Đề Xuất 1/2022 # Vẹt Lovebird Giá Bao Nhiêu? Hướng Dẫn Nuôi Vẹt Lovebird Đúng Cách # Top Like | https://thucanh.vn

Xem 12,969

Cập nhật nội dung chi tiết về Vẹt Lovebird Giá Bao Nhiêu? Hướng Dẫn Nuôi Vẹt Lovebird Đúng Cách mới nhất ngày 23/01/2022 trên website Lamdeppanasonic.com. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu ngoài mong đợi của bạn, chúng tôi sẽ làm việc thường xuyên để cập nhật nội dung mới nhằm giúp bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến nay, bài viết này đã thu hút được 12,969 lượt xem.

— Bài mới hơn —

  • Vẹt lovebird con non chưa trổ rõ màu sắc giá từ 200.000đ đến 400.000đ/con
  • Vẹt đã trổ rõ màu sắc nhưng vẫn còn non giá từ 300.000đ đến 500.000đ/con, khoảng 500.000đ đến 800.000đ/cặp.
  • Vẹt trưởng thành, vẹt sinh sản giá từ 800.000đ đến 2.000.000đ/cặp.

Vẹt Lovebird siêu đáng yêu, giá tốt đang được rao bán trên Chợ Tốt!

Cách chăm sóc vẹt lovebird


Để có cách chăm nom loài vẹt lovebird tốt nhất, tất cả chúng ta hãy tìm hiểu và khám phá về đặc thù, tập tính của chúng .

Đặc điểm ngoại hình của vẹt lovebird


Vẹt lovebird có màu thông dụng nhất là màu xanh lá cây, phần màu xanh lá cây lê dài từ cổ cho tới hết đuôi. Phần dưới bụng là màu xanh lá mạ, còn phần trên cánh là màu xanh lá đậm. Phần cổ, mặt và mỏ vẹt có màu đỏ tươi. Phần ngực của chúng lại có màu vàng hoặc màu cam. Phía đỉnh đầu và sau gáy của vẹt có màu xanh oliu. Vẹt lovebird có viền mắt và viền quanh mỏ màu trắng điển hình nổi bật .
Kích thước của vẹt trưởng thành là chiều thân dài khoảng chừng 14 cm, nặng khoảng chừng 50 g. Các đặc thù về ngoại hình này là một trong những yếu tố quan trọng để người bán xác lập vẹt lovebird giá bao nhiêu .

Tập tính của vẹt lovebird

Lovebird được biết đến là giống vẹt thích ồn ào, thích náo nhiệt, thường xuyên nghịch ngợm và kêu thét lên. Trong tự nhiên chúng là loài sống theo bầy đàn rất đông. Vẹt lovebird thông minh, nhanh nhẹn, sẽ hợp với những người nuôi ưa sự náo nhiệt.

Chăm sóc vẹt lovebird


Lồng nuôi : Bạn nên chọn loại lồng chim inox hoặc sẳt, không nên dùng lồng gỗ, vẹt lovebird khá nghịch ngợm, chúng hoàn toàn có thể sẽ rỉa lồng nuôi nhốt. Kích thước lồng nên rộng một chút ít để chúng có khoảng trống, hạn chế stress .
Một đôi vẹt lovebird sẽ cần diện tích quy hoạnh khoảng chừng 0,5 mét vuông. Bạn hãy dải cát vệ sinh xuống đáy lồng để dễ quét dọn vệ sinh lồng mỗi ngày. Bên cạnh đó, hãy đặt thêm đồ chơi trong lồng để chúng được vui đùa vui tươi, phát huy đúng tính cách của loài .
Nên nuôi vẹt lovebird theo cặp, hoặc nuôi theo đàn một vài con để chúng không bị stress do quá chán. Nếu bạn chỉ nuôi một chú vẹt thôi thì hãy đặt vào lồng 1 chiếc gương, liên tục chơi cùng vẹt để nó không stress. Vẹt bị stress thường sẽ tự rỉa lông của mình trụi đi .
Vẹt nuôi nhốt trong lồng rất dễ bị béo phì, khi béo phì sức khỏe thể chất của chúng bị giảm sút, việc giảm cân cũng sẽ khá khó khăn vất vả, thế cho nên, bạn hãy chú ý quan tâm kiến thiết xây dựng chính sách dinh dưỡng hài hòa và hợp lý cho chúng .
Vẹt lovebird thích ăn ngũ cốc, những loại hạt nhỏ như hướng dương, hạt kê, … Để vẹt có sức khỏe thể chất tốt, tăng trưởng cân đối, bạn hãy cho vẹt ăn xen kẽ ngũ cốc, những loại hạt với rau xanh, trái cây. Bổ sung vitamin, khoáng chất, chất xơ từ rau củ, hoa quả sẽ giúp vẹt đào thải độc tố, cân đối trao đổi chất, nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tiêu hóa .

Nên bổ sung rau cải vào bữa ăn của vẹt, khẩu phần ăn của vẹt lovebird nên có 15 đến 30% rau cải, và khoảng 5% là hoa quả. Hạn chế cho vẹt ăn những thức ăn công nghiệp sẵn, bởi giống vẹt này thực tế rất dễ nuôi, đồ ăn của chúng cũng dễ kiếm.

Nếu có dự tính nuôi bằng thức ăn công nghiệp, bạn hãy quan tâm tới thành phần dinh dưỡng của loại thức ăn đó, đồng thời chọn loại thức ăn từ hãng nổi tiếng, tương thích với tuổi đời của vẹt. Trên trong thực tiễn, nếu biết cách lựa chọn thì bạn vẫn sẽ chọn được loại thức ăn công thức cân đối dinh dưỡng, tốt cho vẹt .
— Bài cũ hơn —

Bạn đang đọc nội dung bài viết Vẹt Lovebird Giá Bao Nhiêu? Hướng Dẫn Nuôi Vẹt Lovebird Đúng Cách trên website Lamdeppanasonic.com. Hy vọng một phần nào đó những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp là rất hữu ích với bạn. Nếu nội dung bài viết hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Rate this post

Bài viết liên quan