5 Chú chó bán hàng của Blair singer (Sale dogs)

Chuyên gia số một quốc tế về bán hàng, diễn thuyết quốc tế, nhà tư vấn giảng dạy bán hàng, đồng sáng lập và CEO của SalesPartners Worldwide ® – Cố Vấn Bán Hàng của Robert Kiyosaki ; và tác giả cuốn sách “ Sales Dogs ” ( Những chú gooooo bán hàng ) đã chỉ ra những giải pháp, những kế hoạch bán hàng vô cùng độc lạ và mới lạ mà bạn không hề bỏ lỡ .Những Chú Chó Bán Hàng Của Blair Singer là một cuốn sách best seller mà bạn nên có …
Bạn muốn phong phú và thành công xuất sắc hơn ? Bạn muốn tăng thu nhập ? Kỹ năng tiên phong bạn cần, vô cùng vô cùng quan trọng, là bạn phải biết GIAO TIẾP, BÁN HÀNG VÀ DẠY NGƯỜI KHÁC BÁN HÀNG. Bạn phải có năng lực thuyết phục được người mua, người mua tiềm năng, đối tác chiến lược, thậm chí còn vợ chồng, người bạn yêu thương, người thân trong gia đình và bè bạn của bạn. Bạn phải bán được sáng tạo độc đáo của bạn. Chỉ khi như vậy, thu nhập của bạn sẽ trọn vẹn biến hóa .

Sale Dogs

Chuyên gia số một quốc tế về bán hàng, diễn thuyết quốc tế, nhà tư vấn huấn luyện và đào tạo bán hàng, đồng sáng lập và CEO của SalesPartners Worldwide ® – Cố Vấn Bán Hàng của Robert Kiyosaki ; và tác giả cuốn sách “ Sales Dogs ” ( Những chú gooooo bán hàng ) đã chỉ ra những giải pháp, những kế hoạch bán hàng vô cùng độc lạ và mới lạ mà bạn không hề bỏ lỡ. Và quan trọng, bạn sẽ biết mình hợp với phong thái bán hàng như thế nào, dựa trên tính cách của bạn .
Hãy liên tưởng về những chú cún cưng, người bạn thân thiện của con người, là những người bán hàng xuất sắc với phong thái Sales khác nhau. Hãy xem bạn là ai và làm thế nào để vận dụng và tối ưu hóa năng lực Sale của tất cả chúng ta theo phe phái đó .

CHÓ SĂN CÁO CHÂN LÙN

CHÓ SĂN CÁO CHÂN LÙN là nhân viên cấp dưới bán hàng truyền thống cuội nguồn. Bạn hoàn toàn có thể kiến thiết xây dựng được mối quan hệ rộng và tạo cảm xúc tin cậy, tự tin và chính trực với bất kể ai. Bạn hoàn toàn có thể dành được mối quan hệ đó bởi năng lực thiên bẩm cuả bạn, biết thực sự “ lắng nghe ” xem người khác nói gì. Bằng cách biểu lộ sự hứng thú chân thành về nhu yếu, những yếu tố, sự lo ngại hay sợ hãi của người mua, bạn sẽ dành được rất nhiều những fan trung thành với chủ đấy. Đừng cảm thấy sợ khi nói về những điều như “ giá trị, cam kết, sự trung thành với chủ, sự chính trực và sự kiên trì ”. Bạn sẽ thấy không khó để phân phối những điều này .

Chó Săn Cáo Chân Lùn

Trong khi người khác cố gắng nỗ lực sử dụng những từ đó hoặc cố gắng nỗ lực làm người khác tin như vậy, thì năng lực ‘ liên kết ’ thực sự của bạn với người khác sẽ giúp bạn giành được sự tin yêu của họ. Hãy ghi nhớ trong đầu rằng bạn thiên bẩm là một người rất ‘ đáng tin ’. Hãy sử dụng điều đó làm thế mạnh của bạn. Trong thời đại thời nay, chỉ đặc tính và quyền lợi của loại sản phẩm / dịch vụ thôi sẽ không giúp bạn gặt hái được nhiều. Bạn phải khiến mình độc lạ với đám đông. Bằng cách tập trung chuyên sâu vào những giá trị này, bạn sẽ có uy tín là một người “ tốt và thành thực ” trong thanh toán giao dịch. Đó là một thế mạnh KHỔNG LỒ đấy .
Để làm được như vậy, hãy lập một list những yếu tố ‘ cảm hứng ’ lớn nhất mà bạn, thị trường tiềm năng hoặc triển vọng của bạn có. Các yếu tố như, trông xấu trước mặt ông chủ, cảm thấy ngượng, cảm thấy như bị bóc trần, bị tận dụng … Hãy tưởng tượng bản thân bạn trong những trường hợp như vậy và xem bạn đã cảm thấy như thế nào. Sau đó, hãy rèn cách tập trung chuyên sâu vào những yếu tố đó bằng cách liên hệ kinh nghiệm tay nghề bản thân vào mỗi trường hợp như vậy. Hãy cho người khác biết bạn hoàn toàn có thể đã cảm thấy như thế nào .
Thứ hai, hãy coi việc làm của bạn là “ liên kết những điểm ” cho người mua triển vọng. Hãy lập những list cụ thể về nhu yếu, mong ước và lo ngại đơn cử mà thực sự họ đang có. Sau đó, hãy sử dụng sự hiểu biết của bạn về những nhu yếu và yếu tố của họ, để thực sự liên kết những quyền lợi của mẫu sản phẩm / dịch vụ mà bạn cung ứng với những yếu tố đó .
BẠN phải trở thành chiếc cầu. ĐỪNG khi nào cho rằng họ sẽ tự tìm ra được dù nó có vẻ như hiển nhiên đến đâu đi chăng nữa so với bạn. Bạn sẽ có được rất nhiều sự tin tưởng bằng cách hoàn toàn có thể liên hệ lại với những lo ngại mà người mua đã nói với bạn trước đó và thậm chí còn bạn sẽ nhận được nhiều điểm hơn nếu hoàn toàn có thể đề xuất kiến nghị giải pháp cho những yếu tố đơn cử đó .
Trên hết, hãy nói sự thực ! Nếu bạn không hề xử lý yếu tố của họ, hãy bảo người mua như vậy. Bạn cũng nên cho họ một giải pháp, kể cả nếu đó không phải là mẫu sản phẩm / dịch vụ của bạn. Hãy là người tư vấn của họ mà không nghĩ tới việc bạn sẽ phải bán cho họ cái gì .
Cách dễ nhất để gấp đôi doanh thu ngay lập tức đó là gấp đôi lượng thời hạn mà bạn ở trước mặt những người mua tiềm năng / triển vọng của mình ! Bạn làm điều này như thế nào ?
Hãy kiếm một trợ lý cá thể, người này sẽ giải quyết và xử lý những hoạt động giải trí không sinh lệch giá của bạn ! Những thứ như : lau dọn giặt là, việc vặt, báo cáo giải trình ngân sách, giám sát, gửi thư, xếp lịch …. Cách này không chỉ giúp bạn có nhiều thời hạn hơn để gặp người khác, mà còn giải phóng tâm trí bạn khỏi hàng tấn thứ bừa bộn chắn đường cho trí phát minh sáng tạo, nguồn năng lượng và năng lực bạn tập trung chuyên sâu vào người mua và những yếu tố của họ .
Bạn sẽ phải kinh ngạc khi thấy mình hoàn toàn có thể triển khai xong biết bao việc làm khi tâm lý mình không còn vương vấn tới những việc làm ‘ nô lệ ’ khiến nguồn năng lượng và sự tập trung chuyên sâu của bạn giảm xuống .
Bây giờ, Tôi biết ‘ GIỌNG NÓI NHỎ ’ trong đầu bạn hoàn toàn có thể đang nói với bạn rằng bạn không làm được như thế đâu, hay bạn không cần làm thế đâu. Nói với cái GIỌNG NÓI NHỎ ấy là : “ Biến đi ’ ! ! ! Nếu bạn muốn kiến thiết xây dựng việc làm kinh doanh thương mại, bạn phải tư duy như một chủ kinh doanh thương mại. Tôi bảo vệ với bạn rằng chỉ với sự góp vốn đầu tư này cũng sẽ kiếm được cho bạn cả nghìn đô nếu bạn sẵn lòng thử. Có thể bạn phải vượt qua giọng nói nhỏ trong đầu để làm được việc đó. Nếu bạn chính là cỗ máy để sinh thu nhập cho mình, thì khoản góp vốn đầu tư tốt nhất mà bạn hoàn toàn có thể làm đó là góp vốn đầu tư vào chính bạn .
Là một chú chó săn cáo lùn, hãy tập trung chuyên sâu vào việc tạo nên mạng lưới hệ thống ra mắt tốt để mang tới những người mua triển vọng tốt. Tại sao ? Bởi vì những người biết bạn yêu quý bạn, và từ họ sẽ có thêm nhiều người như vậy nữa. Tuy nhiên, bạn phải có một mạng lưới hệ thống để biến điều này thành sự thực. Bạn không hề để mặc sao cũng được .

