Các khu chợ bán thú cưng ở Sài Gòn nổi tiếng nhất

 Với những người yêu thú cưng, việc được lượn lờ qua các khu chợ ngắm thú thực sự rất tuyệt.  Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua các khu chợ bán thú cưng ở Sài Gòn nổi tiếng nhất. Bạn hãy cùng với Thám tử tư Sài Gòn T&T đi một vòng Sài Gòn để ngắm những chú chó mèo đáng yêu đang đợi chủ đến đón về nhé.

Các khu chợ bán thú cưng ở Sài Gòn nổi tiếng nhất

1. Chợ chó mèo Lê Hồng Phong

Khu chợ trên đường Lê Hồng Phong này từ lâu đã được gọi là chợ chó mèo. Trước đây, nó nằm trên đường Hàm Nghi sau đó dời về chân cầu Mống, sau cuối là về Lê Hồng Phong như ngày ngày hôm nay .

 Khu chợ này nổi tiếng với lượng chó mèo được buôn bán trong mỗi buổi chợ rất lớn. Bất kỳ ai đi qua đều phải ngoái lại ngắm nhìn vì những thú cưng ở đây cực kỳ dễ thương.

 Được gọi là chợ, nhưng khu vực này chỉ gồm những hộ gia đình nằm bên cạnh nhau. Cứ tầm 8 giờ sáng, mọi người lại bắt đầu bày chó mèo đủ chủng loại ra bán. Có cửa hàng chuyên bán chó ngoại, cũng có cửa hàng chỉ bán chó mèo mới sinh mua lại từ các hộ gia đình.

Chính thế cho nên, giá cả chó mèo tại chợ này có sự chênh lệch rất lớn. Có con chỉ 200.000 đồng. Nhưng cũng có con mèo, con chó được bán với giá vài chục triệu đồng. Điều này tùy thuộc vào độ hiếm, độ đẹp cũng như chủng loại của chó mèo .
Điểm đặc biệt quan trọng của khu chợ này chính là chó mèo được nằm trong những lồng thoáng đãng. Chúng không phải chịu cảnh sum sê, nhồi nhét như những khu chợ khác. Chính cho nên vì thế, việc mua và bán cũng tự do hơn và không làm những tình nhân thú cưng không dễ chịu .
Một điều đặc biệt quan trọng nữa là bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể ra Lê Hồng Phong để tìm kiếm thú cưng bị mất trộm. Hầu hết chó mèo bị mất tại TP HCM đều được đem bán tại đây. Chỉ cần bạn diễn đạt đặc thù chó mèo, thời hạn bị mất, những người bán sẽ giúp bạn tìm lại .
XEM THÊM :

2. Trại chó Husky và Alaska Thanh Tùng

 Thanh Tùng là một khu chợ, trại chuyên bán chó thuộc giống Husky và Alaska thuần chủng. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ phối giống thuần chủng cho giống chó này. Nơi đây được rất nhiều người yêu chó tin cậy bởi chó khỏe, đẹp và đảm bảo thuần chủng.

Tuy nhiên, giá cả chó ở đây không hề rẻ. Điều này cũng dễ hiểu bởi giống Alaska và Husky đều là những giống chó có giá bán cực đắt. Nếu yêu chó, bạn nên ghé qua đây một lần để ngắm chó tập luyện cũng như theo dõi chính sách dinh dưỡng được vận dụng. Bạn sẽ thuận tiện chọn được cho mình một chú chó giống quý và hiếm với vẻ bên ngoài tuyệt đẹp đấy .
XEM THÊM NHỮNG BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN :

3. Trại chó Wonderland

 Wonderland được xem là trại chó nổi tiếng nhất khu vực phía Nam ở thời điểm này. Chủ trại là anh đoàn Minh Thuận có tâm huyết và đã chơi giống chó Husky nhiều năm. Mục đích mở trại này của anh chính là mang giống chó này đến gần hơn với những người yêu chó.

Hiện tại, trại Wonderland phân phối những dòng chó Husky khác nhau. Với cơ sở vật chất thoáng rộng, vừa đủ, chó tại đây được hưởng điều kiện kèm theo sống rất tốt. Không chỉ được chăm nom với chính sách dinh dưỡng vừa đủ, chúng còn được tập luyện liên tục .
Nếu có thời cơ, bạn nên ghé qua trại Wonderland. Những chú chó Husky mập mạp ở đây vô cùng hút mắt. Nó sẽ khiến bất kể tình nhân chó nào cũng phải ồ lên thú vị đấy .

 Có thể bạn quan tâm: Điểm danh các khu chợ bán đồ cũ ở Sài Gòn bạn nên ghé.

4. Các khu chợ bán thú cưng ở Hồ Chí Minh – Chợ mèo hoang huyện Củ Chi

Chạy dọc theo tỉnh lộ 8, thuộc địa phận huyện Củ Chi có một chợ bán chó mèo, động vật hoang dã hoang dã. Khu chợ này đã sống sót rất nhiều năm với lượng động vật hoang dã buô bán cực lớn .
Chỉ dài chưa đầy 1 km, khu chợ này có hàng loạt người ngồi la liệt, bày bán những loài động vật hoang dã hoang dã khác nhau. Nổi bật nhất phải kể tới mèo hoang, rắn, thỏ, chuột … Bất kỳ ai đi qua cũng sẽ được những kinh doanh nhỏ lẻ chào mời mua hàng nhiệt tình .
Rất nhiều người đến đây tìm mua mèo hoang với giá từ 1 triệu / con trở lên. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh động vật hoang dã hoang dã này vốn bị nhà nước nghiêm cấm. Do đó, mọi người không nên thực thi những hành vi mua và bán mèo rừng hay những loại thú hoang dã tại chợ .

Phải làm sao khi thú cưng của bạn đi lạc?

 Nếu một ngày tỉnh dậy phát hiện thú cưng của bạn đi lạc thì phải làm gì? Rất có thể, thú cưng của bạn đang trên đường ra một khu chợ, hoặc một cửa hàng nào đó. Vậy làm sao để tìm lại thú cưng nhanh chóng và đơn giản nhất.

Lời khuyên cho bạn là hãy nhanh gọn liên hệ với thám tử T&T. Hiện tại, chúng tôi đã ra đời dịch vụ tìm thú cưng khẩn cấp. Với giá tiền rẻ, chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh gọn tìm lại chú mèo cưng của mình mà không gặp chút khó khăn vất vả nào .

 Xem thêm về dịch vụ này: Dịch vụ tìm vật nuôi thất lạc khẩn cấp trong 72 giờ.

Lời kết

 Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các khu chợ bán thú cưng ở Sài Gòn nổi bật nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua hay tìm thú cưng thất lạc, hãy liên hệ ngay với Góc Nhìn Thám Tử để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Trụ sở chính: Số 45 – 47 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q.1, TP. HCM
  • Chi nhánh HN: Số 19 Ngõ 130, Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy – HN.
  • TP. HCM: 0974. 007. 007 – Đà Nẵng: 0964. 007. 007  – Hà Nội: 0833. 007. 007
Rate this post

Bài viết liên quan