Các Loại Skin Trong Minecraft / TOP #10 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 11/2021 # Top View

Banner-backlink-danaseo
— Bài mới hơn —
Bạn luôn muốn tạo một skin nhân vật Minecraft của riêng bạn, nhưng không khi nào biết đúng mực nơi để mở màn ? Vâng, ngày hôm nay là ngày như mong muốn của bạn vì tôi sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn thâm thúy về hàng loạt quy trình này, cho bạn thấy cách lấy một mẫu cơ bản và biến nó thành một mẫu sản phẩm hoàn hảo hoàn toàn có thể sử dụng được .

Trước khi bắt đầu, tôi muốn chỉ ra rằng toàn bộ dự án là phần tiếp theo của một hướng dẫn cũ hơn, nơi tôi đã chỉ cho bạn về how to create an isometric Minecraft character bằng cách sử dụng Isometric Grid mạnh mẽ của Affinity Designer.

Hôm nay, tất cả chúng ta sẽ quy đổi bằng cách lấy nhân vật đã hoàn thành xong đó và chuyển nó sang Adobe Illustrator, sử dụng một mẫu tùy chỉnh mà tôi tạo ra .
Tại thời gian này, một số ít bạn hoàn toàn có thể chỉ ra rằng có một loạt những trình chỉnh sửa trực tuyến được cho phép bạn đạt được tác dụng tương tự như, nhưng vì tôi muốn có toàn quyền trấn áp quy trình phát minh sáng tạo từ đầu đến cuối, do đó, tôi đã dành thời hạn để tạo ra một mẫu tùy chỉnh mà tôi đã đính kèm để làm mọi việc thuận tiện hơn .
Nếu bạn muốn tạo lại hướng dẫn này trong Affinity, đừng lo, vì tôi cũng đã tạo một mẫu riêng cho bạn để mọi người hoàn toàn có thể tham gia và chiêm ngưỡng và thưởng thức chính họ .
Ngoài ra, đừng quên rằng bạn luôn hoàn toàn có thể lan rộng ra dự án Bất Động Sản bằng cách hướng đến GraphicRiver, nơi bạn sẽ tìm thấy một bộ chọn lựa tuyệt vời của nghệ thuật và thẩm mỹ điểm ảnh vector .
1. Cách tải tập tin tài nguyên
Trước khi tất cả chúng ta khởi đầu thao tác trên skin thực tiễn, tất cả chúng ta phải mất một vài phút và sẵn sàng chuẩn bị bằng cách tải mẫu tài nguyên .

Ngay sau khi tập tin được tải, bạn sẽ có thể thấy mẫu thực tế, bao gồm một khung cơ bản 64 x 64 px trải rộng trên toàn bộ thân của nhân vật, đã được đính tên cẩn thận để bạn biết chính xác từng hình dạng đó là gì .

2. Cách thiết lập một tập tin dự án Bất Động Sản mới
3. Cách sử dụng Layer tùy chỉnh

Nếu bạn mở bảng Layers, bạn có thể thấy rằng tôi đã dành thời gian để thiết lập một vài layer riêng biệt cho từng phần cơ thể mà tôi đã gắn nhãn riêng để bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng để dần dần tạo nhân vật.

Layer hướng dẫn có một vài layer con mà bạn hoàn toàn có thể tắt và bật để xác lập và cô lập một phần đơn cử của khung hình, nếu bạn muốn giữ cho quá trình phong cách thiết kế càng sạch càng tốt .
Khi bạn khởi đầu thao tác với dự án Bất Động Sản trong thực tiễn, tôi khuyên bạn nên khóa toàn bộ những layer ngoại trừ layer bạn đang thao tác, để hoàn toàn có thể tập trung chuyên sâu vào một phần tại một thời gian, điều này sẽ giúp hợp lý hóa hàng loạt quy trình phong cách thiết kế .
Để triển khai, hãy chuyển sang tiến trình phát minh sáng tạo trong thực tiễn, nơi tất cả chúng ta sẽ thấy việc tạo ra một skin nhân vật tùy chỉnh thuận tiện như thế nào bằng cách sử dụng không gì hơn một vài hình chữ nhật đơn thuần .
4. Cách tạo những hình dạng thân chính
Ngay sau khi tập tin dự án Bất Động Sản mới của tất cả chúng ta được thiết lập, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể mở màn thao tác trên skin thực tiễn, và tất cả chúng ta sẽ làm như vậy bằng cách bố cục tổng quan những hình dạng chính của nó .
Bước 1
Bước 2

