Đá Mắt Mèo Và Cách Phân Biệt Đá Mắt Mèo Thật Giả • Phong Linh Gems

Đá Mắt Mèo còn được gọi là Ngọc Mắt Mèo là một trong những loại đá đẹp và quý nhất trên thế giới hiện nay. Điểm độc đáo của loại đá Opal này là có khả năng tán xạ ánh sáng ba chiều tạo nên vẻ đẹp lấp lánh hiếm có. Từ lâu, Đá Mắt Mèo được coi vật có chức năng hỗ trợ việc làm ăn kinh doanh, học hành, thi cử đắc lực. Ngoài ra, người sở hữu đá mắt mèo luôn gặp may mắn, được quý nhân phù trợ giúp việc kinh doanh phát đạt thuận lợi. Trong bài viết này, hãy cùng Phong Linh Gems khám phá nguồn gốc, công dụng và cách nhận biết đá mắt mèo thật giả nhé.

Đá Mắt Mèo Là Gì?

Đá Mắt Mèo có tên khoa học là Chrysoberyl Cat’s Eye là một trong những dòng phong thủy đá siêu đẹp và cực quý hiếm trong tự nhiên. Sở dĩ nó được gọi với cái tên Đá Mắt Mèo bởi ở viên đá một dải rực sáng phản chiếu quét ngang qua phần vòm làm cho viên đá giống y mắt của một con mèo trong đêm tối. Đá Mắt Mèo được tìm thấy và khai thác ở nhiều nơi trên thế giới như: Sri Lanka, Brazin, Tanzania, Madagasca, Ấn Độ …

Nhẫn Đá Mắt Mèo

Công Dụng Của Đá Mắt Mèo :

– Đá Mắt Mèo hình thành trong tự nhiên mang trong mình nguồn nguồn năng lượng rất lớn sẽ giúp cho gia chủ có được sức mạnh về sức khỏe thể chất, khuyến khích sự phát minh sáng tạo của trí não, giúp ý thức trở nên minh mẫn và tập trung chuyên sâu hơn để thao tác hiệu suất cao hơn .
– Đá Mắt Mèo còn giúp gia chủ giữ được trung khí, tính cách trở nên dịu dàng êm ả và ôn hòa hơn, thuận tiện cho những mối quan hệ xã hội tăng trưởng. Cải thiện những mối quan hệ, việc làm thăng quan tiến chức, những cuộc đàm phán dễ trở nên thành công xuất sắc .
– Đá Mắt Mèo giúp tăng sự tự tin, và lòng biết ơn, khơi dậy xúc cảm thanh thản và thái độ tích cực trong mọi việc và trong đời sống. Hỗ trợ vô cùng can đảm và mạnh mẽ cho những ai theo đuổi sự nghiệp học tập cũng như thôi thúc bạn chăm sóc nhiều hơn đến sự nghiệp học tập .

Đá Mắt Mèo Giá Bao Nhiêu?

Đá Mắt Mèo là một trong những dòng đá tử vi & phong thủy siêu đẹp và cực quý và hiếm trong tự nhiên với giá cao nhất của loại đá này trên thị trường hoàn toàn có thể lên tới € 1.733 / Carat. Cũng chính vì Đá Mắt Mèo có giá co như vậy nên ở Nước Ta chỉ có những người am hiểu về Đá Quý mới có loại đá này trong bộ sưu tập .

 

Hướng Dẫn Phân Biệt Đá Mắt Mèo Thật Và Giả :

Đá Mắt Mèo thực ra rất hiếm, rất đắt. không có ở Nước Ta và cũng rất ít người chơi. Thứ mà mọi người vẫn hay làm tưởng đó là Đá Mắt Mèo, thực ra rơi vào 2 loại :

  • Đá Mắt Hổ nhưng hay bị nhầm lẫn thành Đá Mắt Mèo, chúng cũng là loại đá phong thủy đẹp nhưng giá trị thì thua xa đá mắt mèo.

Đá Mắt Hổ Da Báo

  • Nhựa dởm gắn mác Đá Mắt Mèo: loại này được bày bán rất nhiều, có giá chỉ vài chục nghìn, chỉ đeo chơi chứ không có giá trị.

Đá Mắt Mèo Dởm

Phân Biệt Đá Mắt Mèo Thật Giả Như Thế Nào?

– Dựa Vào Giá Cả: đá Mắt Mèo là một trong những dòng đá phong thủy siêu đẹp và cực quý hiếm trong tự nhiên, giá 1 viên rẻ nhất cũng khoảng vài chục triệu đồng vì vậy nếu nếu bắt gặp 1 viên đá mắt mèo nào mà giá chưa tới 1 triệu đồng thì chắc chắn là gia.

– Kiểm Định: đá Mắt Mèo là một trong những dòng đá có giá trị cao vì vậy để chắc chắn bạn sở hữu một viên đá xịn, hãy mang đến các trung tâm đá quý để giám định, tại đây họ có các thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bạn phân biệt chính xác độ thật giả của viên đá. Các trung tâm kiểm định đá quý sẽ giúp bạn kiểm định và trả kết quả sau 2h.

Trung Tâm Kiểm Định Đá Quý Uy Tín Ở Hà Nội Và Hồ Chí Minh
Để phân biệt đá Mắt Mèo thật giả, chất lượng cao hay thấp những bạn cần đến những Trung Tâm Kiểm Định Đá Quý – nơi có những chuyên viên về đá quý và sự tương hỗ của nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến tân tiến .

 

Founder và CEO của Phong Linh Gems. Chuyên gia Đá Quý và Phong Thủy với 6 năm kinh nghiệm tay nghề. Tôi hiểu rằng : chỉ có am hiểu về đá quý và tử vi & phong thủy thì mới mang đến những giá trị cho từng người mua .

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan