Như Tit Ạ, Xe Bồ Câu Của Csgt Là Loại Xe Gì Bao Nhiêu Phân Khối

*Cảnh sát giao thông vận tải Nước Ta đi xe gì ? Đây là câu hỏi được nhiều bạn trẻ chăm sóc đến. Một phần vì ai cũng sợ mắc vi phạm và chẳng may bị những anh ‘ áo vàng ’ tuýt còi thì sẽ phải tiêu tốn không ít ‘ lúa và bánh mì ’Đầu tiên phải kể đến xe ‘ bồ câu ’ – Tại sao người ta lại gọi là xe Bồ Câu ? Câu vấn đáp chính là sự góp mặt của quá nhiều mẫu xe của Honda. Với sự bền chắc ít bảo trì nhiều đi cùng năng lực quản lý và vận hành can đảm và mạnh mẽ và tiết kiệm ngân sách và chi phí nguyên vật liệu, những dòng xe mô tô của Honda thường được những lực lượng công an giao thông vận tải sử dụng .Bạn đang xem : Xe bồ câu của csgt

Cánh chim bồ câu Honda

Honda CB250 Nighthawk

*
CB250 Nighthawk 2004 được trang bị động cơ hai xi-lanh thẳng hàng có dung tích thực 234 phân khối, làm mát bằng không khí. Xe có công suất 19 mã lực ở vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 18 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số 5 cấp. Động cơ này giống người anh em Honda Rebel 250 cũng được lực lượng cảnh sát Việt Nam sử dụng nhưng có công suất mạnh hơn (do trọng lượng có phần nhẹ hơn).
Tư thế ngồi CB250 Nighthawk khá thoải mái, trọng tâm thấp và hơi đưa về trước, tay lái rộng, côn số nhẹ nhàng. Âm thanh thoát ra từ ống xả khá trầm, ấm, đặc trưng của dòng 2 máy. Xe bốc và thoát khi di chuyển trong phố. Chính vì điều này mà mẫu xe này được tin dùng, vừa để hộ tống đoàn, vừa có thể làm nhiệm vụ công lộ.
Honda CB250 Nighthawk sử dụng cặp vành đúc 5 chấu với đường kính mâm trước 18 inch, mâm sau 16 inch. Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn trước và phanh trống sau. Độ cao yên 744 mm, khoảng sáng gầm 165 mm. Bình xăng của xe có dung tích 16 lít. Theo công bố nhà sản xuất, CB250 Nighthawk tiêu thụ từ 3,4 đến 4 lít/100 km, tốc độ tối đa khoảng 130 km/h. Tuy Topspeed không cao nhưng mẫu xe này có khả năng đề ba khá vọt, xe đầm dễ lái khiến tay đua nào rồi cũng sẽ phải ngao ngán
Honda CB250 Nighthawk được sản xuất từ năm 1982, đến 2008 thì Honda dừng sản xuất dòng xe này. Sau 26 năm tồn tại, kiểu dáng thiết kế của xe gần như được giữ nguyên. Mặc dù là 250 phân khối nhưng CB250 Nighthawk có trọng lượng khô chỉ 132 kg, nhờ đó mà xe dễ dàng điều khiển, phù hợp cho những người mới bắt đầu đi xe côn tay hoặc chuyển từ 125 hay 150 phân khối lên, mình nói vậy thôi chứ những dòng xe này trên thị trường rất hiếm, chỉ có những ai chịu khó sưu tầm từ xe đặc chủng thanh lý thì mới có xe chơi.