Bây giờ, sau khi tôi đã có một nhân vật mà tôi đã tạo trong Affinity Designer, tôi sẽ sao chép ( Control-C) và dán ( Control-F) thiết kế đó vào Illustrator, và sau đó sử dụng Eyedropper Tool (I) để chọn và áp dụng các màu sắc cho các bộ phận cơ thể khác nhau của skin bằng cách giữ phím Alt và sau đó chỉ cần nhấp vào chúng.

5. Cách thêm những cụ thể vào đầu của nhân vật
Sau khi tất cả chúng ta đã có tổng thể những phần khung hình được bố cục tổng quan, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể từ từ thêm những chi tiết cụ thể cho chúng, và tất cả chúng ta sẽ mở màn với đầu người. Vì vậy, giả sử bạn đang ở trên layer tương thích ( đó sẽ là layer thứ bảy ), hãy phóng to phần trên cùng của Artboard và mở màn nhảy thẳng vào đó .
Bước 1

Bật chế độ Pixel Preview (Alt-Control-Y), sau đó vẽ miệng bằng hình chữ nhật 2 x 1 px mà chúng ta sẽ tô màu #BC9069 và sau đó căn giữa với khuôn mặt phía trước, đặt nó ở khoảng cách 1 px từ cạnh dưới của nó.

Bước 2

Thêm mắt phải bằng cách sử dụng hai ô vuông 1 x 1 px theo chiều ngang xếp chồng lên nhau, tô màu hình bên trái bằng cách sử dụng màu #FFFFFF và hình vuông bên phải màu #402C1B. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm cả hai lại với nhau bằng phím tắt Control-G, đặt chúng như được thấy trong hình ảnh tham chiếu.

Bước 3
Bước 4

Sử dụng một vài hình chữ nhật màu #4D3723, vẽ phần trước của tóc, theo hình ảnh tham chiếu làm hướng dẫn chính của bạn. Hãy dành thời gian của bạn và sau khi hoàn tất, hãy chọn và nhóm ( Control-G) tất cả các hình dạng soạn thảo khuôn mặt trước với nhau trước khi chuyển sang hình dạng tiếp theo.

Bước 5

Chuyển sang phần bên trái của đầu, và tạo ra các bông tai nhỏ sử dụng một hình chữ nhật 1 x 1 px mà chúng ta sẽ tô màu #E09A50 và sau đó đặt ở khoảng cách 3 px từ cạnh trái của hình vuông lớn hơn và 2 px từ đáy của nó một.

Bước 6

Thêm đoạn tóc sau vào phần dưới cùng của đầu bằng cách sử dụng một hình chữ nhật 8 x 4 px (#402C1B), trên đó chúng ta sẽ thêm một hình nhỏ hơn 4 x 2 px (#95693D), mà chúng ta sẽ nhóm lại ( Control- G) và sau đó đặt như được thấy trong hình ảnh tham chiếu. Khi bạn hoàn tất, hãy chọn và nhóm ( Control-G) tất cả các hình dạng của phần hiện tại với nhau, làm tương tự cho toàn bộ phần đầu sau đó.

