Các loại mèo cảnh giá rẻ Hà Nội, cách chọn và địa chỉ mua uy tín

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội đảm bảo uy tín ngày càng được quan tâm. Đặc biệt là khi nhu cầu nuôi mèo cảnh tăng cao như hiện nay. Hiện nay nhiều loại mèo cảnh như mèo Ba Tư, mèo Anh lông ngắn – lông dài, mèo Nga….. rất được ưa chuộng. Tuy nhiên mua được mèo thuần chủng giá tốt đảm bảo nguồn gốc rõ ràng là điều không dễ.

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Việc này đòi hỏi người nuôi có kiến thức, kỹ năng chăm sóc và biết tìm đến các địa chỉ bán mèo cảnh uy tín. Trai chó mèo xin chia sẻ cùng với mọi người, ở Hà Nội có những địa chỉ bán mèo cảnh giá rẻ nào uy tín nào? Việc lựa chọn mèo cảnh khỏe mạnh ra sao? 

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Các loại mèo cảnh giá rẻ phổ biến hiện nay

Mèo tam thể

Một trong những giống mèo đẹp phổ cập tại Nước Ta lúc bấy giờ chính là mèo tam thể. Đặc điểm của chúng là bộ lông mềm mượt chia thành 3 màu rõ ràng nhìn rất thích mắt và độc lạ. Phổ biến nhất là những màu vàng, vàng nâu, trắng và đen. Đặc biệt mèo tam thể chỉ có giống cái không có giống đực .
Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội
Mèo tam thể con có giá thành khá rẻ chỉ dưới 1 triệu tầm 500 – 800 ngàn đồng. Với số tiền này bạn thuận tiện chiếm hữu một con mèo tam thể tầm 4 tháng tuổi khỏe mạnh và xinh đẹp. Tất nhiên giá còn biến hóa tùy vào size, sắc tố. Khi mua mèo tam thể con nên chọn con có lông mượt, màu sáng và nhanh gọn. Hiện nhiều người ý niệm nuôi mèo tam thể sẽ mang đến suôn sẻ trong nhà .

Mèo Anh lông dài

Mèo Anh lông dài cũng là loại mèo cảnh rất được yêu quý lúc bấy giờ bởi ngoại hình đáng yêu của chúng. Lông của nó thường là màu xanh, nâu vàng, nâu socola, đen hoặc kem. Nhìn chúng béo hơn nhiều loại mèo cảnh khác vì bộ lông dài xù xì nhưng mềm mịn và mềm mịn và mượt mà. Đầu của chúng khá dài với đôi tai ngắn và cặp mắt tròn sáng lấp lánh lung linh .
YouTube video
Đặc tính của mèo Anh lông dài là hiền lành, không thích ồn ào náo nhiệt đặc biệt quan trọng rất tình cảm. Do đó chúng thường quấn quanh chủ để được vuốt ve, ôm ấp. Chúng khá lười vì đa phần thời hạn chỉ nằm và ủ ấm. Với số tiền dưới 1 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể mua mèo Anh lông dài từ 2 – 3 tháng tuổi. Khi tuổi trưởng thành giá loại mèo này sẽ đắt hơn nhiều .

Mèo Anh lông ngắn

Mèo Anh lông ngắn còn được gọi là mèo Aln là một trong số những loại mèo có lịch sử dân tộc tăng trưởng vĩnh viễn nhất ở Anh. Vì con người đã nhân giống với mèo Anh truyền thống lịch sử nên mới xuất hiện của mèo Anh lông ngắn. Bộ lông ngắn nhưng dày dặn, khuôn mặt tròn to nên nhìn chúng béo hơn những loại mèo cảnh khác. Màu sắc thông dụng thường là xám xanh, vàng đồng. Nhiều loại lông còn có thêm những hoa văn .
Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội
Mèo Anh lông ngắn nhìn khá lười vì chúng đa phần thời hạn là nằm 1 chỗ, đôi mắt mơ màng như ngủ. Dù thích sự yên tĩnh nhưng chúng vẫn thường chơi đùa với trẻ nhỏ và quấn quanh chủ. Chúng cũng hay có nhiều cử chỉ thân thiện như theo chủ đi khắp nơi và chờ đón để được ôm ấp, vuốt ve. Nhưng chúng ít khi nhảy nhót, leo trèo nên thường dễ béo phì .

