Phụ kiện Chó Mèo, Thú cưng Dogily Petshop Tphcm Hà nội bán sỉ giá rẻ

Phụ kiện chó mèo, thú cưng là những sản phẩm giúp nuôi và hỗ trợ chăm sóc vật nuôi mà mỗi người nuôi đều cần phải quan tâm. Vậy sản phẩm phụ kiện cho chó mèo và vật nuôi gồm những gì? Hãy cùng Dogily Pet Shop – Siêu thị thú cưng tìm hiểu để biết được phải mua những đồ dùng nào cần thiết, giá rẻ chất lượng cho thú cưng nhà mình nhé.

Trên thị trường lúc bấy giờ có rất shop shop bán những loại phụ kiện chó mèo, thú cưng cho bạn lựa chọn. Tại những shop này, ngoài cung ứng thức ăn, chuồng lồng, quần áo, … cho chó mèo, bò sát, chuột hamster, nhím, sóc, thỏ … nhiều shop bán thêm những loại sản phẩm phụ kiện khác như : thùng vệ sinh, bát ăn tự động hóa, đồ chơi … dành cho thú cưng khiến nhiều chủ nuôi vô cùng thú vị .

Mua bán Phụ Kiện Chó Mèo, đồ dùng thú cưng Giá Rẻ tại hệ thống của hàng của Dogily Pet Shop Tphcm, Hà Nội, Đà nẵng.

Dogily PetShop là thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh thú cưng, phụ kiện chó mèo, vật nuôi của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động chúng tôi đã phát triển hệ thống khép kín từ nhập khẩu, nhân giống đến mở hệ thống cửa hàng Pet Shop, Spa & Grooming, Thú y cả ở Hà Nội và Tphcm.

Toàn bộ các loại sản phẩm Phụ kiện chó mèo, đồ dùng, vật dụng cho thú cưng đều được Dogily Pet Shop chuyên nhập khẩu lấy giá sỉ trực tiếp từ nguồn hàng của các Công ty sản xuất, nhà cung cấp Thái Lan, Trung Quốc. Hoặc đại lý bán buôn cấp 1 của các thương hiệu lớn như Royal Canin, Fitmin, Smart heart… Vì vậy, chúng tôi luôn cam kết giá bán phụ kiện chó mèo, vật nuôi luôn rẻ và chất lượng nhất trên thị trường.

Hình ảnh địa chỉ một số cửa hàng phụ kiện chó mèo, vật nuôi của Dogily Pet Shop tại Hà Nội, Tphcm.

Cũng như trình làng những loại phụ kiện chó mèo, vật nuôi đang bán tại mạng lưới hệ thống những shop của Dogily Pet Shop Open 24/7 ở TP.HN và Tphcm, TP. Đà Nẵng .

Các loại phụ kiện chó mèo, vật nuôi cần thiết để chăm sóc tốt thú cưng của bạn.

Nếu bạn yêu thương vật nuôi của mình, hãy chăm nom thật tốt cho bé yêu luôn cảm thấy tự do, vui tươi thì chúng nhất định sẽ khỏe mạnh, xinh đẹp và yêu thương lại bạn .
Bởi hầu hết những em thú cưng đều rất thích được chủ cưng nựng, chăm nom và vỗ về. Việc trang bị những vật dụng, phụ kiện thiết yếu cho thú cưng sau đây cũng phần nào biểu lộ tình yêu thương của bạn đấy nhé .

1. Chuồng, lồng nuôi thú cưng.

Chuồng, lồng để nuôi nhốt là chính là những loại phụ kiện dành cho chó mèo, vật nuôi không hề thiếu cần phải sẵn sàng chuẩn bị tiên phong khi mở màn nuôi 1 em thú cưng. Bởi trong thời hạn đầu mới về nhà, những em thú cưng thường vẫn còn nhỏ, chưa qua giảng dạy nên hoàn toàn có thể đi vệ sinh bừa bãi ra nhà hoặc sẽ dễ đi lạc mất nếu bạn không có chuồng lồng nuôi nhốt .
Đấy mới chỉ là những em thú cưng sống trên cạn thôi nhé, nếu là những em thú cưng thuộc họ bò sát hay cá cảnh thì không có chuồng, bể nuôi những em còn không hề sống được ấy chứ .
Chính do đó, một cái chuồng, lồng, bể nuôi thú cảnh là loại sản phẩm phụ kiện chó mèo, vật nuôi cực kỳ cẩn thiết và quan trọng để bảo vệ nuôi thú cưng khỏe mạnh, tăng trưởng .