CHÓ XÙ

Trong số toàn bộ, CHÓ XÙ là người tạo mạng lưới tốt nhất. Thế mạnh của chó xù nằm ở năng lực thuyết trình, tiếp thị, tạo ấn tượng mạnh và liên kết với vô vàn mạng lưới người mua triển vọng. Họ cũng có kĩ năng thiên bẩm trong việc thiết kế xây dựng những công cụ marketing hoàn toàn có thể tạo ra một lượng dẫn mối khổng lồ .

Chó Xù

Với một số ít người, viết những típ marketing, quảng cáo và copy để nam châm từ hút dẫn mối tới với bạn, có vẻ như như một điều gì khó khăn vất vả lắm. Nhưng với bạn, biết giành thời hạn để học những kỹ năng và kiến thức marketing cơ bản không chỉ mê hoặc, mà còn mang lại gấp nhiều lần những những người mua vô cùng tiềm năng .
Nhân tiện, bạn là một chú chó xù bán hàng không có nghĩa bạn phải trông giống một chú chó xù. Đừng tự ái nhé. Bạn có năng lực kiếm được rất nhiều tiền bằng cách tiếp cận người khác, bằng cách đòn kích bẩy bản thân trải qua người khác và bằng cách thực sự là một TT trong hội đồng, ngành và nhánh kinh doanh thương mại của bạn. Sau đây là 1 số ít mẹo nhỏ rèn luyện rất hay dành cho bạn .
Thứ nhất, hãy học cách thuyết trình thật hay. Sẽ có lợi thế hơn nhiều nếu bạn đứng trước một đám đông lớn hơn là khi trò chuyện một – một với ai đó. Hãy học cách đưa ra một ‘ lời chào hàng đòn kích bẩy ’. Hãy học cách thuyết trình từ 2 tới 20 phút sao cho đủ hấp dẫn người khác phải hành vi ngay theo như bạn nói. Hãy tập đi tập lại cho tới khi lời nói trơn tuột trên lưỡi bạn .
Hãy ý kiến đề nghị làm diễn thuyết ở bất kể nhóm nào mà bạn hoàn toàn có thể. Làm điều này càng liên tục càng tốt để hoàn toàn có thể tập luyện. Tại sao vậy ? Bởi vì kế hoạch tốt nhất của bạn là trở thành một ‘ chuyên viên ’ trong nghành của mình. Bằng cách làm như vậy, bạn sẽ trở thành TT của sự chú ý quan tâm ( điều mà hầu hết những chú chó xù đều thích ! ) và người khác sẽ từ từ tìm tới bạn nhiều hơn để biết thêm thông tin về nghành nghề dịch vụ trình độ của bạn …
Với việc truyền tải thông điệp của bạn trước những nhóm hội đồng, tổ chức triển khai, hiệp hội và doanh nghiệp, bạn sẽ dành được tiếng tăm là một người có tầm nhìn, có quan điểm rộng về thương trường hơn những người khác trong nghành nghề dịch vụ. Hãy chắc rằng bạn biết những thông tin của mình và dù bạn có làm gì, đừng khi nào nói quá thực sự. Nếu làm vậy, bạn sẽ rất dễ gặp phải rắc rối đấy .
Học cách làm thế nào để hấp dẫn một đám đông và làm thế nào để khiến họ hứng thú với việc hỏi nhiều thông tin hơn hoặc với việc sắp xếp cuộc hẹn với bạn, đó là một gia tài quý giá giúp bạn kiếm được nhiều doanh thu bán hàng hơn .
Điều thứ hai mà Tôi muốn nói với những chú chó xù đó là phải tham gia vào mọi hiệp hội, nhóm hội đồng, tổ chức triển khai và nhóm xã hội có những người mua tiềm năng của bạn. Tại đó, hãy để năng lực thiên bẩm của bạn được bộc lộ. Hãy trò chuyện với mọi người. Hãy hỏi thật nhiều câu hỏi. Hãy tìm hiểu và khám phá xem người ta đang làm gì và tại sao. Đơn giản, hãy gia nhập và giữ liên lạc với càng nhiều người càng tốt. Hãy tìm hiểu và khám phá xem họ đang định làm gì. Biết được ai chuyện trò với ai và tại sao. Hãy liên kết .
Hãy trở thành tâm điểm liên kết với những người khác, những mối quan hệ và thông tin tốt. Hãy là một người tạo quan hệ. Khi người ta muốn tìm kiếm điều gì đó, và bạn lại ngẫu nhiên biết làm thế nào để liên kết họ với nguồn mà họ đang tìm kiếm, bạn sẽ trở thành một sản phẩm & hàng hóa có giá trị so với họ. Không hoài nghi gì, những người hoàn toàn có thể liên kết những người khác với nhau không chỉ là những người môi giới tuyệt vời mà cũng là những người bán hàng xuất sắc .
Rõ ràng, nếu bạn hoàn toàn có thể liên kết họ với loại sản phẩm, dịch vụ hay thời cơ của bạn, điều đó thật lý tưởng. Điều đó sẽ xảy ra một cách tự nhiên nếu bạn nhớ đặt câu hỏi và luôn luôn tìm cách để ship hàng họ .
Chó xù cũng phải cần thận không để cái “ tôi ” ngáng đường nhé. Có hai nguyên do : Nếu cái tôi của bạn nhạy cảm quá, bạn sẽ bị khựng lại trước sự phản kháng. Bạn sẽ tránh việc hỏi và hiệu quả là liên kết được nhiều mà không bán được hàng. Lý do thứ hai cần phải trấn áp cái tôi của bạn đó là để cho “ sự nổi tiếng ” không chạy vào đầu của bạn. Nếu như vậy, bạn sẽ bị coi như một người không dễ chịu, tự kiêu, và điều này không khi nào giúp tăng marketing cho bạn .
Chó xù cũng phải học cách quản trị GIỌNG NÓI NHỎ để không lo lắng hỏi người khác đặt hàng hay hỏi ai đó mua đồ. Có rất nhiều người rất giỏi với công tác làm việc networking ( tạo mạng lưới ). Họ tổ chức triển khai những bữa tiệc thật lớn, tham gia rất nhiều sự kiện. Họ có một list bè bạn và đồng nghiệp khổng lồ. Nhưng họ lại quan ngại khi bảo ai đó mua mẫu sản phẩm hay dịch vụ của họ. Vấn đề nằm ở chỗ đó .
Vì thế, chó xù phải học và rèn giũa cách giải quyết và xử lý những lời phủ nhận. Không phải để trở thành một chú chó pitbull, mà để cảm thấy tự do. Điều này cũng đúng trong trường hợp thường lệ khi ai đó đang thử nghiệm / dùng loại sản phẩm của bạn, bạn đều hoàn toàn có thể hỏi : “ Anh muốn tôi gửi cho anh loại sản phẩm đó chứ ? ” hay “ Anh có muốn mua một hay hai đồ như thế này không ? ”, hay “ Anh có muốn thử đợt chào hàng đặc biệt quan trọng của chúng tôi với món hàng này không ? ” .
Thậm chí nếu họ nói ‘ không ’, thay vì nhanh gọn lùi lại và nói ‘ ok ’, bạn vẫn cảm thấy đủ tự tin để hỏi thêm một vài câu hỏi khác nữa. Hãy hỏi một cách khác. Hoặc đơn thuần hỏi để biết xem tại sao lúc này họ không hứng thú hay khi nào mà họ hoàn toàn có thể hứng thú mua mẫu sản phẩm hay dịch vụ đó. Có rất nhiều chú chó xù đã tạo được rất nhiều mối liên kết và xâm nhập thành công xuất sắc nhưng lại không bán được lệch giá bởi họ rất sợ từ ‘ không ’ .