Mèo Xiêm

Mèo Xiêm cũng là giống mèo cảnh khá thông dụng tại thị trường Nước Ta. Mèo Xiêm bắt nguồn từ Vương Quốc của nụ cười phân thành 2 loại truyền thống lịch sử với tân tiến. Mèo Xiêm truyền thống cuội nguồn có ngoại hình mũm mĩm, khuôn mặt tròn béo múp. Trong khi mèo Xiêm tân tiến có thân dài, chân cao thẳng với đôi tai hình tam giác, đuôi thon dài .
YouTube video
Khác nhau ngoại hình nhưng cả 2 có chung ưu điểm là đôi mắt to màu xanh hình quả hạnh nhân giàu xúc cảm. Bộ lông ngắn với nhiều sắc tố như nâu, xanh xám, mai rùa .. Mèo Xiêm con giá rẻ tầm 500 – 1 triệu đồng tùy khối lượng, sắc tố. Nhưng độ tuổi trưởng thành chúng có giá cao hơn từ 3 – 5 triệu đồng .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Mèo Ba Tư trắng

Mèo Ba Tư trắng đã quá nổi tiếng trong làng nuôi mèo cảnh tại Nước Ta. Ưu điểm của chúng là bộ lông trắng tinh nhìn cực kỳ đẹp và sang chảnh. Chúng có bộ lông 2 lớp dài với cái đuôi xù nhìn rất điệu đàng và xinh đẹp. Tất nhiên bộ lông đẹp này có điểm yếu kém là liên tục rụng trong nhà gây khó khăn vất vả khi quét dọn .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Mèo Ba Tư trắng con có giá khá rẻ chỉ từ dưới 1 triệu đồng cho một con dưới 3 tháng tuổi. Tính cách mèo Ba Tư trắng khá hiền lành, thân thiện nên rất dễ nuôi chung với những loại mèo cảnh khác. Đặc biệt chúng ăn rất ít, nguồn thức ăn hầu hết là hạt ngũ cốc dinh dưỡng .

Mèo Vàng

Mèo vàng là cái tên quá quen thuộc trong làng nuôi mèo cảnh giá rẻ tại Nước Ta. Chúng có size trung bình, thân hình nhỏ gọn, bộ ngực rộng, đầu tròn, đuôi thẳng với đôi chân thon nhìn rất đẹp. Mèo vàng rất mưu trí, đáng yêu nhưng khá nghịch. Đặc biệt tính cách thân thiện với con người với những giống mèo khác .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Mèo vàng thích chạy nhảy, tự tìm thức ăn và sống tự lập nên không cần chủ chăm nom hoặc nựng nhiều. Nguồn thức ăn của chúng phong phú như chuột, cơm kèm theo thức ăn. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể cho hạt dinh dưỡng để chúng tăng trưởng tốt hơn. Giá mèo vàng trưởng thành chỉ từ vài trăm đến dưới 1 triệu đồng. Tuổi thọ lê dài từ 10 – 20 năm .

Mèo Maine conn

Maine con là loại mèo cảnh nguồn gốc từ Mỹ với thân hình săn chắc, bắp vai, chân và đùi nhiều thịt với những bước tiến nặng nề nhưng uyển chuyển. Ưu điểm của chúng là thân thiện với con người kể cả trẻ con. Ngoài ra mèo Manie còn sống hòa thuận với nhiều vật nuôi khác gồm có cả chó .
YouTube video
Mèo Manie yên cầu kỹ năng và kiến thức chăm nom rất kỹ đặc biệt quan trọng là yếu tố thức ăn và tiêm phòng để bảo vệ không bệnh về da. Với giá dưới 1 triệu bạn chỉ hoàn toàn có thể mua mèo Maine sơ sinh về nuôi. Giá mèo Maine thật sự rất cao lên đến hàng chục triệu đồng nếu là mèo trưởng thành. Chúng cũng khá khan hiếm nên cần đặt trước ở đơn vị chức năng phân phối .