2. Khay đựng thức ăn và nước cho thú cưng.

Bạn cũng biết việc nhà hàng vốn là nhu yếu cơ bản của toàn bộ những sinh vật sống. Vậy nên, thức ăn và nước uống cũng là phụ kiện nuôi thú cưng quan trọng nhất .
Lựa chọn đồ đựng thức ăn, nước uống cho thú cưng chính là một trong những việc tiên phong bạn cần làm trước khi rước 1 em thú cưng về nuôi .
Trên thị trường bán phụ kiện vật nuôi lúc bấy giờ có rất nhiều loại khay, bát, máng đựng thức ăn, nước uống cho thú cưng. Các mẫu sản phẩm này vô cùng phong phú về mẫu mã, chủng loại và vật liệu. Trong đó có một số ít vật liệu thông dụng như : nhựa, sứ, thép không gỉ, …
Dogily Petshop khuyên bạn nên chọn những loại khay, bát khó vỡ hoặc dễ hỏng, đồng thời dễ làm vệ sinh để bảo vệ sức khỏe thể chất cho thú cưng nhé .

3. Thức ăn cho thú cưng.

Như đã nói ở mục trên, thức ăn chính là một phần quan trọng để duy trì sự sống của những bé thú cưng. Để thú cưng của bạn hoàn toàn có thể tăng trưởng khỏe mạnh, bạn cần chú ý quan tâm đến khẩu phần ăn và chính sách dinh dưỡng cho chúng theo từng độ tuổi khác nhau .
Bạn phải phân phối cho thú cưng khá đầy đủ chất dinh dưỡng, protein, chất xơ, vitamin, khoáng chất … thiết yếu để chúng tăng trưởng một cách không thay đổi nhất .
Hiện nay, có rất nhiều loại thức ăn chế biến sẵn cho thú cưng được bán tại những shop phụ kiện chó mèo, thú cưng. Khi đi mua, bạn nhớ hãy hỏi kỹ những kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm tay nghề cho thú cưng ăn đúng cách, đúng khẩu phần nhé .

4. Phụ kiện vệ sinh cho thú cưng.

Vệ sinh cho thú cưng cũng là một việc quan trọng ảnh hưởng tác động trực tiếp đến sức khỏe thể chất của chúng. Các loại phụ kiện chó mèo, vật nuôi sẽ giúp việc làm vệ sinh cho thú cưng đơn thuần, thuận tiện và hiệu suất cao hơn. Có thể chia ra là 2 loại phụ kiện vệ sinh cho thú cưng như sau :

4.1. Phụ kiện vệ sinh cơ thể thú cưng.

Bao gồm những phụ kiện vệ sinh như lược chải lông, bấm móng chân, sữa tắm, … Đây đều là những đồ vật không hề thiếu giúp thú cưng của bạn luôn có vẻ bên ngoài thật sạch và xinh đẹp hơn .
Vậy nên, nếu bạn yêu thương và tiếp tục muốn ôm ấp, vỗ về thú cưng thì đừng ngại chi tiền mua ngay những loại sản phẩm phụ kiện chó mèo, vật nuôi này nhé .

