Trại Chó Becgie Đức – Phối Giống Chó Becgie Thuần Chủng

Trại chó Becgie

Chó Becgie Đức (German Shepherd hay chó GSD) đã được nuôi rộng rãi ở Việt Nam vào đầu những năm 90, nhưng trào lưu nuôi chó Becgie và số lượng chó Becgie Đức chỉ thực sự bùng nổ vào đầu những năm 2000, sau khi bộ phim “Rex – chú chó thám tử” được công chiếu ở Việt Nam. Hầu hết các trại chó Becgie lớn ở Hà Nội và TPHCM đều mọc lên vào thời kỳ này. Đây là những địa chỉ phối giống chó Becgie thuần chủng và bán chó Becgie con cực kỳ chất lượng do có nhiều con giống được nhập từ Đức, Bỉ, Nga, Mỹ,…. Dưới đây là các trại chó Becgie Đức lớn nhất ở Việt Nam hiện nay.

Trại chó becgie đức. Phối giống chó becgie đức thuần chủng

Các đàn Bec Đức và Bec Bỉ đang tại Thú Kiểng

Cần tìm chủ cho các bé Béc Bỉ (Malinois) 2 tháng tuổi – dòng chó thông minh chuyên dùng trong huấn luyện, bảo vệ. Tất cả được tiêm phòng đầy đủ 2 mũi trước khi xuất chuồng. Các bé đã có thể ăn cơm và hạt khô, chế độ ăn uống, vận động khoa học, đầy đủ dinh dưỡng nên sức khỏe rất tốt. Bảo hành sức khỏe 15 ngày đối với mọi vấn đề sức khỏe.

Liên hệ: 083 9853 946 hoặc 085 985 3946

Giao dịch trực tiếp tại TP. Hà Nội và TPHCM. Ship toàn nước !

Quyền lợi của khách hàng khi mua thú cưng tại Thú Kiểng

  1. TẶNG 1 NĂM BẢO HIỂM THÚ CƯNG và CHỨNG NHẬN SỞ HỮU HỢP PHÁP VỚI THÚ CƯNG (xem chi tiết).
  2. Bảo hành 15 ngày với mọi thú cưng bán ra từ hệ thống của Thú Kiểng.
  3. Miễn phí vận chuyển toàn quốc chặng đầu tiên.
  4. Hỗ trợ thú y khám chữa bệnh tại nhà với khách hàng ở Hà Nội và Tp.HCM
  5. Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh trọn đời cho thú cưng ở Hà Nội, Tp.HCM và vùng lân cận.
  6. Tư vấn chăm sóc trọn đời về dinh dưỡng và sức khỏe.

Địa chỉ ( hành khách vui vẻ liên hệ trước khi đến ) :

  • Hà Nội: Số 93/108, ngõ 93 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội
  • TPHCM: 22/5 – Đường 65 – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM (chi nhánh giao dịch và bảo hành)

Trại chó Becgie Đức ở Hà Nội (và khu vực xung quanh)

1. Trại chó Becgie Đức Trần Gia

Trại chó Trần Gia tuy không phải trại chó lớn nhất miền Bắc, nhưng là trại chó chất nhất miền Bắc. Trại chó này được lập lên bởi chú Trần Khoa Thuấn, người lớn lên tại Đức. Chú là người vốn rất yêu giống chó quý này của Đức. Vào những năm 90, chú đã gửi 1 cặp có Becgie Đức thuần chủng xịn về Hải Dương, có tên là Pitt von Baruther Land và Tessy von Kondo, để tặng cụ thân sinh. Những chú chó Bec Đức thuần chủng đúng nghĩa khi đó cực kỳ hiếm, và là hàng khó có thể mua được bằng tiền ở Việt Nam khi đó (do khó khăn trong việc vận chuyển chó từ Đức về Việt Nam).

Hai chú chó Pitt von Baruther Land và Tessy von Kondo nhanh gọn lôi cuốn được sự chăm sóc của người mê chó Becgie trong và ngoài tỉnh, nhiều người ở tận Thành Phố Hà Nội, TP. Hải Phòng tìm cũng đến xin giống và hỏi mua, đặt gạch chó con. Năm 2000, chú Thuấn có dịp về thăm Nước Ta và đã thấy được sự ngưỡng mộ của dân chơi chó trong nước với giống quốc khuyển Đức này. Nhiều người bày tỏ mong ước chú Thuận nhập thêm chó giống từ Đức về quê nhà để “ thay máu ” cho chó Becgie Việt .

Trại chó Becgie Đức Trần Gia
Nung nấu ý tưởng đó, chú Trần Khoa Thuấn trở về Đức và tìm cách gửi thêm nhiều chó giống về Việt Nam và lập ra trại chó Trần Gia vào cùng năm 2000. Hơn 10 năm phát triển, hiện trại chó Becgie Đức Trần Gia có hơn chục con giống được nhập hoàn toàn từ Đức, hàng trăm chó Becgie thuần chủng con xuất bán mỗi năm. Với nguồn Bec đực giống chất lượng, trại Trần Gia là địa chỉ cực kỳ uy tín để phối giống chó Becgie Đức hiện nay.