Mèo Nga con

Mèo Nga con có ngoại hình quá điển hình nổi bật không chỉ đẹp mà còn mạnh khỏe, can đảm và mạnh mẽ và gây ấn tượng bởi đôi mắt xanh mơ màng. Bộ lông rất dày, mềm mượt. Tính tình của mèo Nga con rất hiền lành, hòa đồng và cực kỳ quấn chủ. Sở thích của chúng là được gia chủ âu yếm, vuốt ve. Nguồn thức ăn chính của chúng là hạt dinh dưỡng .
YouTube video
Hiện nay một chú mèo Nga con dưới 2 tháng tuổi thường có giá chưa đến 1 triệu đồng. Trong khi mèo Nga trưởng thành sẽ được bán với mức giá từ 3 – 7 triệu đồng. Thật sự mặc dầu giá này cũng được xem là cao nhưng đây là một trong số những loài mèo cảnh được mua nhiều nhất lúc bấy giờ .

Kinh nghiệm mua mèo cảnh giá rẻ

Những điều cần biết khi mua mèo cảnh giá rẻ

Những yếu tố bạn cần chăm sóc khi đi mua mèo cảnh chính là ngân sách ẩm thực ăn uống, chăm nom. Ngoài việc giá mua mèo bắt đầu, ngân sách nhà hàng siêu thị là rất quan trọng vì mỗi loài có nhu yếu khác nhau. Khi quyết định hành động chọn mua mèo này cần bảo vệ nắm thông tin về nguồn thức ăn, giá tiền .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

giá thành chăm nom, vệ sinh quét dọn cũng là yếu tố cần chăm sóc khi mua cá cảnh. Mèo mới mua về bạn nên dạy chúng cách đi vệ sinh, cách chơi trong nhà theo pháp luật. Việc này sẽ tiết kiệm chi phí tài lộc, công sức của con người quét dọn vệ sinh cho chúng. Việc chơi đùa với mèo cũng đỡ khó khăn vất vả .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Chi tiêu tiêm phòng cũng rất quan trọng vì mèo cũng dễ gặp nhiều bệnh vặt và hoàn toàn có thể lây cho người. Khi nuôi mèo cảnh cần bảo vệ tiêm phòng vừa đủ, tẩy giun để mèo nhà hàng khỏe mạnh. giá thành này cũng tốn không ít trong ngân sách nuôi mèo .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Hãy quan tâm đến việc lựa chọn địa chỉ mua mèo cảnh giá rẻ. Đặc biệt phải bảo vệ chỉ mua mèo ở những nơi uy tín với sách vở mua và bán có nguồn gốc rõ ràng. Nếu mua ở những khu vực thiếu uy tín, không sách vở chứng tỏ bạn dễ mua nhầm mèo bệnh. Lúc đó tốn khá nhiều tiền để điều trị cho chúng đấy .

Kinh nghiệm mua mèo khỏe mạnh thuần chủng

Bước tiên phong khi chọn mua mèo cảnh chính là khám phá kỹ những yếu tố sức khỏe thể chất tương quan đến loại mèo chuẩn bị sẵn sàng mua. Ví dụ mèo lông dài thường gặp bệnh búi lông, mèo Ba Tư dễ mắc bệnh hô hấp … .. Nếu chưa có kinh nghiệm tay nghề thì bạn càng phải tìm hiểu và khám phá kỹ yếu tố này trước khi quyết định hành động mua mèo nuôi .
Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội
Khi mua mèo nuôi bạn cần nhu yếu phía shop cung ứng sách vở sức khỏe thể chất. Đặc biệt nhiều căn bệnh chỉ phát hiện khi kiểm tra ở bệnh viện thú y. Ngoài ra đừng nuôi mèo con mà chưa tiêm chủng cho chúng. Mèo vài tháng tuổi là cần phải tiêm phòng ngay để bảo vệ sức khỏe thể chất .