4.2. Phụ kiện vệ sinh chuồng lồng thú cưng.

Việc vệ sinh chuồng lồng, nơi ở của thú cưng cũng quan trọng như vệ sinh khung hình chúng. Để chuồng, lồng, bể nuôi thú cưng luôn thật sạch, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng những phụ kiện cho pet sau : phụ kiện lót chuồng, phụ kiện lót nền bể, mùn gỗ hoặc cát vệ sinh …

5. Các loại thuốc thú y và thiết bị phụ kiện chăm sóc sức khỏe thú cưng

. Một điều quan trọng nữa mà khi nuôi thú cưng bạn nhất định không được quên. Đó là mua những loại sản phẩm thuốc thú y và thiết bị phụ kiện chăm nom sức khỏe thể chất riêng cho thú cưng .
Bởi không hề tránh khỏi sẽ có lúc thú cưng của bạn bị đau ốm, bệnh tật. Thậm chí, có một số ít loại thú cưng ngoại nhập không quen với môi trường tự nhiên sống ở Nước Ta còn cần phải được sưởi nắng, sưởi ấm hay tránh nóng mới hoàn toàn có thể sống được .
Vì thế, bạn nhất định phải chuẩn bị sẵn sàng không thiếu những thuốc thú y và phụ kiện chăm nom sức khỏe thể chất cho thú cưng của bạn .

Đặc biệt, đối với những em thú cưng về nhà, môi trường sống mới thay đổi hoặc do thức ăn mới mà có thể sẽ bị nhiễm khuẩn hoặc mắc những căn bệnh về đường tiêu hóa.

Bạn hãy nhờ những shop bán phụ kiện vật nuôi tư vấn cụ thể để chuẩn bị sẵn sàng những loại thuốc này nhé .

Các phụ kiện thú cưng quan trọng khác.

1. Phụ kiện làm đẹp dành cho chó mèo, thú cưng.

1.1. Bảng tên logo, vòng đeo cổ và dây dắt đi dạo.

Đối với những em thú cưng như Chó, Mèo, Hamster, Bò Sát Cảnh … bảng tên chính là phụ kiện vật nuôi quan trọng cần có để viết tên và địa chỉ liên lạc của mình lên đề phòng bé cưng bị lạc mất .
Vòng đeo cổ cho thú cưng vừa là phụ kiện gắn bảng tên tránh đi lạc, vừa để mắc dây cột hoặc dây dắt thú cưng đi dạo. Đồng thời, vòng đeo cổ còn là phụ kiện làm đẹp cho thú cưng của bạn bộc lộ độ xinh xắn, đáng yêu hay oai vệ đấy nhé .
Chó, Mèo, Hamster, Bò Sát Cảnh … cũng cần được dắt đi dạo liên tục để tránh cho chúng cảm thấy đơn độc, buồn bã. Để thực thi điều này, dây dắt đi dạo chính là loại sản phẩm phụ kiện vật nuôi bạn cần đến .

1.2. Quần áo cho thú cưng.

Quần áo cho thú cưng là chính cách bộc lộ tình yêu của “ con sen ” với “ boss ”. Những em chó mèo, bò sát cảnh được mặc quần áo xinh xắn, mới nhất hấp dẫn đẹp mắt sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải ngắm nhìn không dứt .
Hiện nay, người nuôi ở Nước Ta đã mở màn coi trọng việc sắm sửa quần áo cho thú cưng của mình. Chính cho nên vì thế trong những năm gần đây thị trường phụ kiện quần áo thời trang chó mèo cực kỳ sôi động. Ngày càng có nhiều quần áo chó mèo, vật nuôi có phong cách thiết kế sành điệu không thua gì quần áo của con người .

2. Phụ kiện trang trí chuồng lồng bể thú cưng.

Khi chuẩn bị sẵn sàng chuồng, lồng, bể nuôi thú cưng, người nuôi cần setup vừa đủ những phụ kiện chó mèo, vật nuôi thiết yếu cho chúng. Đặc biệt, so với những loài vật nuôi thuộc họ bò sát cảnh, Hamster, cá cảnh … bạn cần chuẩn bị sẵn sàng đủ những thiết bị phụ kiện sưởi ấm, làm mát hoặc lọc nước …
Những phụ kiện chuồng lồng thú cưng này không chỉ là thiết bị thiết yếu bảo vệ sức khỏe thể chất của vật nuôi mà còn là phụ kiện trang trí làm đẹp cho chuồng lồng thú cưng .

