TOP 6 Kính râm mắt mèo bạn nữ nào đeo cũng cuốn hút

1. Kính râm mắt mèo đen

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, kính râm mắt mèo đen đứng đầu trong top đầu những chiếc kính làm tôn lên vẻ quyến rũ của phái nữ một cách kì diệu. Điểm 10 của sự đơn giản, điểm 10 của sự bí ẩn và không bao giờ lỗi mốt.

Đeo kính râm mắt mèo đen, các nàng còn sở hữu lợi thế đó là rất dễ phối đồ. Dù theo phong cách bánh bèo, thục nữ, cool ngầu, hay là một doanh nhân đi nữa thì nó vẫn không làm thay đổi “màu sắc” của các bạn. Vì thế, nếu muốn đơn giản nhất mà vẫn chất thì kính mắt mèo đen là ưu điên hàng đầu nhé.

kinh mat meo den

Kính râm mắt mèo bản nhỏ

kinh mat meo den ban to

Kính râm mắt mèo bản to

kinh mat meo den ban nho

Một số mẫu kính râm mắt mèo đen được biến tấu về mẫu mã, kích cỡ

2. Kính râm mắt mèo đồi mồi

Đằng sau kính mắt mèo đen thì phải kể đến kính râm mắt mèo đồi mồi. Một thời gian trước, những chiếc áo voan họa tiết đồi mồi lên ngôi, bất cứ ai ra đường với một chiếc áo như thế đều được gắn mác sành điệu. Sau đó là những đôi giày da, khăn, áo khoác, … và một phụ kiện như kính mắt cũng đã chiếm lấy cảm tình của những người yêu thời trang.

kinh mat meo dom doi moi 1

Kính mắt mèo đồi mồi có đặc điểm là màu sắc của nó được pha giữa đen, nâu, và vàng. Nó thực sự không phổ biến với nhiều người vì không hề dễ đeo. Nó khá kén đồ, kén màu da thậm chí là khuôn mặt. Nhưng hơn hết, đồi mồi lại là hoa văn đại diện cho may mắnxu hướng. Nếu bạn là một người thích sự tiên phong, thích vẻ đẹp thời thượng thì bạn không nên bỏ qua sự lựa chọn tuyệt vời này.

kinh mat meo dom doi moi 2

Kính râm mắt mèo đồi mồi được tăng trưởng thành nhiều phiên bản phát minh sáng tạo hơn, là những chiếc kính họa tiết in hoa văn thích mắt, tươi tắn, năng động .

kinh mat meo hoa tiet sac so

3. Kính râm mắt mèo trắng

Lạ lẫm, khác biệt, sự kết hợp tương phản của hai màu đen trắng chưa bao giờ làm thất vọng tín đồ thời trang. Bạn muốn trông sang chảnh cỡ nào, tinh tế cỡ nào chỉ cần diện một chiếc kính râm mắt mèo trắng là đủ.

kinh mat meo gong trang

Với chiếc kính này, bạn mặc đồ càng đơn giản càng tốt. Trong thời trang, mỹ thuật hay nhiếp ảnh, bộ ba màu đen – trắng – xám là bộ ba màu trung tính, đó là ba màu nền cơ bản để tạo nên những màu sắc khác. Do đó, bạn nên kết hợp nó với những bộ trang phục đồng màu hoặc sử dụng chính tone màu sáng của kính.

Hong va Xanh mong ket Anh Hien dai Bo anh thu cong Loi chuc mung Chung Sinh nhat Bai dang Facebook

4. Kính râm mắt mèo trong suốt

Hai năm trở lại đây, gọng kính trong suốt trở thành xu hướng của giới trẻ. Nhiều thương hiệu mới nổi như Gentle Monster cũng đã lấy ý tưởng này cho bộ sưu tập làm mưa làm gió năm vừa qua cùng với Jennie.

kinh mat meo trong suot 1

Điểm hay ho trong thiết kế của gọng kính trong suốt là việc không tạo cảm giác tương phản với màu da vì thế nó không gây sự tách biệt quá nhiều nếu da của bạn có sáng hay tối hơn màu gọng kính.

Nhìn chung thì đeo kính râm mắt mèo trong suốt giúp mặt bạn trông sáng hơn, trẻ trung hơn. Ngay nay, cùng với cách thiết kế này nó đã có thêm nhiều màu sắc hơn như hồng pastel hoặc vàng, xanh.

kinh mat meo trong suot 2

5. Kính râm mắt mèo đính đá

Kiêu sa là từ có lẽ hợp nhất để nói về kính râm mắt mèo đính đá. Nó rất hợp để đeo trong các lễ hội, buổi dạ tiệc.

Với mẫu kính này, bạn hoàn toàn có thể mặc chung với bất kể bộ phục trang nào từ tối giản đến những bộ đầm phong cách thiết kế kỳ công. Bản thân kính mắt mèo đính đá đã như một bộ trang sức đẹp rồi, nên bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đã đủ lôi cuốn mọi ánh nhìn .

kinh mat meo dinh da

Đừng quên chọn sắc tố kính sao cho hợp với sắc tố bộ đồ bạn đang mặc, hãy bộc lộ đúng ý thức của một cô nàng sang chảnh, hờ hững và mê hoặc .

kinh mat meo dinh da 2

6. Kính râm mắt mèo gọng kim loại mỏng

Nếu bạn là một cô nàng nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn trông khác lạ và đậm cá tính thì một chiếc kính râm mắt mèo gọng sắt kẽm kim loại mỏng dính như dưới đây đích thị là dành cho bạn .

kinh mat meo gong kim loai

Với 6 mẫu kính râm mắt mèo thucanh.vn gợi ý ở trên, kỳ vọng những nàng đã lựa được ngay cho mình một item siêu sang chảnh và hấp dẫn .
Nguồn : thucanh.vn

Kính râm mắt mèo

kinh mat meo hot nhat
Kính râm mắt mèo sinh ra từ thập niên 30 s đã gây được ấn tượng đặc biệt quan trọng và lôi cuốn hàng triệu phụ nữ đeo chúng .

Product SKU:
GTIN – Global Trade Item Number

Product Brand:
Dior

Product Currency:
VND

Product Price:
8000000

Price Valid Until:
2022-01-01

Product In-Stock:
InStock

Editor’s Rating:
5

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

Rate this post

Bài viết liên quan