Kinh nghiệm mua mèo khỏe mạnh ở địa chỉ uy tín

Việc mua mèo cảnh giá rẻ ở địa chỉ uy tín sẽ có sách vở nguồn gốc rõ ràng, sức khỏe thể chất và việc tiêm phòng cho mèo cũng được bảo vệ hơn. Trước khi mua bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá trên mạng, tìm hiểu thêm quan điểm từ người có kinh nghiệm tay nghề. Để chọn được địa chỉ bán mèo cảnh giá rẻ uy tín cần chú ý quan tâm một số ít yếu tố sau :

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

  • Tham khảo nhiều địa chỉ mua và bán mèo cảnh giá rẻ từ những nguồn khác nhau ( hỏi người có kinh nghiệm tay nghề, những trang mạng xã hội, website …. ) .
  • Hãy chọn shop gần nhà tránh quá xa nơi ở vì mèo con luân chuyển xa thường dễ mắc nhiều bệnh .
  • Chọn mua mèo cảnh bảo vệ có sách vở ghi nhận rõ ràng nguồn gốc nguồn gốc. Bạn nên ưu tiên mèo sinh sản ở nhà vì mèo từ những trang trại có nhiều năng lực lây bệnh .
  • Tuyệt đối không mua mèo cảnh với mức giá quá rẻ, đặc biệt quan trọng là những loại mèo thuần chủng .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

  • Hãy chọn shop bán phong phú những loài mèo cảnh và có chính sách chăm nom Bảo hành tốt .
  • Bạn cần quan sát khu vực nuôi dưỡng mèo vì mèo sống trong thiên nhiên và môi trường bẩn, chật hẹp thường dễ mắc bệnh .
  • Hãy chọn những đơn vị chức năng có nhiều cơ sở để thuận tiện được tương hỗ khi cần. Bạn nên ưu tiên những đơn vị chức năng bán mèo đã có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề. Đặc biệt mèo cần phải tiêm chủng trước khi đem về nhà nuôi .

Cách để mua mèo cảnh khỏe mạnh giá rẻ

Nhiều trường hợp mèo mua về nhà mới phát hiện có nhiều bệnh như nấm, viêm da, đau mắt … .. Đặc biệt nếu mua nhầm những con mèo giá trị cao mà bệnh thì sẽ tăng thêm ngân sách. Do đó cần phải tìm hiểu thêm những cách để mua được mèo con khỏe mạnh .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

  • Mèo con khỏe mạnh đôi mắt sáng rỡ, không có tín hiệu mí mắt thứ ba. Mũi mèo hơi ẩm nếu khô là bệnh .
  • Lông mèo bóng mượt không Open bọ chét hay gàu. Tai mèo sạch không có mảnh vụn đen hoặc tín hiệu khác lạ .
  • Răng mèo khỏe mạnh sẽ đều, hàm trên và dưới khít nhau. Bụng mèo tròn nhưng không phải phình to. Hậu môn thật sạch không có tín hiệu bị tiêu chảy .
  • Mèo con khỏe mạnh chúng thường thân thiện, lanh lẹ, hoạt động giải trí liên tục và rất thích được vuốt ve .
  • Mèo quá nhút nhát hay hung tàn bạn không nên chọn. Tất nhiên chỉ chọn mèo đã được tiêm phòng, có sổ tiêm lịch tiêm mỗi tháng .