3. Phụ kiện làm đồ chơi cho thú cưng.

Nuôi Pets cưng không chỉ là chỉ việc chăm nom cho chúng ăn, ngủ, vệ sinh … khá đầy đủ mà những bé cưng còn rất cần được chơi đùa, yêu thương để hoàn toàn có thể phát sinh tình cảm thân thiện, yêu thương chủ nuôi hơn .
Vì thế, ngoài những lúc dành thời hạn vỗ về, chơi đùa với chúng, bạn nên mua thêm những loại phụ kiện làm đồ chơi cho thú cưng .
Có rất nhiều loại phụ kiện đồ chơi thú cưng như : đồ chơi hình xương, thú nhồi bông, đồ chơi phát ra âm thanh, đồ chơi để mài răng … sẽ giúp vật nuôi của bạn tiêu bớt nguồn năng lượng giúp chúng ngủ ngon và bớt nghịch phá linh tinh hơn .

Dogily Pet Shop – chuỗi cửa hàng bán sỉ và lẻ phụ kiện chó mèo thú cưng uy tín trên toàn quốc.

Như đã nêu ở đầu bài, thị trường phụ kiện chó mèo, thú cưng lúc bấy giờ cực kỳ phong phú và có sự cạnh tranh đối đầu quyết liệt. Để tìm được nơi phân phối nguồn mẫu sản phẩm phụ kiện thú cưng giá rẻ, đẹp, chất lượng không hề thuận tiện .
Bởi có quá nhiều shop bán những loại phụ kiện này mọc lên và chất lượng từng shop chưa được kiểm chứng .
Dogily Petshop tự hào là một trong những chuỗi shop bán phụ kiện thú cưng giá rẻ, đẹp, chất lượng nhất trên toàn nước. Chúng tôi đã và đang phân phối khá đầy đủ những loại loại sản phẩm phụ kiện chó mèo, vật nuôi giá sỉ và lẻ, giúp cho những bé Pets xinh có đời sống tốt hơn và giúp cho việc chăm nom vật nuôi của những bạn trở nên thuận tiện hơn khi nào hết .

Các sản phẩm phụ kiện thú cưng mà Dogily Pet Shop cung cấp, bao gồm:

Dogily Petshop cam kết:

  • Luôn đưa sản phẩm phụ kiện thú cưng giá rẻ nhất đến tay người nuôi thú cưng.
  • Các mẫu sản phẩm phụ kiện chó mèo, vật nuôi mẫu mã mới nhất, đa dạng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo sẽ tư vấn tỉ mỉ, tận tình cho người nuôi thú cưng những kinh nghiệm chăm sóc thú cưng, những sản phẩm phụ kiện chó mèo cần thiết, những bệnh mà vật nuôi hay mắc phải,…
  • Đến với Dogily Shop, các bạn có thể săn được sản phẩm phụ kiện thú cưng đẹp – độc – lạ nhất cho thú cưng của mình.

Vậy nên, còn chờ gì nữa ? Sao bạn không ghé thăm Dogily Shop một lần để khiến bé thú cưng của mình luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và điển hình nổi bật với những phụ kiện chó mèo, vật nuôi cực chất ?
Bạn muốn tìm mua bán buôn sỉ, lẻ phụ kiện chó mèo, vật dụng, đồ vật cho thú cưng của Dogily Shop ở thanh phố Hồ Chí Minh, TP.HN, Thành Phố Lạng Sơn, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Việt Trì, Tỉnh Thái Bình, Từ Sơn, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Giang, Thành Phố Hải Dương, Hải Phòng Đất Cảng, Hưng Yên, Tỉnh Nam Định, Tỉnh Thái Bình, Tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Thành Phố Đà Nẵng, Tỉnh Quảng Ngãi, Tam Kỳ, Nha Trang, Đà Lạt, Bảo Lộc, Quy Nhơn, Gia Lai, Buôn Mê Thuột ( Bmt ), Đà Lạt, Bảo Lộc, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Cà Mau … ?
Với chuỗi shop tại 2 thành phố lớn là : shop phụ kiện chó mèo, thú cưng TP. Hà Nội và Tp HCM, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện mua vật dụng cho chó mèo, bò sát, chim, cá cảnh, thú kiểng … trực tuyến ship toàn nước hoặc trực tiếp tại những mạng lưới hệ thống shop của chúng tôi .

