Có nên mặc quần áo cho chó Pug không? Những set đồ đẹp nhất cho Pug

Quần áo chó Pug mặt xệ có hàng trăm mẫu mã vừa đẹp, vừa dễ thương và đáng yêu. Với dáng người mập mạp, khi được khoác lên người những bộ cánh xinh xắn, những chú chó Pug lại càng thêm đáng yêu hơn. Sen đã biết hết những quyền lợi của việc mặc quần áo cho cún cưng chưa ? Đối với những chú chó lần đầu mặc quần áo, nên mở màn từ đâu ? Hãy cùng Tin Động Vật khám phá nhé .

I – Những bộ quần áo cho chó Pug đẹp & kute nhất hiện nay

Trên thị trường khá phong phú những mẫu mã quần áo dành cho chó Pug, dưới đây là tổng hợp 1 số ít mẫu được nhìn nhận là đẹp và đáng yêu và dễ thương nhất

áo pug kute

Set đồ áo chó Pug đáng yêu và dễ thương

chó pug mặc áo comple

Pug mặc áo comple thật sự lịch sự

áo pug kẻ sọc

Áo trùm đầu pug kẻ sọc

áo pug dằn ri

Áo rằn ri cho chó Pug

pug mặc đồ hình bánh kẹp

pug mặc đồ hình bánh kẹp

II – Có nên mặc quần áo cho chó Pug không?

Có nhiều gia chủ rất thích mặc quần áo cho chó. Họ tìm kiếm đủ những kiểu phục trang để chú cún của mình luôn đẹp nhất. trái lại cũng có một số ít chủ chó lại không thích việc này. Họ cho rằng, không mặc gì trên người sẽ giúp thú cưng của họ tự do nhất. Điều này là trọn vẹn thông thường vì nhu yếu mỗi người mỗi khác .

Như vậy, việc có mặc quần áo cho chó Pug hay không tùy thuộc vào quyết định của chủ nhân. Điều này được đưa ra dựa trên điều kiện kinh tế, tính cách và sở thích của cún cưng.

có nên mặc đồ cho chó pug không

Không phải toàn bộ chó Pug đều quen với việc mặc quần áo và đeo phụ kiện ở trên người. Một vài chú chó sẽ cảm thấy vô cùng không dễ chịu. Chó Pug hoàn toàn có thể chạy điên cuồng, cắn xé những thứ gia chủ mang lên người chúng .
Nếu thấy chó của bạn không tự do thì không nên ép nó. Nên cho chó con làm quen từ từ bằng cách mặc đồ trong vài phút rồi lại cởi ra. Sẽ phải lặp đi lặp lại để tạo thói quen cho chó Pug .
Cần bảo vệ quần áo chó Pug vừa khít, tự do để hoàn toàn có thể hoạt động giải trí thông thường mà không cảm thấy vướng víu. Sau khi đã thích nghi, bạn hoàn toàn có thể mặc quần áo cho chó Pug ra ngoài để đi đi dạo ngoài đường .

III – Những lợi ích khi cho chó Pug mặc quần áo

♦ Bảo vệ cơ thể

Mặc quần áo cho chó Pug giúp tránh được rất nhiều nguy hại xung quanh. Pug mặt xệ là giống chó tinh nghịch, chúng hoàn toàn có thể đi dạo và chạy nhảy khắp mọi nơi
Khi thì chúng lăn trên nền đất, cát, có lúc lại chui vào bụi cỏ, đuổi bắt bướm trong những vườn hoa dại … Bụi bẩn, kí sinh trùng vì vậy mà cũng rất dễ xâm nhập vào khung hình của chó … Một bộ quần áo khoác trên người hoàn toàn có thể giúp chó cưng hạn chế tiếp xúc với những nguy khốn đó .

quần áo cho pug giúp bảo vệ cơ thể

Trường hợp chú chó của bạn nô đùa với những những vật nuôi khác, quần áo hoàn toàn có thể bảo vệ chúng khỏi những vết cắn, cào không mong ước. Hay một bộ quần áo mưa, đôi giày sẽ giúp chú chó không bị ướt khi đi dạo .
Một chiếc mũ, kính râm sẽ giúp cún cưng không bị cháy nắng. Một chiếc áo phao cứu trợ bảo lãnh sẽ giúp cún cưng học bơi thuận tiện và bảo đảm an toàn hơn .

ĐỌC NGAY: Nguyên nhân chó Pug bị rụng lông

♦ Giữ nhiệt

Khả năng chịu lạnh của chó Pug so với những giống chó khác như Poodle, Samoyed, Husky … có phần yếu hơn .

Khi bắt đầu vào mùa thu – đông, không khí lạnh tràn về, nhiệt độ hạ thấp, nếu không giữ ấm cơ thể cho chó Pug, chúng sẽ rất dễ bị cảm lạnh. Bộ lông của chúng rất ngắn, không thể bảo vệ và giữ nhiệt cho cơ thể được.

quần áo cho pug giữ nhiệt

XEM TIẾP: Chó Pug có màu lông trắng không?

Nếu thấy chó run rẩy, nhiệt độ khung hình cao hơn thông thường, hay hắt xì liên tục hãy chú ý quan tâm. Cần đặc biệt quan trọng chăm sóc tới những chú chó đang điều trị bệnh, chó già mỗi khi thời tiết giao mùa, cần giữ ấm cho chó ngay. Ngoài việc sẵn sàng chuẩn bị ổ nằm ấm cúng, nên mặc thêm quần áo cho chó để khung hình không bị lạnh .
Quần áo chó Pug nên mặc hoàn toàn có thể là áo len, nỉ, hoodie, áo bông, áo khoác, mũ len … Nên chọn vật liệu quần áo có độ đàn hồi tốt, len không quá dày, đường may chắc như đinh và dễ giặt mỗi khi bẩn. Sen quan tâm không mặc quá nhiều quần áo cho chó. Điều này sẽ gây khó khăn vất vả cho cún cưng mỗi khi vận động và di chuyển .

♦ Tăng độ dễ thương

Một điều chắc như đinh không hề phủ nhận, quần áo cho chó Pug giúp chúng trông “ ngầu ” và lôi cuốn hơn rất nhiều. Với những bộ váy sắc tố rực rỡ tỏa nắng, những chiếc nơ xinh xắn hay bộ áo choàng siêu nhân … khiến cún cưng lôi cuốn mọi ánh nhìn .
Cún cưng sẽ được hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trải qua những bộ phục trang theo chủ đề. Đặc biệt là những dịp lễ tết như trung thu, Halloween, Noel, … Có rất nhiều bộ quần áo thời trang kèm phụ kiện đi kèm để chú chó Pug “ tỏa sáng ” .

pug mặc đồ tăng độ kute

Bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh, quay video để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu có 1 không 2 của chú cún. Chắc hẳn, chúng sẽ cảm thấy vô cùng tự hào vì luôn được gia chủ yêu thương hết mực .
Như vậy, quần áo chó Pug mang lại rất nhiều quyền lợi đúng không nào. Nếu không có điều kiên mua những bộ quần áo chó Pug ở ngoài shop, bạn cũng hoàn toàn có thể tự phong cách thiết kế may cho cún cưng. Những bộ phục trang trong mái ấm gia đình đều hoàn toàn có thể tận dụng và “ biến hình ” được .
Sen hãy tập cho chó Pug làm quen với quần áo ngay từ nhỏ nhé. Lớn lên, cún cưng sẽ không cảm thấy kinh ngạc mà ngược lại, sẽ rất vui khi mỗi lần Sen mặc quần áo cho mình. Tình cảm của chủ với chó cưng cũng được vun đắp tốt đẹp hơn .

IV – Mua quần áo chó Pug ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Những bộ quần áo cho chó Pug có giá thành không quá đắt. Bạn có thể tìm mua ở các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, amazon,… với mức giá dao động từ 50.000 – 150.000 VNĐ.

giá thành hoàn toàn có thể cao hơn một chút ít nếu bạn mua tại những shop thú cưng. Mức chênh lệch này đến từ những ngân sách hoạt động giải trí của shop và một vài ngân sách khác .
Hi vọng rằng qua bài viết này bạn đã tìm được những bộ quần áo cho chó Pug đẹp nhất. Like, share bài viết nếu bạn thấy hay nha

5
/
5
(
1

bình chọn

)

Rate this post

Bài viết liên quan