm giá nên anh Kiên đặt mua trực tuyến. Ngày 25/5, anh Kiên được nhân viên cấp dưới giao hàng chiếc kính đến tận nhà. Thế nhưng, khi cầm mẫu sản phẩm trên tay, anh Kiên vô cùng tuyệt vọng bởi chiếc kính trông không có vẻ như gì là hàng “ xịn ” như quảng cáo .
Chiếc kính được quảng cáo là đồ hiệu cao cấp Carrera .
Vỏ ngoài bọc chiếc kính chỉ là túi vải mềm, gọng kính thì trông như làm bằng nhựa thông thường không giống được làm bằng vật liệu hạng sang như thông tin mà Lazada ra mắt. Đặc biệt, kính là hiệu Carrera nhưng giẻ lau mắt kính thì lại in chữ Emporio Armani …
Ngay lập tức, anh Kiên đã lên trang chủ của hãng thời trang Carrera để tra số serie mẫu sản phẩm, hiệu quả là không tìm thấy mẫu hàng nào giống với chiếc kính đã mua ở Lazada. Hơn nữa, mới chỉ cầm vào có vài lần mà chữ in trên gọng kính đã mờ .
“ Lazada luôn quảng cáo là bán hàng hiệu giá tốt nhất thị trường và là trang shopping thuận tiện nhất Nước Ta nhưng thực sự tôi rất bực mình với lối làm ăn gian dối, lừa đảo của Lazada Nước Ta. Số tiền tôi bỏ ra mua loại sản phẩm không phải là lớn, nhưng đó là mồ hôi nước mắt. Tôi chọn mua hàng tại Lazada vì tin cậy vào tên thương hiệu của họ, thế nhưng với những loại sản phẩm như cái kính mắt này thì Lazada đã trọn vẹn đánh mất niềm tin của một người mua ” – anh Kiên bức xúc nói .
Khăn lau mắt kính đúng kiểu : ” Râu ông nọ cắm cằm bà kia ” .
Ngay khi biết mình đã mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, anh Kiên đã điện thoại tới đường dây nóng của Lazada phản ánh. Nhưng đổi lại nhân viên trực điện thoại lại “đá quả bóng” trách nhiệm sang cửa hàng có tên Sunny nào đó ở trong TP. Hồ Chí Minh.
Anh Kiên kể, tôi có gọi vào đường dây nóng của Lazada phản ánh vấn đề, một bạn nam trực điện thoại cảm ứng bảo tôi hãy liên hệ với shop Sunny là đơn vị chức năng cung ứng loại sản phẩm kính mắt này để được hướng dẫn .
Nếu những gì anh Kiên là đúng, thì ở đây rõ ràng có chuyện Lazada đã “ treo đầu dê bán thịt chó và đem con bỏ chợ ” khi thoái thác nghĩa vụ và trách nhiệm và đẩy sang cho đơn vị chức năng phân phối mẫu sản phẩm trực tiếp .
Để làm rõ sự việc, phóng viênBáo Năng lượng Mới – PetroTimes đã liên hệ với số điện thoại (08)-3942 1188 được ghi trên website của Lazada Việt Nam. Sau khi “xưng danh” đầy đủ, chúng tôi được một nữ nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin và hứa sẽ chuyển phản ánh đến bộ phận có trách nhiệm rồi phản hồi lại.
Hóa đơn chuyển hàng của Lazada .
Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin phía Lazada Việt Nam cần, chúng tôi đã chờ câu trả lời chính thức từ phía Lazada. Nhưng tính tới nay đã hơn nửa tháng, phía Lazada vẫn chưa thấy hồi âm. Mặt khác, theo thông tin từ phía khách hàng Kiên thì Lazada có gọi điện thoại cho anh và đề nghị giải quyết việc này theo hướng “nội bộ”.
Có thể thấy, dù quảng cáo là website shopping tiện nghi nhất Nước Ta, nhưng cách giải quyết và xử lý chậm rãi, vòng vo của Lazada Nước Ta quả thật là gây ức chế cho người mua khi tham gia vào website này .
Thiên Minh – Cẩm Tú
( Năng lượng Mới )
Source: https://thucanh.vn
Category: Chó cảnh