Những cách đơn giản tiêu diệt bọ chét cho chó mèo

Bọ chét là một loài côn trùng thường ký sinh trên cơ thể chó mèo nhà bạn. Chúng hút máu vật chủ để sinh trưởng và phát triển. Nếu bạn không tìm cách tiêu diệt bọ chét cho chó mèo, thì sớm muộn gì cũng quá tải, khiến chúng khiến chúng nhảy sang trú ẩn trên giường, trên ghế sofa. Nhiều trường hợp chúng còn lan sang ẩn nấy trong quần áo và tấn công con người. Vậy hãy tham khảo những cách sau đây để giúp bạn tiêu diệt chúng hiệu quả hơn nhé!

Điểm qua các cách tiêu diệt bọ chét cho chó mèo đơn giản mà hiệu quả

Thông thường thì khi bị bọ chét ký sinh, cắn hút máu thì chó mèo sẽ hay ngứa ngáy không dễ chịu, chúng liên tục đưa chân lên gãi. Còn nếu con người không may bị chúng cắn thì sẽ nổi mẩn đỏ, gây viêm và ngứa ngáy không dễ chịu. Ngoài ra, chúng còn mang rất nhiều mần bệnh mà tất cả chúng ta cần đề phòng đấy. Nhằm giúp mọi người dữ thế chủ động tránh xa loài côn trùng nhỏ gây hại này, chúng tôi đã tổng hợp 1 số ít cách hủy hoại bọ chét cho chó mèo như sau :

tiêu diệt bọ chét cho chó mèo

Sử dụng thuốc diệt bọ chét cho chó mèo

Bạn có thể tìm mua thuốc diệt bọ chét ở các phòng khám thú y. Tuy nhiên, trước khi mua phải lưu ý: hỏi kỹ cách sử dụng như thế nào để an toàn cho thú cưng và đạt được hiệu quả cao nhất.

Dùng vỏ cam chanh để tiêu diệt bọ chét cho chó mèo

Cách này hiệu suất cao nhưng rất ít người biết. Công dụng hủy hoại bọ chét của vỏ cam chanh sẽ khiến nhiều người giật mình .

Bạn hãy lấy một ít vỏ cam chanh bỏ vào nước, đem đun sôi lên. Sau đó, thì dùng nước này pha nguội để tắm cho chó mèo nhà bạn. Bạn sẽ thấy ve chó, bọ chét chết đáng kể.

Hoặc bạn cũng có thể dùng nước sôi để ngâm vỏ cam chanh qua đêm.Rồi sau đó đổ vào bình xịt, thỉnh thoảng hãy xịt lên lông chó mèo. Cách này, không những giúp bọ chét bỏ đi nơi khác, mà còn giúp chúng luôn thơm tho. Những cách tự nhiên này khá an toàn cho sức khỏe của thú cưng, sẽ giúp chúng cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Chải lông cho chó mèo thường xuyên

Việc liên tục chải lông cho chó mèo giúp bạn biết được nó có đang bị bọ chét tiến công hay không. Từ đó, có giải pháp xử lý ngay từ khởi đầu, nhằm mục đích ngăn không cho chúng lan ra tác động ảnh hưởng tới các thành viên của mái ấm gia đình .

Dùng bình xịt côn trùng mosfly phun vào thảm, ghế, dưới giường và tủ

Bạn hãy sử dụng bình xịt côn trùng nhỏ mosfly phun trên diện rộng trong nhà để hủy hoại bọ chét trú ẩn ở sofa, giường, thảm, … Điều này, nhằm mục đích hạn chế loài vật đáng ghét này lẩn trốn và gây hại cho con người tất cả chúng ta. Chỉ trong vài phút dũng sĩ mosfly hoàn toàn có thể hủy hoại một lượng lớn côn trùng nhỏ. Do vậy, hãy tìm mua loại sản phẩm này ở các shop, nhà hàng siêu thị, chợ, … để bảo vệ mái ấm gia đình bạn tốt hơn .

Trên đây là một số cách đơn giản tiêu diệt bọ chét cho chó mèo, hi vọng mọi người áp dụng thành công chó thú cưng của mình. Đông thời, bạn phải chú ý đề phòng bọ chét lây lan khắp nhà, gây hại cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Rate this post

Bài viết liên quan