CHÓ SĂN LÔNG VÀNG

Là một chú CHÓ SĂN LÔNG VÀNG, những tin tức tốt là cách nhanh nhất để kiếm được nhiều lệch giá nhất – và cách này thường hay bị bỏ lỡ nhất … Là một chú chó săn, bạn có năng lực thiên bẩm về điều đó. Bằng việc đi qua cơ sở tài liệu của bạn và không ngừng cung ứng những dịch vụ và giá trị, bạn sẽ tạo được thu nhập vào bất kể khi nào mình muốn .
Điểm mạnh của bạn đó là sự yêu quý việc gìn giữ rất nhiều mối quan hệ liên tục với người khác. Việc luôn giữ tin tức và tiếp xúc một cách đều đặn với thị trường tiềm năng của bạn hoàn toàn có thể sinh ra cho bạn hàng tấn thu nhập nếu bạn biết cách quản trị nó. Sự liên tục sẽ kiến thiết xây dựng nên lòng tin. Và lòng tin chính là điểm mấu chốt cho doanh thu. Nếu bạn thích ship hàng và giúp sức người khác, điều mà hầu hết những chú chó săn làm, bạn đã có năng lực mang tới cho người mua triển vọng của mình một thưởng thức tuyệt vời về sự giúp sức và lòng tin, thậm chí còn còn trước cả khi họ phải bỏ tiền ra .

