Hướng dẫn mua hàng thú cưng, phụ kiện vật nuôi trên website https://thucanh.vn

Bên cạnh việc đến trực tiếp những cửa hàng, trang trại thuộc mạng lưới hệ thống của Dogily Petshop trên toàn nước. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách mua hàng trực tuyến bằng cách chọn một trong những cách mua hàng sau :

Cách 1: Gọi điện thoại đến số hotline (0965.086.079) hoặc (0916.299.911) từ 8h00-22h (cả CN & ngày lễ) để đặt mua thú cưng (chó, mèo, chim, cá, bò sát cảnh, đội ngũ nhân viên của Dogily Petshop luôn sẵn sáng phục vụ, tư vấn cũng như hỗ trợ quý khách mua được thú cưng và phụ kiện như ý.

Cách 2: Bạn cũng có thể đặt mua hàng online trên website dogily.vn theo các bước sau:

Bước 1: Tìm loại thú cưng hoặc phụ kiện bạn cần mua

Bạn hoàn toàn có thể truy vấn website dogily.vn để tìm và chọn loại thú cưng và phụ kiện vật nuôi muốn mua bằng nhiều cách :
+ Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên mẫu sản phẩm muốn mua ( hoàn toàn có thể tìm đích danh 1 từng loại thú cưng như chó, mèo, chim, cá cảnh, tìm theo chủng loại loại sản phẩm, từ khóa tương quan … ). Trang web dogily.vn của chúng tôi sẽ cung ứng cho bạn những gợi ý đúng mực để lựa chọn :
+ Trên website dogily.vn luôn có sẵn những gợi ý loại sản phẩm điển hình nổi bật nhất, có chương trình khuyến mại, chiết khấu mê hoặc. Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn xem ngay mà không cần sử dụng ô tìm kiếm :
+ Bạn hoàn toàn có thể sử dụng menu mẫu sản phẩm của website : chọn loại mẫu sản phẩm muốn mua là chó cảnh, mèo cảnh, thú cưng đang bán, phụ kiện thú cưng …
Bước tiếp theo là tuỳ thuộc nhu yếu mua hàng. Bạn hoàn toàn có thể sàng lọc những loại thú cưng và phụ kiện theo những tiêu chuẩn về giá từ cao đến thấp hoặc ngược lại, lọc loại sản phẩm theo chủng loại thú cưng, lọc những loại sản phẩm đang có chương trình, khuyến mại hoặc trả góp 0 % … .

Bước 2: Đặt mua sản phẩm

Sau khi chọn được loại thú cưng hoặc mẫu sản phẩm phụ kiện vật nuôi ưng ý muốn mua, người sử dụng hoàn toàn có thể triển khai đặt mua bằng cách :
+ Chọn vào nút THÊM VÀO GIỎ nếu bạn muốn thanh toán giao dịch luôn hàng loạt giá tiền loại sản phẩm. Website sẽ hiện ra giao diện thanh toán giao dịch. Kiểm tra kỹ thông tin về giá tiền, số lượng loại sản phẩm và tổng giá trị giao dịch thanh toán .
+ Nếu toàn bộ những thông tin đều tương thích, bạn nhấn tiếp vào nút TIẾN HÀNH THANH TOÁN
+ Điền khá đầy đủ những thông tin mua hàng theo những bước trên website, sau đó chọn hình thức nhận hàng là giao hàng tận nơi hay đến mạng lưới hệ thống cửa hàng của Dogily nhận loại sản phẩm, chọn hình thức giao dịch thanh toán là giao dịch chuyển tiền ngân hàng nhà nước hay giao dịch thanh toán trực tuyến ( bằng thẻ ATM, VISA hay MasterCard ) và hoàn tất đặt hàng .

+ Ngoài ra, nếu bạn đang sở hữu phiếu mua hàng, mã giảm giá… thì vui lòng nhập trong bước đặt hàng để được giảm giá theo các bước tại hướng dẫn: Cách sử dụng phiếu mua hàng.

+ Sau khi đặt hàng thành công xuất sắc, Dogily Petshop sẽ liên hệ với bạn để xác nhận và hoàn tất thủ tục đặt hàng .
Bên cạnh đó, để mua hàng tại Dogily Petshop, bạn còn hoàn toàn có thể để lại phản hồi tại bất kỳ đâu trên website ( có thông tin tên, số điện thoại cảm ứng … ), hoặc trực tiếp chat với nhân viên cấp dưới tư vấn của công ty để được tương hỗ và đặt mua mẫu sản phẩm. Hoặc trao đổi qua những mạng xã hội Youtube, Facebook, Zalo … được tích hợp sẵn trên giao diện website .
+ Lưu ý :

  1. Dogily Petshop chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại của người đặt hàng. Ngay sau khi khách hàng đặt hàng, Dogily Petshop sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều khoản về giao nhận, thanh toán, bảo hành có liên quan.
  2. Do mặt hàng là động vật sống. Vì vậy, thời gian giao nhận có thể thay đổi. Đặc biệt là đối với việc vận chuyển bằng đường hàng không. Hoặc do giá trị đơn hàng khá lớn và thời gian giao hàng vào buổi tối. Hay do địa chỉ giao hàng trong ngõ và có thể dẫn đến nguy hiểm. Nhân viên có trách nhiệm của Dogily Petshop sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng thực tế.
  3. Trong một số trường hợp nếu Dogily Petshop giao hàng chậm trễ mà không thông báo trước cho khách hàng. Bạn có quyền từ chối không nhận hàng và Dogily Petshop sẽ có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã thanh toán (nếu có) trong vòng 1 tuần kể từ thời điểm thống nhất giao hàng.
  4. Công ty Cổ phần Dogily Việt nam cam kết tất cả các loại thú cưng, phụ kiện vật nuôi gửi tới khách hàng đều thuần chủng, có giấy tờ đầy đủ đối với vật nuôi và hàng chính hãng 100% đối với các sản phẩm hàng hóa, phụ kiện khác. Trong quá trình vận chuyển, nếu phát sinh hư hỏng, rủi ro do va chạm, mưa ướt, tai nạn giao thông.. dẫn tới hàng hóa bị hư hại, thú cưng bị bệnh, chết. Xin bạn vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ký nhận. Dogily Petshop sẽ không chịu trách nhiệm với bất kì sai lệch, hư hỏng dưới mọi hình thức của hàng hóa sau khi bạn đã ký nhận hàng hóa (vật nuôi, phụ kiện các loại)
Rate this post

Bài viết liên quan