Trại ở khá xa so với Hà Nội, tận Hải Dương, tại đỉa chỉ số 1/ ngõ 79-Phố Giỗ-thị trấn Gia Lộc – Hải Dương nhưng sẽ là 1 chuyến đi rất đáng giá nếu bạn đam mê giống chó này.

2. Trại chó Becgie Sơn Tây

Đây là trại chó Becgie đầu tiên ở Việt Nam và có quy mô lớn nhất miền Bắc hiện nay. Trại đã có hơn 20 năm trong việc nuôi, nhân giống và huấn luyện chó Becgie Đức. Đây là trại chó lớn và được nhiều anh em chơi chó ở Hà Nội, Hải Phòng và các tỉnh thành miền trong tìm đến. Các con giống ở trại Sơn Tây đều là chó thuần chủng 100%, có giấy tờ đầy đủ, nhiều em là chó nhập ngoại, từng tham gia nhiều dogshow trong và ngoài nước và đạt giải cao.

Trại chó becgie Đức Sơn Tây. Phối giống chó becgie đức thuần chủng
Chó Becgie con bán ra tại trại Sơn Tây đều trên 2 tháng tuổi, được tiêm phòng, sổ giun, có sổ theo dõi sức khỏe đầy đủ, được đóng số, xăm tai các kiểu trước khi giao cho người mua. Với những con giống chất lượng, trại chó Becgie Sơn cũng được nhiều anh em chơi chó chuyên nghiệp tìm đến để xin giống. Có một số lượng rất lớn chó Becgie Đức ở miền Bắc hiện là hậu duệ của những chú chó becgie giống đời đầu của trại Sơn Tây.

Trại có địa chỉ tại Xuân Khanh – Sơn Tây – HN 2. 

3. Trại chó Becgie Nguyễn Khang

Trại Nguyễn Khang có địa chỉ tại Khu 3 – Thôn Đông Cao – Xã Tráng Việt – Huyện Mê Linh – TP.Hà Nội. Đây cũng là 1 trại chó becgie lớn ở Hà Nội, chuyên bán chó becgie giống, becgie Đức con và cung cấp dịch vụ phối giống chó Becgie thuần chủng. Trại có nhiều chú chó Becgie Đức đạt giải cao trong các dogshow của Việt Nam, và nhiều chú chó giống nhập ngoại khác.

Trại chó Becgie Đức ở TPHCM và lân cận

Phong trào chơi chó Becgie ở những tỉnh thành miền Nam không được thông dụng như miền Bắc, nên số lượng trại chó Becgie Đức tại đây không nhiều. Tuy nhiên hoàn toàn có thể kể ra một vài trại như :

1. Trại Becgie Đức Robin Hill

Trại Bec Đức của anh Minh (thường gọi là anh Minh Bảo Lộc), có 2 cơ sở là Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP HCM ở Huỳnh Thúc Kháng – TP Đà Lạt. Hiện trại Robill Hill có nhiều con giống được nhập hoàn toàn từ Đức, gia phả khủng, thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt”, cung cấp dịch vụ phối giống chó becgie thuần chủng và bán chó Becige giống, Becgie con cho khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, trại cũng bán chó becgie nhập từ Đức (có giấy tờ đầy đủ) với giá rất cạnh tranh.

 Phối giống thú cảnh đức thuần chủng
Hiện trang diễn đàn GSDmiennam.com của trại không còn hoạt động, bạn có thể liện trực tiếp cho anh Minh qua số điện thoại 090 365 0797 – 090 396 7777 hoặc ghé thăm 1 topic đã đăng từ lâu để tham khảo thêm chút thông tin https://www.yeuthucung.com/threads/bao-loc-ra-bay-becgie-nha-mr-minh-097-734-3217.51900/

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>Bạn xem thêm: Các giống chó tuyết đẹp nhất thế giới

2. Trại chó Becgie Đức Đông Anh

Xa hơn ở Biên Hòa có trại chó Becgie Đức rất lớn, trại Đông Anh ở địa chỉ H32A_TỔ 23_KHU PHỐ 3_PHƯỜNG TAM HÒA_TP BIÊN HÒA_ĐỒNG NAI. Trại Đông Anh có nhiều chó becgie giống được giải cao trong các dog show, nhiều chú chó nhập ngoại nên được rất nhiều cao thủ chơi chó GSD ở miền Nam tin tưởng đưa chó cái đến “chịch” hoặc mua chó giống, chó con của trại.

Tuy hơi xa nhưng trọn vẹn toàn đáng giá 1 chuyến đi nếu bạn đam mê giống chó này. Bạn hoàn toàn có thể đến địa chỉ như trên hoặc ghé thăm facebook trước để thấy được độ hot của những chú chó tại trại chó Becgie Đông Anh – https://www.facebook.com/traicho.gsd.donganh

Rate this post

Bài viết liên quan