Honda CB750 Nighthawk

CB250 Nighthawk 2004 được trang bị động cơ hai xi-lanh thẳng hàng có dung tích thực 234 phân khối, làm mát bằng không khí. Xe có hiệu suất 19 mã lực ở vòng tua máy 8.000 vòng / phút, mô-men xoắn cực lớn 18 Nm tại 6.500 vòng / phút. Hộp số 5 cấp. Động cơ này giống người đồng đội Honda Rebel 250 cũng được lực lượng công an Nước Ta sử dụng nhưng có hiệu suất mạnh hơn ( do khối lượng có phần nhẹ hơn ). Tư thế ngồi CB250 Nighthawk khá tự do, trọng tâm thấp và hơi đưa về trước, tay lái rộng, côn số nhẹ nhàng. Âm thanh thoát ra từ ống xả khá trầm, ấm, đặc trưng của dòng 2 máy. Xe bốc và thoát khi vận động và di chuyển trong phố. Chính vì điều này mà mẫu xe này được tin dùng, vừa để hộ tống đoàn, vừa hoàn toàn có thể làm trách nhiệm công lộ. Honda CB250 Nighthawk sử dụng cặp vành đúc 5 chấu với đường kính mâm trước 18 inch, mâm sau 16 inch. Trang bị bảo đảm an toàn với phanh đĩa đơn trước và phanh trống sau. Độ cao yên 744 mm, khoảng chừng sáng gầm 165 mm. Bình xăng của xe có dung tích 16 lít. Theo công bố nhà phân phối, CB250 Nighthawk tiêu thụ từ 3,4 đến 4 lít / 100 km, vận tốc tối đa khoảng chừng 130 km / h. Tuy Topspeed không cao nhưng mẫu xe này có năng lực đề ba khá vọt, xe đầm dễ lái khiến tay lái nào rồi cũng sẽ phải ngao ngánHonda CB250 Nighthawk được sản xuất từ năm 1982, đến 2008 thì Honda dừng sản xuất dòng xe này. Sau 26 năm sống sót, mẫu mã phong cách thiết kế của xe gần như được giữ nguyên. Mặc dù là 250 phân khối nhưng CB250 Nighthawk có khối lượng khô chỉ 132 kg, nhờ đó mà xe thuận tiện tinh chỉnh và điều khiển, tương thích cho những người mới khởi đầu đi xe côn tay hoặc chuyển từ 125 hay 150 phân khối lên, mình nói vậy thôi chứ những dòng xe này trên thị trường rất hiếm, chỉ có những ai chịu khó sưu tầm từ xe đặc chủng thanh lý thì mới có xe chơi .*Là dòng xe cùng Line Up loại sản phẩm với CB250 kể trên có điều mẫu xe này được trang bị động cơ lớn hơn lên đến 750 cc cùng mạng lưới hệ thống 4 xylanh thẳng hàng. Trước đây mẫu xe này chính là xe dẫn đoàn của lực lượng CSGT để tương hỗ những cán bộ cấp cao về công tác làm việc. Số ít khác thì được vận dụng vào ban tuần tra. Nhưng vì mẫu xe này khá to, và hao xăng hơn rất nhiều nên không hề trang bị trên quy mô lớn như CB250, vì vậy tất cả chúng ta cũng ít khi thấy mẫu xe này lưu hành

Honda CBX750P Police

*Dòng xe CBX750P thuần là dòng hành pháp từ đơn vị sản xuất. Nhìn sơ qua thì hoàn toàn có thể thấy CBX750P Police này và CB750 đựơc trang bị cho lực lựơng C.an Tp khác nhau vài điểm :CB750 sử dụng truyền động là nhông xích, trong khi CBX 750P truyền động bằng trục các – đăng (hay trục láp)Khác nhau ở một vài chi tiết động cơ như két nướcỐng xả.Kiểu dáng vành đúc 5 chấu képCB750 sử dụng truyền động là nhông xích, trong khi CBX 750P truyền động bằng trục những – đăng ( hay trục láp ) Khác nhau ở một vài cụ thể động cơ như két nướcỐng xả. Kiểu dáng vành đúc 5 chấu kép*

Honda NC750X

Honda NC750 của CSGT Nước Ta chính là mẫu môtô Honda NC750X dòng Sport Touring lai với Adventure Bike nhưng được điều khiển và tinh chỉnh mẫu mã và tính năng, trở thành phiên bản Police dành riêng cho CSGT. Mẫu xe này được sử dụng vào mục tiêu đào tạo và giảng dạy kiến thức và kỹ năng lái xe cho những cán bộ công an giao thông vận tải và làm trách nhiệm dẫn đoàn trong những sự kiện lớn của cơ quan chính phủ. Hiện tại, Honda NC750X phiên bản Police chỉ mới được trang bị cho TT huấn luyện và đào tạo lái xe tại tỉnh Vĩnh Phúc .Honda NC750 được trang bị động cơ 4 thì, SOHC, xi-lanh đôi, dung tích 745 cc, phối hợp mạng lưới hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp. Với động cơ tinh giản, mẫu xe này hoàn toàn có thể sản sinh hiệu suất 54,8 mã lực và mô-men xoắn cực lớn 68 Nm. Tuy không mạnh bằng nhiều dòng xe khác có cùng dung tích xylanh nhưng chiếc NC750X lại tỏ ra rất tiết kiệm ngân sách và chi phí với chỉ 4L nguyên vật liệu cho 100 km đường hỗn hợp cũng như chiều dài thân xe linh động dễ xử lí trong đô thị. Có lẽ lí do đó là đủ để chiếc xe này được những lực lượng CS Giao thông chăm sóc. Tuy rằng với giá cả hoàn toàn có thể khá cao để được trang bị đại trà phổ thông .*

Honda Shadow Aero 750

*Cục Cảnh sát giao thông vận tải ( CSGT ) Bộ Công an đã phối hợp với Công an TP Thành Phố Đà Nẵng làm lễ xuất quân bảo vệ bảo đảm an toàn giao thông vận tải cho tuần lễ cấp cao APEC 2017, tổ chức triển khai tại Thành Phố Đà Nẵng. Đáng chú ý quan tâm trong lễ xuất quân là dàn môtô và ôtô chuyên được dùng với số lượng hàng trăm chiếc .Trong đó phải kể đến dàn xe Honda Shadow CB750. Xe sử dụng động cơ V-Twin dung tích 745 phân khối, nghiêng góc 52 độ, cùng mạng lưới hệ thống trục cam SOHC. Được làm mát bằng két nước, Honda Shadow 750 sử dụng mạng lưới hệ thống phun xăng điện tử, phối hợp hộp số 5 cấp dạng côn tay và mạng lưới hệ thống truyền động bằng trục các-đăng .Những chiếc môtô phân khối lớn là phương tiện đi lại được CSGT sử dụng dẫn đoàn. Dẫn đầu là vua đường trường, “ pháo đài trang nghiêm di động ” Honda Goldwing GL1500. Với dung tích 1.500 phân khối cùng size hoành tráng, Goldwing thường được chọn ở vị trí tiên phong trong những lần mở đường dẫn đoàn .

Honda Goldwing 1500

*

Honda CB300F

*Honda CB300F là dòng xe naked-bike 300 phân khói. Nó là đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu với Kawasaki Z300, MT-03, KTM 390 Duke thời gian hiện tại. Dàn xe CB300F dành riêng cho lực lượng CSGT thì đã được sơn lại màu trắng, trang bị cặp thùng sau và đèn còi ưu tiên .Honda CB300F được trang bị khối động cơ xylanh đơn, có dung tích 286 cc, sản sinh hiệu suất cực lớn 26,2 hp, làm mát bằng dung dịch, khối lượng xe 158 kg, bình xăng có dung tích 13 lít, có khối lượng nhẹ, phong cách thiết kế nhỏ gọn và phối hợp phun xăng điện tử công nghệ tiên tiến tiết kiệm chi phí xăng PGM-FI của Honda, CB300F có mức tiêu tốn nguyên vật liệu 30,1 km / l. Bánh trước có kích cỡ lốp 110 / 70 R17 – bánh sau 140 / 70 R17 .*

Honda CBR250R

*Honda CBR250R là một trong những mẫu môtô quen thuộc nhất của hãng Honda. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, 4 van, thuộc lớp DOHC, được làm mát bằng chất lỏng, dung tích xylanh 249,4 cc. Động cơ của xe sản sinh hiệu suất tối đa 26 mã lực đi cùng với mô-men xoắn cực lớn 22,9 Nm. Sức mạnh này được truyền tới bánh trải qua hộp số 6 cấp côn tay. Honda CBR250R hoàn toàn có thể tăng cường từ 0-100 km / h trong thời hạn 6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 180 km / h .Theo đơn vị sản xuất, Honda CBR250R hoàn toàn có thể tăng cường từ 0-100 km / h trong thời hạn chưa đến 5 giây và đạt tốc độ tối đa 180 km / h. Đối thủ trực tiếp của Honda CBR250R chính là Kawasaki Ninja 250R, mẫu xe này cũng được CSGT tại TP.HN lựa chọn làm xe tuần tra .