Lưu ý : bước này là tùy chọn nếu bạn giải quyết và xử lý những ký tự có tóc ngắn, vì khi bạn tải skin trong game show và chuyển dời đầu xung quanh, nó sẽ không trông kỳ lạ nếu bạn giải quyết và xử lý với mái tóc dài hơn .
6. Cách thêm cụ thể vào phần thân trên của nhân vật
Sau khi đã thêm những cụ thể vào đầu, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể vận động và di chuyển xuống một layer và tập trung chuyên sâu vào phần thân trên, mà tất cả chúng ta sẽ từ từ điều khiển và tinh chỉnh từng phần một .
Bước 1

Bắt đầu làm việc trên phần trên cùng của thân bằng cách thêm phần sau của cổ áo bằng hình chữ nhật 4 x 1 px, chúng ta sẽ tô màu #BF522E và sau đó căn giữa với cạnh trên của hình dạng nằm bên dưới.

Bước 2
Bước 3

Di chuyển phần trước của thân xuống dưới, và tạo hình cutout của cổ bằng cách sử dụng một hình chữ nhật 4 x 2 px (#95693D) theo chiều dọc xếp chồng lên nhau ở trên của một hình nhỏ hơn 2 x 1 px (#95693D), mà chúng ta sẽ nhóm lại ( Control- G) và sau đó căn giữa với cạnh trên của hình dạng bên dưới.

Bước 4

Nhanh chóng vẽ vòng cổ bằng cách sử dụng một vài hình chữ nhật màu #E09A50, mà chúng ta sẽ nhóm lại ( Control-G) và đặt trên hình cutout cái cổ như trong hình ảnh tham khảo.

Bước 5

Thêm các đoạn tóc bằng cách sử dụng hai hình chữ nhật 2 x 4 px (#4D3723) xếp chồng lên nhau theo chiều dọc trên hai hình nhỏ hơn 1 x 2 px (#4D3723), chúng ta sẽ nhóm riêng lẻ ( Control-G) và sau đó đặt vào các cạnh của hình cutout cổ. Khi bạn đã định hình xong, hãy chọn và nhóm ( Control-G) tất cả chúng lại với nhau trước khi chuyển sang phần tiếp theo.

Bước 6


Bước 7
7. Cách thêm những cụ thể vào cánh tay của nhân vật
Bây giờ tất cả chúng ta đã hoàn thành xong việc làm cho thân trên, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể chuyển sang layer tiếp theo ( đó sẽ là layer thứ tư ) và từ từ thêm những chi tiết cụ thể vào cánh tay, mở màn với cánh tay phải .
Bước 1
Bước 2

Vẽ phần trước của tay áo bằng hình chữ nhật lớn hơn 4 x 6 px (#E37047), sau đó là hai chữ hình nhỏ hơn (#E37047), chúng ta sẽ nhóm lại ( Control-G) và đặt như trong hình ảnh tham chiếu. Khi bạn hoàn tất, hãy chọn và nhóm tất cả các hình dạng soạn thảo của cạnh hiện tại bằng phím tắt Control-G trên bàn phím.

Bước 3
Bước 4
Bước 5

Vì bây giờ chúng ta đã có một phiên bản hoàn chỉnh của cánh tay bên phải, chúng ta có thể nhanh chóng tạo ra cánh tay bên trái bằng cách sử dụng một bản sao của nó ( Control-C), mà chúng ta sẽ dán ( Control-F) lên layer thứ năm và sau đó điều chỉnh bằng cách nhấn đúp vào nó để vào Isolation Mode và sau đó hoán đổi các cạnh khác nhau như được thấy trong hình ảnh tham chiếu. Khi bạn hoàn tất, thoát Isolation Mode bằng cách nhấn Escape, đảm bảo xóa các hình dạng bên dưới trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 6
Bước 7
8. Cách thêm những cụ thể vào chân của nhân vật
Khi tất cả chúng ta đã hoàn tất việc thêm cụ thể vào cánh tay của nhân vật, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể chuyển sang layer thứ ba, nơi tất cả chúng ta sẽ tập trung chuyên sâu vào việc điều khiển và tinh chỉnh đôi chân, mở màn với chân trái .
Bước 1
Bước 2

Vẽ phần phía trước của chiếc giày bằng cách sử dụng một vài hình chữ nhật màu #37404D, chúng ta sẽ nhóm ( Control-G) và đặt như hình ảnh tham chiếu.

Bước 3

Thêm góc nhỏ của áo bằng cách sử dụng một hình chữ nhật 2 x 1 px (#E37047) theo chiều dọc xếp chồng lên nhau trên đầu một hình nhỏ hơn 1 x 1 px (#E37047), chúng ta sẽ nhóm ( Control-G) và sau đó căn chỉnh góc trên cùng bên phải của hình dạng. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn và nhóm ( Control-G) tất cả các hình dạng soạn thảo của phần hiện tại trước khi chuyển sang hình dạng tiếp theo.

Bước 4
Bước 5
Bước 6
Bước 7

Kết thúc skin bằng cách thêm các chi tiết vào chân phải bằng cách sử dụng một bản sao ( Control-C) của hình mà chúng ta vừa mới hoàn thành, mà chúng ta sẽ dán ( Control-F) vào layer phù hợp (đó sẽ là thứ hai) và sau đó điều chỉnh bằng cách hoán đổi các phần của nó như trong hình tham chiếu. Khi bạn hoàn tất, đừng quên xóa các hình dạng bên dưới trước khi nhấn nút lưu.

9. Cách xuất skin
Được rồi, thế cho nên giờ đây tất cả chúng ta có một skin trọn vẹn thao tác, có nghĩa là tổng thể những gì tất cả chúng ta cần làm là xuất nó để tất cả chúng ta hoàn toàn có thể đưa nó vào Minecraft .
Bước 1

Trước khi bạn xuất thực tế, bạn sẽ phải mở bảng Layers và ẩn layer hướng dẫn, nếu không skin của bạn sẽ bị tạp chất.

Bước 2
10. Cách nhập skin vào Minecraft
Bây giờ tất cả chúng ta đã có bản thiết kế được xuất của tất cả chúng ta, toàn bộ những gì tất cả chúng ta cần làm là khởi động game show và tải lên nhân vật xinh đẹp này !
Bước 1
Khi game show đã tải xong, nhấp vào hình tượng móc áo nhỏ được tìm thấy trong phần dưới cùng bên phải của hành lang cửa số chính, ngay bên dưới tên người dùng và bản xem trước nhân vật của bạn .
Bước 2
Một hành lang cửa số mới sẽ bật lên, phân phối cho bạn tùy chọn để chọn một skin mới .
Bước 3
Điều hướng đến thư mục nơi bạn xuất skin và sau đó chỉ cần nhấp đúp vào nó để tải nó lên trong game show .
Bước 4
Trò chơi sau đó sẽ nhu yếu bạn chọn loại nhân vật đúng chuẩn cho skin của bạn, mà trong trường hợp của tất cả chúng ta là nhân vật ở bên phải với cánh tay dày hơn .
Bước 5

Sau đó, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút Confirm, và sau đó bạn có thể bắt đầu chơi với skin tùy chỉnh của bạn mà bạn tạo ra.

Thế là xong !

Vậy là bạn đã xong, những người chơi Minecraft, một hướng dẫn tốt đẹp và dễ dàng về cách tạo ra skin tùy chỉnh của riêng bạn, không sử dụng gì ngoài một vài hình chữ nhật.

Như mọi khi, tôi kỳ vọng bạn sẽ thú vị khi thao tác trên dự án Bất Động Sản này, và quan trọng nhất là học được một điều gì đó mới và có ích khi thực thi .
Nếu bạn có bất kể câu hỏi nào, vui mừng đăng câu hỏi đó ở phần nhận xét và tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay khi hoàn toàn có thể !
— Bài cũ hơn —

Rate this post

Bài viết liên quan