Tiêm phòng cho mèo

Mèo cảnh lớn hơn 45 ngày cần bảo vệ tiêm đủ 4 loại vacxin : bệnh giảm bạch cầu – GBC ( Panleucopenia ), bệnh viêm mũi – khí quản truyền nhiễm Rhinotracheitis / Calicivirus, bệnh hô hấp do virus Herpes Virus, bệnh dại. Hàng năm 1 lần bạn cần cho chúng chích lại 4 mũi vacxin ngừa bệnh. Lịch tiêm đơn cử :
YouTube video

  • Mèo từ 6 – 8 tuần : Mũi 1 .
  • Mèo từ 12 tuần : Tiêm mũi 2 .
  • Mèo từ 16 tuần : Tiêm vacxin bệnh dại .

Chăm sóc cho mèo con mới về nhà

Mèo con vừa mới mang về nhà thường sẽ khá mệt mỏi, đây là dấu hiệu bình thường chưa chắc là bé bệnh. Đôi khi do bé nhớ mẹ, chỗ lạ không quen nên cho bé thời gian từ từ làm quen. Nhiều trường hợp mèo mới mua khỏe mạnh nhưng 2 – 3 ngày lại bệnh. Điều này đôi khi không phải do cửa hàng lừa gạt mà có thể bé bị ủ bệnh mà không ai biết. Hoặc do bản thân bạn chăm sóc sai cách.

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội
Việc cho bé mèo làm quen nhà là điều rất quan trọng. Nhiều bé mèo lạ chỗ sẽ không chịu siêu thị nhà hàng hoặc chơi đùa. Hãy giúp bé làm quen nhà, không còn sợ hãi nữa. Sức đề kháng mèo con yếu nên biến hóa thiên nhiên và môi trường sống cũng làm bé khó thích nghi. Vậy làm thế nào để bé mèo nhanh gọn làm quen với nhà mới ?
Bạn nên sẵn sàng chuẩn bị mùi hương mà mèo con thấy quen thuộc khi mới về. Đặc biệt hãy chọn mùi hương khung hình người nuôi vì điều này giúp những bé yên tâm hơn. Bạn chỉ cần lấy áo cũ có mùi khung hình làm ổ lót cho mèo con nằm. Hoặc bạn xin tấm chăn mà mèo con nằm ở shop để chúng thấy quen thuộc. Ngoài ra có thiết bị khuếch tán chất pheromone giúp mèo con mới về nhà thấy yên tâm .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Bé mèo mới về nhà bạn hoàn toàn có thể đưa chúng vào phòng kín để từ từ tập làm quen. Chỗ lạ mà để bé chạy rông khắp nơi sẽ khiến bé lúng túng và tìm chỗ ẩn nấp. Ngoài ra cần chuẩn bị sẵn sàng nước uống, món ăn và đồ chơi để mèo con không thấy đơn độc. Điều quan trọng là hãy kiên trì với mèo con mới về nhà .

Một số nguồn mua mèo cảnh giá rẻ tại Hà Nội

Các trang web 

Thời đại công nghệ thông tin, website chính là nguồn mua và bán mèo cảnh giá rẻ tại Hà Nội phổ cập lúc bấy giờ. Bạn chỉ cần ngồi nhà lên mạng lướt web là đã thuận tiện tìm thấy thông tin giá thành, loại mèo cảnh cần mua. Hiện có nhiều website mua mèo cảnh giá rẻ tại Hà Nội phổ cập lúc bấy giờ là Trại chó mèo ( traichomeo.com ), Chợ tốt ( chotot.vn ), Chợ Pet ( chopet.vn ) … …
Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Mạng xã hội

Mạng xã hội là công cụ đơn thuần, không tính tiền và thông dụng nhất trong việc mua mèo cảnh giá rẻ. Ngoài Hà Nội thì bạn hoàn toàn có thể mua mèo cảnh ở bất kể đâu tại Nước Ta. Trên đây có đủ loại mèo với phong phú giá tiền cho bạn lựa chọn. Những hội nhóm trên Facebook như “ CLB cho Tặng Kèm ví chó mèo Hà Nội ”, “ Cho khuyến mãi chó mèo Hà Nội ”, “ Hội những tình nhân mèo Hà Nội ” là lựa chọn đáng đáng tin cậy. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể mua mèo cảnh trải qua những fanpage hoặc trang Facebook cá thể .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Các hộ gia đình nuôi mèo

Ngoài mạng xã hội hay website vẫn còn một nguồn mua và bán mèo cảnh truyền thống lịch sử hơn chính là hộ mái ấm gia đình. Hiện có nhiều mái ấm gia đình có thú cưng là mèo sau đối phối giống tạo ra mèo lai. Nhiều giống mèo lai với mèo ta như mèo Xiêm, mèo Nga có giá bán khá rẻ tầm 250 – 300 ngàn đồng. Các hộ mái ấm gia đình bán mèo thường là nhờ người rao bán hoặc đăng trên mạng xã hội .
YouTube video

Những cửa hàng uy tín

Hiện nhiều shop hoặc trại mèo cũng có nhân giống mèo tây với mèo ta. Hoặc những shop này sẽ nhập mèo về nuôi với nguồn gốc rõ ràng, bảo vệ uy tín. Tại Hà Nội cũng có nhiều địa chỉ kinh doanh thương mại mèo cảnh giá rẻ bảo vệ chất lượng, chính sách Bảo hành tốt .

Chất lượng của mèo cảnh giá rẻ dưới 500k như thế nào?

Mèo cảnh giá rẻ tầm dưới 500 ngàn đồng tại Hà Nội hiện là chủ đề rất được chăm sóc. Vậy mèo cảnh giá dưới 500 k sẽ có chất lượng thế nào ? Với mức giá này bạn sẽ không khi nào mua được mèo cảnh thuần chủng ( mèo Nga, mèo Xiêm … ). Nếu bạn thấy thông tin bán mèo thuần chủng với giá dưới 500 k thì có 3 trường hợp :
Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

  • Mèo đang bệnh và chủ hoàn toàn có thể công khai thông tin này hoặc không .
  • Vì gia chủ đang gặp 1 số ít yếu tố không hề liên tục nuôi bé nên bán với giá rẻ kỳ vọng sớm tìm được người chủ mới chăm bé .
  • Người chủ đăng thông tin giả để lừa đảo bạn đặt cọc .

Nói chung mua mèo cảnh giá rẻ dưới 500 k cần bạn phải khám phá thật kỹ thông tin, xem xét trước khi đặt cọc mua. Giá dưới 500 k thường là của những bé mèo ta lai mèo Xiêm hoặc mèo Nga. Mèo ta lai mèo Anh thì giá rẻ lắm cũng giao động trên 1 triệu đồng .

Tất nhiên mèo ta lai với mèo Nga hoặc mèo Xiêm vẫn có ngoại hình đẹp hơn mèo ta thuần chủng. Nhiều bé mèo lai có đôi mắt xanh, lông trắng muốt rất đẹp. Do đó đây cũng là phân khúc mèo giá cảnh giá rẻ đáng xem xét với người có kinh tế tài chính eo hẹp. Lưu ý bạn nên chọn mèo Nga lai hoặc mèo Xiêm lai, hạn chế mua mèo Anh lai ta. Đặc điểm mèo Anh với mèo ta khác nhau nên khi lai thường có rủi ro đáng tiếc bệnh tật, tỷ suất tử trận cao .

Tổng hợp 10 địa chỉ mua mèo cảnh giá rẻ tại Hà Nội

Cửa hàng PETCITY

PETCITY là shop mua và bán thú cưng nổi tiếng với rất nhiều Trụ sở ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thành Phố Đà Nẵng …. PETCITY phân phối trọn gói mẫu sản phẩm dành cho mèo cảnh từ quần áo, đồ ăn, đồ chơi, mỹ phẩm, nhà lồng, chuồng nệm …. Nơi đây chỉ cung ứng mẫu sản phẩm có nguồn chính hãng từ nhiều tên thương hiệu uy tín như Whiskas, Forcans, Royal Canin, Davis, Fancy Feast, PetAg, Pedigree, Me-o, Catsan, CityZoo … .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Cửa hàng PETCITY liên tục có những chương trình khuyễn mãi thêm mê hoặc với chính sách bh lâu dài hơn. Thông tin liên hệ :

Địa chỉ:

  • Hoàn Kiếm, Hà Nội .
  • Q.Ba Đình, Hà Nội .
  • Q.Thanh Xuân, Hà Nội .

Shop thú kiểng

Một địa chỉ mua và bán mèo cảnh uy tín tại Hà Nội chính là web thú kiểng. Nơi đây có rất nhiều mèo nổi tiếng như mèo Anh lông dài, mèo Anh lông ngắn, mèo Munchkin, mèo Scottish Fold …. Cửa hàng có những khuyến mại như không lấy phí luân chuyển chặng tiên phong, bh mọi loại bệnh trong 15 ngày. Đặc biệt tương hỗ phí chữa bệnh sau Bảo hành .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Shop thú kiểng, có bảo hiểm thú cưng 1 năm, sách vở bảo vệ nguồn gốc rõ ràng với Microchip theo dõi mèo. Cửa hàng còn tương hỗ trả góp 0 % lãi kỳ hạn 3 – 12 tháng giúp bạn thuận tiện mua mèo cảnh. Cửa hàng có tương hỗ phối giống và chăm nom theo nhu yếu người mua .

Thông tin liên hệ: Thanh Xuân, Hà Nội

Web Chú Gióng

Đây là địa chỉ mua mèo cảnh giá rẻ uy tín ở Hà Nội. Nơi đây cũng phân phối thú cưng trên toàn nước. Chất lượng tin đăng tại Chú Gióng bảo vệ chân thực vì có đội ngũ kiểm duyệt hoạt động giải trí 24/24. Đến với Chú Gióng, bạn chỉ cần thiết bị điện tử có Internet là đã thuận tiện chọn chú mèo cảnh vừa lòng. Đặc biệt có phong phú loại mèo cảnh, giá thành và người bán giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Trại mèo DORECAT

Trại mèo DORECAT là cái tên khá nổi tiếng trong hội đồng chơi mèo cảnh ở Hà Nội. Chủ nhân của DORECAT là anh Hoàng Mộc Cương 1 trong số người tiên phong nhân giống mèo Ba Tư thoáng rộng ở Nước Ta. Ở đây hầu hết mèo nhập từ Nam Phi, Sec hoặc Nga bảo vệ có giấy ghi nhận thuần chủng. Chất lượng mèo ở DORECAT bảo vệ bảo đảm an toàn .

Thông tin liên hệ: Kim Ngưu, Hà Nội

Xommeo

Website là một trong những địa chỉ quen thuộc với người mua mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội. Nơi đây chuyên nhân giống mèo Anh, mèo Ba Tư và là trại mèo tiên phong ĐK TICA ở Nước Ta. Xommeo. com có khá nhiều loại mèo cảnh nổi tiếng quốc tế như EZ2LUV, Sunny Beach, Elchakcharan, Eucker, Cedar Swamp, Gran Paradiso. Toàn bộ mèo ở đây đều được xét nghiệm DNA kiểm tra gen PKD – u thận đa nang .

Thông tin liên hệ: Vĩnh Tuy ,Hà Nội, Việt Nam

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Én bạc Pets

Én bạc Pets cũng là địa chỉ web mua và bán mèo cảnh nổi tiếng tại Hà Nội. Đến với Én bạc Pets bạn dễ tìm thấy những giống mèo cảnh nổi tiếng như mèo Anh, mèo Ba Tư, mèo Nga …. Giá những loại mèo cảnh ở đây rất cạnh tranh đối đầu bảo vệ nguồn gốc và sức khỏe thể chất. Bạn cũng tìm thấy nhiều phụ kiện đáng yêu để chăm nom mèo cưng của mình .

Thông tin liên hệ: Thanh Xuân, Hà Nội.

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Trang trại chó mèo Bảo Sinh

Trang trại chó mèo Bảo Sinh là của ông Nguyễn Bảo Sinh được kiến thiết xây dựng và tăng trưởng hơn 35 năm. Nhiều người gọi đây là vương quốc chó, mèo với nhiều giống mèo nổi tiếng mèo Scottish, mèo Anh lông dài, mèo Ba Tư …. Ngay giữa Hà Nội lại có một khách sạn và nghĩa trang to lớn dành riêng cho chó mèo. Tình thương của ông dành cho chúng đã đủ chứng tỏ đây là địa chỉ mua mèo cảnh uy tín .

Thông tin liên hệ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Cây cảnh vật nuôi

Trang web chắc rằng không lạ lẫm với những ai nuôi mèo cảnh ở Hà Nội. Tại đây phân phối phong phú những giống mèo cảnh nổi tiếng lúc bấy giờ như mèo Anh lông ngắn – lông dài, mèo Ba Tư mèo Sphynx, mèo Scottish …. Các loại mèo cảnh ở đây phong phú giá tiền bảo vệ nguồn gốc rõ ràng. Với nhiều năm hoạt động giải trí nơi đây đã trở thành địa chỉ mua mèo cảnh uy tín ở Hà Nội .

Thông tin liên hệ: Xuân Thủy, Hà Nội, Việt Nam

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Cửa hàng Lolipet

Lolipet là shop mua và bán mèo cảnh uy tín ở Hà Nội với hơn 5 năm hoạt động giải trí trong nghành này. Ngoài việc bán thú cưng Lolipet còn cung ứng nhiều thức ăn và phụ kiện cho chúng. Giá thành ở shop Lolipet cũng rất phải chăng vì đây là tổng kho phân phối với số lượng lớn. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể mà không lo bị chặt chém Chi tiêu .

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ:

  • Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Tây Hồ, Hà Nội
  • HĐ Hà Đông, Hà Nội

AZPET Shop

AZPET Shop xây dựng từ 2009 nhân giống 3 loại mèo chính : mèo Anh lông ngắn, mèo Anh lông dài và mèo Scottish. Toàn bộ mèo khi được bán bảo vệ trên 2 tháng tuổi với sức khỏe thể chất không thay đổi, tiêm phòng khá đầy đủ. Mèo cha mẹ đã xét nghiệm DNA kiểm tra gen PKD. Đa số mèo đều được nhập Châu Âu có giấy ghi nhận thuần chủng CFA, TICA. Ngoài ra AZPET Shop có nhiều chủ trương bảo vệ quyền hạn người mua khi mua mèo ở shop .

Thông tin liên hệ:

  • Ba Đình, Hà Nội .
  • Trại nhân giống: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình.

Các loại mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội

Kết luận

Ngày nay có nhiều loại mèo cảnh được yêu thích như mèo Anh lông ngắn – lông dài, mèo Ba Tư, mèo Xiêm …. Tuy nhiên hầu hết mèo thuần chủng có giá thành khá cao. Nhưng với những địa chỉ trên đây bạn sẽ thuận tiện tìm mua mèo cảnh giá rẻ ở Hà Nội mà vẫn bảo vệ chất lượng với nguồn gốc rõ ràng. Hãy bảo vệ chỉ mua mèo cảnh ở địa chỉ uy tín để tránh tiền mất tật mang .
Bài viết này có có ích với bạn không ? Chọn số sao để bầu chọn cho bài viết này !

Điểm trung bình 0 / 5. Tổng lượt vote : 0 Hãy là người tiên phong bầu chọn cho bài viết này !

Rate this post

Bài viết liên quan