DOWNLOAD FILE Tiếng chim bồ câu gáy, bồ câu gù nghe rất hay.mp3

music
Tiếng linh cẩu (chó hoang mạc) rCDK.mp3
Họ Linh cẩu là một họ động vật hoang dã thuộc bộ Ăn thịt ( Carnivora ) hiện chỉ còn 4 loài. Chúng có size tương đối lớn, có nguồn gốc ở châu Phi và tiểu lục địa Ấn Độ. Linh cẩu có lẽ rằng là một trong những loài động vật hoang dã bị ghét nhất trên quốc tế bởi chúng thực ra là một loài động vật hoang dã máu lạnh và tàn tệ vô cùng. Khi cơn đói dày vò, những con linh cẩu sẽ không ngại tiến công, ăn thịt đồng loại, thậm chí còn là những con non, trọn vẹn không có sức phản kháng. Linh cẩu được coi là một trong những loài động vật hoang dã ăn thịt tham lam nhất trên cạn, hoàn toàn có thể giết chết những loài vật to lớn như ngựa vằn, linh dương đầu bò, trâu rừng, ngoài những năng lực chạy nhanh cũng được cho phép linh cẩu truy đuổi được cả những loài chim ở khoảng cách gần. Tuy vậy, Linh cẩu hiếm khi tự đi săn mồi mà đa phần theo sau những động vật hoang dã săn mồi khác như sư tử, báo … và cướp lấy thức ăn của chúng .

Tiếng Tê giác gọi đàn zcOC.mp3
Khoảng 96 % số tê giác đen đã biến mất do việc săn trộm quy mô lớn giữa những năm 1970 và 1992, và mặc dầu số lượng này đã hồi sinh kể từ đó, lúc bấy giờ chỉ có 4.800 con tê giác đen còn lại trong tự nhiên. Quần thể tê giác và những phân loài đã biến mất trọn vẹn khỏi một số ít nước châu Á và châu Phi trong những năm gần đây. Năm 2011, tê giác đen miền Tây bị công bố tuyệt chủng, và chỉ có một thành viên duy nhất của loài tê giác trắng miền Bắc còn sống sót .

Tiếng chim choắc hung rất chuẩn nha anh em kduj.mp3
Chim chắc hung là một loài chim lớn trong họ Quạ ( khoảng chừng 50 cm ), có lông màu xám, đầu ở trên và ngực màu đen. Cánh giao nhau với 2 mảng đen trắng. Chiếc đuôi dài màu đen với những đoạn trắng ở gần đầu đuôi. Chim trống và chim mái có đặc thù giống nhau. Loài chim này được nhiều người nuôi làm thú cưng do đặc tính thân thiện và dễ mến .

Tiếng chim phượng hoàng đất, chim hồng hoàng xunf.mp3

Chim hồng hoàng là một loài chim quý hiếm trong danh sách nuôi. Loài chim này hiện nay rất hiếm trong tự nhiên do nạn săn bắn trái phép, loài chim sậy hiếm nhất là chim mỏ quạ. Nhiều người tin rằng chiếc mỏ của con sậy có thể mang lại may mắn cho họ. Sau đó, họ sử dụng mỏ như một loại trang xuất làm đẹp.


Tiếng Chim hải âu kêu trên bãi biển ta5q.mp3
Chim Hải âu là một loài chim có tuổi thọ cao. Chúng hoàn toàn có thể sống tới 60 năm. Đây cũng là một trong những loài chim có sải cánh dài nhất trên Trái Đất với chiều dài sải cánh tối đa lên tới 3,5 m. Trọng lượng những con trưởng thành lên tới 10 kg. Chúng thường bay trên biển và ăn những loại cá và sinh vật nhỏ trên mặt biển .

Tiếng chim quốc dùng để bẫy rất hiệu quả sQfa.mp3

File được xử lý loại bỏ tạp âm thích hợp cho việc huấn luyện chim quốc nhà tập hót và luyện giọng, ngoài ra có thể dùng để kích thích chim quốc bổi rất hiệu quả.


Tiếng chim mắt xéo, chim nước mắt xéo chuẩn dycj.mp3

Chim mắt xéo Thuộc họ thủy cầm, hầu hết các loài chim này sống ở các vùng đầm lầy như đồng cỏ, ruộng, ao, hồ, đầm… Chúng sống thành từng cặp trong quá trình sinh sản. Chúng ăn các động vật không xương sống nhỏ và cá, tôm, giun đất … Chúng làm tổ ở những bãi cỏ rậm rạp, đẻ từ 2 đến 6 quả trứng. 


Tiếng mèo kêu đuổi chuột dành cho những ai cần wovd.mp3
Nếu bạn đang tìm file mp3 mèo đuổi chuột, để lũ chuột trong nhà nghe thấy mà sợ hãi thì hãy tải file này về máy và thử nhé. Tôi chắc như đinh sẽ không có con chuột nào đến nhà bạn nữa. Bạn hoàn toàn có thể để máy mp3 phát âm thanh tiếng mèo ở những nơi chuột thường lui tới, khi chuột nghe thấy sẽ không dám đến đó nữa .

Tiếng chim tìm vịt, chim tiêu tiêu nghe rất rõ và mới nhất lsof.mp3
Con chim tìm vịt trưởng thành : Đầu màu xám, cổ và ngực tương phản với phần trên khung hình, màu nâu sẫm và nâu đỏ ở dưới ngực và bụng. Phần trên của đuôi có màu đen nhạt với nhiều sọc trắng hẹp. Chim mái thường có lông màu nâu đỏ phía trên khung hình và mặt dưới màu xanh lục nhạt với những sọc body toàn thân. Đuôi có những sọc dày đặc biệt. Chim non : tương tự như như bộ lông của chim mái. Nhưng nhạt hơn và có đốm trắng ở chẩm .

Tiếng kêu của con ển ương trong đêm nghe mà buồn não nề zwig.mp3
Ển ương là loài lưỡng cư và sống trong giếng, hồ ngập nước và bãi rác. Loài vật này có lớp da trơn như cá, da có lớp chất nhờn mịn, gnat nhà chỉ sống được ở nước ngọt, vì nước mặn sẽ chết. Chúng thường kêu bạn tình vào những đêm hôm, đặc biệt quan trọng là sau khi nước ngập ao hồ … Chúng ăn thức ăn như kiến ​ ​ có cánh, giun đất, sâu bướm, sâu bướm và tổng thể những loại côn trùng nhỏ chuyển dời .

Rate this post

Bài viết liên quan