Chú Chó Săn Lông Vàng

Bạn có thích thưởng thức về mẫu sản phẩm hay một ai đó trước khi trả tiền không ? Dĩ nhiên là có. Trong nền kinh tế tài chính này, vận dụng những khái niệm như vậy sẽ khiến bạn rất giàu sang đấy .
Hãy mở màn với việc thảo ra một chương trình liên tục, một cách để liên tục duy trì liên lạc với hàng loạt người mua của bạn. Đó hoàn toàn có thể là thư tay, tạp chí điện tử, bản ghi nhớ, tin nhắn điện thoại cảm ứng, …. Nhưng phải được làm thành mạng lưới hệ thống. Không phải BẠN cứ gọi từng người theo kiểu một – một được !
Chương trình này nên gửi những thông tin có giá trị tới thị trường tiềm năng của bạn MIỄN PHÍ. Đó được gọi là Quy luật Tương hỗ. Cho trước để họ cảm nhận thứ mà bạn đề xuất. Cho họ biết rằng bạn BIẾT nhu yếu của họ là gì và phân phối nhu yếu đó. Đây KHÔNG phải là gửi một lời rao hàng hàng tháng. Bạn phải trao cho họ những thông tin quý báu giúp đời sống và việc làm của họ tốt hơn. Bạn không phải làm gì, thậm chí còn cũng không cần phải viết ra ! Bạn hoàn toàn có thể cắt, sao chép, dán và cộng tác với ai đó .
Nếu bạn thực sự biết những yếu tố của thị trường tiềm năng của mình, khi đó bạn sẽ biết loại thông tin nào mà họ cần để khiến việc làm và đời sống của họ tốt hơn. Hãy tìm những bài viết, tài liệu, thông tin giúp khuynh hướng cho họ, giúp họ mạnh hơn, thậm chí còn không cần phải sử dụng tới mẫu sản phẩm của bạn .

CHÓ PITBULL

Hầu hết những ai phát hiện ra mình là một chú PITBULL nên tự hào về điều đó. Bạn là một SalesDog nổi bật. Bạn có năng lực bền chắc để hoạt động giải trí mọi nơi, mọi lúc. Các mẹo nhỏ dành cho một chú pitbull là bạn phải dám chắc mình sử dụng được sự ủng hộ của một đội hoàn toàn có thể tương hỗ bạn trong những nỗ lực bán hàng. Sự nhiệt huyết của bạn rất thích hợp để mở ra những cánh cửa, nhưng phần còn lại của nhóm sẽ giúp giữ cánh cửa mở và mang tới những thời cơ tuyệt vời cho kế hoạch bán hàng cửa sau và theo sát người mua .

Chó pitbull

Chó pitbull

Nếu bạn không có mt trợ lý cá nhân, Tôi sẽ kiếm ngay cho bạn một người để xử lý đống cơ sở dữ liệu cho bạn và rất nhiều các công việc hành chính khác. Bạn CÓ một cơ sở dữ liệu, đúng chứ? Do việc theo dõi khách hàng có thể không phải là thế mạnh của bạn, bạn có thể bỏ lỡ mất nhiều cơ hội. Tạo ra một hệ thống theo dõi khách hàng sẽ giữ mối cho bạn và tiếp tục nhắc nhở các khách hàng triển vọng của bạn về điều bạn đang làm.