Honda CBX250

*Sau CB250 Nighthawk, những mẫu xe motor của Honda có vẻ như như vẫn là lựa chọn số 1 của lực lượng CSGT TP.HN. Hàng loạt xe chuyên sử dụng được bổ trợ cho lực lượng CSGT trong đó có mẫu xe Honda CBX 250 Twister. Đây mà mẫu xe có phong cách thiết kế khá giống với dòng xe Honda X11 huyền thọai. Chiếc xe này sử dụng động cơ có dung tích 249 cc, động cơ thuộc dạng DOHC, xy lanh đơn, 4 thì, đươc làm mát bằng không khí và dầu máy tương hỗ két nhớt bên ngoài .

Honda CB223S

*Phòng CSGT TP TP.HN đã chính thức ra đời 90 chiếc xe tuần tra, dẫn đoàn mới là mẫu Honda CB223s. Mẫu xe này mang phong thái cổ xưa với năng lực quản lý và vận hành không thay đổi, bền chắc và tương thích với việc làm tuần tra, dẫn đoàn, bảo vệ trật tự giao thông vận tải trong thành phố .Honda CB223s là mẫu xe hòa trộn giữa hai phong thái cổ xưa và Café Racer. Với phiên bản dân sự, mẫu xe này được trang bị động cơ xi-lanh đơn thể tích 223 phân khối, 4 thì, làm mát bằng không khí. Động cơ của xe có năng lực sản sinh ra hiệu suất tối đa 16 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng / phút. Chiếc xe được trang bị hệ thống chế trung khí truyền thống lịch sử, thay vì mạng lưới hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Do đó, CB223s có được sức mạnh và năng lực phản ứng nhạy bén hơn. Honda CB223s sử dụng hộp số 6 cấp ly hợp côn tay được truyền động bằng xích và khởi động bằng điện CDI .

Honda CB223s có tổng trọng lượng ở mức 135 kg. Chiều cao yên khá thấp 780 mm. Chiếc xe có bình xăng dung tích lên tới 11 lít. Nếu như phiên bản Honda CB223s của CSGT TP Hà Nội không có sự khác biệt về công suất và động cơ, những chiếc xe này có thể phục vụ nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ với hành trình lên tới hơn 300 km cho một lần đổ đầy nhiên liệu. Theo thông số của nhà sản xuất, Honda CB223s có mức tiêu thụ 1L xăng cho 41km quãng đường tại tốc độ ổn định 60 km/h.

Honda ST1300*

Honda ST1300 hay ST1300 Pan European là dòng mô tô phân khối lớn thuộc phân khúc xe đường trường thể thao Sport Touring được sản xuất từ năm 2002 – 2013. Hiện Honda ST13000 đã bị ngừng sản xuất và được sửa chữa thay thế bằng CTX1300 từ năm 2013 .Xem thêm : Visitor Helios 125 Của Hãng Nào, Thoải Mái Chạy Thử Môtô “ Nội ” Của VisitorHonda ST1300 được trang bị động cơ V4, nằm dọc, nghiêng 90 độ, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.261 cc. Động cơ sản sinh hiệu suất tối đa 117 mã lực tại 8.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực lớn 117 Nm tại 6.500 vòng / phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh trải qua hộp số 5 cấp .

