Tổng quan về Vòng Phong Thủy Đá Mắt Mèo đối với người sử dụng

Vòng phong thủy đá mắt mèo được coi là một trong những loại vòng đá được rất nhiều người sử dụng với mong muốn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Đồng thời vòng phong thủy  đá mắt mèo còn giúp người đeo trở nên minh mẫn, tỉnh táo cũng như nhận định để có thể đưa ra những nhận định mang tính quyết đoán trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vậy ngoài những điều trên thì các bạn còn biết gì về loại vòng đá này nữa không? Các bạn hãy cùng Đá quý Kim tự tháp tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾

  
 Vòng tay đá Mắt Hổ Đẹp 
 thật 100%

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Nguồn gốc của đá mắt mèo

Để nhắc về nguồn gốc của loại đá này tất cả chúng ta hãy cùng tìm về với nền văn hóa truyền thống Hy Lạp cổ đại. Theo người Hy Lạp, đá mắt mèo có tên tiếng anh là Cymophane nghĩa là “ ánh sáng chuyển dời ” .
Liên quan đến tên gọi đá mắt mèo, khi dùng, bạn sẽ thấy khi chiếu 2 nguồn sáng lên nó và rồi xoay viên đá. Khi xoay viên đá, mắt sẽ tách ra thành 2 dải sáng xa dần rồi sau đó chập lại. Hiệu ứng này gọi là “ mở và khép ”. Điều đặc biệt quan trọng là khi những bạn nhìn vào viên cabochon chrysoberyl mắt mèo, ta thấy một dải rực sáng phản chiếu quét ngang qua phần vòm làm cho viên đá giống y mắt của một con mèo. Cũng từ đó mà cái tên đá mắt mèo Open .

Theo thời cổ đại, người ta cho rằng khi giữ đã mắt mèo bên cạnh có khả năng chữa được các bệnh liên quan đến mắt.

Đá Mắt Mèo có nguồn gốc nguồn gốc từ Hy Lạp

Phân loại những sản phẩm từ đá mắt mèo

Hiện nay có rất nhiều những mẫu đá mắt mèo khác nhau, phong phú về mẫu mã, mẫu mã và hình thức sử dụng. Theo đó chúng tôi sẽ liệt kê 1 số ít mẫu sản phẩm từ đá mắt mèo cần phải kể đến như :
+ Đá chrysoberyl trong suốt, có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong .
+ Màu của chrysoberyl mắt mèo từ nâu “ mật ong ” cho đến lục “ táo ”, trong đó màu vàng kim có giá cao nhất .

Tác dụng của đá mắt mèo đối với người sử dụng

+ Giúp người dùng trở nên tập trung và đưa ra những quyết định chính xác:

Đây là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong kinh doanh thương mại, khi đeo trang sức đẹp đá mắt mèo sẽ giúp tất cả chúng ta có được những sức mạnh về sức khỏe thể chất, khuyến khích sự phát minh sáng tạo trong trí não, giúp ý thức minh mẫn và tập trung chuyên sâu hơn để thao tác hiệu suất cao hơn .

︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾ ︾


 
Bài viết hay: ” Vòng tay đá Mắt Hổ hợp với mệnh nào???“ 

 ︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

+ Giúp người dùng may mắn và thành công hơn trong công việc:

Đối với những đồ trang sức đẹp từ đá mắt mèo như vòng tay tử vi & phong thủy, mặt dây chuyền sản xuất sẽ rất thích hợp với những nghệ sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, những người làm về nghệ thuật và thẩm mỹ. Với hiệu quả và nguồn nguồn năng lượng của mình, những chiếc vòng tử vi & phong thủy sẽ giúp họ có được việc làm không thay đổi và gặp nhiều như mong muốn hơn .

+ Giúp người dùng cải thiện các mối quan hệ xã hội:

Quan hệ xã hội được coi là một trong những việc vô cùng quan trọng so với người dùng, việc này rất tốt cho người dùng trong cả việc làm cũng như trong đời sống. Đặc biệt, khi đeo trang sức đẹp đá mắt mèo, bạn sẽ cảm xúc được mình trở nên dịu dàng êm ả, ôn hòa hơn để hoàn toàn có thể tiếp xúc tốt trong những mối quan hệ xã hội .

+ Giúp người dùng trở nên tự tin hơn

Theo tử vi & phong thủy, vòng đá tử vi & phong thủy đá mắt hổ còn giúp tăng sự tự tin, và lòng biết ơn, khơi dậy xúc cảm thanh thản và thái độ tích cực trong mọi việc và trong đời sống .

Bằng cách này hay cách khách thì đá Mắt Mèo đều khiến bạn tự tin

Đánh giá một chiếc vòng phong thủy đá mắt hổ đạt chuẩn

Một chiếc vòng tử vi & phong thủy đá mắt hổ đạt chuẩn phải bảo vệ theo những yếu tố và những nhu yếu như :
+ Màu sắc và độ sắc nét :
Theo đó, giá trị quan trọng nhất của đá mắt hổ đó là độ mạnh, sự sắc nét và đối xứng của mắt. Màu của đá mắt hổ được coi khá phong phú, từ nâu cho đến xanh, trong đó màu vàng ánh kim có giá cao nhất .
+ Vòng đá Open hiện tượng kỳ lạ “ sữa và mật ong ” :
Đây là hiện tượng kỳ lạ khi chiếu sáng theo chiều thẳng góc với mắt, hướng vào hông viên đá, thì một bên mắt sẽ có màu trắng sữa, bên kia vẫn giữ màu vàng kim đến nâu .

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Mua vòng tay đá Mắt Hồ ở đâu  
 
Vòng tay đá Mắt Hổ tự nhiên

︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽ ︽

Bình luận

comments

Source: thucanh.vn
Category: Mèo Cảnh

5/5 - (1 vote)

Bài viết liên quan