Một trong những mẹo hay nhất dành cho bạn đó là học cách điều tiết cho mình để trao quyền cho người khác thao tác hộ bạn, để bạn không phải cố làm mọi thứ một mình. Bạn sẽ sớm hết thời hạn và sẽ không hề hiệu suất cao như đáng lẽ hoàn toàn có thể. Bạn cũng sẽ phải dành rất nhiều thời hạn để đập đầu vào tường, liên tục chán nản khi không nhận được những tác dụng như bạn mong ước .
Điểm mạnh CỦA BẠN cũng là điểm yếu của bạn. Do bạn là một người nhiệt huyết, hoàn toàn có thể bạn sẽ có xu thế thích làm mọi thứ ! Đó là một cạm bẫy. Đòn bẩy là chìa khóa đưa bạn tới thành công xuất sắc. Hãy học cách tích hợp với những người khác. Hãy học cách bán nội bộ. Tôi đã thấy rất nhiều chú pitbull rất giỏi bán hàng, nhưng lại không hề quản trị tốt được một nhóm, họ cũng không hề bán ngay trong chính tổ chức triển khai của mình được tốt như vậy. Không có những kiến thức và kỹ năng đó là một số lượng giới hạn so với thu nhập của bạn !
Trừ khi bạn muốn là một “ người ” làm tổng thể, trong suốt phần đời còn lại. Nếu không, hãy học cách thiết kế xây dựng và khuyến khích một đội nhóm thành công xuất sắc. Bạn có đủ năng lực của một nhà chỉ huy vĩ đại. Dẫu vậy, nếu thiếu những kiến thức và kỹ năng kiến thiết xây dựng nhóm, bạn hoàn toàn có thể sẽ đuổi nhiều người đi nhiều hơn là kéo họ về .
Một trong những thế mạnh của bạn là tư duy nhanh. Bạn nghe người khác nói gì và tư duy của bạn ngay lập tức đi tới giải pháp luôn. Điều này rất tuyệt, nhưng nó hoàn toàn có thể kéo bạn vào rắc rối. Nói một cách thẳng thắn, bạn hãy tập cách nhẹ nhàng cắn đầu lưỡi, tự véo mình hay làm gì đó tương tự như để nhắc bạn nhớ rằng ĐỪNG CÓ NÓI cho tới khi người khác nói xong !
Có vẻ ngớ ngẩn nhỉ, nhưng tôi từng thấy điều này rất nhiều trong quy trình hướng dẫn của mình. Ngắt lời người khác hay thậm chí còn dùng cử chỉ khiến họ không nói được và không lắng nghe từ đầu tới cuối. Nếu vậy thì hai điều sẽ xảy ra. Bạn đang vô tình khiến người mua triển vọng tức giận, bởi họ GHÉT bị ngắt lời. Thứ hai, bạn bỏ lỡ mất 10 % những lời cuối mà họ đang nói, LUÔN LUÔN là lúc họ bật mý chút chút bí hiểm mà thực sự là những điểm ‘ nóng ’ của họ .
Nếu bạn có một giải pháp cháy bừng lên trong đầu khi họ đang nói, hãy học cách giữ ngọn lửa ấy lại. Hãy chầm chậm và giữ đừng để bị xì khói ! ! Sử dụng động lực đó để tập trung chuyên sâu lại và tìm những tín hiệu cảm hứng mà hoàn toàn có thể Open vào cuối câu mà họ đang nói … gần như một ý nghĩ xảy ra sau khi hành vi vậy. Hãy thử điều này ở nhà và bạn sẽ thấy kỳ tích xảy ra !
Do bạn ít có nỗi sợ tự nhiên về việc gặp người khác và người khác phản đối, nguyên tắc dành cho bạn là phải bảo vệ rằng bạn có kế hoạch quay vòng lại những người mua triển vọng mà trước đó bạn đã gặp một cách đều đặn. Bạn cần học hỏi chó săn làm thế nào để thao tác với những người mua hiện tại để có nhiều thời cơ kinh doanh thương mại hơn và có nhiều sự trình làng người mua mới cho bạn hơn. Có rất nhiều ví dụ rõ ràng về cách làm điều này một cách hiệu suất cao. Đừng bỏ lỡ những người mua triển vọng chỉ vì ngày hôm nay họ không mua gì. Bạn chuẩn bị sẵn sàng bán, không có nghĩa họ sẵn sàng chuẩn bị mua !
Hay học cách gặp gỡ tiếp tục. Nếu bạn chỉ đi gặp họ để bán hàng, ngay phút tiên phong họ thấy bạn tới là bạn đã bị “ dán nhãn ” rồi. Các người mua triển vọng cần liên hệ bạn tới giá trị cũng như bán hàng. Một số chú pitbull chỉ Open khi họ đang muốn bán gì đó. Hãy học cách của chó săn .
Hãy lên kế hoạch để tìm kiếm thời cơ mới vào mỗi tuần. Hãy biến việc đó thành một phần trong chương trình thường lệ của bạn ( Bạn rất giỏi thao tác đó ). Nó sẽ mang tới cho bạn nguồn năng lượng và thời cơ kinh doanh thương mại. Nhưng đừng dành tổng thể thời hạn của mình vào việc này. Đừng quên những người mua hiện tại. Họ là những nguồn thời cơ kinh doanh thương mại tiếp tục tốt nhất nếu bạn quan tâm chăm sóc tới họ .
Về phương diện marketing, hãy lên kế hoạch tích lũy những lời tâm sự của người mua. Một lời tâm sự luôn hiệu suất cao hơn những lời bạn nói. Bạn sẽ có thời cơ khi chuyện trò với người mua và hỏi họ dạo này thế nào. Khi họ nói cho bạn thông tin hay nào đó, hãy hỏi xem bạn hoàn toàn có thể sử dụng thông tin ấy vào hồ sơ của mình không. Bạn viết dựa vào những điều họ nói ( Khách hàng hiếm khi viết những lời cảm nhận hiệu suất cao ). Hãy nhớ lời cảm nhận tốt là một miêu tả ‘ trước và sau ’ ( khi sử dụng loại sản phẩm / dịch vụ ). Đồng thời bạn cũng phải có tên của người đó trong bản cảm nhận, nếu không thì tờ giấy đó là vô ích .

