Cân nặng theo độ tuổi và từng giai đoạn phát triển của mèo anh lông ngắn

Bạn có chăm sóc về khối lượng và thực trạng sức khỏe thể chất của mèo cưng ? Hãy xem thêm mức khối lượng theo số lượng giới hạn tuổi của mèo cưng Anh lông ngắn ở trên đây để tìm trấn áp mèo cưng cưng nhé .
Năm đầu đời có vai trò vô cùng quan trọng với mèo cưng con. Ngoại hình, khối lượng, thực trạng sức khỏe thể chất của mèo cưng con đều tăng trưởng rất mạnh và trở thành nền tảng cho chúng sau này. Theo dõi khối lượng của mèo cưng trong thời gian này cũng là một giải pháp để bạn theo sát sự tăng trưởng và tăng trưởng của mèo cưng. Cùng tò mò khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn theo từng số lượng giới hạn tuổi và mức độ tăng trưởng nào .

C N NẶNG THEO ĐỘ TUỔI VÀ TỪNG GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA MÈO ANH LÔNG NGẮN 1

Cùng theo dõi sự phát triển của mèo cưng Anh lông ngắn qua từng tháng tuổi (Hình ảnh: PetSide)

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 3 tháng tuổi

Lứa tuổi thích nghi để mèo cưng con về nhà mới là từ 2 – 3 tháng tuổi. Nhiều trại mèo cưng sẽ chỉ có mèo cưng con về nhà mới lúc chúng đủ 3 tháng tuổi, thậm chí còn là 4 tháng. Thời hạn ở bên mẹ càng lâu, mèo cưng con càng được hoàn thành xong nhiều kiến thức và kỹ năng hơn nhờ học hỏi ở mẹ .

Lúc được 3 tháng tuổi (12 tuần tuổi) mèo cưng con nên nặng khoảng 1,4 – 1,8kg. Mèo cưng đực mà thậm chí có trọng lượng nghiêm trọng hơn so với chị em trong đàn của tôi.

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 4 tháng tuổi

Trong thời hạn tăng trưởng vượt bậc này, mèo cưng con mà thậm chí còn tăng 500 – 750 g mỗi tháng và tăng mạnh hơn ở mèo cưng đực. Mèo cưng con đã tăng trưởng tương đối nhiều lúc được 4 tháng tuổi .

Mèo cưng Anh lông ngắn 4 tháng tuổi nên nặng khoảng 2,27kg. Nếu bé nhỏ chỉ nặng dưới 1,86kg lúc được 4 tháng, bạn cần kiểm tra tình trạng sức khỏe của bé nhỏ với Bác Sỹ bệnh viện thú y.

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 5 tháng tuổi


Mèo cưng đực luôn luôn có Xu thế nghiêm trọng hơn mèo cưng cái ( Hình ảnh : Dreamstime )

Mèo cưng Anh lông ngắn 5 tháng tuổi nên nặng từ 2,3 – 2,7kg. Khối lượng của mèo cưng đực luôn luôn có Xu thế đạt đến mức tối đa trong tầm này. Bạn cũng không cần phiền lòng quá nhiều nếu mèo cưng con nghiêm trọng hơn một chút so với trọng lượng này. Vì đôi lúc mèo cưng con sẽ sở hữu sự tăng trưởng mạnh trong một thời hạn nào khác.

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 6 tháng tuổi

Sau 6 tháng tuổi, mèo cưng Anh lông ngắn sẽ mà thậm chí còn không nên ăn bữa hơn. Mỗi ngày, nhỏ bé chỉ việc ăn khoản 3 bữa là đủ. Tuy nhiên, ở số lượng giới hạn tuổi này, chúng vẫn tăng trưởng và tăng trưởng khá nhanh. Vì vậy, mèo cưng con vẫn rất cần được tương hỗ lượng thức ăn dồi dào trong những bữa. Bạn đã mà thậm chí còn thấy được sự chênh lệch về khối lượng và ngoại hinh giữa mèo cưng đực và cái trong thời gian này .

Mèo cưng Anh lông ngắn 6 tháng tuổi nên nặng khoảng 2,5kg. Mèo cưng đực mà thậm chí nghiêm trọng hơn mèo cưng cái là trọn vẹn thông thường.

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 7 tháng tuổi


Mỗi tháng mèo cưng con mà thậm chí còn tăng từ 500 – 750 gram lúc dưới 1 tuổi ( Hình ảnh : no Demetra )

Lúc mèo cưng con được 7 tháng tuổi, chúng đã có ngoại hình trông lớn hơn một chút. Phần cơ bắp không bắt kịp với sự phát triển và dài ra nhanh gọn của xương mèo cưng. Sự tăng trưởng về ngoại hình mà thậm chí chậm lại tuy vậy mèo cưng con vẫn tăng cân. Kích thước lúc này của chúng thay đổi tương đối nhiều. Một chú mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 7 tháng tuổi thường nặng tối thiểu 2,75kg.