Honda CB300R

*Đây là những hình ảnh xuất hiện thêm thì hoàn toàn có thể nhận ra đây là những chiếc Honda CB300R mang phong cách thiết kế Neo Sports Café mới của Honbda có phần điềm đạm, cổ xưa hơn. Tuy nhiên hoàn toàn có thể thấy những chiếc Honda CB300R đã tháo hết tem xe chỉ để lại logo Honda và phụ kiện chuyên được dùng đặc trưng tương hỗ công tác làm việc như thùng đồ, chắn gầm, khung inox, đèn ưu tiên, sơn trắng gần như hàng loạt và chưa dòng chữ CSGT như những mô tô đặc chủng khác. Có thể phán đoán xe đang trong thực trạng chuyển giao cho những đơn vị chức năng tương quan .Trước đây, Honda CB250 NightHawk là dòng xe truyền kiếp của Cảnh sát giao thông vận tải với tuổi đời hoàn toàn có thể lên đến hơn chục năm với sức mạnh động cơ khoảng chừng 18.5 mã lực nhưng xác xe lại nặng đến 140 kg. Nếu đem so với thời gian hiện tại thì năng lực quản lý và vận hành được xem là tương đối yếu so với những xe máy giá rẻ hiện giờ như Exciter, Winner, Raider, Vario, Airblade 150, … Cho nên cũng không lấy làm lạ, khi tỉnh Tỉnh Bình Dương trang bị dàn xe Honda CB300R thế hệ mới cho năng lực quản lý và vận hành tốt hơn bởi địa phận tỉnh này tương đối lớn, phức tạp với nhiều khu công nghiệp tập trung chuyên sâu rất đông dân nhập cư đến từ nơi khác đến .

Honda CB400 Super Four

*Hiện nay, những tuyến đường lớn ở Đồng Nai Open khá nhiều thành phần “ phượt thủ và phượt lẩu cá ” cùng với những hội nhóm mô tô tự phát tiếp tục chạy xe với vận tốc cao, phóng bạt mạng mặc kệ khu dân cư đông người khiến người dân nơi đây lo âu khi ra đường nhất là vào đêm hôm. Đặc biệt là quốc lộ 20 và quốc lộ 51 tiếp tục xảy ra thực trạng này .Dân chơi xe phân khối lớn hay dân đua xe đêm cũng không lạ gì hình ảnh những chiếc xe mô tô phân khối lớn của lực lượng Cảnh sát giao thông vận tải ( CSGT ) tỉnh Đồng Nai. Khi mà lực lượng này vốn đã quá nổi tiếng với những chiếc mô tô hiệu suất lớn hoàn toàn có thể sẵn sàng chuẩn bị nhanh gọn bắt kịp vận tốc của những tay quái xế .Chính vì lí do đó, dàn xe mới của CSGT Đồng Nai với số lượng hơn chục chiếc xe mới chưa có tín hiệu lăn bánh được trang bị những thiết bị, phụ kiện chuyên dùng đặc trưng tương hỗ công tác làm việc như thùng đồ, chắn gầm, khung inox, đèn ưu tiên, … và dòng chữ CSGT đặc trưng .Đây là những chiếc Honda CB400 Super Four 2018 dựa trên bộ tem xe hoàn toàn có thể nhận ra đây là phiên bản đặc biệt quan trọng kỉ niệm 25 năm. Honda CB400 có lẽ rằng là cái tên quá quen thuộc trong giới chơi xe mô tô, nó được xem là tượng đài trong làng nakebike bởi phong cách thiết kế mang tính hình tượng hơn 2 thập kỉ. Mặt khác đây là chiếc xe có độ lành rất cao, dễ sửa chữa thay thế và nhiều năm trước, thị trường phân khối lớn chưa lan rộng ra thì CB400 là lựa chọn số 1 của những ai tập tành gia nhập bộ môn này .CB400SF sử dụng động cơ 4 xylanh thẳng hàng, DOHC có dung tích 399 cc phun xăng điện tử cho hiệu suất 54 mã lực và 38N m moment xoắn lực kéo đi cùng hộp số 6 cấp ly hợp ướt. Chiếc xe này thuận tiện tăng cường từ 0-100 km / h chưa tới 5 giây và hoàn toàn có thể đạt vận tốc tối đa hơn 180 km / h. Có như vậy mới có năng lực thị uy, không cho những đối tượng người tiêu dùng đua xe manh động hoành hành .

Honda CBR1000RR (xe chính giữa)

Ngoài ra đáng lẽ list này cũng có sự góp mặt của mẫu Honda Rebel 250 cổ xưa 2 máy sử dụng nền tảng chung với CB250 Night Hawk, nhưng vì sự khan hiếm về mặt hình ảnh nên chưa thể đưa hình cho bạn xem tại đây. Tuy nhiên thì mẫu Rebel 250 tiêu chuẩn sẽ nhìn như thế nàyThế là đã kết thúc list về dòng xe bồ câu trắng Honda. Ngoài ra, lực lượng CSGT tại Nước Ta cũng có sử dụng một vài mẫu xe đến từ những tên thương hiệu Nhật khác như Yamaha và Kawasaki. Suzuki hiện tại chưa thấy được vận dụng mẫu xe nào tại Nước Ta. Dưới đây là một vài dòng xe khác tiêu biểu vượt trội

Các hãng xe Nhật khác

Yamaha R6 (xe 2 bên trái phải)

Số xe này do Công an tỉnh Đồng Nai cấp. Cũng theo Thượng tá Biên, đây là xe được thanh lý rồi hóa giá từ những xe vi phạm thuộc tỉnh Đồng Nai, chứ trọn vẹn không mua, không dùng tiền ngân sách nhập khẩu .Sau khi đã được tân trang, thay thế sửa chữa và trang bị thêm 1 số ít công dụng chuyên sử dụng của công an, 3 xe mô tô đặc chủng nói trên được giao về cho Cảnh sát 113 Đồng Nai sử dụng .Đây là dàn mô tô đặc chủng mới nhất mà Cảnh sát 113 vừa được trang bị, những mẫu xe này có vận tốc chạy tối đa từ 150 – 228 km / h, tổng dung tích xylanh từ 599 cc đến 998 cc với năng lực tăng cường từ 0 km / h lên trên 100 km / h chỉ trong vòng dưới 5 giây .

Yamaha XJ900P

*Trong số 25 xe mô tô đặc chủng phân khối lớn có 22 xe Honda CBX 750, 2 xe Yamaha XJ900P, đặc biệt quan trọng có 1 chiếc Honda Goldwing 1500CC. Dàn xe đã được đơn vị chức năng CSGT trực tiếp dẫn tuyệt đối bảo đảm an toàn những đoàn Tổng thống Mỹ, Pháp, Đức … khi tới thăm TP.Hồ Chí Minh để dự hội nghị APEC vào năm 2017 .

Yamaha FJR1300

*Đây là những chiếc Yamaha FJR1300, đồng thời cũng là chiếc xe được khá nhiều lực lượng đặc chủng trên những nước khác trang bị sử dụng .Tuy mang tầm vóc Sport-Touring khá to lớn nhưng xác xe tương đối gọn và linh động, khối lượng xe gần 300 kg. Yamaha FJR 1300 sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1298 cc, giúp cho mẫu xe này sản sinh hiệu suất 142 mắc lực và mô-men xoắn cực đaik đạt 134N m .Mẫu xe từng Open trong lực lượng dẫn đoàn trong hội nghị Mỹ – Triều ngoài TP.HN năm 2019. Có nhieuf phỏng đoán cho rằng những chiếc này cũng được trang bị cho lực lượng CSGT đặc chủng dẫn đoàn tại TP TP HCM .

Kawasaki Ninja 250

*

Vào năm 2012, lực lượng thanh tra giao thông tỉnh Đồng Nai cũng đã bổ sung mới 8 chiếc xe mô tô thuộc thương hiệu Kawasaki là Ninja 250R để làm công tác tuần tra. Đây không phải là trường hợp hiếm hoi mà CSGT sử dụng xe môtô phân khối lớn làm xe công vụ.

Kawasaki Ninja 250R thuộc dòng xe thể thao Sport City, được trang bị động cơ có dung tích 249 cc, xi-lanh đôi, 8 van, DOHC ( làm mát bằng dung dịch ), sản sinh hiệu suất 32 mã lực tại 11 Nghìn vòng / phút và mô-men xoắn cực lớn 21 Nm tại 10.000 vòng / phút .Những chiếc xe của lực lượng thanh tra giao thông Đồng Nai sau khi mua về cũng được gắn còi hụ, thùng đồ chuyên sử dụng và logo CSGT đặc trưng trên dàn áo màu trắng .

Ô tô chuyên dụng

Ngoài xe mô tô thì những lực lượn tuần tra giao thông vận tải tại Nước Ta cũng vận dụng 1 số ít dòng xe xe hơi chuyên sử dụng để ship hàng cho từng trách nhiệm khác nhau gồm có đứng chốt chặn, dẫn đoàn hộ tống, diễu binh, …. Dưới đây là một vài mẫu xe hơi được lực lượng CSGT sử dụng

Rate this post

Bài viết liên quan