CHÓ CHIHUAHUA

Là một chú CHIHUAHUA, bạn là một trong số những SalesDog hiếm có – có cả hai năng lực, sự bền chắc và giác quan nhạy bén .
Sức mạnh của bạn nằm ở năng lực đưa ra “ vật chứng không hề khước từ ” cho những người mua triển vọng để ra quyết định hành động. Tôi cũng đoán rằng bạn sẽ khá say sưa khi bắt tay vào việc làm .

Chó ChiHuaHua

Chó ChiHuaHua

Một kế hoạch marketing và bán hàng tốt nhất cho chú Chihuahua là so sánh. Hãy xem đối thủ cạnh tranh của bạn là gì và nghiên cứu và điều tra thật kỹ ( Có thể bạn rất giỏi thao tác này ! ) Trên một mảnh giấy, hãy sắp xếp những đặc thù với đặc thù. Tạo ra một bảng ghi điểm. Xếp những quyền lợi vào những nghành nghề dịch vụ mà bạn thắng được đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu và sử dụng giải pháp ‘ hướng dẫn người tiêu dùng ’ cho thư bán hàng, bài thuyết trình và đàm đạo của bạn .
Học cách liên hệ những thông tin và đặc thù của mẫu sản phẩm mà bạn đang bán dưới hình thức ẩn dụ hay câu truyện. Ví dụ, nếu bạn bán vitamin và thực phẩm bổ trợ … Thay vì thuyết minh một bài dài về những chất dinh dưỡng và hóa học trong một thực phẩm bổ trợ nào đó mà bạn bán, hãy lý giải xem làm thế nào mà nó có hiệu suất cao, như thể mẫu sản phẩm đó là một ‘ công an giao thông vận tải ’ ở một giao lộ đông đúc của thành phố ( mạng lưới hệ thống tiêu hóa ). Và điều gì sẽ xảy ra so với lưu lượng giao thông vận tải khi công an không xuất hiện vào giờ cao điểm và điều gì sẽ xảy ra khi anh ta ở đó .
Chihuhua yêu tài liệu, nhưng có xu thế nhầm lẫn cái này với cái nọ. Người kể truyện hay là người bán hàng giỏi nhất. Khách hàng sẽ nhớ câu truyện lâu hơn nhiều so với những chi tiết cụ thể .
Với tư duy phê bình của bạn, thường coi là một thế mạnh, bạn cũng hoàn toàn có thể có khuynh hướng nhìn mọi thứ một cách xấu đi. Tôi biết bạn không hẳn có xu thế xấu đi và bạn đang tìm cách đưa ra những giải pháp tối ưu, nhưng hầu hết những người khác sẽ cảm thấy rất không dễ chịu, giận giữ và quay mặt với bạn. Điều này hoàn toàn có thể rất tệ so với một người mua triển vọng nhưng thậm chí còn còn tệ hơn với đồng nghiệp. Nếu họ có sáng tạo độc đáo, hãy lắng nghe thật rất đầy đủ rồi mới hỏi câu hỏi về sáng tạo độc đáo đó. Dù là gì thì cũng ĐỪNG phê bình, tìm lỗi hay đoán mò ý nghĩ hay tâm lý đó ngay. Đừng khi nào nói : “ Cách đấy không hiệu suất cao đâu ”, mặc dầu bạn nghĩ như vậy .
Hãy giữ lời phê bình lại cho tới khi bạn đã hỏi rất nhiều câu hỏi thật hay, không phải câu hỏi bẫy đâu nhé. Bạn sẽ thấy quá bất ngờ khi có nhiều người tỏ ra thân thương với bạn và trân trọng sự hiện hữu của bạn .
Dành nhiều thời hạn hơn để trân trọng người khác vì những ý tưởng sáng tạo hay và nỗ lực của họ. Họ đã phải tốn nguồn năng lượng và tâm lý cho việc đó rồi. Điều này sẽ cho bạn một cái nhìn tổng lực hơn để xem xét và đưa ra giải pháp đúng .
Bạn là một người xử lý yếu tố tuyệt vời. Hãy trả công cho chính mình vì điều đó. Hãy trở thành một diễn thuyết khách mời hoặc thành viên hội đồng tại một hội nghị nào đó trong ngành, nơi họ cần một chuyên viên về những mẫu sản phẩm mà bạn đang bán. Hãy đặt bạn vào tư cách chuyên viên về nghành của bạn. Bạn có năng lực biết ‘ lối vào và lối ra ’ trong thời cơ kinh doanh thương mại và những yếu tố cũng như lo ngại của người mua và năng lực khiến người khác kinh ngạc với những thông tin và số lượng đưa họ về thực tiễn. Nhờ những năng lực đó, bạn hoàn toàn có thể truyền rất nhiều hứng thú vào lời đề xuất của mình và đổi lại là rất nhiều “ đôla ” .
Tài năng của bạn nằm ở chỗ hoàn toàn có thể soạn ra một loạt báo cáo giải trình cực kỳ có ích và giàu thông tin cho những người mua triển vọng trong ngành của bạn. Một báo cáo giải trình kiểu như “ 12 Điều Quan trọng Nhất cần Biết Trước khi Mua A ( loại sản phẩm / dịch vụ của bạn ) ” hay “ Một Nguyên Nhân Chung Tại sao 78.8 % Mọi Doanh nghiệp Khởi nghiệp vào năm 2002 Lại Thất bại và Mười Thực tế Được Minh chứng mà Bạn Có thể Làm để Tránh Điều đó Xảy ra với Bạn. ” Hãy đưa những báo cáo giải trình này vào cơ sở tài liệu của bạn. Sau đó, hãy gửi chúng tới những ai hỏi xin chúng. Bây giờ họ đã là những người mua triển vọng đủ tiêu chuẩn rồi đấy. Bạn là một nhà giảng dạy vĩ đại cho những người khác. Hãy sử dụng điều đó để tạo ra nhiều mối hàng hơn và bán được nhiều hơn .
CHÚ Ý : Khi dạy người khác, bạn nhớ HỎI “ Khi nào bạn hoàn toàn có thể mở màn mang giải pháp tới cho họ ” ( kết thúc ). Một số Chihuahua dành quá nhiều thời hạn để dạy người khác đến nỗi họ quên mất lắng nghe, hỏi và kết thúc. Những khách mời của họ, khi có rất đầy đủ thông tin, sẽ đi tìm người khác và mua hàng ! ! !
Bạn, trong số toàn bộ những giống chó, chỉ nên bán loại sản phẩm mà bạn thực sự yêu, hứng thú và cảm thấy cực kỳ hiểu biết. Nếu không, hãy đổi khác ngay giờ đây ! Năng lượng của bạn là thứ đưa bạn đi và nếu thiếu miếng ghép đó, bạn sẽ chỉ dùng được nửa công sức của con người của mình .
Hãy để niềm đam mê trở thành sức mạnh của bạn và khiến cho năng lực tập trung chuyên sâu vào thông tin thiên bẩm của bạn trở thành một công cụ bán hàng cho bạn .
Chihuahua đôi lúc cần một chút ít động lực để ra ngoài và thực sự trò chuyện với mọi người thay vì dán mắt vào màn hình hiển thị vi tính. Phát triển những kiến thức và kỹ năng viết hay sẽ làm đòn kích bẩy cho kỹ năng và kiến thức phi phàm và năng lực kể truyện cực hay của chú Chihuahua. Nhưng bạn cũng phải chuyện trò với người mua .

TỔNG KẾT

Câu cuối cùng mà tôi dành cho bạn, là thực sự bạn có thể trở thành bất kỳ chú ‘chó’ nào mà bạn muốn và bất cứ khi nào bạn cần. Thực sự bạn là một “Siêu Khuyển” theo cách này hay cách khác. Dù vậy, bạn có một thế mạnh đặc trưng để khiến bạn trở thành duy nhất dù bạn là ai. Hãy tập trung vào những gì hiệu quả; luyện tập, làm mới, lặp lại những điểm mạnh đó và các điểm yếu của bạn sẽ sớm biến mất. Hãy nhớ rằng: bán hàng khó nhất nhưng cũng mang lại phần thưởng lớn nhất là bán được chính bạn cho bạn. Nếu bạn có thể thắng được trận đấu đó, bạn đã thắng ván đấu cuộc đời! Hãy học xem bạn là ai, thế mạnh của bạn là gì, làm thế nào để tận dụng các nỗ lực của mình và bạn sẽ làm chủ được kỹ năng số một trong kinh doanh và cuộc sống: BÁN HÀNG.

Kỹ năng đó sẽ khiến bạn trở nên rất tự tin và rất giàu sang .

Hãy bán hàng bng thế mnh ca mình!

BÁN HÀNG = THU NHP

_sưu tầm_

Rate this post

Bài viết liên quan