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 8 tháng tuổi

Mèo cưng con vẫn liên tục tăng từ 500 – 750 g mỗi tháng. Một số trong những mèo cưng mà thậm chí còn tăng nhiều hơn thế nữa hoặc ít hơn mức này. Lúc này, sự tăng trưởng của mèo cưng con mà thậm chí còn chậm lại một chút ít. Chúng vẫn rất cần được tương hỗ một chính sách ăn lành mạnh cho bữa ăn của tôi. Nếu nhỏ bé chưa đạt được 2,75 kg lúc được 8 tháng, nhất là mèo cưng đực, tất cả chúng ta nên tăng thức ăn để mèo cưng bắt kịp đà tăng trưởng ,

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 9 tháng tuổi

Về ngoại hình của mèo cưng con lúc này mà thậm chí còn hơi mảnh khảnh và không cân đối do hai chân quá dài. Tuy nhiên, nếu mèo cưng vẫn tăng cân sẽ không còn đáng lo .

Mặt khác, mèo cưng Anh lông ngắn đã chính thức có những dấu hiệu “lớn” trong mức độ này, kể cả mèo cưng đực hay cái. Một bé nhỏ mèo cưng Anh lông ngắn đực lúc được 9 tháng tuổi nên nặng từ 3 – 3,5kg và mèo cưng cái là dưới 3kg một chút.

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 10 tháng tuổi

Ở số lượng giới hạn tuổi này, mèo cưng con mà thậm chí còn đạt được chiều dài và chiều cao gần như là lớn. Cơ bắp của mèo cưng con chính thức tăng trưởng mạnh và mà thậm chí còn bắt kịp với sự tăng trưởng của xương ở một trong những nhỏ bé .

Sự tăng trưởng mà thậm chí chậm lại tương đối nhiều tùy thuộc và từng bé nhỏ. Nhưng một bé nhỏ mèo cưng Anh lông ngắn đực lúc được 10 tháng tuổi nên nghiêm trọng hơn 3,5kg và hơn 2,75kg với mèo cưng cái

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc 11 tháng

Nhỏ nhắn mèo cưng Anh lông ngắn của công ty đã gần như lớn lúc được 11 tháng. Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn đực lúc được 11 tháng mà thậm chí sẽ đạt khoảng 4kg và mèo cưng cái là khoảng 3kg. Nếu trọng lượng của mèo cưng không đạt được mức này, hãy liên hệ với Bác Sỹ để được kiểm tra và tư vấn về cơ chế đủ chất thích nghi cho mèo cưng.

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 12 tháng


Mèo cưng đạt kích cỡ lớn lúc được 1 tuổi ( Hình ảnh : Golden Neko Cattery )

Lúc được 1 tuổi, hầu hết mèo cưng Anh lông ngắn đều đã đạt được kích thước lớn. Tuy nhiên, vẫn có những bé nhỏ phát triển chậm hơn. Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn đực lúc được 12 tháng tuổi là 4kg và hơn 3kg so với mèo cưng cái

Sau 1 tuổi, mèo cưng Anh lông ngắn đã có diện mạo của mèo cưng lớn. Nhưng giống mèo cưng này vẫn liên tù tì tăng trưởng cho tới lúc chúng được 3 tuổi. Một số trong những mèo cưng vẫn mà thậm chí còn liên tục lớn đến 5 tuổi. Tuy nhiên mức độ từ 3 – 5 tuổi sẽ tăng trưởng rất chậm so với năm thứ nhất .

Khối lượng của mèo cưng Anh lông ngắn lúc được 3 tuổi

Khối lượng của mèo cưng trong mức độ này không tăng quá nhiều so với lúc 1 tuổi. Mèo cưng Anh lông ngắn đực nên đạt ít nhất 4,1kg và mèo cưng cái phải trên 3,2kg lúc được 3 tuổi. Mèo cưng cưng của công ty mà thậm chí nghiêm trọng hơn mức này là thông thường. Phạm vi trọng lượng khỏe mạnh của mèo cưng đực tối đa là 7,7kg và mèo cưng cái là không vượt quá 5,4kg.

Sen nên liên tục cân mèo cưng con, tối thiểu mỗi tháng một lần để theo dõi khối lượng của mèo cưng. Các sen hãy ghi chép lại mức tăng cân của mèo cưng và kiểm soát và điều chỉnh thức ăn sẽ tương hỗ mèo cưng duy trì khối lượng trong khoanh vùng phạm vi khỏe mạnh .
Nguồn xem thêm : mybritishshorthair

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan