[HOT] Người thích chó sẽ hấp dẫn người khác phái hơn người yêu mèo

03-09-2020, 4 : 36 pm
0

4396

Ngày nay thú cưng đã trở thành bạn thân của rất nhiều người trên khắp quốc tế. Nhắc đến thú cưng, ta nghĩ ngay tới chó, mèo và đây cũng chính là nguyên do phân loại loài người thành hai loại : người nuôi chó và người nuôi mèo .
Qua điều tra và nghiên cứu, những nhà khoa học đã đưa ra những Tóm lại đặc trưng của người thích chó và người thích mèo. Vậy bạn thuộc phe nào ? Đọc tiếp bài viết dưới đây để xem có mình trong đó không nhé .
Nhờ có nhiều điều tra và nghiên cứu khoa học khác nhau, tất cả chúng ta đều biết rằng có vẻ như chó-mèo là hai phe trái chiều .

1. Dân số mèo tại Anh đông hơn dân số chó

Theo một thống kê gần đây của Thương Hội sản xuất thức ăn cho vật nuôi, có khoảng chừng 40 % hộ dân ở Anh nuôi thú cưng ( ước tính lên đến 57 triệu con ). Trong đó có 8.5 ngàn con chó và 7.5 ngàn con mèo. Điều này cho thấy số lượng người thích chó hơn mèo có chênh lệch khá lớn .

2. Người phóng thoáng thích mèo – Người hòa đồng yêu chó

Năm 2010, những nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Texas đã đưa ra một bài sát hạch kín để tìm ra sự độc lạ giữa hội tình nhân chó và hội yêu mèo. Có tới 4565 người tham gia trên toàn quốc tế và hiệu quả là khoảng chừng 15 % người mê những chú cún có tính cách hòa đồng và cởi mở hơn. Những người thích mèo chiếm khoảng chừng 11 %, họ có tâm lý phóng khoáng, ưa thích thưởng thức những kinh nghiệm tay nghề sống mới, văn hóa truyền thống và phiêu lưu, mạo hiểm hơn .

3. Người yêu chó sống nguyên tắc hơn tình nhân mèo

Cách ta chọn vật nuôi hoàn toàn có thể nói lên rất nhiều điều về tính cách của bản thân, dựa theo một điều tra và nghiên cứu ở Úc vào năm năm ngoái đã khảo sát hơn 1 nghìn người cho thấy điều đó .
Những người tham gia được hỏi rằng họ cảm thấy như thế nào về một loạt những công bố tương quan đến trật tự xã hội và sự thống trị. Kết quả cho thấy rằng những người thích chó tin vào một xã hội có cấu trúc ngặt nghèo và trật tự, thế cho nên họ thích những vật nuôi hoàn toàn có thể giảng dạy được giống như chó. trái lại, những người thích mèo hầu hết không chăm sóc đến cấu trúc xã hội, vì thế họ thích những con vật có ‘ tính cách ’ để làm bạn, san sẻ giống như mèo .

4. Người thích chó mê hoặc người khác giới hơn người nuôi mèo

Một cuộc thăm dò với 1000 người độc thân ở Anh hồi đầu năm nay đã chỉ ra rằng 57% trong số chúng ta nghĩ rằng ai đó sẽ hấp dẫn hơn nếu họ sở hữu một con vật cưng. Trong đó, 63% người nghĩ rằng người nuôi chó có sức quyến rũ lớn nhất, và ngược lại chỉ có 18% có suy nghĩ rằng người nuôi mèo hấp dẫn hơn.

Một điều mê hoặc của điều tra và nghiên cứu là 72 % người tin rằng cách ai đó đối xử với thú cưng của họ là tín hiệu cho thấy độ ân cần chu đáo của họ trong những mối quan hệ .
Suy cho cùng, việc chăm nom thú cưng yên cầu rất nhiều cam kết và nghĩa vụ và trách nhiệm, từ việc bảo vệ chính sách siêu thị nhà hàng, cho vật nuôi hoạt động, đến việc giàn trải ngân sách điều trị thú y hoàn toàn có thể ập đến giật mình .

>>> Mua ngay Vòng cổ dây dắt rọ mõm cho chó mèo tại đây

5. Những người thích mèo có năng lực “ ế ” cao hơn

Vào năm ngoái, những nhà khoa học đã điều tra và nghiên cứu trên 160.000 lý lịch cá thể trên Facebook tại Hoa Kỳ và phát hiện ra rằng 30 % số người san sẻ hình ảnh về mèo là độc thân, so với 24 % số người độc thân yêu thích chó .
Chỉ số độc lạ chỉ chênh lệch 6 %. Mặc dù những nhà nghiên cứu cũng chú ý quan tâm rằng những người độc thân nuôi mèo thường tươi tắn và có đậm cá tính mạnh. Có lẽ cho nên vì thế mà họ yêu thích một đời sống độc thân hơn chăng ?

6. Người thích mèo mưu trí hơn người thích chó

Theo một điều tra và nghiên cứu năm năm trước tại Thương Hội khoa học tâm ý hàng năm, 600 sinh viên ĐH đã được hỏi về sở trường thích nghi nuôi thú cưng của họ và những câu vấn đáp tương quan đến một loạt những tính cách khác nhau. Kết quả là người nuôi mèo thường sống nội tâm, nhạy cảm và đạt được điểm số cao hơn .

7. Những tình nhân chó thì vui nhộn hơn, những tình nhân mèo thường thâm thúy hơn

Trong năm 2011, một cuộc thăm dò ý kiến của 200.000 người đã khám phá sâu hơn về yếu tố của người yêu thích chó và thích mèo, bằng cách hỏi họ một loạt những câu hỏi ngẫu nhiên. Và Kết luận sau cuối đã cho tất cả chúng ta biết rằng tình nhân chó thích sự vui nhộn và giỏi tấu hài chiếm đến 30 %. Trong khi đó, 1 % tình nhân mèo giỏi đánh đố hoặc chơi chữ hơn .

8. Phim tình cảm vui nhộn hợp với người nuôi chó – Người nuôi mèo thích phim khao học

Trong một cuộc nghiên cứu trên Facebook năm 2016, các nhà nghiên cứu cũng phân tích các sở thích xem phim giữa người yêu mèo và chó, dựa vào lượt like trên facebook. Người thích chó sẽ lựa chọn phim The Notebook và Pretty Woman, trong khi người thích mèo là người hâm mộ phim khoa học viễn tưởng và thích những bộ phim như Alien và Terminator 2.

9. Chủ sở hữu chó cảm thấy niềm hạnh phúc hơn

Các nhà nghiên cứu tại trường Cao đẳng Mahattanville ( Thành Phố New York ) đã nghiên cứu và điều tra một nhóm gồm 263 người để xác định liệu có mối liên hệ giữa vật nuôi và đời sống niềm hạnh phúc của tất cả chúng ta hay không. Họ đã xem xét sự độc lạ giữa chủ nuôi mèo và chó. Nhiều người nuôi chó sẽ có nhiều niềm niềm hạnh phúc hơn trên tổng thể những phương diện. Nhóm điều tra và nghiên cứu cũng Kết luận rằng những người nuôi thú cưng cảm thấy yêu đời và hài lòng với đời sống hơn là người không có thú cưng .
Có lẽ đó là một quan điểm mà ai cũng đồng ý chấp thuận : thú nuôi làm cho tất cả chúng ta niềm hạnh phúc hơn. Vì vậy, bất kể thú nuôi là chó hay mèo, hãy bảo vệ người bạn bốn chân của bạn được chăm nom tốt với bảo hiểm vật nuôi tương thích. Chúng sẽ cải tổ đời sống của bạn rất nhiều nên hãy chăm nom cho chúng thật tốt nhé .
Nguồn : st

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan