Mua chó poodle bò sữa uy tín chất lượng

Trong những màu lông của chó poodle thì màu bò sữa là màu hót nhất hiện nay. Vì thế có rất nhiều người đang tìm mua chó poodle bò sữa. Hiểu được tâm tư của khách hàng, bài viết này chúng tôi sẽ cập nhất giá và đặc điểm của poodle bò sữa cũng như địa chỉ bán hàng uy tín để khách hàng tham khảo. 

Đặc điểm ngoại hình chó poodle bò sữa

Chó Poodle có bộ lông màu bò sữa không phải màu lông Poodle đơn sắc. Màu sắc này của chúng sinh ra trải qua sự lai giống từ những cặp cha mẹ có màu lông trắng và đen. Nhờ vào vẻ đẹp độc lạ và khác lạ đã khiến poodle bò sữa ngày càng được yêu thích săn lùng. Poodle màu bò sữa đã trở thành màu lông chính thức của giống chó Poodle .
Nếu những bạn thấy Poodle lông trắng có vẻ như đẹp dịu dàng êm ả, những bé lông đen mang lại sự huyền bí. Hay chó Poodle xám mang lại vẻ đẹp đẹp mắt sang chảnh thì Poodle bò sữa lại lôi cuốn bởi sự độc lạ và độc lạ .

Ngoài màu bò sữa trắng đen là màu chủ đạo. Thì Poodle còn xuất hiện các màu khác cùng tone như: bò sữa xám, bò sữa Socola và hay bò sữa nâu. Hiện nay, trên thị trường các màu sắc này đều cực kỳ hiếm gặp, vì thế chúng được săn đón ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Chó Poodle có bộ lông màu bò sữa không phải màu lông Poodle đơn sắc

Mua chó poodle bò sữa bao nhiêu tiền?

Ngoài poodle màu bò sữa trắng đen mà ngay cả những Poodle màu bò sữa xám, Poodle màu bò sữa nâu, Poodle màu bò sữa socola đều rất độc lạ và lôi cuốn mọi người. Chúng đang là giống chó đã và đang chiếm được sự yêu dấu của rất nhiều người trên quốc tế .
Giá tiền để bạn chiếm hữu một bé poodle bò sữa sẽ tùy thuộc vào dòng bạn muốn mua và chưa kể đến những bé có sách vở chứng tỏ độ thuần chủng của chúng. Cũng như về mặt sức khỏe thể chất đã được tiêm phòng, tẩy giun khá đầy đủ, độ tuổi hay giới tính của những em ấy mà giá còn hoàn toàn có thể cao hơn .

Cập nhật bảng giá theo ghi nhận trên thị trường hiện nay:

  • Toy Poodle bò sữa tầm khoảng trên dưới 8.000.000 VNĐ
  • Tiny Poodle bò sữa tầm khoảng trên dưới 9.000.000 VNĐ
  • Teacup bò sữa tầm khoảng trên dưới 11.000.000 VNĐ

Mua chó poodle bò sữa bao nhiêu tiền

Lời kết

Nội dung bài viết trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc mua chó poodle bò sữa. Đây là giống chó thuần chủng có màu lông đặc biệt được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên giá của chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Bạn có thể đến với AZPet để tìm hiểu và lựa chọn cho mình được một em ưng ý.

Xem thêm bài viết :

Mua chó poodle standard và những cách chăm sóc chúng

Mua chó poodle màu kem có giá bao nhiêu tiền ?
Mua chó poodle bò sữa uy tín chất lượng

Công Ty Cổ Phần AZPET

  • Cơ sở 1: Số 59, đường Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Quỳnh Hội, Quỳnh Phụ, Thái Bình
  • Điện thoại: 0888 083 388
  • Page: Facebook.com/azdogshop
  • Website: https://azpet.com.vn/
Rate this post

Bài viết liên quan