Thông tin địa chỉ cửa hàng, giao dịch Mua Bán Phụ kiện chó mèo thú cưng Sỉ, Lẻ tại Dogily Petshop:

Khách hàng có nhu yếu mua sỉ, lẻ phụ kiện chó mèo, thú cưng tại mạng lưới hệ thống Dogily Petshop xin sung sướng liên hệ theo những địa chỉ sau :

  • Cửa hàng phụ kiện chó mèo, thú cưng Dogily Pet Shop quận 1: 59/7a bis đường Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tphcm. Phục vụ khách hàng quận 1, 2, 3, 4, 5 10, 11, 12, 5, 6, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp. Các trục đường Cách mạng tháng 9  (Cmt8), Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khánh Hội, Hậu Giang
  • Shop phụ kiện thú cưng, chó mèo Dogily Pet Shop quận 10: 606/121 đường Ba Tháng Hai (3/2), phường 14, quận 10, HCM.
  • Shop phụ kiện, đồ dùng vật nuôi Dogily Pet Shop quận Phú Nhuận: 63/14 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, Sài Gòn. Phục vụ khách hàng khu vực quận Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Gò Vấp.
  • Cửa hàng phụ kiện chó mèo, thú cưng Dogily Pet Shop  Tây Hồ: 209 đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ, Hà Nội. Phục vụ cho khách hàng các khu vực gần đây nhất như Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Mỹ Đình, Hoàng Mai, Gia Lâm, Chả Cá, Hàng Cá, Hàng Cân, Điện Biên Phủ, Trường Chinh, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa Thám, Kim Mã, Quang Trung, Đại Cồ Việt, Trung Hòa, Lê Hồng Phong, Lê Thanh Nghị, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Khang, phố Huế, Bạch Mai, Hồng Mai, Trung Kính, đường Láng, Nguyễn Trãi, Linh Đàm, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh, Tô Hiệu, An Dương, Nghi Tàm…
  • Email: [email protected]
  • Hotline 1: 0916.299.911
  • Hotline 2: 0965.086.079
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/dogilypetshop
  • Website: https://thucanh.vn

TRUYỀN THÔNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI :

Giới thiệu Top 15 shop, siêu thị mua bán phụ kiện chó mèo, thú cưng đẹp và chất lượng ở Hà Nội, Tphcm:

Ngoài mạng lưới hệ thống của Dogily Petshop, chúng tôi cũng trình làng đến bạn Top 10 shop bán phụ kiện chó mèo, thú cưng đẹp và chất lượng tại Nước Ta sau đây :

  • Genyo.
  • Petsaigon.
  • Pet Plaza.
  • Cute Pets (cutepets).
  • Happy paws pet shop
  • Hà nội – vinpet.
  • Puppy.
  • Pet House.
  • phukienthucung.vn.
  • Phụ kiện chó mèo.com
  • My Pet Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Ishop.
  • Lan Hưởng.
  • Upet.

Ngoài các địa chỉ trên, bạn cũng có thể tham khảo mua hàng phụ kiện chó mèo, thú cưng online qua các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki… Hay mua hàng phụ kiện vật nuôi thanh lý trên các trang cá nhân, hội nhóm Facebook, website: chotot, chodocu, 5giay…

Lời kết

Trong bài viết này, Dogily Petshop đã giúp bạn nắm được những loại phụ kiện chó mèo, vật nuôi cần phải biết để sẵn sàng chuẩn bị và địa chỉ shop mua phụ kiện thú cưng chất lượng trước khi quyết định hành động “ ẵm ” một về nhà nuôi .
Hy vọng những thông tin san sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được những loại phụ kiện chó mèo, vật nuôi tương thích với mức giá rẻ nhất và chất lượng cho thú cưng của mình .
P. / s : chúng tôi tiếp tục tuyển dụng nhân viên cấp dưới bán hàng phụ kiện chó mèo, vật nuôi tại mạng lưới hệ thống Dogily Petshop với mức lương mê hoặc. Nếu bạn yêu thích thú cưng và muốn trở thành thành viên của mái ấm gia đình DOGILY. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan