Mochimaru lập kỷ lục chú mèo có lượt xem Youtube cao nhất

Mới đây, Mochimaru với kênh Youtube motimaru’s diary đã xác lập kỷ lục Guinness chú mèo có lượt xem Youtube cao nhất thế giới.

Kênh Youtube motimaru’s diary với những video vui nhộn về đời sống hằng ngày của chú mèo Mochimaru dù chỉ mới được lập vào ngày 30/11/2019, nhưng trong vòng chưa đầy 2 năm đã đạt lượt xem khủng với hơn 685,2 triệu view, tính đến ngày 8/9/2021. Không chỉ có sức hút đặc biệt quan trọng trên Youtube, chú mèo Mochimaru cũng sở hữu tài khoản Twitter “ đầy quyền lực tối cao ” và xuất bản sách của riêng mình .meo-mochimaruMèo Mochimaru lập kỷ lục Guinness với thương hiệu chú mèo có lượt xem cao nhất trên Youtube. Ảnh : grapee

Chú mèo đực Mochimaru (もちまる) thuộc giống mèo Scottish Fold sinh ngày 24/10/2019, thường được “sen” gọi với cái tên trang trọng “もち様 – Mochi sama – Ngài Mochi”, bắt đầu gia nhập Youtube vào ngày 30/11/2019 khi chỉ mới 50 ngày tuổi. Với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn và bộ lông xám pha trắng, video đầu tiên của Mochimaru đã làm trái tim mọi người tan chảy với hình ảnh chú mèo con bỡ ngỡ khi về nhà mới và đi lại xung quanh chiếc giỏ đựng mình, rồi đôi mắt lim dìm chìm vào giấc ngủ. Mèo Mochimaru được chủ nhân miêu tả là hay làm nũng và hơi nhút nhát.

Video tiên phong trên kênh Youtube motimaru’s diary của mèo Mochimaru khi chỉ mới 50 ngày tuổi .Theo thời hạn, mỗi video của Mochimaru ngày càng lôi cuốn lượng fan hâm mộ lớn và đã nhận về nút bạc, nút vàng của Youtube. Đặc biệt, vào ngày 21/7/2021, cuốn sách ảnh tiên phong của Mochimaru đã được xuất bản mang tên “ もちまる日記 – Mochimaru Nikki – Nhật ký Mochimaru ” ghi lại những hình ảnh mà người theo dõi chưa khi nào được xem trong những video, cùng nhiều bức ảnh mê hoặc khác khiến người hâm mộ “ tan chảy ”. Đến ngày 12/8/2021, Mochimaru đã xác lập Kỷ lục Guinness quốc tế với thương hiệu chú mèo được xem nhiều nhất trên Youtube ( 619.586.290, tính đến ngày 12/8/2021 ) và số lượng này không ngừng tăng lên khi hiện tại đã đạt 685.201.400 lượt xem .meo-mochimaru-nut-vang-youtubeMèo Mochimaru nhận nút bạc, nút vàng của Youtube. Ảnh : yorozoonews.jpThành công của mèo Mochimaru có lẽ rằng xuất phát từ biểu cảm khuôn mặt khá vui nhộn, mang lại niềm vui nho nhỏ mỗi ngày cho người theo dõi, nhất là trong toàn cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Chú là một “ tác nhân X ”, thuật ngữ mà những show truyền hình thường dùng để gọi những nhân vật có sức hút đặc biệt quan trọng. Theo hiệu quả điều tra và nghiên cứu kênh mochimaru’s diary, đối tượng người tiêu dùng người theo dõi hầu hết của của kênh là người lớn có độ tuổi từ 30 đến 50, trong đó, tỉ lệ người xem nam / nữ lần lượt là 45/50. Do vậy, chú thuận tiện trở thành một KOL ( nhân vật có sức ảnh hưởng tác động trên mạng xã hội ) để tiếp thị nhiều loại sản phẩm từ vòng cổ chống ve rận cho mèo đến bia không có gluten .mochimaru-lam-viec-cung-con-sen

Mochimaru mang vẻ mặt đầy nghiêm túc khi cùng làm việc với “con sen”. Ảnh: yorozoonews.jp

Không dừng lại ở việc thống trị những kênh Youtube động vật hoang dã, mèo Mochimaru còn sở hữu tài khoản Twitter @ catmotimaru với lượt theo dõi 303,9 K. Với bài đăng trên Twitter, chú mèo ghi thành tích “ khủng ” khi đạt 320.000 lượt yêu dấu và 18 triệu lượt tương tác. Cùng với đó, Mochimaru cũng đã ký hợp đồng với công ty quản trị Free Co. Ltd để cùng sát cánh trong quy trình tăng trưởng “ sự nghiệp ” riêng của mình .Xem thêm

kilala.vn

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi mèo Mochimaru đáng yêu tại những kênh :

  • Youtube: motimaru’s diary
  • Twitter: @catmotimaru
Rate this post

Bài viết liên quan